คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : ลูกสาวคนที่สิบเอ็ด♥
Application
"ไปเเดกเหล้ากันพวกมึง."
บทตัวละคร :: เพื่อนสนิทพระเอก
ชื่อ-นามสกุล : Jarin Pistom/ ญาริน พิสทอม
ชื่อเล่น :: ญริน/ริน
เพศ :: หญิง
อายุ :: 17
ชั้นปีที่ :: 6
ฉายา :: ยัยผู้หญิง/ยัยโหด/เจ๊
หอพัก :: วาเลนไทน์
รูปร่างหน้าตา :: ผมยาวสลวยสีน้ำตาลออกเเดง ดวงตากลมโตสีเดียว่นกันกับสีผมของเธอตัดกับผิวสีขาวเนียนระเอียดอย่างลงตัว ใบหน้าเรียวน่ารักออกไปเเนวเเสบๆ ริมฝีปากเล็กจิ้มลิ้มที่มักจะสถบคำหยาบๆออกมาบ่อย ใบหน้าที่ดูเด็กกว่าวัยทำให้เธอดูเหมือนเด็กประธม
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 162 หนัก 40
ความถนัด :: แรงเยอะ, ช่างวางแผน เจรจาเก่ง กับ หูตาไว
ลักษณะนิสัย : เฮฮาร่าเริ่งเหมือนกับคนเมาตลอด 24ชั่วโมง มีเสียงหัวเราะเป็นเอกลักษณ์เเละเป็นที่รักของเพื่อนๆ เป็นคนที่นิสัยเเบบผู้ชายเพราะว่าเกิดมาจากครอบครัวที่เต็มไปด้วยผู้ชายที่ทำงานเกี่ยวกับพวกนักมวย ส่วนตัวเธอเเล้วไม่เคยคิดเราว่าเธอเป็นด้อยกว่าใครทั้งๆที่ฐานะบ้านตัวเองก็เกือบจะถึงคำว่าจนก็ตาม เน้นการกระทำมากกว่าคำพูด เป็นคนที่ลุยๆเเบบเเมนๆ กล้าทำกล้ารับพูดจริงทำจริง ชอบกวนบาทาพวกเพื่อนสนิท เป็นเสมือนเด็กน้อยในกลุ่ม มักจะอยู่กับพวกผู้ชายมากกว่าหญิงเพราะว่านิสัยของเธอนั้นมันเกินคำว่าเยียวยา เพราะเรื่องที่พูดหยาบตรงเกินไปเเถมยังหื่นเเละทะลึ่งมากอีกต่างหากทำให้พวกผู้หญิงรู้สึกขยาดกับเธอ ทั้งๆที่เป็นผู้หญิงเเท้ๆเเต่กลับคิดเสมอว่าตัวเองเป็นผู้ชายทำให้พวกเพื่อนผู้ชายในกลุ่มต้องคอยดูเเลเเละตักเตือนเธอเสมอว่าให้ทำตัวเหมือนผู้หญิงหน่อย ไม่เขินอายที่จะเเตะต้องเนื้อตัวเพศตรงข้ามเเต่ก็เเพ้การที่โดนลูบหัวกับจูบที่หน้าผากไม่ว่าใครจะทำก็ตาม รักเพื่อนของตัวเองมากจนถึงขั้นว่าเอาชีวิตเเลกก็ทำได้ เป็นคนที่กล้าหาญชอบช่วยเหลือคนที่โดนรังเเกหรือไร้เพื่อน เเต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะมีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด มีคนที่ไม่ชอบญารินเยอะเหมือนกันที่โรงเรียนเพราะว่าเธอเป็นคนที่อยู่คลุกคลีกับเพื่อนผู้ชายมากเกินไป เเต่ถึงอย่างนั้นก็ตามเถอะเธอไม่เเคร์เธอไม่สนเพราะว่าพวกนั้นก็เเค่เศษสวะกองนึงเท่านั้นเอง เธอเป็นคนฉลาดเเละรู้ทุกอย่างเเต่บางครั้งก็เลือกที่จะเงียบ เเถมยังเข้าเล่ห์เหมือนหมาจิ้งจอกอีกต่างหาก เเต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะเธอเป็นคนที่จริงใจกับคนที่ตัวเองรัก เวลาที่ญารินอยู่กับคนที่เธอไม่รู้จักหรือสนิทเธอมักจะเป็นคนชวนคุยเป็นคนเเรกเสมอ เป็นเพราะเธอเป็นคนที่ร่าเริ่งจึงหาเพื่อนใหม่ได้ง่าย ถึงเเม้ว่าเธอจะมีเพื่อนเยอะเเต่เธอมีเพื่อนที่สนิทมากเเค่ไม่กี่คน เพื่อนสนิทพวกนั้นคือคนที่เธอสามารถเผยด้านที่อ่อนเเอเเบบผู้หญิงให้เห็น เเต่ถ้าคุณเป็นคนที่เธอเกลียดขี้หน้าหรือไม่ชอบละก็อย่ามาคุยกับเธอเลยเชี่ยวน่ะ เพราะไม่งั้นอาจจะโดนหมัดกระเเทกหน้าหงายเลยก็เป็นได้ มักจะขมวดคิ้วหรือกัดปากเวลากังวลหรือกลัวจนติดเป็นนิสัย ยิ้มง่ายเเต่ร้องไห้ยาก
ลักษณะการพูดจา :: หยาบคาย ชอบพูดมาก เเต่เพราะเป็นตรงๆเวลาที่เธอจะว่าใครสักคนเธอมักจะพูดอะไรที่มันสั้นๆเเต่เจ็บไปถึงหัวใจ มักจะพูดหยาบห้าวๆห้วนๆกับพวกคนสนิทหรือผู้ชาย เเต่กับผู้หญิงมักจะเเทนตัวเองว่าเรา อย่างเช่น
เวลาด่า
"นั้นปากหรือฝูงหมาจรรจัดค่ะ.."
"ต่ำเกินเยียวยาเลยนะคะคุณ"
"อ่า..เเถวนี้เหม็นจัง..อ่อ..มีกองขยะอยู่ตรงหน้าฉันนิน่า"
"ตอเเหลเกือบจะเนียนเเล้วนะคะ"
อยู่กับผู้ชายหรือคนสนิท
"หิวโว้ยยยย"
"อย่างกูนี้ถือว่านางเอกเอวีเลยค่ะ"
"อย่ามาท้าพี่นะคะน้อง ถ้าไม่อยากมีเมียท้องก่อนวัย"
"รักกูก็บอกค่ะ"
"เกือบจะเขินเเล้วเชี่ยว"
"หน้านี้เเม่งเชี่ยจริม.."
เวลาอยู่กับผู้หญิง
"เราว่าเธอใส่ชุดนี้เเล้วโครตน่าเกลียดเลยว่ะ"
"หยุดร้องเถอะ เราว่าร้องไปเเม่งก็เสียน้ำตาเปล่าๆ"
"เธอๆ..ขอลอกการบ้านหน่อยดิ"
"นิสัยเธอเเม่งโครตต่ำเลยอ่ะ"
พลังเวทย์ :: เคลื่อนย้ายสิ่งของได้ กับ คุมเวลา
สัตว์เลี้ยง :: ไลเกอร์สีขาวสองตัวชื่อ ภูฟ้า กับ ภูดิน
ชอบ :: การลูบหัว นอน ฟังเพลง ออกกำลังกาย กิน
ไม่ชอบ/เกลียด :: คนเห็นเเก่ตัว ดูถูกคนอื่น การที่โดนเหยียดย่ำเเต่ไม่สามารถโต้ตอบได้ การบีบบังคับหรือเซ้าซี้ เเละการทะเลาะกันระหว่างเพื่อน
แพ้/กลัว :: เเพ้ถั่วลิสงขั้นรุนเเรง กับ กลัว เต่า
อยากมีคู่ไหมคะ? :: อยากให้มีนะคะเนี่ย55 อยากให้นางคู่กับผู้ชายที่เป็นคนดูเงียบๆเรียบๆเฉยๆ เเต่จริงๆเเล้วร้ายลึกอะไรประมาณเนี่ย เพราะเราอยากให้นางโดนคุมบ้าง 55 เเต่ถ้าผู้หญิงก็ได้นะคะเเต่ก็คงต้องผู้หญิงคนนั้นเป็นรับที่ออกจะขี้อายอ่อนหวานอ่อนโยนอะไรประมาณนี้
ถ้าไม่ได้บทตามที่ต้องการจะรับกลับหรือให้เรายัดเลยคะ? :: ยัดได้ก็ดีค่ะ พอดีไม่คิดที่จะเอารับกลับ 55 ล้อเล่นๆ จริงๆก็อยากให้ยัดเลยนะคะเเต่ถ้าไรต์ยัดไม่ได้จริงๆก็คงต้องรับกลับค่ะ
เพิ่มเติม :: เวลานางเจอคนที่ชอบนางจะพุ่งใส่เเล้วเเบบออกการจีบเเละรุกอย่างเดียวโดยไม่มีคำว่าอาย เเถบจะถวายตัวให้เลย 55 นางไม่เเคร์ใครทั้งสิ้นเพราะถ้านางชอบนางก็ต้องเอาให้ได้ เเต่ไม่สนใจเพื่อนในกลุ่มตัวเองนะคะพอดีว่าเห็นสันดานกันมาหมดเเล้วรับนางกันไม่ได้ มีพ่อที่เป็นโค้ชนักมวยเเสนใจดีเฮฮารักลูกมากเเต่ไม่หวง(?) พี่ชายคนโตที่เป็นหมอ คนรองเป็นทนายความ กับคนสุดท้ายกำลังที่เรียนวิศวะโยธา เเต่ถึงอย่างนั้นก็ตามเถอะฐานะครอบครัวของเธอก็ไมได้รวยมากมาย เเต่นางไม่เคยคิดน้อยใจที่ตัวเองเกิดมาไม่รวย เเต่มักจะภูมิใจเสมอว่ามีพ่อเเละเหล่าพี่ชายสุดหล่อที่รักเธอมาก
ความคิดเห็น