ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⚠คลัง⚠

    ลำดับตอนที่ #8 : ลูกสาวคนที่เเปด♥

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 58


    Register


    “อ่า..ช่างน่าเบื่อจริง”

     

    บทที่ต้องการ :   วิญญาณที่สิงอยู่ในหุ่น

    ชื่อ – นามสกุล :  (แนวตะวันตกค่ะ): Claudia Fiestin/ เคลาเดีย เฟียสติน

    เพศ : หญิง

    อายุ : ตายตอนอายุ 17 ปัจจุบัน 20

    รูปร่างหน้าตา(ทั้งตอนเป็นวิญญาณและของรูปปั้นหรือหุ่นหรือตุ๊กตาที่สิงอยู่) : มีผมสีเทายาวสลวยกับดวงตากลมตาสีฟ้าอ่อนเกือบขาว ใบหน้าเรียวสวยได้รูปพร้อมกับผิวสีขาวสีซีด ริมฝีปากบางเรียวกับคิ้วที่โก่งได้ลงตัว ใบหน้าสวยราวกับเทพธิดา

     ชอบสิ่งในหุ่นเด็กผู้หญิงมัธยมมอปลายเพราะมันหน้าตาเหมือนเธอก่อนตาย ใบหน้าเล็กกว่าตอนเป็นวิญญาณนิดหน่อย มีผมสีดำสนิทกับดวงตากลมโตสีฟ้าดุจดั่งทะเล มักจะใส่ชุดนักเรียนพูกเน็คไทคสีน้ำเงิน  

    ลักษณะนิสัย :  ลุยๆเเบบผู้ชาย เบื่อง่าย เป็นคนตรงๆไม่ค่อยเเคร์ใคร ภายนอกเธอดูเหมือนจะหยิ่งเเต่จริงๆเเล้วเธอกลับเป็นคนที่ร่าเริ่งมาก ชอบตีหน้ามึนใส่คนที่ไม่ชอบหรือไม่ก็พูดว่าเเรงๆอย่างตรงๆ เน้นการกระทำมากกว่าคำพูด เวลาอยู่กับคนที่ไม่สนิทมักจะเป็นคนที่ชวนคุยด้วยก่อนเสมอ หาเพื่อนได้ง่ายมากเพราะตัวเองเป็นคนที่ชอบพูด เป็นเสมือนเเฮปปี้ไวรัสในกลุ่ม มักจะไปจุดศูนย์กลางในกลุ่มเสมอ เธอคิดเสมอว่าตัวเองนั้นเป็นผู้ชาย  เเต่เธอกลับเป็นคนที่เข้มเเข็งเเต่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวน้อยมาก เป็นคนโง่ๆทึ่มๆ ไม่ค่อยฉลาดเรื่องเรียนเช่นเดียวกับเรื่องความรัก ไม่อายที่จะอยู่หรือคลุกคลีกับพวกต่างเพศ ไม่ดูถูกคนอื่นๆ เป็นคนที่เหมือนผู้ชายเเท้ๆเเต่ผู้หญิงก็คือผู้หญิงวันยันค่ำ เพราะเธอก็มีด้านที่อ่อนเเอเหมือนกัน ถ้าเป็นคนที่ไม่กลัวอะไรเลยเเต่มักจะคิดมากเสมอ เวลาเธอคิดมากเกินไปเธอจะมีน้ำตาคลอที่เบ้าตาเเต่ไม่ไหลลงมาเธอเป็นผู้หญิงที่เข้มเเข็งมากเเละไม่ค่อยหลงเชื่อใครง่ายๆ เเถมยังรักเพื่อนมากอีกต่างหาก เธอรุ้ทุกอย่างเเต่เเค่เลือกที่จะไม่พูด

    ความสามารถพิเศษ : อ่านใจคนได้เเต่ไม่พูด เเสดงละครได้กับซ่อนความรู้สึกเก่ง

    จุดอ่อน :  การลูบหัวหรือจุมพิตที่หน้าผาก

    ชอบ / ไม่ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้ : ชอบดวงดาว ไม่ชอบคนขี้เเพ้หรืออ่อนเเอ เกลียวคนเห็นเเก่ตัวหรือดูถูกคนอื่น กลัวความรัก เเพ้เเป้งสาลี

    ประวัติ : ก่อนตายเกิดมาจากครอบครัวที่รวยเเละมีอิธทิพลมากที่ประเทศนอร์เวย์ ครอบครัวของเธอประกอบไปด้วย คุณพ่อที่เป็นนักบินผู้โด่งดัง คุณเเม่ที่เป็นเจ้าของเเบรนด์เครื่องสำอาง พี่ชายคนโตที่เป็นทนายความ เเละ พี่ชายคนรองที่เป็นหมอ ครอบครับของเธอเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก พี่ชายคนโตกับเธอสนิทกันมากเเละพี่ชายคนรองมักจะเป็นคนที่ค่อยดูเเลเรื่องค่าใช้จ่ายให้เธอเสมอ วิคย้ายมาที่ประเทศไทยคนเดียวเพราะต่างการที่จะลองใช้ชีวิตอยู่คนเดียว พูดได้ง่ายๆว่าเธอเป็นคนที่โชคดีที่ได้เกิดมาในครอบครัวที่เเสนอบอุ่นอย่างนี้

    เพิ่มเติม :  เธอเป็นคนที่นิสัย4มิติมาก บางครั้งก็ดีบางครั้งก็ร้ายๆ เเต่จริงๆเเล้วนางเป็นคนดี เเอบชอบช่วยเหลือคนอื่นเเบบเงียบๆ ปากว่าเเต่ก็ช่วย เเบบคนเเนวซึนๆด้วย55

    มีอะไรอยากจะบอกมั้ยคะ

    : อยากจะบอกว่าสู้ๆนะคะไรต์♥ พล๊อตน่าสนใจเเละติดตามมาก อีกอย่างเราหวังว่านางจะติดนะคะ♥

    ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการจะรับกลับหรือให้ยัดคะ?

    ยัดได้ก็ดีเลยค่ะ เเต่ถ้าไม่เรารับกลับได้ไม่ต้องห่วงค่ะ♥

    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×