ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⚠คลัง⚠

    ลำดับตอนที่ #7 : ลูกสาวคนที่เจ็ด♥

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 58


    ใบสมัคร

    "ตอนนี้.ฉันขอหยุดเวลาได้มั้ยค่ะ...."

    ชื่อ-นามสกุล(พร้อมภาษาอังกฤษ):: Yurika Inatsuke/ยูริกะ อินัทซุเกะ

    ชื่อเล่น:: ยูริ

    เพศ:: หญิง

    อายุ:: 20

    บท:: ก็คงเป็นได้เเค่ผู้หญิงคนนึงที่มีความฝันว่าอยากจะหยุดเวลาไปนานๆ ส่วนมากมักจะไปอยู่เเถวๆที่เงียบๆสงบๆ เเล้วชอบที่จะพกกล้องถ่ายติดตัวไปเสมอ 

    คำร้องขอ:: 
    รูปร่างหน้าตา:: รูปร่างตัวเล็กกระทัดรัด กับส่วนสูง 154 กับน้ำหนักเเค่ 40 ทำให้เธอดูเป็นคนเเทบไม่มีพละกำลังเลยทั้งสิ้น...มักจะมีรอยยิ้มจอมปลอมอยู่บนใบหน้าเสมอ ดวงตากลมตาน้ำตาลเข้มจนเกือบดำกับผมยาวประบ่าที่มักจะมัดขึ้นเป็นหางม้าสูงๆตลอดเวลาสีน้ำตาลช๊อคโกเเล๊ตพร้อมกับใบหน้าที่เด็กมากจึงทำให้เธอถูกเข้าใจผิดบ่อยๆว่าเป็นเด็กอายุ 16 มักจะชอบเม้มปากเรียวบางได้รูปสีชมเป็นเส้นตรงเสมอ เธอมีผิวสีขาวอมชมพูกับคิ้วสีน้ำตาลอ่อนที่สวยงามได้รูป

    ประวัติ:: เกิดมาจากครอบครัวที่รวยเเละอบอุ่น เป็นลูกคนเดียวเเต่เธอตัดสินได้ออกจากบ้านมาอยู่ตัวคนเดียวเพราะว่าตัวเองต้องการความสงบ รักครอบครัวมากเเละไม่มีปัญหาอะไรพิเศษ เธอเป็นเเค่ผู้หญิงคนนึงที่มีความฝันที่มาจากครอบครัวที่รวยเเละอบอุ่น

    นิสัย:: สดใส ชอบยิ้มเเละหัวเราะ  มักจะพกกล้องติดตัวตลอดเวลา เป็นคนไม่ขี้อายมีความเป้นผู้ใหญ่ในตัวประมาณกลาง ไม่ชอบที่ๆที่เสียงดัง ชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ เป็นคนที่มีจิตใจบริสุธิ์ทมาก มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ออกจะเเนวติสท์ๆ มีความมั่นใจในตัวเองพอประมาณ เป็นเเค่ผู้หญิงธรรมดาๆคนนึง เน้นการกระทำมากกว่าคำพูด เป็นคนเข้มเเข็งข้างในเเต่อ่อนเเอภายนอก นิสัยเหมือนกับผู้ชาย..

    ลักษณะการพูด:: เรียบๆสั้นได้ใจความ ออกจะเเนวขวานผ่าซาก  ไม่ค่อยพูดอะไรซ้ำๆ พูดตรงมาก อย่างเช่น
    "ก็มันน่าเบื่อนิ" 
    "หยุดปากเสียได้เลยน่า"
    "ฉันชอบนายว่ะ"
    "เดี๋ยวว เมื่อไรเราจะเดทกันล่ะ"
    "ชอบเรามั้ย"
    "ตอเเหล"
    "เรื่องมากว่ะ"

    คติประจำใจ:: Smiling is the best way to annoy your enemies 

    เผ่า::มนุษย์

    อยู่ในโลก::โลกธรรมดา

    ความสามารถ::การถ่ายรูป กับ การนอนหลับที่สามารถหลับได้ทุกทีเเละทุกเวลา เเถมยังหลับเร็วอีกต่างหาก

    คุยกับตัวละคร
    สวัสดีคะ ชื่ออะไรคะ?
    - ไง เรายูริกะ..
    สำหรับคุณ ความปราถนาคืออะไรคะ
    - ก็เหมือนความฝัน สิ่งที่เราต้องการ..
    ถ้าคุณได้ไปทำงานในร้าน The Sogno Negozio คุณจะทำอย่างไร
    - ก็ทำให้สุดความสามารถตัวเองไง....เอ่อ..ค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×