ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⚠คลัง⚠

    ลำดับตอนที่ #6 : ลูกสาวคนที่หก♥

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 58


    แบบฟอร์มการรับสมัคร

    ชื่อ :: Clay Lee / เคลยย์ ลี

    ชื่อเล่น :: เคล 

    อายุ :: 15 ปี

    นิสัย :: ลุยๆเเบบผู้ชาย พูดมากเฮฮาร่าเริ่ง เป็นคนตรงๆไม่ค่อยเเคร์ใคร ภายนอกเธอดูเหมือนจะหยิ่งเเต่จริงๆเเล้วเธอกลับเป็นคนที่ร่าเริ่งมาก ชอบตีหน้ามึนใส่คนที่ไม่ชอบหรือไม่ก็พูดว่าเเรงๆอย่างตรงๆ เน้นการกระทำมากกว่าคำพูด เวลาอยู่กับคนที่ไม่สนิทมักจะเป็นคนที่ชวนคุยด้วยก่อนเสมอ หาเพื่อนได้ง่ายมากเพราะตัวองงเป็นคนที่ชอบพูด เป็นเสมือนเเฮปปี้ไวรัสในกลุ่ม มักจะไปจุดศูนย์กลางในกลุ่มเสมอ พวกเพื่อนๆผู้ชายมักจะห่วงเธอที่ไม่ค่อยห่วงตัวเอง เธอคิดเสมอว่าตัวเองนั้นเป็นผู้ชาย ภายนอกดูเหมือนคนที่เเข็งเเรงเเต่จริงๆเเล้วไม่ใช่เธอมีพละกำลังน้อยมาก เเต่เธอกลับเป็นคนที่เข้มเเข็งเเต่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวน้อยมาก เป็นคนโง่ๆทึ่มๆ ไม่ค่อยฉลาดเรื่องเรียนเช่นเดียวกับเรื่องความรัก ไม่อายที่จะอยู่หรือคลุกคลีกับพวกต่างเพศ ไม่ดูถูกคนอื่นๆ มักจะชอบไปช่วยเหลือเพื่อนที่โดนรังเเกเสมอ ที่โรงเรียนมีเเต่คนที่หมั้นไส้เธอทั้งเรื่องที่ดูเหมือนจะหยิ่งคำพูดที่ตรงเกินไปคลุกคลีกับพวกผู้ชาย หรือไม่ก็ชอบช่วยเหลือคนที่โดนรังเเก เเต่เธอไม่เเคร์เพราะว่าพวกนั้นมันก็เเค่พวกเศษสวะกองนึง เวลาเธอกังวลหรือกลัวเธอมักจะไม่เเสดงมันออกเเต่จะทำการขมวดคิ้วหรือไม่ก็กัดปากเเทน เป็นคนที่เหมือนผู้ชายเเท้ๆเเต่ผู้หญิงก็คือผู้หญิงวันยันค่ำ เพราะเธอก็มีด้านที่อ่อนเเอเหมือนกัน ถ้าเป็นคนที่ไม่กลัวอะไรเลยเเต่มักจะคิดมากเสมอ เวลาเธอคิดมากเกินไปเธอจะมีน้ำตาคลอที่เบ้าตาเเต่ไม่ไหลลงมา ชอบกอดคนจากด้านหลังจนเป็นนิสัยเเละเพราะว่าเธอเตี้ยจึงมีเพื่อนชอบเอาคางมาเกยไหล่เธอเสมอ เธอเป็นผู้หญิงที่เข้มเเข็งมากเเละไม่ค่อยหลงเชื่อใครง่ายๆ เเถมยังรักเพื่อนมากอีกต่างหาก 

    การพูดจา :: หยาบคาย ชอบพูดอะไรสั้นๆห้วนๆไม่มีหางเสียง จนไปถึงคำหยาบ เเต่กับเพื่อนผู้หญิงมักจะใช้คำว่า คุณ-ฉันเสมอ ชอบพูดคำว่า "เเล้วไง?" กับคนที่ไม่ชอบเเล้วกอดอก เป้นคนตรงๆไม่มีการอ้อมค้อม

    คำติดปาก :: "ซวยล่ะมึง" 

    ตัวเลขที่ชอบ :: 7

    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์

     

    คุยกับไรต์เตอร์----

    1.สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อแททตี้นะคะ อย่างที่บอก พล็อตเรื่องเป็นยังไงบ้างจ๊ะ มัน...ห่วยไปรึเปล่า QAQ

    :: สวัสดีค่าาาา♥ พล๊อตเรื่องเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากก โดนใจเราเลยนะเนี่ย ไม่ห่วยนะคะไรต์เพราะฉะนั้นเเล้วอย่าคิดมากเลยนะคะ♥

    2.ที่ไรต์ไม่ได้เอาประวัติมาให้กรอก เพราะไรต์ไม่รู้จะเอามาทำอะไรดี และก็ไรต์ไม่อยากให้เปลืองพลังงานสมองค่ะ =W=;;

    :: จริงๆเเล้วชอบมากเลยนะคะ ที่ไม่มีประวัตินะคะเนี่ย555 พอดีว่าขี้เกียจคิดเรื่องประวัติของลูกสาว♥

    3.เท่านี้ล่ะค่ะ ไรต์มือใหม่ ผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ OWO //โค้ง

    :: เเหม่... *โค้งรับ* สู้ๆนะคะไรต์เดียวเราจะติดตามไรต์ไปทั่วทุกทีเลยยย♥


    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×