ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ลูกสาวคนที่ห้า♥
"มองไร"
บท// อลิซ
ชื่อ-นามสกุล// Lismerlin Repucia ลิสเมอร์ลิน รีพูเซีย
ชื่อเล่น// ลิน
อายุ//16
รูปร่างหน้าตา// ผมยาวมีหน้าม้าสีน้ำตาลอ่อน ดวงตากลมโตสีเขียว ผิวขาวซีดดุจดั่งหิมะในที่หนาว ใบหน้าเรียวได้รูป ปากสีชมพูอ่อนที่มักจะเม้มเป็นเส้นตรงเสมอ
เพศ// หญิง
นิสัย// เป็นคนที่เงียบๆ เเต่ร้ายลึก ไม่ค่อยพูดเเต่กลับรู้ทุกอย่าง มักจะเป็นคนที่อยู่นอกกลุ่ม เธอเลือกที่จะไม่มีเพื่อนเเละตีตัวออกห่างจะคนอื่นๆเพราะว่าส่วนตัวเเล้วเธอไม่ชอบเป็นจุดเด่น ทั้งๆที่อยู่ตัวคนเดียวเธอกลับชอบมันเเทนทีจะเหงา เป็นคนตรงๆเเละไม่ชอบคนที่เซ้าซี้ เเต่เป็นคนที่ชอบมีเพื่อนเป็นผู้ชายมากกว่าผู้หญิงเพราะนิสัยเธอจริงๆเเล้วเป้นคนลุยๆ พูดน้อยต่อยหนัก เน้นการกระทำมากกว่าคำพูด มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมากเเละออกจะไม่เเคร์สื่อ เเถมยังยิ้มง่ายเเต่ร้องไห้ยาก
ประวัติ// เกิดมาจากครอบครัวที่เเสนจะน่าเบื่อ คุณเเม่ของเธอได้จากไปตั้งเเต่เธอกับพวกพี่ชายทั้งสามตั้งเเต่เธออายุ 4 ตั้งเเต่นั้นมาคุณพ่อก็ทำงานอย่างเดียว จึงทำให้เธอกับพี่ชายขาดความอบอุ่น เเต่เพราะอย่างนั้นพวกเขาก็ไม่ได้เป็นเด็กเกเรหรอกนะเเต่มันทำให้พวกเขากลายเป็นคนที่พึ่งพาตัวเองได้เเละเข้มเเข็ง ทุกๆปีพวกเขาทั้งสี่จะไปเที่ยวต่างประเทศหรือไม่ก็ไปเยี่ยมคุณยายที่อยู่ต่างประเทศเช่นกัน ครอบครัวของเธอนั้นรวยเเละพี่น้องทั้งสี่รักกันมาก คุณพ่อเเม้จะทำงานหนักไม่ค่อยกลับบ้านเเต่ก็ไม่ได้มีปัญหากับพวกๆลูกใดๆทั้งสิ้น เเต่ชีวิตครอบครัวของเธอนั้นน่าเบื่อเพราะว่ามันเหมือนไร้สีสัน ไม่มีการทะเลาะหรือการร้องไห้ ทุกอย่างมันดีไปหมดเเถมยังดีเกินไป..
ลักษณะการพูด// เวลามีคนพูดอะไรที่เธอไม่ค่อยสนใจเธอมักจะพูดคำว่า "เเล้วไงต่อ?" หรือไม่ก็ "พูดต่อสิ" พูดห้วนๆสั้นๆ ไม่ชอบพูดอะไรซ้ำๆ มักจะสถบบ่อยเเละพูดคำหยาบกับพวกผู้ชาย เเต่กับผู้หญิงจะกลายเป็นพวกคุณหรือไม่ก็ฉัน
ชอบ// การนอนมากเเละถ้านอนหลับเร็วมากเเถมยังนอนได้ทุกที่ซะอีก ชอบการโดนจูบที่หน้าผากเเต่มันกลับไม่ได้ทำให้เธอเขินเลยสักนิด มันก็เป็นเพราะว่าเธอเกิดมาจากครอบครัวที่มีผู้ชาย ชอบขมวดคิ้วมากกับการปากมากจนเป็นนิสัยติดตัว เธอมักจะทำมันเวลาที่รู้สึกเครียดๆหรือกังวล
เกลียด// คนเห็นเเก่ตัวหรือไม่ก็คนที่ดูถูกคนอื่น
กลัว// ตุ๊กตาตัวตลก
แพ้// เเพ้เนื้อวัวกับนม
เพิ่มเติม// ไม่เขินที่จะอยู่กับผู้ชาย เเม้กระทั่งถูกเนื้อต้องตัว เธอก็เหมือนผู้ชายคนนึง ไม่มีความเขินอายเหมือนกับเด็กสาวทั่วไป เเถมยังเคยอาบน้ำร่วมกับพวกพี่ชายมาเเล้วด้วย! ตอนอายุ 14 ที่โรงอาบน้ำ ถ้าเธอจอคนที่ชอบเธอจะพุ่งใส่เเล้วรุกอย่างมาดเเมน ไม่กลัวที่จะหยอดมุขเสี่ยวๆหรือการเเอบลวนลาม(?) ถ้าเธอชอบเธอต้องเอาให้ได้เเม้ว่าผู้ชายคนนั้นเป็นเกย์ก็ตามเถะอ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น