ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ลูกสาวคนที่สี่♥
รูป ::
ชื่อ : วิคทอเรีย ลูฮัมมิ่งสัน
อายุ : 14
บทที่อยากได้ : เพื่อนสนิทนางเอก
นิสัย : เป็นคนเรียบร้อนอ่อนหวานเเละอ่อนโยน เเต่กลับมีมุมที่เข้มเเข็งมากกว่าที่เห็น มีรอยยิ้มตารูปพระจันทร์เป็นสิ่งที่ปกปิดความรู้สึกเอาไว้ข้างใน มีความเป็นผู้ใหญ่สูงเเละฉลาดเเต่กลับเป็นคนที่นั่งอยู่นิ่งๆเฉยไม่ได้ ชอบกัดปากตัวเองเป็นนิสัยติดตัวสึ่งเธอไม่มีวันที่จะคิดว่าเลิกทำด้วย ไม่ค่อยพูดเเต่กับเน้นการเฝ้ามองดูคนอื่นๆอย่างห่วงๆมากกว่า เป็นเสมือนเเม่พระในกลุ่ม ชอบดูเเลเพื่อนเเละเชื่อคนง่าย ยิ้มง่ายเเต่ร้องไห้ยาก อย่างที่บอกเธอเข้มเเข็งมาก
เรื่องศิลปินที่ถนัด : มีเซ้นดี เเละวาดรูปเก่ง เเถมยังชอบนอนอีก เธอนอนได้ทุกทีเเละทุกเวลา
เพิ่มเติม : เกิดมาจากครอบครัวที่อบอุ่นเเละรวยมากเลยเป็นคนที่มีความสุขตลอดเวลา ถ้าเจอคนที่ชอบเธอจะค่อยๆไปตีสนิทด้วยเเล้วจะทำการเริ่มจีบ เธอเป็นคนที่อยู่กับผู้ชายเเล้วไม่เขิน ชอบการสกินชิฟมาก
อายุ : 14
บทที่อยากได้ : เพื่อนสนิทนางเอก
นิสัย : เป็นคนเรียบร้อนอ่อนหวานเเละอ่อนโยน เเต่กลับมีมุมที่เข้มเเข็งมากกว่าที่เห็น มีรอยยิ้มตารูปพระจันทร์เป็นสิ่งที่ปกปิดความรู้สึกเอาไว้ข้างใน มีความเป็นผู้ใหญ่สูงเเละฉลาดเเต่กลับเป็นคนที่นั่งอยู่นิ่งๆเฉยไม่ได้ ชอบกัดปากตัวเองเป็นนิสัยติดตัวสึ่งเธอไม่มีวันที่จะคิดว่าเลิกทำด้วย ไม่ค่อยพูดเเต่กับเน้นการเฝ้ามองดูคนอื่นๆอย่างห่วงๆมากกว่า เป็นเสมือนเเม่พระในกลุ่ม ชอบดูเเลเพื่อนเเละเชื่อคนง่าย ยิ้มง่ายเเต่ร้องไห้ยาก อย่างที่บอกเธอเข้มเเข็งมาก
เรื่องศิลปินที่ถนัด : มีเซ้นดี เเละวาดรูปเก่ง เเถมยังชอบนอนอีก เธอนอนได้ทุกทีเเละทุกเวลา
เพิ่มเติม : เกิดมาจากครอบครัวที่อบอุ่นเเละรวยมากเลยเป็นคนที่มีความสุขตลอดเวลา ถ้าเจอคนที่ชอบเธอจะค่อยๆไปตีสนิทด้วยเเล้วจะทำการเริ่มจีบ เธอเป็นคนที่อยู่กับผู้ชายเเล้วไม่เขิน ชอบการสกินชิฟมาก
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น