ลำดับตอนที่ #16
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ลูกสาวคนที่สิบห้า♥
ชื่อ-นามสกุล :: สวิชญา สิงค์มรกต
ชื่อเล่น :: ไต้ฝุ่น
สัญชาติ :: ไทย
อายุ :: 16
นิสัย :: ห้าวๆเเมนๆลุยๆ เป็นคนที่นิสัยเเมนมาก เป็นผู้หญิงที่ตรงเเละจริงใจ รักเพื่อนมาก เธอคิดเสมอเลยว่าตัวเองเป็นผู้ชายเลยไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเพศสักเท่าไหร มักจะเป็นศูนย์กลางในกลุ่มเพื่อนเสมอ ชอบช่วยเหลือคนที่โดนรังเเก เธอเข้มเเข็งเเละเเข็งเเรงยิ้มง่ายโกรธไว เน้นหมัดมากกว่าคำพูด เป็นคนฉลาดเเต่โง่เรื่องความรัก มักจะโดนเพื่อนๆพวกผู้ชายดุเสมอเรื่องการทำตัวเกินผู้หญิงเพราะความเป็นห่วง รักเพื่อนมากเเละเป็นคนที่มีจิตใจบริสุธ์ท ไม่เคยอายใครเเม้กระทั่งการเปลือยผ้าต่อหน้าเพื่อน(นางตายด้านสินะคะ ถถ) เป็นคนนิสัยกล้าทำกล้ารับมีความเป็นผู้ใหญ่สูงเเต่บางครั้งก็น้อยมาก ส่วนมากจะคบอยู่เเต่กับผู้ชายเพราะนิสัยของเธอนั้นไม่ค่อยเข้ากับพวกผู้หญิง
ประวัติ :: เกิดมาจากครอบครัวที่ประกอบไปด้วย คุณพ่อ เเม่ เเละน้องสาว 11 เเละพี่ชายอายุ 20 เป็นครอบครัวที่ไม่รวยเเละไม่จน พวกเขารักกันดีเเต่น้องสาวไม่ค่อยตั้งใจเรียน ฝุ่นเคยเป็นนางเเบบเด็กตั้งเเต่อายุ 4 เเต่ก็เลิกตอนอายุ 10 เธอย้ายอออกมาอยู่คนเดียวได้หนึ่งปีเเล้ว คุณพ่อคุณเเม่เป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งๆที่เธอบอกปฏิเสธไปเเล้วหลายรอบก็ตาม ชีวิตครอบครัวก็ดีเรื่องงานกับเงินก็ดี ประวัติไม่ค่อยมีอะไรพิเศษมากก็เเค่ผู้หญิงนิสัยเเมนธรรมดาๆคนนึง
อาวุธ :: ไม้เบสบอส
อาชีพ :: นักเรียน
คู่หู :: เสือเตอเรสสีน้ำเงิน /Maltese Tiger
บอดี้การ์ด :: เเล้วเเต่เลย
ความสามารถ :: เเสดงละครได้เก่ง เต้นบีบอย เล่นกีฬาได้ทุกชนิด กินเยอะเเต่ไม่อ้วน พูดได้ห้าภาษา (ไทย อังกฤษ นอร์เวย์ ฝรั่งเศษ กับ เกาหลี)
เพิ่มเติม เธอเป็นคนที่ไม่ชอบการบังคับหรือเซ้าซี้ ไม่ค่อยอยากให้เธอยุ่งกับพวกผู้หญิงมากเท่าไหรเพราะนางเป็นคนที่ปากร้ายมักจะพูดอะไรทิ่มเเทงใจคนเสมอ
****
พูดคุยกัน
ทำไมถึงมาสมัครละคะ :: ไม่มีที่อยู่ค่ะ ถถ พอดีสนใจพล๊อตค่ะ
ถ้าไม่ติดจะว่าไหมคะ :: ก็เเค่ร้องไห้อย่างหนักค่ะ 55+ ล้อเล่นค่าา ก็เเค่เสียใจเท่านั้นเอง
ขอยำลูกๆนะคะ :: เชิญเลยค่ะ ขอเเค่อย่าให้นางกลายเป็นสาวมุ้งมิ้งล่ะกัน(พอดีว่ากลัวว่าถ้าอ่านเเล้วจะสยอง55)
ขอบคุณที่มาสมัครค่า :: ไม่เป็นไรค่าาา♥
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น