ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⚠คลัง⚠

    ลำดับตอนที่ #13 : ลูกสาวคนที่สิบสาม♥

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 58



    คนไรเเม่งโครตเชี่ยอ่ะ

    ชื่อ-สกุล : Wirachai Singpikat/ วิรัชไชย สิงห์พิกัด

    ชื่อเล่น : เศษฝุ่น/ฝุ่น

    เพศ :หญิง

    อายุ : 19

    อาชีพในเกม : Sniper

    จุดเด่นของอาชีพ : โจมตีจากระยะไกล เเละ ซ่อนตัวเก่ง

    อาวุธ : ธนู กับ ปืน

    นิสัย : ลุยๆเเบบผู้ชาย พูดมากเฮฮาร่าเริ่ง เป็นคนตรงๆไม่ค่อยเเคร์ใคร ภายนอกเธอดูเหมือนจะหยิ่งเเต่จริงๆเเล้วเธอกลับเป็นคนที่ร่าเริ่งมาก ชอบตีหน้ามึนใส่คนที่ไม่ชอบหรือไม่ก็พูดว่าเเรงๆอย่างตรงๆ เน้นการกระทำมากกว่าคำพูด เวลาอยู่กับคนที่ไม่สนิทมักจะเป็นคนที่ชวนคุยด้วยก่อนเสมอ หาเพื่อนได้ง่ายมากเพราะตัวองงเป็นคนที่ชอบพูด เป็นเสมือนเเฮปปี้ไวรัสในกลุ่ม มักจะไปจุดศูนย์กลางในกลุ่มเสมอ พวกเพื่อนๆผู้ชายมักจะห่วงเธอที่ไม่ค่อยห่วงตัวเอง เธอคิดเสมอว่าตัวเองนั้นเป็นผู้ชาย ภายนอกดูเหมือนคนที่เเข็งเเรงเเต่จริงๆเเล้วไม่ใช่เธอมีพละกำลังน้อยมาก เเต่เธอกลับเป็นคนที่เข้มเเข็งเเต่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวน้อยมาก เป็นคนโง่ๆทึ่มๆ ไม่ค่อยฉลาดเรื่องเรียนเช่นเดียวกับเรื่องความรัก ไม่อายที่จะอยู่หรือคลุกคลีกับพวกต่างเพศ ไม่ดูถูกคนอื่นๆ มักจะชอบไปช่วยเหลือเพื่อนที่โดนรังเเกเสมอ ที่โรงเรียนมีเเต่คนที่หมั้นไส้เธอทั้งเรื่องที่ดูเหมือนจะหยิ่งคำพูดที่ตรงเกินไปคลุกคลีกับพวกผู้ชาย หรือไม่ก็ชอบช่วยเหลือคนที่โดนรังเเก เเต่เธอไม่เเคร์เพราะว่าพวกนั้นมันก็เเค่พวกเศษสวะกองนึง เวลาเธอกังวลหรือกลัวเธอมักจะไม่เเสดงมันออกเเต่จะทำการขมวดคิ้วหรือไม่ก็กัดปากเเทน เป็นคนที่เหมือนผู้ชายเเท้ๆเเต่ผู้หญิงก็คือผู้หญิงวันยันค่ำ เพราะเธอก็มีด้านที่อ่อนเเอเหมือนกัน ถ้าเป็นคนที่ไม่กลัวอะไรเลยเเต่มักจะคิดมากเสมอ เวลาเธอคิดมากเกินไปเธอจะมีน้ำตาคลอที่เบ้าตาเเต่ไม่ไหลลงมา ชอบกอดคนจากด้านหลังจนเป็นนิสัยเเละเพราะว่าเธอเตี้ยจึงมีเพื่อนชอบเอาคางมาเกยไหล่เธอเสมอ เธอเป็นผู้หญิงที่เข้มเเข็งมากเเละไม่ค่อยหลงเชื่อใครง่ายๆ เเถมยังรักเพื่อนมากอีกต่างหาก 

    ประวัติ : สาวน้อยธรรมดาจากครอบครัวที่พอจนเกือบไปถึงว่าโครตจน พี่ชายสุดหล่อที่เรียนต่อที่ประเทศนอร์เวย์ เธอมาจากครอบครัวที่อบอุ่นเเละเฮฮาบ้าบอ เธอเกิดที่ประเทศไทยเเละไม่ค่อยออกนอกประเทศเเม้เเต่ครั้งเดียว พี่ชายของเธอรักน้องสาวของตัวเองมากทั้งคู่จึงเป็นพี่น้องคู่ที่เเสนจะน่ารักในสายพวกผู้ใหญ่ มีคุณพ่อที่รักเเละตามใจลูกตัวเองมากทั้งๆที่ตัวเองก็มีรายได้ไม่ค่อยเยอะมากเท่าไหร่จากการขายก๋วยเตี๋ยว ฝุ่นเคยโดนเพื่อนผู้หญิงด้วยกันเเอบชอบตอนอายุ9 ซึ่งมันลามจนไปถึงว่าสาวเจ้านั้นได้ทำการเริ่มสตอลก์ฝุ่นเเล้วเคยพยายามจูบฝุ่น หลังจากนั้นมาฝุ่นเลยเกลียดผู้หญิงฝังใจเเละไม่อยากมีเพื่อนเป็นผู้หญิงอีกเลย(เเต่ตัวเองก็เป็นผู้หญิงนิ?ห้ะะ?)

    ชอบ : หนังโป๊(?) เกมส์ เสือ 

    ไม่ชอบ : เต่า 

    เกลียด/แพ้ : เต่า เต่า เต่า เต่า ฮืออ เต่าาาาา

    สกิลประจำตัว : Fake Shot: ทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ไม่ได้
    Critical Buff(Class Buff): เพิ่มโอกาศคริ 600%

    Tumble/Urgency Kick/Aerial Evasion:
    เป็นสกิลหลบหลีก

    Piercing Shot:เป็นสกิลที่ทะลุเป้าหมายทำให้จัดการมอนเตอร์ได้ไวขึ้น

    สเปคคนที่ถูกใจ : โอปป้าเกาหลีค่ะ อิอิ -//- ไม่ใช่ล่ะ ผู้ชายที่สูงประมาณ 175 ขึ้นไป หน้าตาหล่อเหลาไม่มีหนวด พูดจามีหางเสียงค่ะค่า ชอบนัวเนียเเฟน(?) ผู้ชายที่ชอบการสกินชิฟ ฉลาด ขี้หึง ยิ้มง่าย พูดง่ายๆ คนหล่อค่ะ-//- กรี๊สสส

    ที่อยู่ปัจจุบัน : คอนโดของเพื่อนค่ะ ถถ

    TALK

    สวัสดีค่า ไรต์ชื่อโคมะ นะครัช ;v; ทำไมถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้หรอคะ 'v'

    - เบื่อค่ะ อีกอย่างเบื่อลูกสาวค่ะ ถถถ ล้อเล่นค่าา เห็นว่าน่าสนใจดีเเล้วมาสมัคร

    ถ้าลูกๆไม่ติดจะเสียใจมั้ยคะ?

    - ร้องไห้เลยค่ะ ฮือออ ฝากรับอิหนูปากเสียไปหน่อยได้มั้ยค่ะะะ

    ถ้าลูกๆติดแล้วขอเรายำได้มั้ย---แค่กๆ

    -  เชิญเลยค่ะ--เเอร๊กกก *โดนฝุ่นฆ่าตาย* 

    อยากให้ลูกมีคู่มั้ยเอ่ย?

    -อยากค่ะ ค่ะ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ^3^

     สู้นะคะไรต์เดี๋ยวเราจะติดตาม♥

    ◊ SQWEEZ
    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×