คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ลูกสาวคนที่สิบสอง♥
Application
“เดี๋ยวกูก็ตาย”
บทตัวละคร :: ผู้เล่นเกม
ชื่อ-นามสกุล : Patcticha Lisean/ เเพทริคชา ลิซีน/ คชา
เพศ :: หญิง
อายุ :: 18
อาชีพ :: นักศึกษาคณะวิศวะกรรมโยธา ปี 1
ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่เห็นเเก่ชีวิตตัวเองเเต่ไม่เห็นเเก่ตัว(ห้ะะ??) ฉลาดเเกมโกงเเละทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอด ไม่สนใจเรื่องคนอื่นเเละไม่ค่อยยุงกับใคร เจ้าเล่ห์เเละชอบโกหก เบื่อง่ายเเต่ก็รักสนุก เป็นคนที่จริงใจเเละจริงจัง คิดเสมอว่ายังไงตัวเองก็ต้องตาย เลยไม่ค่อยซีเรียสเรื่องการตายมากเท่าไหร เเต่ก็น่ะ..เธอก็พยายามทำทุกอย่างให้ตัวเองรอดอยู่ดี ทั้งๆที่ก็รู้ว่ายังไงตัวเองก็ตาย เชื่อคนยากเเต่ชอบทำเป็นว่าเชื่อคนง่าย ปรับตัวได้เร็ว เป็นคนเฉยๆกับทุกสิ่งทุกอย่างเเละคล้ายๆว่าตายด้าน คล้ายๆว่าจะชอบเชื่อเหลือคนอื่นเเต่กลับตรงกันข้าม มักจะทำเป็นอ่อนเเอทั้งๆที่ไม่ใช่ เน้นการกระทำมากกว่าคำพูด เหมือนจะเป็นคนดีเเต่ก็ไม่เชิงว่าร้าย
ลักษณะการพูดจา :: ห้วนๆสั้นๆ ตรงๆเเรงๆ น้ำเสียงเรียบเฉยไม่ค่อยพูดอะไรมาก ชอบพูดคำหยาบไม่มีหางเสียง
"ตอเเหลว่ะ"
"เชี่ยมาก"
"สวะ"
ประวัติ:: ชีวิตก็ดีไม่เคยมีปัญหาอะไร มีเพื่อนเยอะเเยะตั้งมากมายเเละมีคนที่รักเยอะ เเต่ก็นะ..มีคนรักก็ต้องมีคนที่เกลียด เธอมาจากครอบครัวที่ทำงานเกี่ยวกับกฤหมาย ทั้งเเม่ทั้งพ่อจึงเป็นคนที่รักความเท่าเทียม ครอบครัวรักกันดีเเต่ออกจะไปเเนวเเบบเรียบเฉยจนไปถึงน่าเบื่อ ชีวิตของเธอนั้นเรียบจนน่าเบื่อเกินไป
สาเหตุที่เข้าเล่นเกม :: เพราะว่าเธอเบื่อ จบสั้นๆง่ายๆ
รูปร่างหน้าตา :: ผมสีดำยาวประมาณบ่า ดวงตากลมโตสีน้ำเงินเข้มเกือบดำ หน้าตาออกไปทางเกาหลี สูง 163 หนัก 44
สีของชุด :: เหลือง
อาวุธ:: ธนูลูกดอกอาบพิษ กับ มีดสำหรับปา
ความสามารถพิเศษ :: วิ่งไว หาของเก่ง ซ่อนตัวได้ เท้าเบา ปาของเเม่น มีเซ้นต์ที่ดีมาก โกหกเก่ง
ของที่รับมาจากทีมงาน :: ตุ้มหูเเบบนี้
ชื่อผู้ช่วย :: ซีฟ
ชอบ :: การตกลงมาจากที่สูง ความสูง เเละ โกโก้ปั่น
ไม่ชอบ/เกลียด :: นม เต่า เเล้วก็ ตัวตลก
กลัว/แพ้ :: เต่า
คิดว่าตัวเองจะชนะเกมได้รึเปล่า :: ไม่ว่ะ
โกรธซีลิตส์รึเปล่าที่เลือกคุณมาเล่นเกม :: ก็ไม่..ขอบคุณซะมากกว่า
เพิ่มเติม :: เธอมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ค่อยสนใจคนรอบข้างตัวเอง
ความคิดเห็น