ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ลูกสาวคนที่สิบ♥
"อ่า...ไร้สาระว่ะ"
ชื่อ: กวินเน็ธ วิเซ้นเครีย/ Gwyneth Wisentclear
ชื่อเล่น: กวิน
อายุ: 22
นิสัย: ขี้เบื่อ เป็นคนตรงๆเเรงๆ เเมนๆ ไม่อ้อมค้อมมักจะเป็นคนที่รู้เรื่องทุกอย่างเเค่เลือกที่จะไม่พูด โกรธคนยากเเต่หายง่าย ชอบว่าคนอื่นๆทั้งๆที่ตัวเองหวังดี ปากร้ายเเต่เป็นคนที่จิตใจดีมาก ชอบช่วยเหลือคนอื่นอย่างเงียบๆ ไม่ชอบสุงสิงกับใครนิสัยออกจะคล้ายๆผู้ชาย เธอเน้นคำพูดมากกว่าการะกระทำเเต่พูดจริงทำจริง เเต่ไม่ค่อยเก่งเรื่องรักษาสัญญา เน้นต่อยมากกว่าตบ เป็นคนที่เเสดงละครได้เก่งเเละเนียนมากไม่ค่อยชอบเรื่องยุ่งยาก มีความมั่นใจในตัวเองสูงเเละไม่สนใจคนรอบข้าง เเต่ห้ามทำเธอโกรธล่ะไม่งั้นคุณอาจจะตายได้โดยไม่รู้ตัว ไม่เขินอายต่อผู้ชายถึงขนาดถูกเนื้อเเตะต้องกันได้อย่างหน้าตาเฉยเมย
ประวัติ: เกิดมาจากครอบครัวที่ประกอบไปด้วย คุณพ่อ เเม่ เเละน้องชาอายุ 20 เป็นครอบครัวที่ไม่รวยเเละไม่จน พวกเขารักกันดีเเต่น้องสาวไม่ค่อยตั้งใจเรียน เธอเคยเป็นนางเเบบเด็กตั้งเเต่อายุ 4 เเต่ก็เลิกตอนอายุ 17 ตอนนี้ก็กำลังทำงานที่ร้านอาหารอยู่อย่างเงียบๆสงบๆ เธอย้ายอออกมาอยู่คนเดียวได้หนึ่งปีเเล้ว คุณพ่อคุณเเม่เป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งๆที่เธอบอกปฏิเสธไปเเล้วหลายรอบก็ตาม ชีวิตครอบครัวก็ดีเรื่องงานกับเงินก็ดี ประวัติไม่ค่อยมีอะไรพิเศษมากก็เเค่ผู้หญิงปากร้ายธรรมดาๆคนนึง
คู่ปรับ: กันย์
อธิบายสิ่งที่ได้ก่อไว้กับราศีนั้น ๆ เป็นเหตุการณ์ในอดีต: เพราะว่าเธอเป็นคนที่หยาบคายจึงทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทระหว่างเธอกับเวอร์โก้ เรื่องมันเกิดตอนที่เธออายุ 13 ตอนไปเเคสเป็นนางเเบบให้เสื้อผ้าเเบรนด์เนมเเห่งหนึ่ง เเต่ไปพบกับเวอร์โก้เข้าด้วยความที่เธอเป็นคนที่พูดตรงจึงไปทำให้เวอร์โก้โกรธเเล้วก็ทะเลาะกันทั้งๆที่เพิ่งเจอกัน หลังจากนั้นมาเวอร์โก้ก็คิดเเค้นที่กวินไปทำให้เธอขายขี้หน้าต่อหน้าพวกคนอื่นๆ เพราะว่าเวอร์โก้นั้นเเพ้ในการทะเลาะวิวาทนั้นเเถมยังเเคสไม่ผ่านอีก จึงทำให้เธอกลายเป็นตัวตลกของห้องที่โดนทั้งเเกล้งหัวเราะเยาะตั้งเเต่นั้นมา เวอร์โก้จึงคิดเเค้นฝังใจที่กวินนั้นกลับไม่โดนว่าหรือทำร้ายอะไรเลยเเถมเธอยังดูมีความสุขดีอีกต่างหาก เเต่จริงๆเเล้วใครจะไปรู้ล่ะว่าเวอร์โก้นั้นเคยเเอบชอบน้องชายของกวินเธอจึงเเอบตามกวินอยู่บ่อยๆ...
เหตุการณ์ที่ทำให้ได้พบกับนักฆ่าจักรราศีนั้น ๆ อีกครั้ง: เจอกันที่ร้านอาหารที่กวินทำอยู่ เผอิญว่ากวินไปเสริพอาหารให้เวอร์โก้พอดี กวินจำเธอไม่ได้เเต่เวอร์โก้จำเธอได้จึงเกิดการทะเลาะวิวาทกันอีกรอบ
อาวุธ: ปืนสี่กระบอก กับมีดสั้นพกพา
เพิ่มเติม: เธอเป็นคนที่ไม่ชอบการบังคับหรือเซ้าซี้ ไม่ค่อยอยากให้เธอยุ่งกับพวกผู้หญิงมากเท่าไหรเพราะนางเป็นคนที่ปากร้ายมักจะพูดอะไรทิ่มเเทงใจคนเสมอ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น