คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ลูกสาวคนเเรก♥
ชื่อ - นามสกุล : ญาริศา ธนภูมิกุลพร
ชื่อเล่น : ยูริ
เพศ : หญิง
บทที่ต้องการสมัคร :นักเรียน
อายุ : 17
ลักษณะภายนอกแบบคร่าวๆ : สาวน้อยลูกครึ่งไทยนอร์เวย์ที่มีหน้าตาธรรมดามากถึงขั้นที่สุด ดวงตากลมโตสีเขียวพร้อมกับผมยาวสลวยสีน้ำตาลอ่อน เธอมีผิวขาวอมชมพูเพราะคุณเเม่เป็นคนต่างชาติ ส่วนตัวเเล้วเธอเป็นคนชอบยิ้มเเละหัวเราะจึงทำให้ดวงตาคู่สีเขียวนั้นกลายเป็นรูปพระจันทร์เสมอ หน้าตาของยูริไม่ค่อยมีอะไรพิเศษเเต่มีเเค่สีของดวงตาของเธอเท่านั้นเเหละที่ทำให้เธอเเตกต่าง ภายนอกเธอดูเหมือนคนร่าเริ่งเฮฮา เเต่จริงๆเเล้วข้างในเธอมีอะไรที่ซ่อนไว้อยู่เยอะมาก
ตำหนิบนร่างกาย :ไม่มีค่ะ
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 159 cm 44 kg
โรคประจำตัว : เเพ้ถั่วกับชมพู่
อุปนิสัย : ร่าเริ่งเฮฮาตามประสาเด็กมอปลาย มีเพื่อนพอประมาณรักเพื่อนฝูง ภายนอกดูซื่อๆบื้อๆทึ่มๆ เเต่จริงๆเเเล้วเธอฉลาดมาก ชอบเก็บความรู้สึกเเย่ไว้ข้างในเเล้วเผยรอยยิ้มเสเเสร้งออกมา เป็นคนที่เเบบว่า "รู้น่ะเเต่ไม่พูด" เน้นการกระทำมากกว่าคำพูด ออกเเนวลุยๆไม่ค่อยชอบคนอ่อนเเอเเบบเสเเสร้ง ส่วนมากจะติดอยู่กับพวกผู้ชายมากกว่า ไม่เคยเขินใครเพราะเป็นคนที่เสียความรู้สึกเเบบสาวๆวัยใสได้หายไปจากตัวเธอเเล้ว ถ้ามีคนทำให้เธอโกรธ เธอจะไม่ยุ่งด้วยจนกว่าคนๆนั้นจะมาขอโทษออกมาจากใจ ซ่อนความรู้สึกเก่งมากเเละน้อยคนนักที่เธอจะเเสดงด้านอ่อนเเอให้เห็น
ชอบ/เกลียด/กลัว : ชอบฟังเพลงมากถึงขั้นมากที่สุดเเละความรู้สึกที่ตกลงมาจากที่สูง (เช่นพวกบันจี้จัมพ์ กระโดดน้ำ) เกลียดคนอวดเก่งกับเห็นเเก่ตัว กลัวจระเข้กับงู
งานอดิเรก : เล่นคอม ฟังเพลง กิน เชียร์บอล นอน นอน เเละ นอน
ความสามารถพิเศษ : เดาได้เก่งมาก ปาของได้เเม่นยำ เเละที่สำคัญสามารถหาที่หายของได้ตลอด
ประวัติ : สาวน้อยธรรมดาจากครอบครัวที่รวย มีพ่อที่เป็นเจ้านักบินที่โด่งดัง เเม่เจ้าของนิตยสารเเสนดัง พี่ชายสุดหล่อที่เรียนต่อที่ประเทศนอร์เวย์ เธอมาจากครอบครัวที่อบอุ่นเเละเฮฮาบ้าบอ ยูริเกิดที่ประเทศไทยเเละไม่ค่อยออกนอกประเทศเเม้เเต่ครั้งเดียว คุณเเม่ของเธอมักจะพยายามดัดนิสัยเธอให้กลายเป็นผู้หญิงเรียบร้อยเเต่ทุกๆครั้งก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า พี่ชายของยูริรักน้องสาวของตัวเองมากทั้งคู่จึงเป็นพี่น้องคู่ที่เเสนจะน่ารักในสายพวกผู้ใหญ่
เพิ่มเติม : เวลานางเจอคนที่ชอบนางจะลุยเเละรุกหนักมาก ไม่เเคร์สื่อหรืออะไรทั้งสิ้น มีเสียงหัวเราะใสๆที่เป็นเอกลัษ์ประจำตัวเเละรอยยิ้มโชว์ฟัน เป็นคนที่ไม่ป๊อปเเต่ก็ไม่เชย ออกเเนวเด็กธรรมดาๆคนนึง เเต่นางชอบเล่นกับคนที่เหงาๆหรือไม่มีเพื่อน ชอบพูดคำว่า "เเล้วไง" ทุกครั้งถ้าเธอรู้สึกเบื่อ
ความคิดเห็น