ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    La Flora Special : ) วันวานยังหวานอยู่

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 : Viorin ! ( Nasisa's Story )

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 54


     

     Nasisa's Story

    Chapter 2 : Viorin !



    นาซิสซ่าสีไวโอลินต่อไปโดยไม่สนใจเกรซที่ยืนพูดอยู่คนเดียว เกซรพักหยุดหายใจครู่หนึ่ง
    พลางมองดูและฟังนาซิสซ่าสีไวโอลิน
    "นาซิสซ่า เพลงที่เธอสีเมื่อกี้ชื่อเพลงอะไรเหรอ"เกรซถามนาซิสซ่าเมื่อสีจบ
    "มันเพราะใช่มั๊ยล่ะ ชื่อเพลง Cannon in d major น่ะ"
    "ใช่มันเพราะ แต่คนสีนะไม่ได้เรื่องย่ะ"เกรซพูดแล้วเดินบึงปังกลับไป
    นาซิสซ่าหยุดพักมือครู่หนึ่ง แล้วทำปากเบ้ ยัยนี้ทุกวันเริ่มจะบ้าขึ้นเรื่อยแล้วสิท่า นาซิสซ่าคิด
    แล้วเอาไดอารี่ขึ้นมาเขียน ( นี้คือวิธีการพักมือของแนซซี่ - - * )

    ไดอารี่ที่รัก 6 มิถุนายน 

       วันนี้เป็นวันที่วิเศษ และอากาศดี มีเรื่องดีและเรื่องร้ายเกิดขึ้น ยัยเกรซมาวีนใส่ฉันเมื่อกี้
    เรื่องที่ฉันแกล้งยัยเอสเมอรันด้าวันนี้ฉันเล่นเพลงแคนนอนได้แล้วล่ะ กว่าจะได้แถบตาย
    อีกหนึ่งอาทิตย์จะต้องไปเล่นให้งานของแด็ดดี้ ฉันกลัวที่จะเล่นผิดจัง ; (
    หมดคาบซ้อมชุมนุมแล้วล่ะ

    แนซซี่ นาซิสซ่า

    นาซิสซ่าเก็บไดอารี่ใส่กระเป๋าและเก็บไวโอลินให้เข้าที่ ดีนะที่เธออยู่วงซิม แล้วเอศเมอรันด้าอยู่ชุมนุมทำอาหาร ถ้าได้อยู่ชุมนุมเดียวกัน คงจะได้เถียงกันชุมนุมแตกกับยัยเอสเมอรันด้าแน่ๆเลย
    ทุกๆวันแค่ในห้องเรียนคาบแต่ละคาบก็แถบจะไม่เป็นคาบ เพราะว่ามิสเซย์ลินน์ดร้าจับ
    ให้เอสเมอรันด้าและนาซิสซ่าให้นั้งคู่กัน  ตั้งแต่นั้นห้อง A ก็มีแต่เสียงทะเลาะกันของทั้งสอง
    มีบางครั้งที่มิสเตอร์จอนท์ ครูสอนคณิตศาสตร์ ทีรู้จักกันในนาม
    ของมิสเตอร์จอมโหดแห่งโรงเรียนเดินมาด่าถึงในห้องเชียวนะ - - *

    คาบเรียนต่อมา วิชาของมิสเตอร์จอนท์ ( คงรู้ว่าเป็นใคร ) วิชาสุดท้ายของวันนี้
    "เอาล่ะ ! วันนี้พอแค่นี้ก่อน ทำการบ้านที่ครูสั่งพวกเธอไปด้วย ส่งก่อนพรุ่งนี้เวลาเก้าโมงครึ่ง"
    "ทำความเคารพ"
    "ขอบคุณครัย / คะ"
    "แนซซี่ กลับบ้านดีๆนะคะ^^"เมอร์รินด้า หรือมี่มี่ เพื่อนสนิทของนาซิสซ่ายิ้มบางๆ
    ให้นาซิสซ่าหลังเก็บกระเป๋าเสร็จ
    "กลับบ้านดีๆจ๊ะ"

    ติ้ง ติ้ง ติ้ง ~ เสียงโทรศัพท์ของนาซิสซ่าดังขึ้น มามี้ โทรมานั้นเอง
    (ฮาย แนซซี่เดี๋ยวแม่จะไปรับนะคะ รออยู่ที่เดิมนะ)
    "โอเคคะ งั้นเดี๋ยวหนูรออยู่ที่เดิม"
    (โอเค กู๊ดบาย)
    "กู๊ดบายคะ"

    cinna
    mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×