ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    La Flora Special : ) วันวานยังหวานอยู่

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 : Begin ! ( Nasisa's Story )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 384
      0
      1 ต.ค. 54

     

     Nasisa's Story
     
    ณ โรงเรียนประจำแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงในประเทศฝรั่งเศส

    Chapter 1 : Begin ! 

             "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"
    เสียงกรีดร้องอันแสบแก้วหูที่สามารถทำให้กระจกหรือแว่นตาแตกได้พร้อมๆกัน
    ของเด็กหญิงผมสีน้ำตาลเข้ม รวมขึ้นเป็นระเบียบเรียบร้อย แตกต่างจากใบหน้าของหล่อน
    ที่เต็มไปด้วยความบูดบึง ดังไปทั่วบริเวณห้องเรียน ชื่อของหล่อนคือ เอสเมอรันด้า ตาปัสด้า
    "คุณเอสคะ ใครทำอะไรให้คุณคะ"เด็กหญิงผมน้ำเงินยาวคนหนึ่งรีบวิ่งมา
     ชื่อของหล่อนคือ เกรซ แอลลัน
    "ให้ตายเถอะ ! เอสเมอรันด้า ใครทำอะไรให้เธอน่ะ ?"เด็กหญิงผมสีชมพูตรงที่ชื่อ อลันด้า พูด
    "ฮึก...นาซิส...ฮึก...ซ่า เปลี่ยนเครื่องปะ...ปรุง...ของฉัน"เอสเมอรันด้า ตอบแถบจะไม่เป็นประโยค
    "นาซิสซ่าอีกแล้วหรือนี้ อลันด้าฝากคุณเอสด้วย"
    "อะ...อ้าว แล้วเกรซจะไปไหนน่ะ"
    "ไปหายัยนาซิสซ่านะสิ"เกซรตอบ แล้วรีบวิ่งไปอีกห้องที่อยู่ถัดจากชมรมทำอาหารอยู่สี่ห้าห้อง
    ห้องนั้นก็คือห้องฝึกซ้อมไวโอลินของวงซิมโฟนีออเตรสต้าขนาดใหญ่
    ปึก !!!
    เสียงเปิดประตูห้องดังขึ้นถ่ามกลางเสียงฝึกซ้อมไวโอลิน
    เด็กหญิงผมสีบลอนด์ทองดัดเป็นลอนใหญ่คนหนึ่ง กำลังสีไวโอลินอยู่ตรงมุมห้อง
    หยุดเล่นแล้วขมวดคิ้วแสดงถึงความไม่พอใจ เธอคะนี้คนนี้แหละ นาซิสซ่า เลเฟบเวร์
    "เกรซ วันหลังน่ะ หัดเปิดประตูเบาๆบ้างนะ เกรงใจคนอื่นบ้าง"
    "นาซิสซ่า ! เธอเป็นคนเปลี่ยนเครื่องปรุงของคุณเอสรึไง !"เกรซถามด้วยน้ำเสียงโกธร
    "อือ ... ใช่ แล้วทำไม มีปัญหาไรมั๊ยย่ะ"นาซิสซ่าตอบแบบเชิ่ดๆใส่
    "เธอทำให้คุณเอสต้องร้องไห้อีกแล้วนะ นิสัยไม่ดีเลยนะ คราวหลัง ..."
    นาซิสซ่าถอนหายใจ แล้วเอาไวโอลินมาสีต่อ โดยที่ไม่สนใจที่เกซรพูด

     
        

    cinna
    mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×