ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #7 : (ตัวละคร)《FIC KHR》Money to free DEBT ปฏิบัติการรักปลดหนี้!

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 61



    "Butterflies"
    "can't see their wings"
    "They can't see how"
    "beautiful they are,"
    "but everyone else can"
    "People are like that"
    "ผีเสื้อน่ะ"
    "ไม่สามารถมองปีกของพวกมันได้"
    "พวกไม่สามารถมองได้ว่า"
    "ปีกของพวกมันสวยขนาดไหน"
    "แต่คนอื่นสามารถมองเห็นได้"
    "ทุกคนชอบปีกของมัน"
    APPLICATION



    "ฉันน่ะ.ก็เหมือนกับผีเสื้อที่อยู่ในกรงนั้นแหละ...ชีวิตนี้ก็ไม่สามารถโบยบินได้อย่างอิสระหรอก"

    ชื่อ : นากามูระ โชโกะ / Nakamura Chouko

    ชื่อเล่น : โชโกะ / Chouko หรือ น้องผีเสื้อ (อันนี้ใครเรียกก็ได้ค่ะแน่นอนว่ามีเราคนนึงแต่นิยายไม่เรียกน่ะ)

    เพศ / รสนิยมทางเพศ : หญิง / Heterosexual - ชอบเพศตรงข้าม
                                            

    อายุ : 26

    ลักษณะภายนอก : เธอเป็นผู้หญิงค่อนข้างสมส่วนและหน้าอกใหญ่(เอ้ย!!ไม่ใช่)เธอเป็นคนข้างหุ่นดีพอตัวแต่ก็อย่ามองแค่ภายนอกเพราะเธอนั้นก็มีวิชาป้องกันตัวอยู่พอสมควร ผิวพรรณของเธอจะออกขาวอมเหลืองไม่ได้ถึงขั้นขาวขนาดสะท้อนแสงให้คนรอบข้างแสบตาได้(เว่อล่ะๆ)เธอมีเรือนผมสีน้ำตาลเข้มโดยจะถักเปียข้างขวาไว้นิดนึงแล้วทัดหูเอาไว้และเธอมีสีตาสีม่วงเข้ม และเธอนั้นมีส่วนสูงอยู่ที่ 166 ซม.ส่วนน้ำหนักของเธอนั้นอยู่ที่ 55 กก. ก็ถือว่าค่อนข้างสมส่วนพอควร(สมส่วนในความคิดองเราเองน่ะ)

    ลักษณะนิสัย : - น้องผีเสื้อเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดมากแต่ก็ใช่ว่าจะเป็นคนที่เย็นชาน่ะค่ะเธอก็เป็นคนที่พูดกับคนอื่นด้วยเหมือนกันเป็นคนที่คุยง่ายพอตัวเลยล่ะใครทักหรือเข้ามาคุยด้วยก็เปิดใจคุยด้วยหมด
                            - เธอเป็นคนที่พูดเพราะมากถ้าเปิดปากคุยด้วยกันจะเป็นคนที่เรียบร้อยเอามาก หลายคนชอบนิสัยในการพูดของเธอเอามาก
                            - เธอเป็นคนที่เข้าสังคมได้ดีในระดับปานกลางมีเพื่อนเหมือนคนทั่วๆไปและเพื่อนของเธอจะคอยช่วยเหลือเธอตลอดเวลา
                            - เธอเป็นคนที่หัวค่อนข้างดีเอามากๆเป็นคนที่อ่านหนังสือตลอดเวลาจนถ้าวันไหนไม่ได้อ่านหนังสือจะรู้าึกเหมือนลืมทำอะไรสักอย่าง
                            - เธอเป็นคนที่ซื่อสัตว์ต่อพ่อแม่ของเธอเองพ่อแม่เธอสั่งหรือขอร้องให้ทำอะไร เธอก็จะทำให้พ่อแม่ของเธอได้ตลอด

    ชีวประวัติ : บ้านของโชโกะเป็นบ้านที่ทำธุรกิจการค้ารายใหญ่กับหลายๆที่แต่แล้วอยู่มาวันนึงบ้านของเธอก็ได้รับข่าวว่าธุรกิจบ้านของเธอได้ถูกหักหลังโดยหุ้นส่วนรายหนึ่งซึ่งเป็นหุ้นส่วนที่ใหญ่พอสมควรและทำให้หุ้นส่วน
    รายอื่นๆได้ทำการถอนหุ้นกับธุรกิจทางบ้านของเธอและมีคนงานลาออกไปเป็นไปจำนวนมาก...เพื่อทำให้บริษัททางบ้านของเธอกลับมาอีกครั้ง..พ่อของเธอจึงได้ทำการยืมเงินจากกลุ่มเอเยนต์ปริศนากลุ่มนึงและหลังจากนั้นธุรกิจที่บ้านของเธอก็กลับมาอีกมีชีวิตชีวาครั้งและหุ้นส่วนเก่าๆก็กลับมาถือหุ้นส่วนกับทางบริษัทอีกครั้งและพนักงานก็เริ่มกลับมา....แต่ก็ใช่ว่าจะมีเงินเยอะ.....ทางครอบครัวของน้องผีเสื้อ(เริ่มเรียกว่าน้องผีเสื้อล่ะ)ก็ไม่สามารถคืนเงินได้....
    มีอยู่มาวันหนึ่ง...ณ..บ้านของน้องผีเสื้อ
    ติ้ง....ต๋อง...!!!!!
    "ค่ะ...มาหาใครค....!!!"แม่ของโชโกะเปิดประตูและชะงักไปกับกลุ่มปริศนาหน้าบ้าน

    "พวกเรามารับเงินของพวกเราคืน"กลุ่มปริศนาหน้าบ้านและแม่ของโชโกะก็พูดว่า
    "พ....พวกเรายังหาเงินไม่ได้ค่ะ......ขอเวลาให้พวกเราอีกสักหน่อยเถอะค่ะ..."แม่ของโชโกะพูดด้วยเสียงที่ตะกุกตะกักโดยมีพ่อของโชโกะยืนอยู่ข้างๆและกลุ่มปริศนาได้โทรหาเพื่อปรึกษาใครบางคนและได้บอกกับพ่อแม่ของโชโกะว่า
    "ก็ได้.....คิดซะว่าเจ้านายของฉันใจดีก็แล้วกัน....แต่ถ้าภายในปีนี้พวแแกหาเงินคืนไม่ได้...เตรียมตัวตายกันได้เลย!!"
    กลุ่มปริศนาพูดจบแล้วจากไป
    ......ในคืนนั้น....พ่อแม่ของโชโกะได้ปรึกษากัน.....
    "พ่อ...เราจะเอายังไงดีล่ะ....เราต้องหาเงินให้ได้ภายในปีนี้น่ะ"
    ".....ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน"
    "ถ็าเราไม่รีบทำอะไรสักอย่าง.....เราต้องตายแน่เลย"
    "....อ่ะ!!...ผมรู้แล้ว"
    และหลังจากนั้นพวกเขาได้ปรึกษากันอยู่หลายครั้งว่าจะเอายังไงกับหนี้ที่สร้างเอาไว้ตลอดทั้งคืน.....และในวันต่อมาชีวิตของโชโกะก็ได้เปลี่ยนไป............โดยรับภาระอันหนักอึ้งของครอบครัวเธอเอง

    สิ่งที่ชอบ : -> คาราเกะ(ไก่ทอดอ่ะ) เป็นสิ่งที่อร่อยมากๆในชีวิตของเธอ
                     -> ผีเสื้อ เพราะ มันคือความหมายชื่อของเธอเองและเธอก็ชอบสีสันของมันด้วย
                     -> อิสระ เพราะ ชีวิตเธอมันหมือนกับผีเสื้อที่ถูกขังไว้ในกรง
                     -> หนังสือ โดยเฉพาะหนังสือนวนิยายจะชอบเป็นพิเศษเลยล่ะ

    สิ่งที่เกลียด : -> การที่ไม่ได้รับอิสระ เพราะ เธอต้องการอิสระในชีวิตขอเธอเพื่อที่จะได้โบยบินเหมือนผีเสื้อ
                         -> งู เพราะ มันน่าขยะแขยง ตัวเลื่อมๆ  อึ๋ยยยย!!ขนลุก

    สิ่งที่กลัว / แพ้ : อาหารทะเล คือ กุ้ง หอย ปู ปลา(บางชนิด)  แต่กินปลาแซลมอนได้(ต้องเป็นของแท้น่ะที่ไม่ใส่สารฟอมารีน)

    ลักษณะการพูด : จะพูดแทนตัวเองว่า "ฉัน" แทนคนอื่น(ช)ว่า"นาย"และ(ญ)ว่า"เธอ" 
    1.พูดตามปกติ
    "สวัสดีค่ะ..ฉันชื่อโชโกะ...ยินดีที่ได้รู้จักน่ะค่ะ"
    2.พูดตอนร้องไห้
    "ฮือออ......ทำไหมล่ะ...ฉันทำไรผิดกันแน่...พวกท่านถึงส่งฉันมาในที่แบบนี้"
    3.พูดตอนโกรธ
    "ฉันน่ะ...ก็เป็นคนเหมือนกันน่ะ!!"
    4.พูดสุภาพ(อีกขั้นนึง)
    "ขอโทษค่ะ....ฉันเป็นคนผิดเองค่ะที่ชนคุณ"
    5.ตอนเขิน
    "นี้!!!....คุณเข้ามาทำอะที่ห้องของฉันค่ะ 0///[]///0"

    คู่ : ยามาโมโตะ 

    เพิ่มเติม : แซลมอนอ่ะเราเอามาจากเพื่อนของเราเอง...เพื่อนเราแพ้อาหารทะเลแต่ดันกินแซลมอนได้
                    วันเกิด 14 ตุลาคม [มาซะเป็นวันมหาวิปโยคเลย...อันที่จริงอันนี้วันเกิดเพื่อนเราเองแหละ]



    Talk with writer

    สวัสดีค่ะ เราชื่อซีนนะคะ เตงชื่ออะไรคะ : ยูริค่ะ (หรือ น้ำขิง ก็ได้อันนี้ชื่อแท้ๆเราเอง)

    ขอนิยามลูกสาวหน่อยเร้ววว :ผีเสื้อที่ไม่ได้รับอิสระ

    อยากได้ความรักแนวไหนให้ลูกท่านคะ : อยากได้ประมาณแบบดราม่าแล้วมีพระเอกมาช่วยเป็นกำลังใจ

    ถ้าไม่ติดจะฆ่าไรท์ไหมคะ ;-; : เอ๋?....คงไม่หรอก.มั้งน่ะ///(ในใจ)จะชำแหละให้ดู

    ถ้าไรท์ดองนาน จะโกรธไหมคะ... : ....อืมอันนี้คงไม่ค่ะ..^ _ ^

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ!! : คร้าาาาา



    ปล.เราไม่ได้ลอกของใครมาแน่นอนแต่มันเข้ามาในหัวของเราเองไม่ได้ Copy ใครมาแน่นอน(ขอบอกไว้ตรงนี้เลย)
    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×