ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : (ตัวละคร)[FIC KHR] The Seven Deadly Sins
"ผมนะ...เป็นคนที่ชอบทำให้คนอื่นเจ็บปวดมากๆเลยล่ะโดยเฉพาะผู้หญิงล่ะ"
ชื่อ : นิมิซึกะ ชิโนะ / Nimitsuki Shino
ชื่อเล่น : ชิโนะ / Shino
อายุ : 17
ชั้นปี : ชั้นม.ปลายปี 2-C (ปี2ห้องc)
สัญชาติ :ญี่ปุ่น-อิตาลี
ลักษณะรูปร่าง : ชิโนะมีผมสีเหลืองทอง(ตามสีของบาปนี้เลย)และตาก็สีเหลืองเช่นเดียวกันเป็นผู้ชายผิวสีออก
ขาวนิดๆ(ย้ำว่านิดๆ)ส่วงสูงอยู่ที่ 177 ซม. น้ำหนัก 62 กก. จัดว่าอยู่ในขั้นสูงพอควร(ในความคิดของเรานะ)
ชุดของชิโนะจะเป็นเสื้อเชิ้ตทับด้วยสเวตเตอร์สีแดงและมีตราของโรงเรียนติดอยู่และทับด้วย
เสื้อฮู้ดอีกทีนึงแต่ถ้าถึงวันสำคัญจะเปลี่ยนจะสเวตเตอร์และฮู้ดเป็นเสื้อคลุมแทนแต่จะไม่ติดกระดุมจะปล่อยกระดุมทั้งหมด
บาป/คู่ : Lust [ตัณหา] / เบียคุรัน (เล่นใหญ่ค่ะ)
นิสัย : เป็นพวกคลาสโนว่าสุดๆชอบหาเรื่องทำโดยพาผู้หญิงมาทำเรื่องอย่างว่าตลอดและจะชอบทำร้ายจิตใจผู้หญิง
ตลอกเวลา
เป็นคนที่พูดแทงใจดำมากโดยเฉพาะกับผู้หญิงถ้าเจอผู้หญิงมี่ชอบตามตื้อจะโมโหและพูดด้วยถ้อยคำที่รุนแรงมากๆแต่ในทางกลับกันถ้าเจอคนที่ถูกใจจะพยายามทุกทางให้เหยื่อรายนั้นรอดไปได้
เป็นคนที่เบื่อผู้หญิงง่ายมากๆเพราะฉะนั้นไม่ต้องตกใจทำไมวันนี้ผู้ชายตคนนี้อยู่กับเธอคนอื่นทั้งๆที่เมื่ออาทิตย์ที่แล้วอยู่กับผู้หญิงอีกคน
เป็นคนที่เรียนเก่งพอตัวเลยล่ะคนๆนี้แต่ถือว่ายังไม่ใช่อัจฉริยะแบบโชอิจินะค่ะ
เป็นพวกมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ีดีกับคนอื่นๆเอามากเลยเพื่อนชวนไปไหนไปหมดค่ะนัดบอร์ดก็ไปค่ะไปดื่มเป็นเพื่อนของเหล่าสาวกคนอกหักก็ไปค่ะ
ประวัติ : บ้านของชิโนะเป็นครอบครัวที่มีฐานะเอามากๆโดยที่บ้านทำธุรกิจผลิตอาวุธกับต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศอิตาลีซึ่งเป็นบ้านเกิดของแม่ชิโนะเองและพ่อแม่ก็หวังว่าลูกชายจะสามารถมาสืบสานต่อธุรกิจของครอบครัวต่อดังนั้นทั้งสองจึงส่งให้ชิโนะเรียนเก่งและก็ได้ผลจริงชิโนะก็ตั้งใจเรียนเพื่อเอามากแต่แล้วความเครียดก็สะสมมากๆชิโนะก็เริ่มยิ่งต่อต้านพ่อแม่ จึงเหตุการณ์ที่ครอบครัวของชิโนะเองก็ไม่คืดว่าจะเกิดขึ้น
โดยภาพตรงหน้าคือลูกชายของพวกเขาเองกำลังนอนกับผู้หญิงตอนแรกก็แค่คิดว่าลูกต้องการเวลาในการพักผ่อน
จึงไม่ได้ต่อว่าอะไรแต่พอนานๆเข้าชิโนะเริ่มพาผู้หญิงไม่ซ้ำหน้ามาเรื่อยๆจึงทนไม่ไหว....พ่อแม่ของชิโนะจึงปรึกษาหารือกันว่าจะส่ง(ถีบ)ชิโนะไปที่ ' โรงเรียนเครซิเมอร์ ' เพื่อให้ลูกของเขาปรับปรุงตนเอง(หรืออาจจะเป็นยิ่งกว่าเดิม)
และเข้าใจในคำว่ารักในฉบับของตัวเอง
ชอบ : ผู้หญิงสวยๆ และหลงตัวเอง เพราะว่าจะติดกับได้ง่ายและชอบทรมาณจิตใจ
เกลียด /ไม่ชอบ : ผู้หญิงตามตื้อและหลงตัวเอง(แต่ก็เป็นเหยื่อชั้นดีทีเดียวเลยแหละ)
งานอดิเรก : เวลาส่วนมากจะใช้กับนิสัยคลาสโนว่าและอ่านหนังสือก่อนนอน
ลักษณะคำพูด : จะพูดตามปกติโดยการแทนคนอื่นว่า "นาย"ส่วนผู้หญิงก็จะเป็น"เธอ"และแทนตัวเองว่า"ผม"
แต่ถ้าเวลาโมโหหรือบอกเลิกจะใช้แทนผู้ชายว่า "แก" แทนผู้หญิงว่า "หล่อน" และถ้าคุยกับเพื่อนสนิทจะแทนผู้ชายว่า"มึง"ผู้หญิงก็เหมือนคุยปกติ
1.พูดคุยปกติ
"นี้เธอนะสนใจไปกินข้าวด้วยกันไหม"
2.คุยกับเพื่อน
"เฮ้ยมึง.เย็นนี้ไปบาร์กันไหมอยากหาอะไรเมาๆใส่ขอว่ะ"
3.คุยกับพ่อแม่ จะลงท้ายด้วย ครับ
"นี้พ่อครับแม่ครับ....ผมจะต้องเรียนไปถึงน่ะพ่อกับแม่ถึงจะพอใจ"
4.ตอนโมโหหรือว่าบอกเลิก
"นี้แกน่ะ...รู้ใช้ไหมว่ากำลังทำให้ผมโมโหนะจะเกิดอะไรขึ้น"
"นี้หล่อนน่ะเลิกตามตื้อผมซะที.....ผมก็บอกเธอไปแล้วไม่ใช่ว่าเธอน่ะมันไม่น่าสนใจแล้ว!!"
5.ตอนง้อ0//w//0
"นี้ผมขอโทษน่ะ....คืนดีกับผมนร้าาาา ; w ;"
เพิ่มเติม : -> ชิโนะเป็นคนที่คอแข็งเอามาก(ถ้าไม่ถูกวางยา)ก็ไม่สลบหรอกถึงจะเป็นเครื่องดื่มแรงขนาดไหนก็ได้และชอบดื่มเป็นชีวิตจิตใจซะด้วย
-> อาวุธ ปืนกล(หลัก)และมีด(รอง) แต่ส่วนมากจะใช้มีดมากกว่า(มาคล้ายๆเบลเลย)
มุมสัมภาษณ์นักเรียน
ไงผู้สมัครใหม่...ฉัน'อีฟ'ยินดีที่(ไม่)รู้จัก
= .....เธอเองเหรอ..อืมผมชักเริ่มสนใจเธอซะแล้วสิ
ฉันคือผู้บงการเหล่า7บาปเธอทำใจแล้วสินะที่จะให้ฉันบงการเธอ
= แล้วแต่เธอจะบงการเลย.......แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะหึหึหึ
ถ้าเตรียมใจแล้วก็อย่าเอางานน่ารำคาญมาให้ฉันทำละกันเพราะฉันมีหน้าที่สั่งส่วนเธอแค่ทำตามเท่านั่น:)
= อืม..เรื่องนี้ผมขอไม่รับประกันน่ะว่าจะไม่มีน่ะหึหึหึ
อ้อ!ฉันขอถามอะไรอีกสักนิดก่อนที่จะจากไป
= ได้สิ...ผมพร้อมตอบสำหรับผู้หญิงอย่างคุณเสมอ
'บาปไหนให้อภัยไม่ได้' และเธอคิดว่าบาปของเธอนั่นเหมาะสมกับการให้อภัยหรือไม่
= อืม..บาปไหนงั้นเหรอ..คงเป็นPRIDE(หยิ่งยะโส)มั้ง หืมบาปของผมหรอ..นั้นสินร้ามันอาจจะสายเกินกว่าจะให้อภัยแล้วก็ได้นร้า
หึ!งั้นเหรอ...งั้นเจอกันนะหลังจากที่เธอผ่านการสมัครนี้ไปได้
= อืม...เจอกันน่ะครับ ^ w ^
มุมสนทนา
สวัสดีค่ะ เราชื่อชูวิ้งชูวับชูวับชูวิ้งชาลาล่า~จะเรียกเราสั้นๆว่า 'เรน' ก็ได้นะคะไม่ทราบว่าคุณคือ??
= ยูริ จร้า หรือจะเรียกว่า น้ำขิง ก็ได้
ถ้าไม่ติดจะตามล่าเรามั้ยอ่า??
= แน่นอนค่ะ......เตรียมตัวเป็นเครื่องสังเวยได้เลย5555+(ซะเมื่อไหร่..เราแค่ล้อเล่นเอง)
ถ้าเราดองจะไม่ฆ่าเราใช่มั้ยคะ!
= อยากโดนสังเวยจริงๆใช่ไหมคะ?
งั้นสุดท้ายก่อนจากขอนิยามหรือไม่ก็บอกความรู้สึกให้บุตรสาวของท่านได้มั้ยคะเอาแบบตามที่ท่านสบายใจเลยคะ!
= "ผมน่ะ..มันคลาสโนว่าของแท้เลยนะหึหึ."
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น