ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #43 : Raw Instinct : Lux De Lullaby

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 63


    HUNTSMAN


    A.P.P.L.I.C.A.T.I.O.N


    "ถ้าเหนื่อยก็พักซะ...อย่างฝืนตัวเองเลยมันลำบากคนอย่างฉันเปล่าๆ"

    ชื่อ : Lux // ลักซ์ // ลัซ 

    นามสกุล De Lullaby // เดอะ ลัลลาบาย

    อายุ : 23 ปี

    อาชีพ : นักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ ปี5 // ตอนนี้กำลังฝึกงานอยู่ในโรงพยาบาลอยู่ควบกับเรียนไปด้วย

    งานอดิเรก : คิดค้นวิธีรักษา ศึกษาสมุนไพร ออกกำลังกาย

    ส่วนสูง : 164 เซนติเมตร

    บุคลิก การแต่งตัว การพูด : ลัซเป็นผู้หยิงที่ไม่ได้สูงมากนักแต่ในอีกแงก็เป็นนักล่าคนนึงเหมือนกันดังนั้นเธอจึงมีร่างกายที่แข็งแรงและว่องไวเนื่องจากตอนเด็กเธอนั้นฝึกและออกกำลังมาเยอะ ลัซนั้นอกจากภายนอกเธอนั้นเป็นผู้หญิงที่ออกจะดูหยิ่งและเย็นชาในสายตาของหลายๆคนแต่เธอนั้นก็เป็นคนดีมากๆค่อยเป็นห่วงเป็นใยคนอื่นเสมอ(ก็คงเป็นเพราะเรียนหมอหล่ะมั้ง/ลัซ) การแต่งกายของลัซนั้นมีสองรูปแบบก็คือแต่งตัวที่ต้องล่าซึ่งเดียวนี้ไม่ค่อยได้ใส่แล้วเนื่องจากไม่ทันใจจึงเปลี่ยนมาแนวลุคสบายๆอย่างเสื้อเชิ้ตขาวสเวตเตอร์สีดำขอบแดงทับและใส่กางเกงขายาวคู่กับร้องเท้าผ้าใบสีดำ เวลาที่จะไปเรียนหรือทำงานก็จะสะพายกระเป๋าคู่ใจไปด้วย

                                   ส่วนในเรื่องของการพูดนั้นเนื่องจากลัซเป็นผู้หยิงที่ดูเย็นชาดังนั้นน้ำเสียงของเธอนั้นทำให้ดูทุ่มและเสียงจะออกเป็นสาวแมนซะมากกว่าสาวหวาน ส่วนมากจะแทนตัวเองว่า'ฉัน'และแทนคนอื่นว่า'คุณ/นาย/เธอ'กับคนแปลกหน้าซะมากกว่าแต่อยู่กับเพื่อนก็มีหยาบบ้างและถ้าพูดกับผู้ใหญ่ก็จะตามด้วยคำสุภาพอย่าง'ค่ะ'

    เพศและรสนิยมทางเพศ : เพศหญิง และก็ชอบผู้ชายในแบบปกติทั่วไปแต่เซนต์ผู้ชายในอุดมคตินั้นค่อนข้างจะเรื่องมากไปซะหน่อยเนื่องจากนางนั้นชอบผู้ชายที่มีความรับผิดชอบในหน้าทีการงานซะส่วนใหญ่รวมถึงต้องดูแข็งแรงส่วนเรื่องอายุไม่เกี่ยงสักเท่าไหร่

    นิสัย 

    { Tsundere : ว่าที่คุณหมอผู้ปากไม่ตรงกับใจ }

    ลัซนั้นเป็นคนที่ปากไม่ค่อยตรงกับใจเท่าไหร่ นางเป็นคนที่ถึงว่าคนอื่นอย่างนู้นอย่างนี้อน่างนั้นสารพัดแต่อีกใจลึกๆก็เป็นห่วงใยอยู่เสมอบางครั้งอย่างตอนที่เพื่อนของนางไปได้แผลมาจากการไปล่ามนุษย์สัตว์ก็โดนบ่นยับแต่ก็ยังนั่งทำแผลให้ตลอดเวลาจึงทำให้คนบางคนได้รู้ว่าเธอนั้นถึงจะดุจะด่ายังไงแต่ที่พูดไปทั้งหมดก็เพราะเธอนั้นหวังดี

    { not Friendly : ว่าที่คุณหมอผู้ไม่เฟรนลี่ }

    ลัซนั้นเนื่องจากเป็นคนที่เย็นชาและไม่ค่อยพูดอยู่แล้วจึงทำให้ไม่มีใครมาอยากคบกับเธอดังนั้นเธอจึงไม่รู้ว่าจะเข้าห้าเพื่อนยังไงดีอดีตเธอเคยมีเพื่อนแต่เพราะเธอนั้นเป็นคนที่ซึนเดเระอล้วพูดแรงๆไปจึงทำให้เพื่อนคนนั้นไม่ชอบและเลิกคบกันมาโดยตลอดและปัจจุบันเธอมรเพื่อนที่เป็นผู้ชายอยู่หนึ่งคน

    { Patient : ว่าที่คุณหมอผู้มีความอดทนสูง }

    ลัซนั้นเป็นคนที่มีความอดทนสูงรวมถึงเธอนั้นมีความมุ่งมั่นที่สูงอยากทำสิ่งใดก็ต้องทำให้สำเร็จให้ได้ตั้งแต่ตอนเด็กที่เธอนั้นจะต้องไปฝึกกับในการเป็นนักล่าที่บ้านของคุณตาคุณยายทุกช่วงซัมเมอร์ทำให้เธอต้องทนทรมาณกับการฝึกเอามากๆแต่เธอก็ผ่านมันมาได้เพราะเธออดทนกับมันและรวมถึงต้องเรียนไปด้วยเป็นเวลาหลายปีดังนั้นมันทำให้เธอนั้นได้ฝึกเป็นคนที่อดทนต่อทุกสิ่งไม่ว่าจะยากลำบากแค่ไหนก็ตาม


    ความชอบ : อ่านหนังสือสมุนไพร // แอปเปิ้ล(เป็นผลไม้ที่ชอบที่สุด) // ออกกำลังกาย // น้องชาย(แบบพี่น้อง) // ทะเล

    ความเกลียด : การกระทำที่ไม่มีเหตุผล // คนที่เข้ามาทำร้ายคนภายในครอบครัว // เครื่องดื่มมีแอลกอฮอล์ทุกชนิด //บุหรี่

    ประวัติ : ครอบครัวของลัซนั้นไม่ใช่ครอบครัวที่ใหญ่โตมากนักแค่เปิดบริษัทเล็กแต่ก็มีเงินพอที่ส่งลูกสาวคนโตอย่างลัซเรียนหมอได้ ครอบครัวของลัซนั้นประกอบไปด้วย คุณพ่อ คุณแม่ ตัวของลัซและน้องชาย ครอบครัวของลัซนั้นเปิดบริษัทไว้เป็นอาชีพหลักเพื่อปิดบังอีดอาชีพนึงของครับครัวเอาไว้นั้นก็คือ 'นายพราน' เดิมที่ครอบครัวของลัซนั้นไม่อยากจะทำร้ายเหล่าบีสต์แมนที่มีนิสัยดีแต่ถ้าพวกนั้นเริ่มรุกรานและทำร้ายมนุษย์ก็จะทำการล่าทันที 

              เมื่อลัซอายุถึง 7 ขวบทางฝั่งของคุณตาคุณยายรวมถึงคุณปู่คุณย่าเห็นพ้องกันว่าจะให้ลัซนั้นเริ่มเรียนรู้วิชาของนายพรานตั้งแต่เนิ่นๆ ส่วนทางของลัซนั้นก็ยืนยันที่จะยอมรับฝึกจากพวกท่านเมื่อเห็นดังนั้นพ่อแม่ของลัซจึงไม่ว่าอะไรเพราะพวกท่านคิดว่าถ้าลัซอย่าทำก็จะไม่บังคับเด็ดขาดเนื่องนอกท่านทั้งสองเคารพการตัดสินใจของลูกสาว ในทางกลับกันลัซคิดว่าเอามาใช้ปกป้องครอบครัวและคนที่รักจะดีกว่า ในช่วงเลาของฝึกของลัซนั้นพวกคุณปู่คุณย่าทั้ง4คนได้ให้ช่วงระยะเวลาที่ไปฝึกก็คือตอนปิดเทอมซัมเมอร์เป็นระยะเวลาหลายปีจนกว่าลัซนั้นจะแข็งแกร่งพอที่จะเป็นนายพรานเต็มตัว และแล้วเวลาก็ได้ร่วงเลยไปจนลัซนั้นอยู่ในระดับชั้นม.ปลายปี1 ก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการต่อสู้จนหมดและวันสุดท้ายลัซก็ได้รับอาวุธที่ดูแล้วก็เหมือนไม่อันตรายนั้นก็คือ 'ค้อน' และลัซก็ได้นึกขึ้นมาได้ว่าตอนเด็กอยากที่จะรักษาผู้คนจากอาการบาดเจ็บทุกอย่างดังนั้นเธอจึงมุ่งตั้งใจเรียนเพื่อสอบติดหมอและก็สำเร็จลัซได้เรียนต่อหมอในมหาลัยแห่งหนึ่ง

              ผ่านไปเกือยจะ 5 ปีลัซได้เรียนหมออย่างที่อยากเป็นและเธอนั้นก็ได้มีเพื่อนที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ตอนมัธยมต้นและก็ได้รู้ตอนม.ปลายว่าเพื่อนคนนั้นก็เป็นนายพรานรวมถึงมีความคิดต่อบีสต์แมนเหมือนกันทั้งคู่จึงสนิทสนมกันได้ดีและออกล่าจะออกล่าพร้อมๆกัน ตอนนี้ลัซนั้นเป็นนักศึกษาแพทย์อยู๋แต่เธอก็แบ่งเวลาทั้งเรียน ทำงาน และ ล่า ได้อย่างลงตัวถึงจะมีบางครั้งโดนรุ่นพี่ในโรงพยาบาลต่อว่าออกไปข้างนอกนานบ้างมาสายบ้างแต่ก็ไม่ส่งผลกระทบอะไรเธอสักเท่าไหร่เพราะเธอจะพยายามรวบรวมสติในการตอบคำถามเหล่ารุ่นพี่ในโรงพยาบาลอย่างระมัดระวังมากที่สุด เพราะถ้าไม่ทำอย่างนั้นความลับก็แตกนะสิ

    อาวุธประจำตัว : อาวุธของนางเป็นค้อนค่ะส่วนการดีไซน์เป็นทางของรูปฝั่งขวาค่ะส่วนตราสัญลักษณ์นั้นจะอยู่ตรงกลางของหัวค้อนค่ะ

        ❤血池地獄 82PIGEON???? on Twitter: "네자매 셋째 청룡 모로. 이상하지만 조은 사람… "

    เพิ่มเติม 

     - วันเกิดของน้องลัซคือ วันที่ 30 มิถุนายน 

     - กรุ๊ปเลือด AB

     - ครอบครัวของลัซที่จริงแล้วอยู่เมืองที่ติดกับทะเลแต่พอลัซเข้ามหาลัยในเมืองจึงทำให้พ่อของเธอนั้นซื้อตึกแถวไว้ให้ลัซกับน้องชายของลัซให้อาศัยอยู่กันสองคนและใกล้กับมอ.ด้วยจึงทำให้การเดินทางสะดวกในเวลาไปเรียนแต่ดันไกลจากที่ฝึกงานของลัซ

     - ลัซเคยทำงานพาร์ทไทม์ในร้านสมุนไพรทั้งคนห่อยาสมุนไพร // ปิด/เปิด/จัดร้าน // คิดตังค์ // แนะนำสมุนไพรที่ดีต่อสุขภาพของคนนั้นๆเป็นต้น 

     - ความจริงแล้วครอบครัวของลัซไม่ต้องการที่จะไล่ล่าพวกบีสต์แมนแต่เนื่องจากเป็นคำสอนของพวกรุ่นคุณปู่คุณย่าจึงจำเป็นต้องล่าเรียนรู้แต่ก็แค่เหล่าบีสต์แมนที่อาละวาดเท่านั้น มีครั้งนึงที่ลัซกับเพื่อนของเธอและน้องชายเคยช่วยพวกบีสตแมนจากพวกนายพรานด้วยกันเอง เนื่องจากบีสต์แมนตอนนั้นเป็นสองแม่ลูกที่กำลังตกที่นั่งลำบากด้วย

     - 

                                

                   น้องชาย ชื่อ : ลูซ เดอะ ลัลลาบาย                เพื่อน ผู้ชาย : ไดม่า  อราเควียส

     : ส่วนในเรื่องคู่ของน้องเราก็อยากให้มีนั้นแหละค่ะเป็นผู้ชายนะ อยากให้ใครสักคนมาเติมเต็มชีวิตน้องในด้านของความรักมากขึ้น อันที่จริงก็อยากให้น้องคู่กับเหล่าบีสต์แมนแต่มนุษย์ธรรมดาหรือนายพรานก็ไม่เกี่ยงนะคะ แล้วแต่ตัวของไรต์เองเลยค่ะ

    ลิ้งค์ของรูปตัวละคร : 

    https://www.pinterest.com/pin/496099715207074074/

    https://www.pinterest.com/pin/673288213023860332/

    (เรามีลิงค์แค่รูปลัซชุดของน้องนะคะส่วนนอกนั้นหาไม่เจอแบ้ว)

    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×