ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #42 : [ harry potter ] ประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ในฮอกวอตส์ : Phlox Restinia

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 63


     

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


                                  She's A Dreamer.

                               A Doer

                            A Thinker.

                           She See Possibility Everywhere.

      

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    Application


    [ img: Yeji from ITZY]

    " พืชพวกนี้ก็มีชีวิตเหมือนกับคนเรานั้นแหละ "

    " เพียงแค่เราจะต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากจะได้เติบโตไวๆ "

    " เพื่อที่จะได้ทำสิ่งที่ต้องการให้ประสบความสำเร็จให้ได้ยังไงหล่ะ "

    บ้าน: กริฟฟินดอร์

    ชื่อ-นามสกุล: Phlox  Restinia // ฟล๊อกซ์  เรสทีเนีย

    ชื่อเล่น: Phlox // ฟล๊อกซ์ -> ฟล๊อค [ได้ทั้งสองแบบเลยค่ะแล้วแต่ตัวคนเขียนเลยจร้า]

    สายเลือด: เลือดผสม

    ปีที่ศึกษา: ปี 5 

    อายุ: 16 ปี

    สัตว์ประจำตัว: 

              แมวป่าสายพันธ์เซอร์วัล {ชื่อ:ดิย่า}


    สัญชาติ: อังกฤษ

    เชื้อชาติ: อังกฤษ

    ลักษณะของไม้กายสิทธิ์: ไม้กายสิทธิ์ประจำตัวของฟล๊อคนั้นเป็นไม้ซิลเวอร์ไลม์ทีมีความเก่าแก่ตั้งแต่ในช่วงศตวรรษที่19 และถูกทำออกมาเป็นไม้กายสิทธิ์สีน้ำตาลออกดำมีใจกลางเป็นขนของยูนิคอร์นทำให้พลังอำนาจของไม้กายสิทธิ์เพิ่มมากขึ้น ความยาวของไม้กายสิทธิ์นั้นยาว 11 นิ้ว ลักษณะของตัวไม้นั้นด้ามจับจะป้อมๆมีความขดเขี้ยวให้ดูท่อนไม้ที่ถูกสลักลวดลายอย่างบรรจงและเพิ่มความสวยงามด้วยสิ่งที่คล้ายวงแหวนสองวงคั้นส่วนปลายกับส่วนด้ามไว้ ส่วนปลายของไม้นั้นดูเรียบๆและมีความคดงอเหมือนกิ่งไม้ที่อยู่บนต้นรวมถึงไม้กายสิทธิ์นี้มีความยืดหยุ่นเล็กน้อยไม้แข็งเหมือนไม้กายสิทธิ์ทั่วไป

    Picture of wand | Pottermore wand, Wands, Unicorn hair

    ลักษณะภายนอก: เด็กสาวเลือดผสมที่มีความงดงามในแบบของเธอ ตัวของฟล๊อคนั้นมีโครงหน้าที่เรียวผิวขาวนวลไม่ขาวซีด มีคิ้วที่ได้รูปมีดวงตาที่เล็กและเปลือกตาชั้นเดียวมีเสน่ให้น่าหลงไหล มีร้อยยิ้มที่ดูเป็นธรรมชาติและดูเป็นมิตร(?)และตัวของฟล๊อคนั้นเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้แต่งหน้าหนักรวมถึงตัวของเธอนั้นชอบแต่งหน้าโทนกลางๆอย่างเฉดสีแดงชมพูครีมๆทำให้หน้าของเธอนั้นดูมีความละมุนซึ่งเข้ากับผมเป็นลอนสีออกควันบุหรี่และติดกิ๊บเปิดผมข้างขวาให้ดูเก๋ๆในสไตล์ของเธอเอง

         ส่วนรูปร่างของเธอนั้นเป็นผู้หญิงสูงโปร่งสัดส่วนสวดทรงองเอวของเธอนั้นจัดอยู่ในคนที่หุ่นดี ถึงภายนอกเธอจะมีรูปร่างที่เหมือนผู้หญิงทั่วไปแต่ก็มีพละกำลังที่เยอะกว่าผู้หญิงปกติเนื่องจากฟล๊อคเป็นเพลเยอร์ของควดดิชจึงมั่นฝึกฝนร่างกายอยู่เสมอ เธอนั้นเวลาอยู่ข้างนอกไปแบบมีผู้ใหญ่จะแต่งตัวแบบมีเสื้อสายเดี่ยวสีขาวทับด้วยเสื้อคลุมสีขาวและกางเกงยีนขาบานส์กับร้องเท้าบู๊ทสีน้ำตาลแต่ถ้าให้แต่งตัวแบบชิลก็ใส่เสื้อเชิ๊ตไม่ก็เสื้อแขนยาวแล้วก็กางเกงวอร์มหรือกางเกงขาสั้นแบบออกกำลังกาย กับร้องเท้าแตะไม่ก็ร้องเท้ากีฬาแบบชิลๆ {สูง 168 ซม. น้ำหนัก 48 กก.}

    อุปนิสัย: 

    { Friendly }

      ฟล๊อคนั้นเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์กับคนอื่นดีมาก เธอนั้นเป็นคนที่ชอบที่จะเข้าสังคมหาเพื่อนรวมถึงเธอนั้นยังสนิทกับคนในทีมควิดดิชของเธออีกด้วย เธอเป็นคนที่จะชอบปรับตัวเข้าหาคนอื่นมากกว่าจะให้อีกฝ่ายเข้า(ถ้าไม่เข้าหาก่อนชาตินี้จะได้เป็นเพื่อนกันไหมหล่ะ)ตอนแรกก็ดูเป็นเหมือนเด็กผู้หญิงทั่วไปแต่ถ้าอยู่ไปด้วยนานทาสแท้ก็จะค่อยๆเผยมาทีหล่ะนิด ถึงจะบอกว่าเฟรนลี่แต่เอาเข้าจริงก็เป็นคนที่ไม่ได้ดูคนจากภายนอกเพราะฟล๊อคนั้นต้องการเพื่อนที่พร้อมจะช่วยเธอและฝ่าฝันอุปสรรคไปพร้อมกับเธอเสมอ

    { Brave }

      ฟล๊อคนั้นเป็นพวกที่มีความกล้าพอที่เสี่ยงเพื่อความสำเร็จถึงแม้จะต้องเจ็บตัวก็ยอมรวมถึงตัวของฟล๊อคนั้นมีความเป็นผู้นำอีกด้วยเธอพร้อมที่จะพาทุกคนไปพบความสำเร็จดังนั้นการที่ตัวของฟล๊อคนั้นมาเป็นผู้เล่นควิดดิชจึงทำให้ตัวของเธอนั้นมีความกล้าที่จะเสี่ยงกับเหตุการณ์ที่ผลิกพันได้ตลอดเวลาจนทำให้บางครั้งบาดเจ็บมานับไม่ถ้วนเพื่อที่จะไดโชว์ความสามารถที่ผู้หญิงทั่วไปไม่ทำกัน

    { Look Far Away }

      ฟล๊อคนั้นเป็นคนที่ชอบมองการไกลคิดสิ่งที่จะเกิดในอนาคตมากกว่าการที่จะมองย้อนไปในอดีตเพราะเธอคิดว่าการที่มัวแต่มองอดีตจนหมกหมุ่นไม่สนใจปัจจุบันยิ่งทำให้การประสบความสำเร็จนั้นจะยิ่งนานมากขึ้นรวมถึงตัวของเธอนั้นเป็นคนรอบคอบในการทำสิ่งต่างเอามากๆถึงบางครั้งเธออาจจะดูเหมือนพวกสะเพร่าก็เถอะแต่เชื่อใจได้เธอรอบคอบกว่าที่ทุกคนคิดส่วนสาเหตุที่เธอรอบคอบเพราะการที่เธอนั้นเวลาดูแลพืชของเธอนั้นจะต้องตรวจให้ครบทุกซอกทุกมุมของต้นไม้ทุกต้นหรือเวลาปรุงยาเธอก็จะใส่ส่วนผสมเป็ะตลอดทุกครั้ง(นานๆทีจะมีแบบประยุกต์ส่วนผสมเองบ้าง)

    { Frank }

      ฟล๊อคเป็นผู้หญิงที่พูดจาตรงไปตรงมาไม่ค่อยพูดจาอ้อมค้อมสักเท่าไหร่นักแต่สกิลในการพูดโกหกหรือตอแหลนั้นแถบจะเข้าขั้นเลเวลแม็กซ์แล้วด้วยซ้ำ แต่ถ้าเป็นเวลาปกติเธอนั้นก็จะพูดไปแบบนั้นเลยถ้าเธอบอกว่าใช่ก็คือใช่ ไม่คือไม่ และ ถ้าเธอผิดจริงเธอก็ยอมรับว่าผิดแต่ถ้าไม่ขึ้นมาเธอจะเถียงหัวชนฝาเลยหล่ะจนกว่าจะยอมรับว่าเธอนั้นไม่ผิด

    { Remember and Research }

      ฟล๊อคนั้นเป็นเด็กหัวดีมีความสามารถในการจำที่ดีเนื่องจากเธอนั้นสามารถจำทั้งสูตรยาและพืชที่อยู่ในโลกของเวทมนต์ได้เกือบหมด เนื่องจากเธอนั้นอ่านในตำราของคุณแม่ของเธอมาตั้งแต่ตัวของเธอนั้นเริ่มศึกษาค้นคว้าที่เกี่ยวพืชสมุนไพรยาวจนมาถึงหนังสือปรุงยา ตัวเธอนั้นยังเป็นพวกชอบค้นคว้าดังนั้นเวลาอาจารย์ให้ค้นคว้าอะไรเธอนั้นจะค้นคว้าข้อมูลได้เร็วและยังข้อมูลแน่นอีกด้วยถือว่าเป็นคนที่มีประโยชน์ในหลายๆด้านเลยทีเดียว

    ประวัติ:  ลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูล 'เรสทีเนีย' เป็นตระกูลที่อยู่ในฐานะปานกลางแต่รู้จักกันในนามของนักพฤกษศาสตร์แห่งโลกเวทมนต์และมักเกิ้ล ฟล๊อคนั้นเติบโตมาจากคุณพ่อที่เป็นมักเกิ้ล(มนุษย์)และทำงานเกี่ยวกับด้านของเภสัชกรส่วนทางคุณแม่ผู้ซึ่งเป็นแม่มดที่มีความรอบรู้เกี่ยวกับพืชและสมุนไพรทั้งในโลกของเวทมนต์และโลกของมักเกิ้ลรวมถึงยังมีความสามารถในการปรุงยาต่างๆได้เก่งกาจไม่แพ้พ่อมดแม่มดคนอื่นๆเลย

    ฟล๊อคนั้นไม่เหมือนกับเด็กบ้านอื่นที่ลูกนั้นจะคัดค้านกับสิ่งที่พ่อแม่ทำ(หมายถึงงานที่ทำ)แต่ไม่ใช่กับตัวของฟล๊อคที่สนใจในด้านของพฤกษศาสตร์เอามากๆเธอชอบที่จะช่วยเหลือแม่ของเธอในการดูและต้นไม้ทั้งหมดในสวนหลังบ้านและในเรือนกระจกแต่ถึงฟล๊อคนั้นจะดูเหมือนเด็กผู้หญิงหวานๆชอบต้นไม้ดอกไม้ที่จริงแล้วผิดถนัดเลยหล่ะ ฟล๊อคนั้นเป็นคนที่ชอบการเล่นกีฬาและเอาตัวเองเข้าไปทำอะไรเสี่ยงๆตลอดทำให้คนหลายคนนั้นบอกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่อึ้ดและถึกทนรวมถึงเธอนั้นกล้าหาญรวมถึงยังห้าวกว่าผู้ชายบางคนซะอีก

    ฟล๊อคนั้นมีความรู้มากมายเกี่ยวกับยา พืชสมุนไพร และยังมีความรู้เกี่ยวกับด้านการแพทย์ติดมาจากการอ่านหนังสือด้วย และด้านเวทมนต์ของตัวฟล๊อคนั้นก็ถือว่าอยู่ในระดับที่ปานกลางเนื่องจากพ่อแม่ของเธอนั้นเห็นฝีมือในด้านต่างของเธอจึงอยากที่จะส่งลูกสาวของเธอไปเรียนที่ฮอกวอตส์ประจวบเหมาะกับวันถัดไปได้มีจดหมายส่งมาถึงซึ่งจ่าหน้าถึง 'ฟล๊อกซ์ เรสทีเนีย' และพ่อแม่เธอก็สนับสนุนเธอจึงทำให้ตัสของฟล๊อคนั้นได้ตกลงและมุ่งมั้นที่จะไปเรียนที่สถาบันแห่งนั้น

    สิ่งที่ชอบ: ควิดดิช / แมวทุกชนิดโดยเฉพาะแมวป่า / วิชาสมุนไพรศาสตร์และวิชาปรุงยา / วาดรูป /   เล่นกีตาร์ / อ่านหนังสือ

    สิ่งที่ไม่ชอบ: บุหรี่ / สัตว์จำพวกตระกูล(เหมือน)กบทุกชนิด

    ฝ่าย: ดี

    เพิ่มเติม:

       ฟล๊อคเกิด 22 มกราคม 

       ฟล๊อคเป็นคนที่ปลอบคนไม่เก่งบางครั้งเวลาที่มีคนมาร้องไห้ใส่เธอนั้นจะทำตัวไม่ถูกเลยแม้แต่นิดเดียวแถบจะเสียสติด้วยซ้ำและยังเป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องเกี่ยวกับความรักเลยแม้แต่นิดเดียว

       ✾ ฟล๊อคเคยบาดเจ็บหนักตอนแข่งควิดดิชจนขาหักนอนพักฟื้นเป็นเวลาสองเดือนและยังเข้าเฝือกจนไม่สามารถลงแข่งไป 2 แมตซ์แต่ไปเรียนได้เพราะยังมีเพื่อนคอยช่วยพยุงอยู่(Top Secret นะจ๊ะ)สุดท้ายก็รักษาจนกลับมาเล่นได้อีกครั้งพร้อมกับแรงอาฆาตแค้น(?)

       ฟล๊อคเกลียดพวกสัตว์จำพวกกบทุกชนิด(เหมือน)เพราะคิดว่ามันน่าเกลียดเอามากๆแถบจะวิ่งเลยทีเดียวหรือถ้าเป็นในชั่วโมงเรียนเธอนั้นจะหลับอยู่หลังเพื่อนคนอื่นเสมอ

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    พูดคุยกันหน่อย

    Q:สวัสดีค่าาา มายด์นะคะ แล้วคุณล่ะชื่ออะไร

    A: 'น้ำขิง'จร้า จะเรีก 'ขิง' ก็ได้

    Q: ทำไมถึงสมัครเรื่องนี้

    A:เราชอบเรื่องแฮรรี่พอตเตอร์มากเลยค่ะ(ถึงเราจะไม่เคยอ่านแบบนวนิยายก็เถอะ)และเราก็ชอบอะไรที่มันดูมีเวทมนต์อ่ะเราชอบหมดแหละ

    Q: ถ้าไม่ติดจะโกรธกันมั้ย

    A:อาระ อาระ ไม่โกรธหรอกค่ะเราก็พึ่งกลับมาเขียนไม่ได้แตะมานานแล้วฝีมือเราก็ไม่ได้อะไรขนากนั้นหรอกค่ะ

    Q: ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    A: ยินดีครับป๋ม :)

            
    Z K T
      à¸£à¸¹à¸›à¸ à¸²à¸žà¸—ี่เกี่ยวข้อง 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×