ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #40 : [Demon war]...ตัวตนของความมืด...

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ค. 62







     “All You Need Is Love & Cake.” 




    Application

    ชื่อผู้ส่ง::YuriLin



       


    “การเดินทางของฉันนะเหรอ?...”

    “ไม่มีจุดหมายหรอกฉันแค่อยากผจญภัยไปเรื่อยๆ”

    บทบาท:: นักเรียนทั่วไป

         ๆ

    เผ่าพันธุ์:: อมุษย์นกฮูก // Owl

    ชื่อ/นามสกุล:: Dorontear Redsnow // โดรอนเทียร์ เรดสโนว์ [เรียกว่า เทียร์ // Tear เฉยๆก็ได้]

    อาณาจักรที่อยู่:: โบฟอร์ต

    เพศ(รวมถึงความสนใจทางเพศ):: หญิง (ชาย)

    อายุ:: 18

    ส่วนสูง/นํ้าหนัก:: 169 cm. // 56 kg.

    อยู่ปี:: 3

    ห้องที่อยู่:: ห้องทูดอร์

    รูปร่างตอนแปลงกาย:: พอแปลงกายสีผมของเทียร์นั้นจะเปลี่ยนเป็นสีบลอนด์ทอง การแต่งตัวของเธอก็จะเปลี่ยนไปด้วยและจะมีปีกสีขาวงอกออกมาข้างหลังทำให้ดูน่ารัก(?)มากขึ้น



    อยากทำสัญญากับใครเพราะอะไร?:: - (ยังไม่อยากทำสัญญา)

    ชนชั้นฐานะทางบ้านและอาชีพ:: ฐานะปานกลาง มั่นคง พ่อของเธอทำอาชีพซ่อมเครื่องจักร(กล)[Machinery]ส่วนแม่ของเธอนั้นทำงานเป็นเภสัชกรรมในการทำยาสมุนไพร

    สถานะของตัวละคร(โสด/หมั้นกันแล้ว/มีแฟนแล้ว/โดนเทแล้ว)::โสด

    พลัง(ชื่อสกิลด้วยจ้า):: Feather Rain 

     - เทียร์นั้นจำการร่ายเวทย์ลมให้เป็นขนนกบนฟ้าและพัดด้วยความเร็วด้วยแรงลม หลายสิบอันไปยังศัตรูเพื่อทำดามเมจให้กับศัตรูเป็นวงกว้าง

    ธาตุ:: ลม // Wind

    อาวุธที่ถูกเลือก:: พัดคู่สีดำ [น้องจำเป็นต้องมีของใช้สนับสนุนและควบคุมเวทย์ค่ะ]




    อาวุธของตัวเอง(มีหรือไม่มีก็ได้):: -

    ความสามารถพิเศษ:: สร้างหรือซ่อมเครื่องจักรทุกชนิด / การต่อสู้แบบระยะไกล(ต่อสู้ระยะใกล้พอได้) / วิ่ง(บิน)ค่อนข้างไว้และมีความหลบหลีกได้คล่องแคล่วว่องไวเอามากๆ / อ่านหนังสือ(เกี่ยวกับเครื่องจักรและยาสมุนไพร)ได้ระยะเวลาที่นาน

    สถานะข้อมูลความเก่งกาจสามารถตัวละคร:: เทียร์นั้นมีสายตาที่เฉียบคมและมองศัตรูได้ไกล(แต่น้อยกว่าพวกเหยี่ยว)จึงทำให้เห็นพิกัดได้จากการส่องด้วยตาเปล่าแต่ถ้าส่องด้วยกล่องคงอัพการมองเห็นมากขึ้นรวมถึงตอนแปลงร่างแล้วบินด้วยอีกอย่างเทียร์นั้นเป็นคนที่มีพละกำลังที่ค่อนข้างเกือบสูง(เพราะต้องถืออุปกรณ์ช่างหนักๆ,ปืนอีกรวมถึงออกกำลังกาย)แต่เทียร์จะไม่ค่อยได้ใช้กำลังเพื่อต่อสู้ระยะประชิดสักเท่าไหร่ ดังนั้นพละกำลังของเธอมีไว้เพื่อถืออาวุธจำพวกปืนให้มั่นคงและกระหน่ำแรงสาดเวทย์ใส่ศัตรูซะส่วนใหญ่

    ลักษณะท่าทางตัวละครรวมถึงชุดที่ใส่:: เทียร์นั้นเป็นผู้หญิงร่างสูง(ไม่มาก)และมีร่างกายที่แข็งแรงไม่ผอมแห้งจนเกินไปพอให้ดูเป็นผู้หญิงที่หุ่นดีคนนึง ผมของเธอนั้นมีสีเงินแกมม่วงอ่อนซึ่งเข้ากับดวงตาสีม่วงอมฟ้าหน่อยๆและเทียร์นั้นจะรวบผมเป็นห้างม้าและมัดโบว์สีดำ การแต่งตัวของเทียร์นั้นจะใส่เสื้อเชิ๊ตคอและลายตรงกลางสีดำบนสีขาวตรงลายทางมีซิ๊บติดอยู่ทุดท้ายจะใส่เสื้อคลุมขาวดำที่มีตัวล๊อคเอากับตัวของเทียร์เอาไว้[บางครั้งถ้าออกไปสถานที่ที่มีฝุ่นควันจะใส่หน้ากากเอาไว้แล้วก็รวมถึงเทียร์จะมีกระเป๋าใส่ของไว้ข้างตัวด้วย] และอย่างสุดท้ายเทียร์นั้นจะใส่กางเกงขาสั่นทับถุงน่องสีดำและตบท้ายด้วยการสวมร้องเท้าบู๊ทสีดำ

    อุปนิสัยใจคอ::

    - เทียร์นั้นเป็นคนที่ตัดสินใจอะไรได้เด็ดขาดหรือจะให้พูดอีกนัยคือเป็นคนที่หัวไวและทำอะไรไวภายในเสี่ยววินาทีเอามากๆจนบางคนต้องอึ้งกับความเด็ดขาดของเธอสุดๆ

    - เทียร์เป็นคนที่ร่าเริงเอามากๆ เธอนั้นมีเพื่อนเยอะแและคอยเป็นที่ปรึกษาเพื่อนได้เสมอ

    - เทียร์นั้นเป็นคนที่รอบคอบอยู่ในระดับที่จริงจังมากถึงเธอนั้นจะเป้นคนที่ทำงานอะไรไวก็จริงแต่ก็ต้องตรวจก่อนว่ามีอะไรผิดพลาดไหมถึงจะโอเค

    - เทียร์นั้นเป็นคนพูดตรงไปตรงมาและก็ไม่ได้ขนาดนั้นเพราะบางครั้งเธอก็ต้องพูดบางอย่างที่ไม่ตรงอย่างที่เธอคิดเพื่อรักษาน้ำใจของคนๆนั้น(ไม่งั้นจะมาคอยเป็นที่ปรึกษาได้ยังไงเนอะ)

    - เทียร์นั้นไม่ใช่คนที่จะโกรธอะไรได้ง่ายๆถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ใช่คนที่เวลาโกรธจะหายเป็นระยะเวลาสั้นๆเช่นกันดังนั้นพยายามอย่าทำให้เธอโกรธเชียวหล่ะไม่งั้นอาจจะโดนลิสท์ชื่อไปอยู่ในบัญชีดำของเธอก็ได้

    สิ่งที่ชอบ:: ของหวาน // สตอเบอรรี่ // เล่นกีตาร์ // อ่านหนังสือ // อยู่กับเพื่อน// ผจญภัยที่ใหม่ๆ // ออกกำลังกาย

    สิ่งที่ไม่ชอบ:: คนที่อวดเก่งหรือคุยโม้แต่ดันทำที่โม้ไม่ได้ // คนที่ชอบมาต่อว่าครอบครัวของตน

    สิ่งที่กลัว/เกลียด:: -

    งานอดิเรก:: อ่านหนังสือ // เล่นกีตาร์ // ซ่อมเครื่องจักรกลทุกชนิด(รับจ๊อบหาเงิน) // ผจญภัย

    สรรพนามที่ใช้เรียกแทนตัวเองหรือคนอื่นหรือคำพูดประจำ(คำพูดประจำไม่มีก็ได้)และสไตล์การพูด:: เทียร์นั้นจะแทนตัวเองว่า ‘ฉัน’ และคนอื่นจะเรียกว่า “เธอหรือนาย” ส่วน “คุณ” จะใช้กับสถานการณ์ที่ต้องสุภาพหรือเจอคนใหญ่คนโตและจะลงท้ายด้วย “ค่ะ”

    ประวัติตัวละคร:: เทียร์นั้นเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้เรียบร้อยหรือจะให้อยู่นิ่งแบบลูกคุณหนูไม่ได้เนื่องว่าเธอนั้นเป็นลูกของช่างซ่อมเครื่องจักรซึ่งก็คือพ่อของเธอและเทียร์นั้นชอบช่วยแม่ของเธอนั้นจะเป็นะเภสัชกรรมที่เปิดร้านขายยาพิษ,ยารักษาและยาบำรุงร่างกาย ซึ่งพื้นที่รอบๆเมืองของเธอนั้นแห้งแล้งเอามากๆและแม่ของเธอจึงต้องออกเดินทางไปหาส่วนผสมมาปรุงยาในพื้นที่อื่นบ่อยๆยิ่งวัตถุดิบหายากก็ต้องใช้ระยะเวลานานดังนั้นเป็นเรื่องปกติที่ตัวของเทียร์นั้นจะทำการติดตามแม่ของเธอไปด้วย เธอมีความฝันที่อยากจะออกเดินทางไปหลายที่เพื่อเรียนรู้สิ่งต่างๆที่เธอนั้นไม่เคยรู้จักมาก่อนอย่างเช่น คนต่างเผ่า เป็นต้น

    เพิ่มเติม::

    - คือถ้าเราแต่งออกมาได้ไม่ดีหรืออ่านแล้วลายตาก็ขออภัยด้วยนะคะเราไม่มีเวลาว่างจริงๆและก็เป็นอีกเหตุผลที่เราส่งช้าด้วย

    - อยากให้แก้ตรงไหนก็บอกมานะคะ(เราพร้อมแก้เสมอ)

    - น้องไม่ใช่คนเก่งอะไรแต่อยากให้น้องเป็นคนมีพัฒนาให้เก่งขึ้นเรื่อยนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×