ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : (ตัวละคร)Future of Eden Online - Lost Territory [ รับสมัครตัวละคร ]
Pick Me!!!!!
&
Open Music Plz.
Application
"เกมเหรอ..นั้นน่ะคือชีวิตประจำวันของฉันเลยล่ะ"
ข้อมูลในโลกจริง
ชื่อ-นามสกุล :: นิมิซึกะ ชิกิ / Nimitsuka Shiki
อาชีพ :: อาชีพ[หลัก]นักศึกษา / อาชีพ[รอง]Programmer
เพศ :: หญิง
อายุ :: 20
รูปร่างหน้าตา :: มีผมสีดำสลวยมัดเป็นทวิลเทล(ไม่ขึ้นสูงมากประมาณกลางๆ)และมีสีตาเป็นสีม่วงอมดำ
และเวลาออกข้างนอกหรือทำธุระให้คนในครอบครัวจะใส่แมสและหมวกออกไปด้วย
ส่วนสูง/น้ำหนัก ::167 ซม./ 57 กก. (กำลังพอดีเบย 0 w 0)
ลักษณะนิสัย :: ถึงจะดูภายนอกเป็นคนเงียบๆครึมๆก็จริงแต่ก็ไม่ใช่คนที่จะคุยด้วยยากมากสักเท่าไหรจะถามเรื่องการบ้านหรือเรื่องเรียนก็ไม่ว่า...แต่ถ้าเป็นเรื่องเกมขอให้บอกเธอพร้อมที่จะคุยด้วยทุกเมื่อหรือถ้ายังมีอะไรที่อยากคุย
ด้วยก็จะ FACE หรือ LINE กลับไปด้วย..หลายๆคนที่ยังไม่ค่อยรู้จักคงคิดว่าการได้สิ่งเหล่าจากเธอคนนี้แล้วเป็นอะไรที่ยากมากและเป็นคนใจดีชอบช่วยเหลือ(เวล)คนอื่นเสมอและเป็นพวกมนุษย์สัมพันธ์ดีใครชวน(เข้าตี้)ไปไหนก็ไปได้หมด....
ลักษณะการพูดจา ::เวลาพูดแบบธรรมดาจะพูดแบบเสียงที่เรียบนิ่งมากๆ
เวลาพูดถึงเกมจะพูดด้วยน้ำเสียงที่ตื่นเต้นและร่าเริง
ประวัติ :: ครอบครัวของชิกิมีสมาชิกอยู่ 4 คน คือ พ่อ แม่ พี่ชาย(ฝาแฝด) และ เธอเอง ทางครอบครัวก็ไม่ได้ห้ามอะไรชิกิเกี่ยวกับเกมเลยขอแค่เรียนให้อยู่ในเกณฑ์ระดับปานกลางพอจะทำงานเอาการกับเขาได้บ้างแค่นี้ก็พอใจแล้วเนื่องจากครอบครัวนี้ไม่ใช่ครอบครัวที่กดดันอะไรลูกตัวเองมากนัก ชิกิจึงสามารถทำตามใจตัวเองให้เป็น
อิสระได้ตามที่ต้องการ...ดังนั้นหลังเลิกเรียนจะมานั่งเล่นคอม(แต่ถ้ามีการบ้านก็ทำก่อนนะ)ได้ตลอดเวลาส่วนเสาร์อาทิตย์ก็นั่งเล่นได้ยาวๆเลยจร้า
ชอบ :: ของหวาน [เพราะมันดีต่อสมองทำให้เล่นเกมได้ลื่นๆ] เกม(ที่บอสตายยากๆ) อนิเมะ และ การถ่ายรูป
ไม่ชอบ :: มอน(คงเข้าใจคำนี้เนอะ)กระจอก[ไม่ได้อยากอวดเก่งนะ///อย่าว่าเราเบย]
แพ้ :: ไม่มี
กลัว :: ไวรัสกินคอม.....(ใช่ไหมเนี่ย!!!!)
เพิ่มเติม :: - ก็ไม่ได้หัวดีหรอกแค่เรื่องเรียนนั้นเก่งปานกลางเท่านั้น
- ไม่ใช่คนอวดเก่งน่ะ...แต่เป็นพวกชอบเกมที่มีความตื่นเต้นในการตีมอนเก่งๆเพื่อเพิ่มระดับน่ะ
- ถ้ามีคนขอให้ร่วมตี้หรือขอให้ช่วยพาเวลก็จะช่วยอย่างเต็มที่
ข้อมูลในเกม
ชื่อในเกม :: MyStral
เลเวล :: 72
สาย :: Batter
อาชีพ :: Lance
คลาส ::Battle Lance
อาวุธ :: หอก
เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์
รูปร่างหน้าตา :: รูปร่างส่วนสูงพอๆกับโลกจริง มีสีผมและตาฟ้าอ่อนๆและดวงตากของเธอนั้นดูเหมือนเป็นคนเย็นชาเอามากๆและมีผิวขาวมากกว่าในโลกจริง
พลังธาตุ :: ลม (สกิลส่วนใหญ่จะใช้ธาตุลม),เสริมพลังหรือเหล็ก(เพื่อเสริมพลังให้หอก) และ น้ำแข็ง(สกิลส่วนน้อยที่จะใช้)
สกิล :: WindEvolutionSpere : เป็นการปาหอกไปด้วยความเร็วไปยังเป้าหมายที่เสริมความเร็วด้วยลม(skill นี้ตัวผู้เล่นนั้นถ้าเลงในการปาหอกไม่ดี เตรียมตัวปาวืดได้เลย)
AttackTimeing : โจมตีเป้าหมายให้เป้าหมายติดสตั้นชั่วคราว(อาจจะติดสตั้นประมาณ 5 - 10 วินาทีหรืออาจจะมากกว่านั้นเวลาในการติดสตั้นจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามเวล เช่น เมื่อเวล 62 เวลาในการติดสตั้นเพิ่มเป็น 15 วินาทีซึ่งเป็นสกิลที่เหมาะในการใช้ PVP 1:1 หรือตีบอสตัวเดียวเอามากๆ)
IceSpere : โจมตีเป้าหมายโดยตรงและถ้าเป้าหมาย..ถ้าโดนจังๆจะติดสถานะแช่แข็งเป็นเวลา 30 วินาทีและเพิ่ม DEF และ ATK ให้กับตัวเอง 15% เป็นเวลา 2 นาที
ปล.จะตำหนิอะไรเราก็บอกมาได้เลยเราจิได้แก้ไขเราก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเยอะแยะมากนะเพราะไม่รู้จะเปลี่ยนอะไรดีถ้าข้อมูลน้อยไปก็บอกนะคะว่าอยากให้เพิ่มส่วนไหนเดียวจะเพิ่มให้ค่ะ
แถมๆ 555555+
.
.
.
.
.
เอาฮาๆนะแจ๊ะ 0 <> 0
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น