ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #36 : ::Deadly Zombie(ไวรัสผีดิบ) {รับสมัครตัวละคร}

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 62


    “Open The Music Please”

    “ช่วยเปิดเพลงด้วยนะ”


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime sniper girl gif   à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ anime girl fighting gif


    =====================================================================

                     

    “All Of This Be Born For Us”


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime girl orange hair gif


    “And For Our Freedom”


    =====================================================================


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime sniper girl gif   à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ anime girl knife gif   


    APPLICATION FROM




      


    “เพื่อที่จะได้อยู่รอดบนโลกใบนี้ต่อ...”

    “ดังนั้น...ฉันจะต้องแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้นเพราะนี้คือวิธีเดียว”

    “เพื่อ...อิสระภาพของพวกเราเอง”

    บท: ผู้หญิงสายบู้,ถึกทน และ ฉลาดแกมโกง



    ชื่อ: Urius // ยูรีอัส



    นามสกุล: Roxxana // ร๊อกซานน่า



    ชื่อเล่น: U // ยู หรือ Rius // รีอัส



    เมืองที่อยู่: Glasster Town // เมืองกลาสเตอร์ [อดีตเคยอยู่เมืองแฮร์ฟอร์ด]



    เพศ(หากรักเพศเดียวกันให้เขียนบอกด้วย เลส/เกย์)(เป็นไบ)บลาๆ: Female // หญิง



    ฉายา(จะมีหรือไม่มีก็ได้): ไม่ระบุ



    อายุ: 21 ปี



    ส่วนสูง/นํ้าหนัก: 171 ซม. // 55 กก.



    ชนชั้นฐานะ: ไม่ระบุ



    อาชีพ: นักศึกษาธรรมดาคนนึงละมั้ง



    สถานะ(โสด/แต่งงานแล้ว/มีแฟน/หมั้นกันอยู่ บลาๆ): โสด



    ลักษณะตัวละครรวมถึงชุดที่ใส่(ขอแบบละเอียดๆ): ยูนั้นเป็นผู้หญิงรูปร่างสูงและร่างกายที่แข็งแรงนั้นทำให้เธอนั้นดูมีเสน่ในแบบของเธอเอง ยูนั้นมีเรือนผมสีทองแกลมส้มดูมีความเด่นและดึงดูด ดวงตาของเธอนั้นเป็นดวงตาที่ไม่ได้สดใสหรือเย็นชามันเป็นดงตาที่ไม่สามารถรู้ได้ว่าเธอนั้นคืดยังไง สีของดวงตาของเธอนั้นเป็นสีส้มดังท้องฟ้ายามเย็น และการแต่งตัว(ปัจจุบัน)ของเธอนั้นในเสื้อกล้ามสีขาวข้างในทับด้วยเสื้อรัดกล้ามเนื้อคอเต่าสีส้มอ่อนและปิดด้วยเสื้อฮู้ดสีดำและจะใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั่น เธอจะสวมหูฟังไว้ตลอดและจะสวมหน้ากาก(ครึ่งหน้า)ไว้ด้วยและติดกระเป๋าเก็บกระสุนไว้ที่ต้นขากับเอว



    อุปนิสัยใจคอ: ยูนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างจะเงียบๆไม่ค่อยอยากสุงสิงกับคนที่เป็นทหารหรือรับใช้องค์กรไม่ว่าจะดีหรือร้ายก็ตามเพราะตัวของเธอนั้นค่อนข้างจะเกลียดเอามากๆ คนที่จะทำให้เธอยิ้ม(แบบมีความสุขไม่นับมุขแป็กหรือตลก)ได้มีแค่เพื่อนชาย(ไม่ใช่แฟน)ของเธอที่ได้ถูกองค์กรของพ่อเธอนั้นถูกนำใช้ในฐานะอะไรเธอก็ไม่รู้เลย ยูนั้นเป็นคนที่ฉลาดแกมโกงเอามากๆเธอจะทำทุกอย่างเพื่อตัวเธอและพวกพ้องรอดเท่านั้นรวมเธอนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มแข็งและตัดสินใจได้เด็ดขาดเอามากๆและตัวของเธอนั้นเป็นคนที่รอบคอบและใส่ใจกับทุกอย่างเอามากๆแต่ถ้าทำอะไรพลาดหรือมีอะไรที่ทำให้ขัดใจเธอนั้นจะเป็นคนปากร้ายถึงแม้ว่าเธอนั้นจะปากร้ายอยู่ซึ่งเธอจะต่อว่าคนๆนั้นอย่างหนักเอามากๆและเธอนั้นจะหัวเสียแบบสุดแบบที่ปล่อยรังสีอาฆาตออกมาเลยก็ว่าได้และคนที่จะยิ่งทำให้เธฮหัวเสียแบบสุดๆก็คงไม่พ้นเพื่อนชายของเธอเช่นกัน [เกลียดอะไรฉันหนักหนา // เสียงเพื่อนชายปริศนา]



    ชอบ: อ่านหนังสือทุกชนิด(นวนิยายและพวกที่เกี่ยวกับความรู้ในการเอาตัวรอดในสถานที่ต่างๆ) // ขนมหวาน // ผลไม้รสเปรี้ยว // คุณแม่


    ไม่ชอบ: ฝน[ทำให้เสียงรอบตัว(เพลง)นั้นเบาจนได้ยินแต่เสียงฝน] // คนที่มีขัดทำให้งานของเธอนั้นพังหรือล่มไม่เป็นท่า


    เกลียด: องค์กรที่พ่อของตนนั้นทำงานเนื่องจากมันเป็นองค์กรที่ทำแพร่เชื้อไวรัสออกไป // พ่อของตัวเอง



    กลัว: -



    คำพูดที่ใช้เรียกแทนตัวเองหรือคำพูดประจำ(คำพูดประจำไม่มีก็ได้): ยูนั้นจะพูดแทนตัวเองว่า "ฉัน" และจะเรียกแทนคนอื่นว่า "นาย/เธอ" กับคนที่อายุมากกว่าว่า "คุณ" แต่ถ้าเธอหัวเสียมาเมื่อไหร่เธอจะเรียกว่า "แก/พวกแก" ไม่ว่าคนนั้นจะอายุน้อยหรือมากกว่าเธอก็ไม่เว้นแม้แต่คนเดียว



    งานอดิเรก: ศึกษาสมุนไพรในการรักษา(รวมถึงยาพิษด้วย) // ออกกำลังกาย // ทำอาหาร(อร่อย)



    อาวุธ/อุปกรณ์เสริม(มีหรือไม่มีก็ได้): เยอะอยู่นะ(ก็ต้องเอาชีวิตรอดไหมหล่ะยัยบ้า//เสียงยูจัง)

    - ปืนพก 2 กระบอก

    - ปืนสไนเปอร์ Cheytac m200 (ใช้ตอนที่ไม่อยากบุกแบบจังๆ)

    - หูฟังสำหรับปิดหูกันเสียงสไนเปอร์ + ฟังเพลงได้ด้วย

    - กระเป๋าเป๋ขนาดไม่ใหญ่เกินไป (พอพกของเยอะๆได้)

    - มีดคอมแบท (ติดอยู่ร้องเท้า)

    - กล่องพยาบาลใหญ่ครบชุด 1 กล่อง

    - ชุดพยาบาลสำรอง 10กว่าชุด (แล้วแต่ปริมาณในการจัด)

    - อาหารแห้งทุกชนิดรวมถึงอาหารของทหารรบด้วย

    - มีดสารพัดประโยชน์

    - สมุดโน๊ต (จดยาอาหารที่ต้องหาและของที่จำเป็นเช่นสมุนไพร)

    - แผนที่ทุกเมือง

    - เข็มทิศ

    - แว่นกันลมและแดดอย่างล่ะ 1

    - กล้องส่องทางไกล



    ความสามารถพิเศษ: เน้นการยิงปืนมากกว่าต่อสู้ระยะประชิดแต่ก็สามารถสู้ได้สูสีพอกับทหารที่เก่งอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้



    ประวัติตัวละคร: - ผู้เล่าเรื่อง = ยูรีอัส ร๊อกซานน่า -

         สวัสดีค่ะทุกคน...วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความเป็นมาของตัวฉันซึ่งเป็นลูกสาวที่แสนจะห่วยแตกและน่าละอายใจของพระผู้เป็นเจ้าของโลกใบนี้....เอาหล่ะ!!ตอนนี้ก็ได้เวลาแล้วหล่ะถ้าอย่างนั้นก็ขอเริ่มเรื่องอันแสนจะน่าเกลียดของฉันได้เลยค่ะ

    It's Show Time!!!!!  

         ตัวของฉันนั้นเกิดมาในครอบครัวที่คน(มนุษย์ป้า)หลายๆคนนั้นพูดนักพูดหนาว่าเป็นครอบครัวที่แสนจะเพอร์เฟ็ค เพอร์เฟ็คกับผัวป้าสิค่ะครอบครัวฉันมันเป็นครอบครัวที่ถูกพระเจ้ารังสรรค์มาได้ห่วยที่สุดเลยแต่ที่ถูกรังสรรค์ออกมาได้ห่วยแตกยิ่งกว่าครอบครัวก็คือบุคคลที่ฉันไม่จะกระดากปากเรียกชื่อให้เสียเวลานั้นก็คือ 'พ่อ' ของฉันเองคนนี้นั้นหมดหมุ่นแต่กับงานขององค์กรไม่เคยที่จะสนใจแม่ที่เป็นภรรยาของตนเลยแม้แต่นิดเดียวรวมถึงตัวฉันในตอนนี้ก็ด้วย...แต่ฉันก็เด็กเกินไป พ่อของฉันนั้นเป็นคนสนิทของผู้บริหารหรือก็คือมือขวาของผู้บริหารนั้นเองจนวันนึงพ่อของฉันได้พาฉันมารู้จักกับลูกชายของผู้บริหารและตัวของฉันก็ได้สนิทกับลูกชายของผู้บริหารขององค์กรที่แสนจะเกลียดโดยที่ไม่รู้เลยว่าในอนาคตนั้นจะเกิดอะไร พวกเราโตมาด้วยกันเรียนโรงเรียนเดียวกันจนคนหลายๆคนคิดว่าเราสองคนคือแฟนกัน...แฟนงั้นเหรอ นั้นคงเป็นไปไม่ได้หรอกก็เธอหน่ะไม่เหมาะกับเขาคนนี้เลยแม้แต่นิดเดียวจนวันนึงตัวของฉันนั้นก็ได้หมดความเชื่อใจในตัวของเพื่อนด้วยกันเพราะตัวของฉันนั้นเป็นคนที่ต่อต้านองค์กรของเขาเอามากๆแต่ตัวของเขานั้นกลับยินยอมที่จะรับต่อยอดเป็นผู้บริหารขององค์กรต่อไป.....เมื่อพวกเราอายุได้ครบ 21 ปีก็ได้เกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นและเหมาะเจาะกับที่ฉันและพ่อทะเลาะเรื่องที่ฉันไม่ชอบโปรเจคต์ขององค์กรเอามากๆดังนั้นฉันจึงได้หนีออกจากบ้านและเอาชีวิตรอดจากเหล่าฝูงชนที่ติดเชื่อ....กลายเป็น

    "ผีดิบ"

    และฉันนั้นได้ออกเดินทางไปอาศัยยังเมืองที่ชื่อว่า 'กลาสเตอร์'



    เพิ่มเติม: - คุณแม่ของยูจังนั้นรู้ว่าลูกสาวของตนนั้นได้ออกไปอยู่เมืองอื่นถึงจะโดนชวนไปอยู่ด้วยแต่เธอก็ปฏิเสธลูกสาวของเธอไป

    - เราจะทำการเมินเพื่อนชายออกไปนะค่ะแต่จะบอกชื่อให้

    ชื่อ: Dylan V Dealeast


    - อุปกรณ์ของยูนั้นไว่ใช้ตอนที่ออกไปสำรวจพื้นที่และอกไปหาวัตถุดิบมาทำยาหรืออาหารนั้นเอง

    - สุดท้ายนี้อยากจะลดอุปกรณ์น้องลงก็ได้นะค่ะไม่ว่าค่ะถ้ามันเยอะเกินไป



    -สามารถแก้ไขตัวละครในบางจุดได้หรือไม่

    = แย้วแต่เบย

    -คุณจะยอมรับในเรื่องการมีโอกาสตายของตัวละครได้หรือไม่

    = ก็ได้แหละค่ะ

    -cr.ภาพ

    = Pinterest (เราก็จำไม่ค่อยได้แล้ว)

    -ชื่อเจ้าของไอเดียตัวละคร

    = @yurimano

       

    Good luck :)

    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×