คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #34 : Time Mercenary Hunter - ข้ามเวลารับจ้างเชือด
Application
อายุ : 22 ปี
เพศ : หญิง (ผู้หญิงที่ชอบรุกผู้ชายก่อนแต่ในตอนหลังก็โดนเขารุกกลับอยู่ดี)
ฉายา : จันทราสีเลือด // Blood Moon
สัญชาติ : ญี่ปุ่น - อังกฤษ
ประวัติ : เด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่มีพ่อและแม่ในกรมทหารนั้นล้วนแล้วต้องมีวิชาป้องกันตัวและสังหารกันมาบ้างแหละโดยเฉพาะกับลูกสาวของครอบครัว'โอสึคิโตะ'พวกเขาต้องการให้ลูกของพวกเขานั้นแข็งแกร่งเป็นผู้หญิงที่เด็ดขาดโดยเฉพาะกับคนที่ดูถูกครอบครัวของพวกเขาเอง คางุยะนั้นเป็นลูกคนที่สี่ของบ้านโดยที่พี่ๆของเธอและพ่อแม่ระมัดระวังตัวของเธอเวลาออกไปข้างนอกพอสมควรไม่ใช่เพราะว่าเธอนั้นอ่อนแอหรือแต่อย่างใดสาเหตุมาจากที่คางุยะนั้นมีนิสัยที่ชอบการต่อสู้กับผู้ชายรุ่นราวคราวเดียวหรืออายุไล่เลี่ยกับเธอบ่อยแต่เธอนั้นจะไม่ทำร้ายผู้ที่อ่อนแอเด็ดขาดและในอนาคตคางุยะก็ได้มาทำงานเป็นทหารรับจ้างควบคู่กับการที่คางุยะมีความสามารถในทางการแพทย์ด้านผ่าตัดดังนั้นเธอจึงได้ผ่าชันสูตรแทนหมอหลายๆคนด้วยและในฐานะที่เธอนั้นเป็นทหารรับจ้างเธอจึงได้พบศัตรูมากมายที่ทั้งแข็งแกร่ง,ถึกแบบกล้ามเป็นมัดๆรวมซิกแพ็คด้วยและนิสัยแต่ละคนที่เธอเจอนั้นไม่ปกคิสักคน ทั้งโรคจิตบ้าง หื่นบ้าง บ่นจะเอาแต่ฆ่าอย่างเดียวบ้างหล่ะเลยทำให้เธอนิสัยค่อนข้างเด็ดขาดและอีกมากมายแต่นั้นไม่ได้ทำให้ฝีมือการต่อสู้ของเธอลดลงเลยแม้แต่นิดเดียว ส่วนสาเหตุที่เธอนั้นได้มาเจอกับนาวินนั้นคือการที่นาวินยื่นข้อเสนอบางอย่างให้(เรื่องการผ่าตัดร่างกายคนหรือจะให้พูดอีกแง่คือชำแหละ)
นิสัยส่วนตัว :
- คางุยะนั้นเป็นผู้หญิงที่ถือว่าค่อนข้างตัดสินใจนั้นเด็ดขาดเอามากๆจะฆ่าก็คือฆ่าเลยไม่มีการลังเลอะไรทั้งนั้นยกเว้นว่าถ้าเป็นเด็กนั้นเธอจะไม่ค่าเด็ดขาดนั้นถือว่าเป็นข้อเสียตั้งแต่ของเธอที่ยังแก้ไม่หายสักที
- คางุยะนั้นเป็นคนที่เอาตัวรอดเก่งพอสมควรไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนก็ตามเธอก็จะผ่านพ้นมันมาได้อย่างปลอดภัยถึงบางครั้งจะกลับมาแบบมีบาดแผลหรือแขนหักบ้างเป็นบางครั้งแต่เธอก็ยังรอดจนมาถึงทุกวันนี้ได้
- คางุยะเป็นผู้หญิงที่มีนิสัยจิตหน่อยๆ...หรือไม่หน่อยหว่า...ช่างเถอะแต่เธอนั้นชอบเวลาที่ตัวเธอนั้นได้ทำการฆ่าศัตรูด้วยมือเปล่ามากกว่าใช้อาวุธจากระยะไกลและเธอนั้นรักการผ่าชันสูตรรวมถึงการชำปหละร่างกายของศัตรูที่โดนหัวหน้าฆ่าทิ้งอะไรมาอย่างนี้จะชอบเอามากๆ
- คางุยะนั้นไม่ได้มีนิสัยเหมือนผู้หญิงร้อยเปอร์เซ็น เธอนั้นเป็นผู้หยิงที่ชอบชกต่อยทะเลาะวิวาทกับผู้ชายไปทั่วดังนั้นตัวของคางุยะนั้นไม่ใช่ผู้หยิงยอมใครง่ายๆแม้แต่พวกนักเลงในโรงเรียนก็ยังโดนเธอซัดมาแล้ว(ถึงจะโดนครูห้องปกครองเรียกพบก็เถอะ)หรือนักสู้ตัวหล่ำๆเธอก็เอาชนะได้อย่างสบายแค่จับทุ่มก็จบแล้ว
- คางุยะนั้นเป็นที่เฟรนลี่ก็จริงแต่เธอนั้นไม่ค่อยมีใครอยากคบเป็นเพื่อนด้วยแค่นั้นจะมีแต่เพื่อนคนเดียวที่พ่อแม่ทำงานในกรมทหารเหมือนกันก็เลยเป็นเพื่อนกันได้จนทุกวันนี้เพราะเป็นเพื่อนรวมฟัดกับกลุ่มเกเรมาด้วยกัน(ดังนั้นจึงโดนเข้าห้องปกครองตามระเบียบ)
วีรกรรมเด็ดๆ (ที่จะทำให้ผมเลือกคุณ) : เธอนั้นได้เขาร่วมภารกิจนึงที่ต้องไปจับแก็งค้าร่างกายมนุษย์ที่กำลังทำการซื้อขายร่างกายกันซึ่งจะจับเป็นหรือตายก็ได้ โดยการที่คืนนั้นเธอได้คิดแล้วว่าจะจับตายเท่านั้นจึงทำการสั่งหารหมู่ด้วยมือเปล่าและกรรไกร...ใช้แล้วฟังไม่ผิดหรอกกรรไกรนั้นแหละคือหนึ่งในอาวุธประจำตัวของเธอเลยวิธีการสังหารมือเปล่าของเธอนั้นคือการหักกระดูกให้โดนจุดตายภายในครั้งเดียวรวมกับการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วหรือถ้าไม่ตายเธอก็จะเอากรรไกรมาทิ่มตามส่วนร่างกายของศัตรูและสุดท้ายนี้เป็นเพราะอะไรไม่รู้แต่ภารกิจส่วนมากที่เธอได้รับจะเป็นตอนกลางคืนเสมอรวมถึงเป็นภารกิจสำหรับสังหารศัตรูด้วยและเป็นคืนที่พระจันทร์ส่องสว่างกล่าทุกคืนเธอจึงได้รับฉายาว่า'Blood Moon'
เพิ่มเติม :
- คางุยะมีร่างกายที่แข็งแรงที่ไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไปเนื่องจากว่านางฝึกฝนร่างกายกับพี่ๆทุกวัน
- นี้คือเพื่อนร่วมตายมากับคางุยะชื่อ'อานาอิ อิโอ' อายุ 22 ปีเท่ากับคางุยะ
- อิโอนั้นเป็นผู้ชายที่มีความสมารถในการแฮกคอมพิวเตอร์และล้วงเอาข้อมูลทุกอย่างของฝ่ายศัตรูอย่างง่ายดายถึงเขานั้นจะเก่งต่อสู้เหมือนคางุยะแต่เนื่องจากว่าเขานั้นเป็นคนที่ขี้เกียจที่จะชกต่อยกับคนเนื่องจากมันน่ารำคาญแต่ให้สู้จริงก็สู้ได้
- อิโอนั้นทำอะไรไม่ค่อยเป็นสักเท่าไหร่นอกจากทำความสะอาดย้านแล้วทำกับข้าวนี้ถือว่าเข้าขั้นแย่ๆสุดทำได้แค่ทอดไข่กับต้มมาม่ากิน ส่วนมากชอบให้คางุยะมาทำอาหารให้ตลอดไม่ก็วานแม่บ้านทำให้
- ถึงจะเป็นคนที่ขี้เกียจแต่ก็ออกกำลังเพื่อไม่ให้กล้ามเนื้อนั้นอ่อนล้าเกินไปจังไปออกกำลังและฝึกต่อสู้ทุกครั้งที่คางุยะชวน(อันที่จริงก็ทุกวันนั้นแหละ)และอิโอนั้นยังเกงเรื่องการใช้ปืนประเภทสุ่มโจมตีอีกด้วย
- อิโอนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างรักแมวดังนั้นจึงมีแมวพันธ์เปอร์เซียสีขาวอยู่ในห้องตัวหนึ่ง ชื่อ วิคตอเรีย
- ถ้าเอาจริงๆก็ให้น้องเป็นคนคอยซัพพอตร์ในด้านการแฮกคอมนะได้ไหมฮับ
ความคิดเห็น