คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #33 : Light and Dark onling(รับสมัครตัวละคร)
สันชาติ: ญี่ปุ่น
เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น - อังกฤษ
สถานะ: ลูกชายของเจ้าของบริษัทที่มาช่วยพ่อในการบริการธุรกิจ (พึ่งออกมาทำงานได้แค่ 3 ปีแต่ทำให้บริษัทรุ่งเรือง) [ อายุของแทยังคือ 25 ปี ]
ลักษณะ(โลกจริง): รูปร่างของเลออนนั้นถือว่าดูดีเอามากๆ เลออนนั้นมีลุ๊คผู้ชายที่คูลๆและเย็นชาหน่อยๆจนผู้หญิงหลายคนก็ต่างอยากได้มาเป็นสามีในอนาคตกันเลยทีเดียวส่วนสูงนั้นอยู่ที่ 178 ซม. และน้ำหนัก 64 กก. เลออนนั้นมีเรือนผมสีดำออกน้ำตาลหน่อยๆกับดวงตาสีดำปนเทาที่เฉียบคมที่ดึงดูดสาวๆไว้มากมาย การแต่งตัวของเลออนเวลาทำงานจะใส่เสื้อเชิ้ตขาวกับกางเกงยีนส์ทรงเดฟไปทำงานและใส่คัทชูตลอดเวลาแต่ถ้าออกไปข้างนอกจะเป็นเสื้อยืดแบบไม่รักรูปมาก(ขาว/ดำ)และจะห้อยสร้อยคอเอาไว้ให้ดูเท่ๆพร้อมกับร้องเท้าผ้าใบให้ดูคล่องแคล่ว
(เกม): รูปร่างของเลออนในเกมนั้นมีร่างกายที่ดูดีเหมือนในโลกจริงและมีซิกแพ็คกับกล้ามเพิ่มขึ้นมาอีกนิดนึง ส่วนสูงเพิ่มขึ้นมาอีกโดยที่ร่างนี้จะมีเรือนผมสีขาวโผลนทั้งหัวและมีเขาสีดำงอกอยู่บนหัว ดวงตาของเขานั้นเป็นสีน้ำเงินและนัยตานั้นเป็นสีดำทั้งสองข้างส่วนปากนั้นมีหน้ากากปิดอยู่ ตรงกลางอกนั้นมีสัญลักษณ์เป็นรูปคล้ายแสงสีดำหลายๆอันอยู่กลางอกและเกราะสีดำที่แนบเนื้อพร้อมกับสิ่งที่น่าดึงดูดมากมาย
นิสัย:
- เลออนนั้นเป็นคนที่แน่วแน่และจริงจังเอามากๆในเรื่องของการทำงานรวมถึงการเล่นเกมด้วยเขานั้นเป็นผู้ชายที่ดูดีและสง่างามทั้งผู้หญิงและผู้ชายกันเองด้วยในที่ทำงานและนอกที่ทำงาน ในตัวเกมคาแรคเตอร์ก็ไม่แตกต่างเหมือนตัวเขาในโลกแห่งความเป็นจริงเลยทั้งในหมู่คนที่ไม่รู้จักและคนที่รู้จักในโลกจริง
- เลออนนั้นเป็นคนที่ตรงต่อเวลาแต่ก็ไม่เปะขนาดนั้นอาจจะมา้าไปแค่ 5-10 นาทีพอให้อภัยได้อยู่แต่ถ้าตัวของเขานั้นมาช้าเกินนี้จริงๆอาจจะโทรมาบอกสาเหตุที่ตนมาช้าให้อีกฝั่งเข้าใจก่อน
- เลออนนั้นเป็นคนที่มีความสัมพันธ์กับผู้คนแล้วถือว่าดีเอามากๆ เขานั้นช่วยงานคนอื่นหลายๆอย่างและออกความคิดเห็นเวลาให้ออกความคิดในการทำงานและรับฟังความคิดของคนอื่นด้วยจึงให้เป็นที่ชอบของหลายๆคน
- เลออนนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างติดเกมเอามากๆแต่เขานั้นก็สามารถแบ่งเวลาได้ว่าควรเล่นตอนไหนแต่ถ้าเป็นช่วงที่ลาพักร้อนหรือหยุดยาวเขาจะเอาเวลาไปหาครอบครัวที่อยู่ต่างจังหวัดไม่ก็เอามาเล่นเกมแบบข้ามวันข้ามคืนกันเลยที่เดียว
ประวัติ: เลออนนั้นเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูล'อาคิทสึกิ'ซึ่งเป็นชื่อของบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งที่รุ่งเรืองเอามากๆ พ่อแม่ของเขานั้นเป็นคนที่ใจดีและเด็ดขาดในเวลาเดียวกันพวกท่านอยากที่จะได้ผู้สืบทอดธุรกิจต่อแต่ ในทางกลับกันพวกท่านก็ไม่ได้อยากบังคับลูกชายที่เหลือเพียงคนเดียวของพวกเขาแต่เลออนไม่ได้คิดงั้น ตัวของเขาสนใจในด้านของธุรกิจเอามากๆดังนั้นจึงไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรสำหรับเขามากๆตัวของเลออนพยายามเรียนให้มากๆเพื่ออนาคตของตนแต่ในทางกลับกันตัวของเลออนขอพ่อแม่เล่นเกมเพื่อที่จะสนิทกับเพื่อนๆแลกกับเกรดซึ่งตัวของเขานั้นก็ไม่ทำให้พวกท่านผิดหวังและตัวของเขานั้นได้รู้จักผู้หญิงคนนึงในเกมที่เขาเล่นซึ่งเธอใช้ชื่อ(ในเกม)ว่า ' Renard ' ซึ่งเขานั้นได้มาเจอในช่วงมหาลัยตัวของเขานั้นได้รู้ว่าเธอก็เล่นเกมนี้มานานพอๆกับตัวเขาตลอดเวลาที่ผ่านมาจนเขาใกล้เรียนจบเขาได้พูดคุยกัน,ตีบอส,ฟาร์มเวลและอื่นๆอีกมากมายจนอยู่ๆไม่ได้ติดต่อเธออีกเลยจนมีเกมออกใหม่ซึ่งเป็น VRMMORPG เขาจึงซื้ออุปกรณ์มากมายเพื่อมาเล่นเกมนี้.......ตัวของเลออนเองก็จัดสรรเวลาในการทำงานที่บริษัทของพ่อและเล่นเกม จนติดเกมเอามากๆในช่วงวันหยุดพักของเขา
ความสามรถ: พูดภาษาเกาหลีและอังกฤษ // การป้องกันตัวรวมถึงการต่อสู้ // ยิงปืน // เล่นเปียโน // เล่นกีฬาเกือบทุกชนิด
สิงที่ชอบ: อ่านหนังสือ // กาแฟ // หมา(ไซบีเรียนฮัสกี้)
สิ่งที่ไมชอบ: อาหารที่มีรสชาติหวาน // หน้าร้อน
เกลียด: ผู้หญิงที่ทำตัวอ่อนแอ // ขี้อ่อย // แมว
สเปกผู้หญิง: ชอบผู้หญิงที่ไม่ได้อ่อนแอ แต่ก็สามารถให้ตัวของเขานั้นพอปกป้องได้และเขาทำให้ได้ทุกอย่างได้เพื่อเธอ(เรื่องอายุยังไงก็ได้ขอแค่อยู่ในช่วงยี่สิบก็พอแล้ว)และที่สำคัญที่สุดสามารถรับฟังคำปลดทุกข์ของเขาได้ตลอด
อาวุทที่ใช้: หอกที่ทำด้วยอัญมณีสีน้ำเงินดั่งท้องทะเลในยามค่ำคืนเมื่อถูกแสงจากจันทราส่องลงมาซึ่งเป็นของที่หาได้ยากมากๆในเกมและถูกหุ่มในบางส่วนเป็นลวดลายให้ดูน่าเกรงขามด้วยออบซิเดียนที่เปี่ยมไปด้วยพลังที่แข็งแกร่ง
สเตตัส:89+ STR
55+ INT
สกิลที่อัพ:
สกิลหลัก
- Aoi Hono (青い炎) / เปลวเพลิงสีน้ำเงิน = การร่ายเวทย์ทำให้หอกนั้นมีรูปร่างเป็นหอกเพลิงสีน้ำเงิน(ซึ่งเป็นอุณหภูมิของไฟที่ร้อนที่สุด)ระยะเวลา 30 วินาทีและจะทำให้ดาเมจในการโจมตีศัตรูนั้นแรงขึ้นเป็นเท่าตัว [ใช้มานาเพียง 20% ของหลอดและคูลดาล์ว 25 วินาที]
- Kaminari (雷) / สายฟ้า = การที่ผู้ใช้นั้นทำการกระโดดสูงเพื่อทำดาเมจเป็นวงกว้างด้วยการร่ายเวทย์สายฟ้าไว้ที่หอกและปาลงไปยังศัตรู มีโอกาสในการติดสถานะช๊อตเป็นเวลา 10 วินาที [ใช้มานา 40% ของหลอดและคูลดาล์ว 35 วินาที]
สกิลเลริม
ทำอาหาร//ช่างตีเหล็ก//หมอยา//จับสัตว์//สกิลสู้รบ//วงจรเวทย์//ออร่า
สกิลพิเศษ: Batsu Suru (罰する) / ลงทัณฑ์ = การเฉือนที่รุนแรงเป็นวงกว้างถึงสองครั้งด้วยกันโดยมีเวทย์แห่งความมืดเป็นตัวกลางโดยเวลาเฉือนจะอยู่ไกลก็ได้เพราะสกิลนี้จะทำการยิงคลื่นออกมาแต่ดาเมจจะน้อยกว่าโดนจังๆเล็กน้อยพอเกือบปางตาย [ใช้มานา 80% ของหลอดและคูลดาล์วถึง 45 วินาที]
ลักษณะการเล่น: Party Player [ เคยโซโล่มาก่อนและเคยเล่นกับคนที่รู้จักในเกมสมัยยังเรียน(ผู้หญิง)และเล่นกับเธอแค่สองคน ]
กิล:CatastRophe [ภัยพิบัติ](มีคนที่ชอบตี้และโซโล่ปะปนกันและก็ไม่ได้รับใครเข้าง่ายๆเหมือนกัน จำนวนสมาชิกปัจจุบันคือ 12 คน)
เพิ่มเติม: - เราสร้างเลออนขึ้นมาเพื่อมาเป็นคู่ให้น้องคิทสึเนะนะคะ (อันที่จริงสมัยมหาลัยคิทสึเนะก็ติดเกมเหมือนกัน)
- เกมที่เลออนกับคิทสึเนะเล่นด้วยกันคือเกม Blade&Soul นะจ๊ะ
เพิ่มเติมในส่วนของกิลด์
[กรุณาอ่านให้หมดด้วย(อย่าหาว่าไม่เตือน!!)]
- คุณสมบัติในการรับเข้ากิลด์ -
- ทุกคนในกิลด์(ปัจจุบัน)จะเรียกว่า 'หัวหน้า' บางครั้งอาจจะเรียกด้วยชื่อเพิ่มเติมคือมีซังตามหลัง 'ไนท์ซัง'
- คนที่จะเข้ากิลด์ได้จะต้องผู้เล่นที่เคยโซโล่หรือตี้ก็ได้ทั้งนั้น
- ไม่รับผู้เล่นต่ำกว่าเลเวล 50 เท่านั้น
- ก่อนเป็นสมาชิกกิลด์ต้องได้รับการทดสอบจากหัวกิลด์เท่านั้น(ซึ่งตรงนี้ขอยกหน้าที่ให้กับคนแต่งเลยฮับแต่จะไม่เหมือนกับ กิลด์ AloofFoxS นะฮับ)
- ข้อสุดท้ายนี้สำคัญมาก นั้นก็คือ ผู้เล่นในกิลดิ์ส่วนใหญ่เล่นสายพลังเวทย์ที่เชื่อมกับความมืด
ซะส่วนใหญ่***
ความคิดเห็น