ลำดับตอนที่ #32
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #32 : Light and Dark onling(รับสมัครตัวละคร)
"Flowers That Bloom"
"In The Darkness"
Application
รูปในโลกจริง
รูปอวตาร์ในเกม
"ห๊า!?.....อยากมาเข้ากิลด์ของฉันงั้นเหรอ"
"ถ้างั้นมาทดสอบกับพวกฉันสิ...ว่าสมควรรึเปล่า"
"ที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งในแหล่งของเหล่า จิ้งจอกผู้เด็ดเดี่ยว ณ ที่นี้"
บทที่สมัคร : เพลเยอร์
ชื่อ-นามสกุล : Mitsukaba Kitsune // มิทสึคาบะ คิทสึเนะ
ชื่อในเกม : Renard // เรอนาร์ด (ภาษาฝรั่งเศษ = จิ้งจอก)
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น
สถานะ : นักดีไซเนอร์มืออาชีพ (ทำงานมา 5 ปี) [ตอนนี้อายุ 27 ปีแล้วจร้าโสดนะจร้า]
ลักษณะ(โลกจริง) : ถึงภายนอกของเธอนั้นจะเหมือนสาวเปรี้ยวกชแต่นั้นก็ไม่ใช่ทั้งหมดของเธอ คิทสึเนะนั้นเป็นผู้หญิงห้าวหาญและคงลุ๊คเท่ได้อย่างชำนาญรวมถึงเธอนั้นยังเป็นสาวเซ็กซี่สุดๆด้วยในสายตาของเหล่าเพื่อนร่วมดีไซเนอร์ของเธอ เธอนั้นมีเรือนผมสีส้มนำตาลหน่อยตัดกับดวงตาสีดำเข้ม การแต่งตัวของเธอนั้นถ้าไม่ใช่หน้าหนาวเธอจะใส่เสื้อเปิดโชว์ไหล่ทุกครั้งกับในบางครั้งที่เธอก็จะใส่กางเกงในวันที่เธอออกแบบเพราะเนื่องจากว่าเธอเห็นว่ามันสบายและสะดวกดีแต่ในวันที่ต้องนำเสนอและประชุมก็จะใส่กระโปรงทรง A และสุดท้ายเธอนั้นจะชอบใส่โช๊คเกอร์ที่ดำออกมาทุกครั้ง ส่วนสูง 170 ซม. น้ำหนัก 54 กก.
(เกม) : หญิงสาวรูบร่างงดงามเป็นที่น่าจับตามองในหลายๆเพลเยอร์มาก เธอนั้นผมสีเงินอมขาวยาวสลวยมาถึงบั่นท้ายประดับด้วยที่คาดหัวสีดำและดอกกุหลาบสีดำ และตัวของเธอนั้นจะปิดบังใบหน้าด้วยหน้ากากจิ้งจอกสีดำแกมแดงและเหลือง การแต่งตัวของเธอนั้นจะกิโมโน2ชั้นเปิดอกหน่อยๆโดยข้างในนั้นเป็นสีแดงและข้างนอกเป็นสีดำโดยมีลวดลายเป็นดอกไม้แดงและเหลือง อ้อ ดวงตาของเธอนั้นหลายๆคนบอกว่าเป็นดวงตาสีทองเหลืองที่เจ้าเหล่พร้อมที่จะล่อลวง(รับของตอบแทน)ทุกคนอีกด้วย
ส่วนสูง? 174 ซม. ละมั่ง น้ำหนักก็ 55 กก.
นิสัย :
- คิทสึเนะนั้นเป็นสาวห้าวถึงเธอนั้นจะชอบของน่ารักแต่ก็นะเธอจะชอบทำตัวเท่และสง่างามในสายตาของคนหลายๆคนเอามากรวมถึงเธอนั้นเป็นสาวฮอตที่ดังในหมู่ของดีไซเนอร์ด้วยกันเองด้วยและรวมถึงชื่อเสียงในเกมแต่ก็ไม่มีใครรู้นอกจากเพื่อนๆของเธอ
- คิทสึเนะนั้นเป็นคนที่ตรงไปตรงมาเอามากๆจะทำอะไรสักอย่างเธอก็จะคิดเอาไว้แล้วและต้องทำแบบนี้เท่านั้นแต่ไม่ใช่ว่าเธอไขว้เขวไม่ได้หรอกนะ....ถ้ามีคนมาอ้อนเธอเยอะๆหรือเพื่อนสนิทมาอ้อนเธอจะยอม
- คิทสึเนะนั้นมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีเอามากๆในโลกแห้งความเป็นจริงเธอไม่ใช่คนที่หยิ่งยโสอะไรมากมายเธอนั้นยังมีเพื่อนและคนที่คอยให้คำปรึกษาในเรื่องต่างแต่แค่ในเกมนั้นเธอเป็นคนที่ชอบการเล่นคนเดียวมากกว่าเพื่อที่จะได้เก็บข้อมูล(ชุด)ของเหล่าเพลเยอร์คนอื่นๆและมอนสเตอร์อย่างเงียบคนเดียวถ้าไม่มีใครมาขอให้เธอช่วย
- ในเกมคิทสึเนะนั้นค่อนข้างจะขี้งกเอามากๆ ถ้าใครขอให้ช่วยต้องแบ่งส่วนแบ่งกันคนละครึ่งถ้าไม่ได้ตามนั้นเธอจะท้าดวลเพื่อแลกกับของที่เธอต้องหรือบางครั้งถ้าเธอโชว์เดี่ยวแล้วบอสตัวนั้นดร๊อปของหายากเธอจะมาตีรัวๆเพื่อให้ได้มันมาไม่ว่าจะโต้รุ่งแค่ไหนก็ตาม
ประวัติ : คิทสึเนะเกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะปานกลาง เธอนั้นอาศัยอยู่กับแม่ และ พี่ชายของเธอส่วนพ่อของเธอนั้นไปทำงานที่ต่างประเทศนานที่จะกลับมาซึ่งตัวของคิทสึเนะนั้นอยากทำงานเป็นดีไซเนอร์มาตังแต่เด็กๆแล้วแม่ของเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้วแต่พี่ชายของเธอนั้นกลับมองว่ามันเป็นอาชีพที่ไม่มั่นคงเอามากๆแต่เธอนั้นก็ไม่ยอมอยากทำฝันของตัวเองจนในที่สุดเธอนั้นก็ได้มาเป็นดีไซเนอร์ดั่งที่เธอฝันเอาไว้แต่ในวงการดีไซเนอร์นั้นมันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ถ้าไม่ดีดตัวเองและออกแบบเสื้อผ้าแนวใหม่ๆก็ไม่สามารถทำให้ตัวเองโด่งดังได้ ดังนั้นคิทสึเนะจึงเริ่มบางสิ่งบางอย่างที่จะให้เธอนั้นมีไอเดียในการออกแบบชุดต่างๆเพื่อนำเสนอหัวหน้าของเธอและแล้วโชคชะตาก็ได้นำเธอมาเจอกับเกมๆหนึ่ง(ก็เกมที่อยู่ในนิยายที่เราสมัครอยู่เนี่ยแหละ)ที่มีการออกแบบที่สวยมากๆเธอจึงซื้อเกมนั้นมาลองเล่นดูไปเรื่อยๆและก็ได้ไอเดียในการออดแบบเสื้อผ้าเยอะแยะมากมายหลังจากนั้นมาคิทสึเนะก็ได้โด่งดังในวงการดีไซเนอร์มาเป็นเวลานานและเธอก็ติดเกมนี้เอามากๆด้วย
ความสามารถ : ออกแบบเก่ง // ทำอาหาร // เล่นกีตาร์ // การเต้น
สิ่งที่ชอบ : ลายเสื้อผ้าแนวญี่ปุ่น // ซากุระ // จิ้งจอกแดง // ชา(กาแฟพอกินได้) // คุ๊กกี้
สิ่งที่ไม่ชอบ : หน้าฝน (งานจะเปียก) // อาหารรสเปรี้ยว // ห้องรก
เกลียด : บอสไม่ดร๊อปของ // พวกคนที่ไม่ยอมแบ่งส่วนแบ่งให้เท่ากันหรือพวกคนเห็นแก่ตัวนั้นแหละ
สเปกผู้หญิง/ผู้ชาย : ถึงนางจะไม่ค่อยสนใจก้เหอะ แต่นางชอบคนที่ ส่วนสูงเยอะกว่านาง ดูมีความปกป้องนางได้แม้จะอายุน้อยกว่าหรือมากกว่านาง มากกว่าที่ว่าคือไม่เกินนางถ้าแบบอายุปาไปสามสิบอะไรงี้นะแบบนั้นไม่เอานะ และก็นางชอบคนที่ลึกลับเหมือนกัน
อาวุธที่ใช้ : คาตานะ ในตอนนี้ที่เธอครอบครองอยู่นั้นมีทั้งหมด 3 เล่มที่ติดตัวเธออยู่
เล่มแรกเป็นดาบคาตานะที่มีฟักดาบเป็นร่มแบบญี่ปุ่น เธอได้(Drop)มันมาจากบอสมอนตัวหนึ่ง(เนื่องความคลั่งล้วนๆ)เป็นดาบที่เธอใช้บ่อยสุดมันมีความทรงพลังและความเร็วในการโจมตีมากแต่ก็มีพลังโจมตีน้อยที่สุดในดาบสามเล่มของเธอ ดาบเล่มนี้มีนามว่า ฮิกาสะ // Higasa ซึ่งดาบเล่มนี้สามารถพกในรูปแบบของร่มแล้วเดินถือไปถือมาไม่ให้คนหลายคนไม่รู้นั้นเป็นดาบได้
เล่มที่สองของเธอนั้น เธอเอาเศษชิ้นส่วนของบอสตนนึงในโซนเดียวกันมาทำเป็นดาบในตำนานที่ไม่รู้มีใครทำมันได้รึยังแต่ถือว่าเป็นดาบที่มีพลังความเร็วในการโจมตีที่สูงพอสมควรมีความเป็นอันดับสอง ดาบเล่มนี้มีนามว่า 'คุนินางะ ทสึรุมารุ ' เป็นดาบที่ฟัคดาบและดาบจับเป็นสีขาวและถูกสลักตัวอักษรเป็นสีทอง
[นางอาจจะไปตีบอสนกกระเรียนมา]
เล่มที่สามของเธอนั้นก็ประมาณว่านางไปล้มบอสที่เป็นพระเจ้าแห่งดวงจันทร์มาเลยเหมือนคร๊อปได้อะไรทำนองนี้แต่นางไม่บอกวิธีการปราบบอสให้ใครแม้แต่คนเดียว(ไม่ใช่อะไรเลยนางไม่อยากให้คนอื่นทำแบบนางมันเปลืองทรัพยากร)เป็นดาบที่มีนามว่า 'มุเนะจิกะ มิคาสึกิ' เป็นดาบที่มีสีดำและท้องเหมือนท้องฟ้ายามกลางคืน โดยฟัคดาบนั้นถูกสลักเป็นลาย พระจันทร์ ในคืนต่างๆด้วยสีทองและด้ามจับก็เป็นสีทองเหมือนพระจันทร์ เป็นดาบที่มีความทรงพลังสูงที่สุดแล้วที่เธอมี
จบไปแล้วนะคะกับดาบทั้งหมดของคิทสึเนะ(ซึ่งดาบสองเล่มของคิทสึเนะนั้นมีอยู่จริงนะคะและนางก็จะเหน็บดาบไว้ที่เอว)
สเตตัส : 99+ STR
65+ INT
55+ VIT
85+ AGI
65+ DEX
45+ CRT(ถ้าไม่ฝึกสกิลให้ดีๆก็มีโอกาศติดคริน้อยมาก)
สกิลที่อัพ :
สกิลหลัก
Kazeki (ลมจิ้งจอก) โดยการที่สกิลนี้จะเป็นการทำให้ดาบนั้นเป็นลมและพุ่งเข้าโจมตีใส่ศัตรูด้วยความเร็วสูงและรุนแรง อาจทำให้ศัตรูนั้นติดสถานะเลือดไหลเป็นเวลานานถึง 1 นาทีกว่าๆ [อาวุธที่ใช้คือดาบร่ม]
SakuraMa (ระบำซากุระ) อันนี้เป็นเวทย์มากกว่าการโจมตีโดยตรง โดยการที่สกิลนี้จะสร้างพายุซากุระรอบๆตัวศัตรูและทำการบังคับสายลมให้โจมตีใส่ศัตรูได้เหมือนท่าไม้ตายของเบียคุยะนั้นแหละ ไม่จำเป็นต้องใช้ดาบเพื่อฟันแค่กางร่มแล้วร่ายเวทย์ก็ได้แล้ว สกิลนี้มีข้อเสียหนึ่งอย่างคือเวลาใช้ต้องคำนึงถึงมานาด้วยซึ่งสกิลนี้จะใช้ได้เรื่อยๆจนกว่ามานาจะหมดแล้วมันจะหยุดเองและหลังจากนั้นก็ต้องมานั่งเติมมานาเอง มันเปลืองดังนั้นใช้ตอนบอสใกล้ตายดีกว่า(ความคิดของคิทสึเนะ)
Kitsurikku (กลลวงของจิ้งจอก) วิชาในการสร้างภาพลวงตาที่สามารถหลอกศัตรูและสามารถโจมตีโดยไม่ให้ศัตรูรู้ตัวได้ถ้าไม่โดนทำลายซะก่อน
สกิลเสริม
ช่างตีเหล็ก // ทำอาหาร // หมอยา // สกิลสู่รบ // วงจรเวทย์ // ลมปราณ
(ทำเกือบหมดหล่ะ)
สกิลพิเศษ :
Tsukiarshi (พายุจัทรา) เป็นการโจมตีเป็นคลื่นจันทราสองดวงใส่เป้าหมายเกือบเป็นวงกว้างเป็นสกิลโจมตีหมู่ ใช้MPครึ่งหลอด {ดาบที่ใช้คือดาบมิคาสึกิ}
Kurenma (ร่ายรำของกระเรียน) เป็นการโจมตีศัตรูด้วยความเร็วและสงาง่ามเหมือนนกกระเรียนเป็นสกิลเดี่ยวไว้ปิดฉากภายในรอบเดียวเนื่องจากเสียMPเกือบหมดหลอด {ดาบที่ใช้คือดาบทสึรุมารุ}
ลักษณะการเล่น : Solo Player (มีตี้เป็นบางครั้งและส่วนใหญ่ตี้กับคนในกิลด์มากกว่า)
กิลด์ : AloofFoxS [เหล่าจิ้งจอกที่โดดเดี่ยว] {ส่วนมากจะรับแต่คนที่เล่นโซโล่ซะส่วนใหญ่แต่ไม่ได้รับใครเขาง่ายๆหรอกนะ จำนวนสมาชิกปัจจุบันคือ 9 คน}
เพิ่มเติม : นี้คือพี่ชายที่ชอบหาเรื่องคิทสึเนะตลอด ชื่อ มิทสึคาบะ รันมารุ
เห็นหน้าเห็นตาน่ากลัวอย่างนี้แต่เป็น หมอ นะจร้า อายุห่างจากคิทสึเนะ 2 ปี
เพิ่มเติมในส่วนของกิลด์
- คุณสมบัติในการรับเข้ากิลด์ -
- ทุกคนในกิลด์(ปัจจุบัน)จะเรียกเรอนาร์ด(หัวหน้ากิลด์)ว่า'เรอนาร์ด - ซัง'หรือจะเรียกว่า
'ท่านเรอนาร์ด' แล้วแต่คนในกิลด์
- คนที่จะเข้ากิลด์ได้จะต้องผู้เล่นโซโล่เท่านั้นหรือถ้าเคยต้องเป็นคนที่ไม่เข้าตี้อย่างจริงจัง
- ไม่รับผู้เล่นต่ำกว่าเลเวล 50 เท่านั้น
- ก่อนเป็นสมาชิกกิลด์ต้องได้รับการทดสอบจากคนในกิลด์ก่อน(ซึ่งตรงนี้ขอยกหน้าที่ให้กับคนแต่งเลยฮับ)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น