ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #3 : [ Reborn | KHR ] The Hunter บันทึกลับของหมาป่าหนุ่ม

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 60


    APPLICATION




    "ขอโทษนะพอดีว่าตอนนี้ฉันไม่ว่าง..ช่วยกรุณาอย่ามารบกวนการนอนของฉันจะได้ไหม"

    นักล่าประจำ :: Blue Hunt [น้ำเงิน]

    ชื่อ - สกุล :: จิซึกิ ฮิเมะ | Jitsuki Hime

    ชื่อเล่น :: ฮิเมะ | Hime 

    ความหมาย :: Hime -> เจ้าหญิง

    สัญชาติ :: อังกฤษ - ญี่ปุ่น

    อายุ :: 23

    รูปร่างลักษณะ :: เด็กสาว!?รูปร่างเล็กแต่ดันมีหน้าอกที่ใหญ่(ผิดเรื่องเว้ย)ส่วนสูงถือว่าอยู่ในเกณฑ์ตัวเล็กไปนิดเดียวแค่นั้นเอง ส่วนสูง 158 ซม. น้ำหนัก  45 กก. มีผิวพรรณที่ขาวอมเหลืองนิดๆซึงเข้าได้ดีกับผมสีเงินและตาออกสีแดงอมชมพูของเธอ.ผมของเธอจะมัดเป็นทวิลสองข้างแต่
    จะมีผมที่ไม่ได้ถูกมัดเอาไว้จะปล่อยลงมา(ตามภาพเลยจร้า)ทำให้เธอดูเป็นผู้หญิงที่น่ารักเอามากๆ
    แต่ดันผิดพลาดตรงที่เจ้าตัวดันขี้เกียจ

    ลักษณะนิสัย :: ฮิเมะหรือองค์หญิงเคยมีนิสัยก่อนที่จะเป็นคนที่ขี้เกลียดมาก่อน..เมื่อก่อนฮิเมะจะ  มีนิสัยคือเป็นคนที่ขยันเอามากๆ ชอบช่วยเหลือคนอื่นเอามาก พูดง่ายๆคือฮิเมะเป็นพวกชอบช่วยเหลือคนอื่นจะไม่ทิ้งใครเด็ดขาดเลยถึงแม้ตัวเองจะเป็นตายร้ายดียังไงก็จะต้องช่วยคนอื่นเป็นอันดับแรก                   
                           ฮิเมะเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใสเอามากๆเพราะฉะนั้นถึงเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายๆ
    แต่ว่านั้นอาจจะเป็นจุดอ่อนในอดีตของฮิเมะก็ได้มั้งเพราะอย่างนั้นครอบครัวของเธอเลยรักเธอเอามากและเลี่ยงดูมาอย่างดีเลยล่ะ
                           ฮิเมะเป็นหญิงแกร่งนะค่ะพละกำลังไม่รู้เอามาจากไหนเยอะแยะ...เพราะการที่
    ฮิเมะเป็นคนที่ชอบเข้าสังคมเอามากๆและรอบตัวเธอนั้นก็ใช่ว่าจะเป็นคนดีพ่อแม่ของฮิเมะจึงส่ง
    เธอไปเรียนศิลปะต่อสู้เลยมีพละกำลังเยอะแต่มีอีกเคล็ดลับนึงที่ทำให้องค์หญิงของเรานั้นมีกำลัง
    ที่เยอะเอามาก...เดียวบอกในอีกข้อดีกว่า
                          ส่วนอันนี้คือนิสัยปัจจุบันของฮิเมะ.ฮิเมะกลายเป็นคนที่ขี้เกลียดและเข้าสังคมค่อนข้างยากไปซะแล้วล่ะค่ะมีแค่นิสัยเดียวที่น่าจะยังพอมีหลงเหลือคือการช่วยเหลือคนถึงจะพูดว่า
    "ฉันขี้เกียจนะ...พวกเธอสู้กันไปเลยนะฉันขอผ่าน"อะไรทำนองนี้แต่ก็ยังอุส่าต์มาช่วยอยู่ดีนั้นแหละ
                          จะเป็นคนที่ชอบเล่นตลกกับพี่น้องเอามากๆมุกแต่ล่ะมุกนี้ถึงกับขั้นฮากลิ้งกันเลยทีเดียว(น่าจะฮาไม่ออกมากกว่านะ)
                        

    ประวัติ :: ฮิเมะนะเกิดมาในครอบครัวที่ฐานะปานกลางที่ถือว่ามีทุกอย่างพร้อม แต่ว่าโชคชะตา
    ก็เล่นตลกกับเธอเพราะว่าคนที่เข้ามาตีสนิทกับพ่อแม่ของเธอและตัวของเธอเองด้วยนั้น คิดจะ
    กำจัดพ่อแม่ของเธอด้วยความที่ไม่ชอบขี้หน้าและอีกมากมาย อยู่มาวันนึงพ่อแม่ของเธอรู้สึกใจไม่ค่อยดีเลยทำการสอนการเอาชีวิตรอดให้กับฮิเมะเพื่อเอาชีวิตรอดด้วยตัวเองเมื่อพอ่แม่ของเธอ
    ไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้วและรวมถึงการเรียนศิลปะป้องกันตัวอีกด้วยดังนั้นฮิเมะจึงตั้งใจเรียนมากๆกับสิ่งที่พ่อแม่ของเธอสอน(แต่ก็ขี้เกียจต่อสู้อยู่ดี)...และแล้วลางสังหรณ์ของพ่อแม่ของเธอก็ถูกเพราะอยู่ดีๆก็มีกลุ่มมาเฟียมาโจมตีที่บ้านของเธอด้วยสาเหตุอะไรก็ไม่ทราบ พ่อแม่ของฮิเมะได้ออกไปทางหลังบ้านเพื่อเข้าไปในป่าและหลังจากนั้นฮิเมะก็ไม่ได้เจอหน้าพ่อแม่ของเธออีกเลย ฮิเมะเดินเข้าไปในป่าเรื่อยจนเจอกับบ้านที่อยู่ในชายป่าที่ไกลออกมาจากตัวเมือง....ที่นั้น..เค้าเจอกับพ่อบุญธรรมและได้ใช้ชีวิตกับเขาและเพื่อนไม่สิพี่น้องต่างสายเลือดที่มีสถาณะเหมือนเธอ......และอยู่มาวันนึงเธอก็ได้เสียพ่อบุญธรรมของเธอไปโดยพวกหมาป่าซึ่งเธอเป็นคนเดียวที่เห็นกับตาด้วยดวงตาคู่นี้เอง....*จุดเปลี่ยนนิสัยของเธอเกิดจากการได้ไปใช้ชีวิตอยู่ในป่า(เป็นตอนที่ยังไม่ได้เจอพ่อบุญธรรม)ไม่ค่อยมีสัตว์โผล่มาหาเธอเลย..จึงได้แค่กินผลไม้ที่เธอเก็บมาเพื่อประทังชีวิตเลยทำให้เธอขี้เกียจเอามากเพราะไหนจะต้องมานั่งทำอุปกรณ์เพื่อล่าสัตว์และก็ต้องเดินหาสัตว์เพื่อ
    ฆ่ามันอีกคิดว่ามันเหนื่อยจะตายเลยกลายเป็นคนที่ขี้เกียจเอามากๆ(จะได้ไหมเนี่ย)
    พฤติกรรมเด่น :: เวลาจะทำอะไรก็ชอบสวมเฮดโฟนอยู่บ่อยๆ (ในรูปไม่มีขอประทานโทษด้วยค่ะแล้วก็ตอนสู้จะไม่สวมหูฟังนะคร้าไม่มีสมาธิค่ะ) 

    สิ่งที่ชอบ :: อาหารเผ็ดอย่างข้าวแกงกะหรี่มั้งแต่ก็ชอบของหวานเหมือนกันนะ อ๋ออีกข้อๆฮิเมะนะรักการนอนมากที่สุดเลย

    สิ่งที่ไม่ชอบ / เกลียด :: คนที่มาขัดขวางการนอนของเธอ

    สิ่งที่กลัว :: การสูญเสีย เพราะว่าในชีวิตของเธอต้องเสียคนที่เธอรักมามากมายแม้กระทั้งพ่อบุญธรรมของเธอ

    งานอดิเรก :: นอน ฟังเพลง

    ลักษณะการพูด :: ปกติจะพูดตัวองว่า"ฉัน" และเรียกคนอื่นตามปกติแต่ส่วนมากจะเรียกชื่อซะส่วนใหญ่
                               เวลาเจอคนใหญ่คนโตจะเรียกด้วยถ้อยคำที่สุภาพโดยจะลงท้ายด้วย "ค่ะ" และจะนำหน้าด้วย "ดิฉัน"
                               เวลาโมโห
     ก็พูดแทนคนอื่นว่า "แก" เช่น "เห้ย...แกอ่ะ...รู้มั้ยว่าถ้าขัดเวลานอนของฉันแล้วจะเป็นยังไง"อะไรทำนองนี้
                                เวลามีความสุขจะหัวเราะออกมาตลอดและจะพูดแทนตามปกติ เช่น 
                มีความสุข   ->  "55555+....เธอนี้บ้ารึเปล่า"
                
                               เวลาที่เสียใจ จะแทนตัวเองตามปกติ "ฉัน...มันอ่อนแอที่สุด" จะสั่นๆนิดหน่อย
    ส่วนมากฮิเมะจะเป็นคนที่เก็บอาการเก่งเอามากๆ ถ้าทุกข์จริงๆใจก็จะเอาไปเก็บนั่งร้องไห้คนเดียว
    จะไม่มีทางให้ใครเห็นเด็ดขาด
            *(แถม)เวลาอยู่กับผู้หญิงที่หน้าหมั่นไส้ก็จะแทนตัวเองว่า ฉัน แทนอีกฝ่ายว่า หล่อน/แก
                         เช่น "หล่อนนะ.....มายุ่งอะไรกับครอบครัวของฉันห๊ะ!!!"
    เพิ่มเติม :: -> อาวุธของฮิเมะคือดาบนะ..ไม่ใช่ดาบคาตานะเด้อ (ดูรูปภาพด้านล่างได้เลย)
                    -> เป็นคนที่หาอาหารเก่งพอควรส่วนมากจะเป็นพวกพืชผักและผลไม้เพราะเธอขี้เกียจ
    ล่าสัตว์

    Talk To Cho !

    สวัสดีค่ะ! ไรท์มีชื่อว่า โช จ้า! (。’▽’。)♡ ไม่ทราบว่าที่รัก(?)มีนามว่าอะไรคะ?
    :: ชื่อ น้ำขิง ขอรับแต่ถ้าโค้ดเนมชื่อ ยูริ นะขอรับ

    เจอเราจนเบื่อหนังหน้า(?)รึยังคะ?
    ::นี้เป็นครั้งแรกที่เรามาสมัครกับ "คุณโช" นะขอรับ

    ขอขอบพระคุณมากค่ะ ที่ที่รักสนใจเรื่องนี้ / กราบงามๆสามรอบ(?)
    :: 55555+..ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้มั้งขอรับเราเป็นพวกชอบอะไรแนวนี้อยู่แล้ว

    ตอนนี้ก็ว่างๆเลยมาเปิดนิยายค่ะ แต่อาจมีดอง ที่รักเตรียมโหลกับเกลือให้ไรท์รึยังคะ(?)?
    ::แน่นอนขอรับ.....5555+

    หากลูกที่รักไม่ติดจะสาปแช่งไรท์ไหม?
    ::ไม่หรอกขอรับ...^ w ^ 

    หากไม่ติดจริงไรท์นำไปไว้ในโซนตัวละครซัพนะคะ นานๆทีออกหรือออกมาแค่ชื่อ
    ::ได้ขอรับ...ออกมาสักนิดนึงก็ดี

    อวยให้ลูกสาวคู่กับใครเป็นพิเศษไหมค่ะ?
    ::นั้นสินะขอรับ...อาจจะเป็นท่านมุคุโร่มั้งนะขอรับ5555+อาจจะเป็นยามาโตะก็ได้เพราะใช้ดาบเมือนกันต่างกันแค่ขนาดของดาบเอง

    ขอนิยามเด็ดให้ลูกสาวของที่รักหน่อยค่ะ!
    ::เด็กสาวที่ขี้เกียจภายนอกอ่อนปวกเปียกและโดนปีศาจร้ายคุมเกม ->
    -> แต่เมื่อแผลงฤทธิ์ก็จะกลายเป็นผู้คุมเกมเอง

    ต่อให้โชคดีนะคะที่รัก เวลาจะเดินไปไหนมองพื้นดีๆนะคะ(?)(。’▽’。)♡
    : คร้า...^ w ^

    รูปภาพเพิ่มเติมของ "องค์หญิง" ค่ะ
    *ให้เห็นถึงความน่ารักของฮิเมะ..จริงๆนะ ฮุฮุฮุ

             

         


    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×