ลำดับตอนที่ #28
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #28 : BLOODY PARTY! (เปิดรับสมัครตัวละคร)
" I Didn't Want To Hurt Them "
" I Only Wanted To Kill Them "
" The Criminal "
" Like The Artist "
" Is A Social Explorer "
Ball Joint Bar
"ร่างกายของเธอนะ....น่าสนใจจริงๆ...น่าสนใจจนฉันอยากจะชำแหละเลยหล่ะ"
ชื่อ : Kalsen Leon // คาลเซ็น เลออน
เชื้อชาติ : แคนาดา
อายุ : 28 ปี
เพศ : ชาย
สนใจ : หญิง
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 183 ซม. // 65 กก.
อาชีพ : หลัก -> หมอเถื่อน // รอง -> Ball Joint Bar
งานอดิเรก : ชำแหละร่างกาย(ผู้หญิง) // ฝึกใช้มีดในการต่อสู้และชำแหละร่าง // อ่านหนังแพทย์ผ่าตัด // อยู่คนเดียว // ออกกำลังกาย // พนันทุกชนิด
นิสัย :
- เลออนนั้นคนเป็นที่ชอบอยู่คนเดียวมากกว่าจะมาจับกลุ่มคุยกัน(เพราะมัวแต่ไปชำแหละร่างกายจึงไม่ค่อยมีเวลาให้คนในกลุ่ม)แต่ก็ใช่ว่าเขานั้นจะไม่มาสุงสิงกับกลุ่มของเขาเลย เลออนนั้นถ้ามีเวลาว่างเขาก็จะมานั่งอยู่ในบาร์เพื่อมาหาอะไรทำ
- เลออนนั้นไม่ค่อยยอมรับใครง่ายๆ(เหมือนใครบางคนเลยเนอะ)ถ้าไม่ใช่คนที่อาวุโสกว่าตนจริงๆ
- เลออนนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเย็นชาเอามากๆรวมถึงเขาเฉยชากับในบางเรื่องด้วยอย่างเ่นตอนกำลังหั่นชำแหละศพก็ไม่แสดงกลัวอะไรออกมาเลยแม้แต่นิดเดียวในทางกลับกันอาจจะกำลังสนุกอยู่ก็ได้แต่เวลาที่เขาอยู่กับเพื่อนก็จะนิสัยเย็นชานิดหน่อยมองจากภายนอกเหมือนคนปกติ
- เลออนนั้นเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมากๆไม่ว่าจะเป็นการพูดนำเสนออะไรหรือวิธีพูดในการดึงดูดสาวๆให้มาเป็นเหยื่อของตนรวมถึงเป็นการใช้หน้าตาของตนให้เป็นประโยชน์ด้วย
ประวัติ : ตระกูล'คาลเซ็น'นั้นถือเป็นตระกูลทางการแพทย์ผ่าตัดที่จัดอยู่ในั้นที่ว่าใครๆที่ได้รับการผ่าตัดนั้นถือว่าเป็นความโชคดีของคนนั้นเอามากๆ ผู้คนต่างชื่นชมและชอบใจในแต่ว่าอาชีพหมอนั้นก็เพียงแค่เครื่องมือไว้สำหรับบังหน้าของลูกชายคนโตและคนกลางของบ้านแค่นั้นเอง ซึ่งตระกูล'คาลเซ็น'นั้นมีแต่บุตรชายทั้งนั้นหมดสามคนคือ เลออน และน้องชายของเขาทั้งสองคนซึ่งบ้านนี้นั้นถูกยัดเหยียดการเป็นหมอให้กับลูกๆทุกคนซึ่งทุกคนนั้นก็ไม่ได้ขัดคำสั่งครอบครัวซึ่งเป็นคนที่ดูแลตัวเองมาตั้งแต่เกิด จนเวลาผ่านไปนานๆเข้าก็ได้รู้ซึ้งแล้วว่าครอบครัวนี้นะเป็นครอบครัวที่จอมปลอมสุดๆ อ๋อลืมบอกไปอีกอย่างนะ...ผู้ชายบ้านี้หน่ะ....หน้าตาดีทุกคนเลยหล่ะแล้วก็อย่าพึ่งถามนะว่าทำไมถึงพูดเรื่องหน้าตาขึ้นมาเพราะมันเกี่ยวยังไงหล่ะ...อ่ะเข้าเรื่องคะ....เนื่องจากความกดดันมากมายของผู้เป็นพ่อและแม่เริ่มก่อให้เหล่าลูกคนโตและคนรองนั้นเริ่มประสาทเสียและเครียดมากๆ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาเป็นเวลานานโดยที่คนอื่นนั้นไม่รู้เลยเกี่ยวกับครอบครัวนี้เลยแม้แต่นิดเดียวเบื้องเหล่าประช่ชนทั้งหลายคือหมอผู้มีจิตใจอันดีงามแต่เบื่องหลังนั้นคือปีศาจร้ายที่คอยยัดแต่อำนาจให้ลูกของตนโดยไม่รู้ว่าลูกของตนต้องการรึเปล่า....และอีกอย่างหนึ่งคือพวกท่านทั้งสองนั้นไม่เคยรักเลออนและน้องชายคนกลางของเขาเลยแม้แต่นิดเดียวแต่กลับไปรักลูก ชายคนสุดท้องมากกว่านั้นแหละคือตนกำเนิดของ'คุณหมอผ่าตัดที่รักการชำแหละร่างกายของหญิงสาว'พอเลออนและน้องชายคนกลางได้เป็นหมอผ่าตักทั้งสองคนและผ่านไปถึง2ปีการฆ่าล้างจึงบังเกิดขึ้นเนื่องจากพวกเขาทั้งสองคนนั้นทะเลาะกับพ่อของเขานั้นทั้งสองคนจึงโมโหมากแล้วทำการฆ่าพ่อของพวกเขาทิ้งซะ...แต่แม่ของพวกเขาก็เข้ามาเห็นพอดีจึงโดนฆ่าไปอีกคน....ที่จริงพวกเขาก็อยากฆ่าน้องชายคนเล็กด้วยนะแต่ก็ไม่ฆ่าเพราะยังเก็บไว้ถึงเวลาสำคัญ........เลออนบอกกับน้องชายคนกลางว่าอยากลองใช้วิชาผ่าตัดกับศพของคนที่ดูแลพวกเขามาตั้งแต่ซึ่งน้องชายก็เอาด้วยโดยที่น้องชายคนกลางนั้นเอาศพพ่อส่วนเลออนนั้นเอาศพของแม่เนื่องจากเขาอยากสำรวจร่างกายของผู้หญิงว่ามันจะซับซ้อนสักแค่ไหนและเลือดจะหวานเหมือนเหมือนในหนังสือนวนิยายเรื่องแวมไพร์ที่เขาอ่านไหม...."ต่อจากนี้คงต้องลองหาเหยื่อผู้หญิงมาเยอะๆแล้วหล่ะ555555555+"เลออนพูดด้วยน้ำเสียงโรคจิตและหัวเราะออกมาเหมือนคนบ้า
สิ่งที่ชอบ : ร่างกายของสาวงาม // สิงโต // เลือดของผู้หญิงและกลิ่นคาวเลือด // ชาที่กลิ่นแรงๆ // หนังสือ
สิ่งที่ไม่ชอบ : ร่างกายผู้ชาย(ที่มีกล้ามเยอะ(ยกเว้นของตัวเอง) // ของที่มีรสชาติฝาดลิ้น // รสชาติเลือดที่ไม่หวานและขม // พวกโลกสวย
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "อย่าว่าลูกเราโรคจิตเลยนะ......พี่แกแค่มีปมหลังที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่จะว่าลูกเราหล่อเกินไปก็ได้อันนั้นเราไม่ว่าหรือบอกว่าไอชั่วก็ไม่มีใครว่าคะ"
เพิ่มเติมนิดนึงนะ(ถึงไรต์ไม่อยากให้มีก็เถอะ): ตรงนี้เราจะใส่รูปน้องชายทั้งสองคนไว้นะคะ
น้องชายคนกลาง
Name : Unknow อายุ 26 ปี { สถานะคือเสียชีวิตเนื่องจากพลาดโดนตำรวจยิง }
น้องคนเล็ก
Name : Unknow อายุ 24 ปี { สถานะคือแพทย์ชันสูตรระดับสูง }
.
.
.
ปล.ตรงนี้เราอาจจะไปแก้ไขและเพิ่มในประวัติของโฮรังด้วยนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น