คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #25 : War of Hell สงครามล้างนรก (รับสมัครตัวละคร)
[อย่าลืมเปิดเพลงด้วยนะฮับ*]
"Sleep All Day"
"Party All Night"
"Never Glow Old"
"Never Die"
"Its Fun To Be"
"A VAMPIRE"
------------------------------------------
Application
“เผ่าพันธ์ของเธอนะ....มันน่ารังเกียจดังนั้น....”
"พวกฉัน..จะฆ่าเผ่าของเธอให้หมดเหมือนกัน...มิวะ!!"
ชื่อ: ฮิซานากิ สุซาคุ // Hisanaki Suzaku
ชื่อเล่น: สุซาคุ // Suzaku
อายุ: 27 ปี [ 2350 ปี]
มาสมัครในบท: สมาชิกA4
เผ่าพันธ์ุ: แวมไพร์ [Vampire]
ลักษณะ: สุซาคุนั้นมีร่างกายที่ถือว่าแข็งแรงเอามากๆเป็นชายที่ถึกแตต่ร่างกายไม่ถึงขึ้นบึ๊กบึ้นมากแต่ก็พอมีกล้ามและซิ๊กแพ็คติดตัวอยู่บ้าง ผิวพรรณของเขานั้นมีผิวที่ไม่ซีดจนเกินไปถือว่าจัดอยู่ในหนุ่มหล่อหน้าตาดีเอามากๆ สุซาคุนั้นมี่ส่วนสูง 182 ซม. น้ำหนัก 64 กก. ตัวของสุซาคุนั้นเนื่องจากฝึกร่างกายมาเยอะดังนั้นเรื่องการเคลื่อนไหวนั้นไม่ได้เชื่องช้าเลยแม้แต่นิดเดียว สุซาคุมีเรือนผมสีเหลืองเทาซึ่งไม่เหลืองทองเหมือนดั่งเทพบุตรที่หลายๆคนมาโปรดและดวงตาก็เป็นสีเหลืองขุ่นๆและเป็นดวงตาแแบบสัตว์ป่าที่พร้อมจะกินเลือดกินเนื้อของเหยื่อตัวนั้นไม่ให้เหลือซากรวมถึงเป็นตาที่ดึงดูดใจสาวๆหลายคนด้วยและอย่างสุดท้ายนี้ตัวของสุซาคุนั้นมีทั้งรอยยิ้มที่ดูดึงดูดเหล่าสาวๆให้มาเข้าใกล้เขาได้อีกอย่างหนึ่งคือรอยยิ้มที่แบบแสยะยิ้มแสดงอารมณ์เหยียดเหล่ามนุษย์ทุกคน
นิสัย:
-สุซาคุนั้นเป็นคนที่เจ้าเหล่เอามากๆ รวมถึงเป็นคนที่เจ้าชุ้เอามากๆเวลาที่เขาจะหาเหยื่อนั้นส่วนมากเน้นไปที่เหยื่อผู้หญิงซะส่วนใหญ่[ตรงนี้ก็คงเป็นจุดที่โดนเกลียดด้วยมั้ง] ดังนั้นจึงต้องใช่เหล่เหลี่ยมในการล่อเหยื่อสาวๆออกมาเพื่อดื่มเลือด
-ในบางครั้งสุซาคุนั้นก็มีนิสัยที่ค่อนข้างจะป่าเถื่อนเอามากๆ เพราะเป็นคนที่ชอบการล่ามนุษย์ตลอดเวลาดังนั้นตัวของเขาเองนั้นก็จะเป็นคนที่ซาดิสด้วยเลยหล่ะ
-สุซาคุนั้นเป็นคนที่ฉลาดเหมือนกันดังนั้นตัวของเขานั้นก็เป็นเหมือนมันสมองของทีมได้ด้วยเพราะตัวของสุซาคุนั้นไม่ใช่แต่ใช้กำลังอย่างเดียว
-สุซาคุนั้นเป็นคนที่จะพูดจาตามประสาธรรมดาๆหรือพูดง่ายๆนั้นก็คือการที่ตัวของสุซาคุนั้นจะพูดหยาบกับเพื่อร่วมทีมของเขานั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติแต่ว่าสำหรับหัวหน้า,รองทั้งสองคนของเขานั้นจะพูดด้วยความสุภาพและเขาก็จะพูดสุภาพกับผู้หญิงด้วย
-สุซาคุนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างจะโมโหง่ายและโมโหทีแถบจะถล่มบ้านถล่มเมืองเลยก็ว่าได้....ยังไม่เคยมี่ใครหยุดเวลาโมโหของสุซาคุได้เลยสักคนเดียวรวมถึงเรื่องแฟนเก่าแล้วถ้าใครพูดขึ้นมามันจะให้ตัวของเขานั้นยิ่งโมโหเข้าไปอีก
ชอบ:สูบบุหรี่ // เลือด // การฆ่าเผ่ามนุษย์ // ดอกลิลลี่ // ศิลปะป้องกันตัวแทบทุกแขนง // สังสรรค์ // ผู้หญิงสวยๆ[ที่ไม่ใช่มนุษย์]
ไม่ชอบ:มิวะ[เข้าขั้นเกลียดสุดๆจนต้องฆ่ากันตลอด] // มนุษย์ทุกคน[แต่ในอนาคตไม่รู้เหมือนกันว่าคู่กับใครบางคนอ่านะ ฮุๆๆๆ] // แฟนเก่า[ได้ยินชื่อทีไร..แล้วรู้สึกโกรธแค้น]//กาแฟ
ประวัติ:สุซาคุนั้นเกิดมาในครอบครัวที่ใหญ่โตและต้นตระกูล'ฮิานากิ'นั้นเป็นแวมไพร์ที่โด่งดังเอามากๆแต่ว่า สุซาคุนั้นไม่ได้อยากจะมีชีวิตแบบนี้ดังนั้นเขาจึงทำตามใจตัวเองเรื่องของ 'ความรัก'และ'การของไปด้านนอกคนเดียว'นั้นเองทางพ่อแม่ของสุซาคุนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะพกเขาคิดว่าปล่อยลูกของตัวเองไปรู้จักโลกภายนอกด้วยตัวเองบ้างโดยที่สุซาคุนั้นก็ได้เข้าไปลองใช้ชีวิตแบบมนุษย์ธรรมดาดูนั้นคือการเรียนในมหาลัยแหงหนึ่งที่มีชื่อเสียงเอามากๆ ตัวของสุซาคุนั้นใช้ชีวิตไปเรื่อยๆแบบมนุษย์ทั่วไปโดยไม่ให้เหล่ามนุษย์ทั้งหลายรู้ตัวว่าเขานั้นเป็นแวมไพร์ แต่แล้วก็มีอยู่วันนึง...ได้มีผู้หญิงน่ารักอกใหญ่มาสารภาพรักสุซาคุ สุซาคุเห็นว่าไม่ได้มีเจตนาอะไรที่ปฏิเสธจึงตกลงที่จะเป็นแฟนโดยที่เจ้าตัวไม่รู้เลยว่าจะมีเรื่องร้ายๆเกิดขึ้น
ทั้งสองคนได้เป็นแฟนถึง สี่เดือน ก็เป็นไปได้ด้วยดีและราบรื่น ทั้งสองคนรักกันมากจนวันนึง 'มิยาซาวะ ไอ' หรือก็คือแฟนสาวของสุซาคุนั้นได้โทรหาใครบางคน
"อืม...จะให้หมอนี้ไปที่โกดังนั้นสินะ"เธอคุยกับใครสักคนแล้วก็วางสายไปเพื่อจะโทรหาคนนึงโดยเมมเบอร์ว่า'ไอตัวน่ารังเกียจ'และเธอก็กดโทร สักพักนึงก็มีคนรับสาย
"ฮัลโหลไอ....มีอะไรรึเปล่า"
"เอ่อ....คือไออยากเจอสุซาคุนะ...ด....ได้รึเปล่า"เธอพูดด้วยเสียงที่ตอแหล(?)
"อ...อ่อได้สิ...แล้วจะเจอที่ไหนหล่ะ"
"อ้อ.....ท...ที่xxxนะ"
"อ่า...ได้สิแต่ฉันอาจจะไปช้าหน่อยนะ"
"ได้สิแต่สุซาคุห้ามพาใครมาด้วยนะ"
"ได้สิ"
พอพูดกันจบ...พี่ชายของสุซาคุก็เดินเข้ามาหาแล้วถามว่าใครโทรมาสุซาคุก็บอกไปว่าแฟนนัดเจอ พี่ชายของสุซาคุนั้นพอได้ยินดังนั้นก็รู้สึกลางไม่ดีจึงมานั่งคุยกับสุซาคุแปบนึงว่าจะขอตามไปด้วยแต่จะไปแบบลับๆสุซาคุไม่ได้ว่าอะไรเพราะสุซาคุก็รู้สึกไม่ดีด้วย
พอไปถึงสถานที่นัดสุซาคุก็เข้าไปตามนัดแต่พอเข้าไปก็เจอกับไอที่ยืนรออยู่พอเข้าไปก็คุยกันนิดหน่อยแล้วไอก็พูดขึ้นมาว่า"ที่จริงแล้ว....นายนะควรตายๆไปซะดีกว่านะ"พอพูดจบก็มีกลุ่มผู้ชายโผล่มาข้างหลังของสุซาคุแล้วก็ระหว่างที่สุซาคุกำลังหันนั้นก็มีหมัดสวนมาโดนที่หน้าของสุซาคุแล้วกลุ่มผู้ชายพวกนั้นก็ทำการรุมกระทืบสุซาคุจนสุซาคุแทบลุกไม่ขึ้นแล้ว(อี)ไอก็พูดอีกประโยคว่า"อันที่จริงเรื่องที่นายเป็นแวมไพร์นะ...ฉันรู้มาตั้งนานแล้วรู้ไหม..ดังนั้นวันนี้ฉันจะทำกาารฆ่านายซะเพื่อเป็นค่าหัวยังไงหล่ะเนอะหลานชายแห่งตระกูล'ฮิซานากิ'ลาก่อนนะขอบคุณสำหรัยช่วงเวลาที่ผ่านมา"พอเธอพูดจบเธอก็สั่งให้กลุ่มผู้ชายทำการกำจัดเขาซะ...และในขณะนั้นพี่ชายของสุซาคุกับเพื่อนสนิทอีกคนของพี่ชายเขาก็ได้มาช่วยตัวของเขาได้ทันพอดีพวกเขาทั้งสองคนได้ฆ่าวกนั้นได้ไม่หมดซึ่งอีนังสารเลวได้ไปกับกลุ่มที่หนีไปด้วย พอเวลาผ่านไปสุซาคุก็ฟื้นตัวขึ้นจนมาเป็นปกติแต่ที่ไม่ปกติคือความที่เขาอยากฆ่ามนุษย์โดยมีความแค้นที่เยอะเอามากๆเกี่ยวกับมนุษย์จนเขานั้นได้ฆ่ามนุษย์ไปหลายอย่างโหดเหี้ยมแล้วได้มีหัวหน้าของกลุ่มไรเคนได้มาเชิญให้เข้ามาร่วมกลุ่มโดยมีข้อเสนอว่า 'จะฆ่ามนุษย์เท่าไหร่ก็ได้แต่ต้องในภารกิจเท่านั้น'
การพูดการจา:
แนะนำตัว:"สวัสดีนะครับ....กระผมชื่อ'ฮิซานากิ สุซาคุ'ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ"อันนี้พูดแบบสุภาพ
"สวัสดี...ฉันชื่อ'ฮิซานากิ สุซาคุ'ยินดีทีได้พบนะ"พูดด้วยเสียงเรียบนิ่งไม่ก็กวนๆ
ดีใจ:"เห๋.....ชมผมงั้นเหรอ?ขอบคุณนะ"พูดด้วยความจริงใจ
เสียใจ:"ฉันนะ.....ไม่ควรไว้ใจ...มนุษย์ตั้งแต่แรกแล้วสินะ"พูดด้วยเสียงอ่อน
แปลกใจ:"เห๋........เธอนี้ประหลาดจังเลยแหะ...ชักอยากเก็บไว้เล่นแล้วสิ"
โกรธ:"อย่าเอาชื่อมาพูดให้ได้ยินอีกนะ....ไม่งั้นฉันจะฆ่าแกแน่"พูดด้วยความโมโหที่ไม่รู้่าจะระเบิดเมื่อไหร่
เชิลอาย:"ฮึๆ....กับไอคำพูดแค่นั้นไม่ทำ...ให้ใจฉันหวั่นไหวแล้วหล่ะ"ถึงจะพูดงั้แต่หน้าแดงเป็นมะเขือเทศเลยนร้า
ความสามารถ: มีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วกว่ามนุษย์ // เทควันโดผสมผสานกับการต่อสู้แบบยุโรปในหน่วยรบพิเศษ // สามารถกระโดดได้สูงกว่าคนปกติและกระโดดลงมาจากตึกไม่ตาย // สามารถอัญเชิญโซ่เวทย์มนต์เพื่อตึงพันธนาการร่างของคนๆนั้นได้และเป็นโซ๋ที่แข็งแรงไม่มีวันแตกหักหรือขาดได้
อาวุธ: ดาบมือเดียว // ถ้าไม่ใช้ดาบก็ขอใช้มือและเท้าเปล่าๆเนี่ยแหละ
------------------------------------------
(ให้ผู้ปกครองตอบ)
สวัสดีจ้า ผู้ปกครอง
: สวัสดีคร้า l v <
เรื่องนี้มีแนว BL Yuri และชายหญิงนะ ท่านจะว่าอะไรไหมถ้าเกิดอันตัวเรานั้นนำตัวละครคนอื่นมาเป็นคู่กับลูกของท่านนะ
: โอเคคร้า....แต่เราส่งคู่ไปอยู่ด้วยแล้วนะจะเป็นอะไรรึเปล่า
เรื่องนี้มีการตายนะ ลืมบอก ท่านจะรับได้ไหมหรือถ้าไม่ ก็ ขอเหตุผลมากดีๆอาจจะเปลี่ยนใจไม่ให้ลูกของท่านตาย แต่ถ้ามันไม่ดีกว่าที่คิด ไม่แน่….
: ก็รับได้แหละคะ.....แต่ลูกเราอุส่ามาพร้อมคู่ของนางด้วยจะให้ลูกเราตายอย่างงั้นเหรอคะ? ; ^ ; [อันที่จริงตายไ้แหละแต่ถ้าใครคนนึงตายอีกคนตายตามได้ไหมคะ?...วิธีไหนก็ได้]
อาจจะมาแต่งได้ไม่ปล่อยนัก ได้โปรดรอข้าพเจ้าด้วยนะ
: รอได้คะและอย่าลืมไปแต่งโรงเรียนยมฑูตต่อด้วยนะคะเรารออยู่ o v o
สุดท้าย….อยากให้มีตอนพิเศษหรือไม่ สำหรับการรีเควสของพวกท่านว่าจะให้ลูกของท่านแต่งคู่กับใครเป็นแบบตอนพิเศษไงงี้
: มิวะจังสิคะ...ไม่งั้นนางเอาเราตายแน่(ฉันไปบอกหล่อนตอนไหนย่ะ!!!//เสียงจากมิวะ)
บายจ้าผู้ปกครอง
: เช่นกันคะ....บายๆนะคะ
(づ ̄ ³ ̄)づ
------------------------------------------
ในเมื่อทางไรต์บอกว่าบทตัวนี้เคยมีแฟนที่เป็นมนุษย์มาก่อน
งั้นก็ขอสักหน่อยหล่ะกัน
อดีต(นังสารเลว)แฟนของสุซาคุ
ชื่อ: มิยาซาวะ ไอ
อีกอย่างนึง
อันนี้คือพี่ชายแท้ๆของสุซาคุ
ชื่อ: ฮิซานากิ เร็น
[ขำๆนะคะ 555555+]
.
.
.
.
.
.
.
.
ความคิดเห็น