คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : War of Hell สงครามล้างนรก (รับสมัครตัวละคร)
“แวมไพร์นะเหรอ....จะไม่ให้เหลือแม้แต่ตัวเดียวเลย"
"....โดยเฉพาะนาย...สุซาคุ!!”
ชื่อ: ฮิโตโนเมะ มิยาซาวะ // Hitonome Miyazawa
ชื่อเล่น: มิวะ // Miwa
อายุ: 23 ปี
มาสมัครในบท: รองหัวหน้ากลุ่มจูไร
เผ่าพันธ์ุ: มนุษย์ [Human]
ลักษณะ: มิวะมีสัดส่วนร่างกายที่สมส่วน(สูง)และแข็งแรง ส่วนสูง 170 ซม. น้ำหนัก 56 กก. ผิวพรรณของมิวะนั้นไม่ได้ถือว่าขาวสว่างสดใสเปล่งแสงได้เหมือนผ้าที่ใช้โอโม่ซัก(อะไรของเธออีไรต์///เสียงจากมิวะ) ผิวของมิวะนั้นเป็นสีขาวอมเหลืองนิดๆ มิวะนั้นมีหน้าอกที่ไม่อึ้มมาก(ไม่ต้องสนตรงนี้ก็ได้นะแต่ถ้าอยากสนเราบอกเลยว่าตรงนี้เป็นจุดอ่อนของสุซาคุตอนหลังๆนะคะ)แต่การเคลื่อนไหวของมิวะนั้นรวดเร็วเอามากๆ มิวะมีเรือนผมสีน้ำตาลที่ยาวลงมาถึงบั้นท้าย(ก้น)โดยที่เธอจะมัดผมไว้ด้านข้างจุ๊กนึงและมี ดวงตาสีน้ำตาลเข้มแต่ไม่เข้มจนเกินไป สุดท้ายนี้มิวะเป็นคนไว้เล็บนะครับผม[เอาไว้ข่วนแวมไพร์บางตัว]และเธอนั้นติดต่างหูรูปกางเขนไว้ที่หูด้านซ้าย
นิสัย:
-มิวะเป็นคนที่ฉลาดพอสมควร เธอนั้นสามารถคิดวิธีต่างๆทั้งการรบ การบุกเข้าไปโจมตีพวกแวมไพร์รวมถึงเวลาที่กำลังหนีจากกลุ่มวมไพร์ด้วย เธอสามารถคิดได้ภายในเวลาอันน้อยนิด[ถ้าตื่นตระหนกเกินไปจะทำให้คิดช้าเอามากๆ] ตอนเด็กเธอนั้นเป็นคนที่เรียนรู้ค่อนข้างไวภายในเวลาแปบเดียวเธอก็เข้าใจแล้ว
-มิวะนั้นเป็นคนที่พูดตรงเอามากๆจะชมก็คือชมจะด่าก็คือด่าแต่เธอนั้นก็ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไรแค่อยากจะบอกความจริงว่าตัวของคนๆนั้นเป็นอย่างที่พูดแล้วควรเอาไปปรับแก้ไขอะไรบ้างไม่งั้นชีวิตก็มีแต่ความอัปยศของตัวคนนั้นเอง
-มิวะนั้นไม่ใช่แค่คนตรงๆเท่านั้นแต่ยังมีความปากหมาด้วย....ใครที่ทำให้เธอโมโหหรืออะไรที่มันเคืองต่อตัวของเธอนั้นเธอจะพ่นคำสังคยานายออกมาเต็มที่หรือพูดง่ายๆก็ด่าด้วยความหยาบออกมาเต็มที่เท่านั้นแต่ๆ......เธอจะไม่พูดหยาบกับเด็กที่น่ารักๆหรือคนที่ดูน่ารักๆเด็ดขาดไม่ว่าจะเป็นเด็กผู้ชายหรือคนที่รุ่นราวคราวเดียวกันที่รูปร่างหน้าตาน่ารักเด็ดขาด
-มิวะนั้นเป็นผู้หญิงนิสัยออกไปทางห้าวๆซะมากกว่าที่จะออกแนวหวานแหวนเหมือนพี่สาว ดังนั้นมิวะจึงเป็นคนที่ชอบทำตามนิสัยแบบผู้ชายซะมากกว่าดังนั้นเรื่องต่อยตีกับผู้ชายเธอก็เลยมีมาบ้างแต่หลังๆเธอเห็นพ่อแม่ของเธอนั้นเครียดกับนิสัยแบบนี้เธอจึงเลิกไประยะนึงและเธอนั้นสัญญากับพวกท่านด้วยว่าจะไม่พยายามทำแบบนี้อีกแล้วถ้าไม่จำเป็น
ชอบ: กาแฟ // คอกไฮเดรนเยีย // คาราเต้ และ เคนโด้ // แมว // รวมถึงของน่ารักๆ // พี่สาว[ที่ลาจากโลกใบนี้ไปแล้ว]
ไม่ชอบ: สุซาคุ [เข้าขั้นเกลียดกันสุดๆจนต้องฆ่ากันตลอด] // แวมไพร์ // พวกหมาหมู่
ประวัติ: มิวะนั้นเกิดมาในครอบครัวที่ปานกลางโดยที่สมาชิกครอบครัวของเธอนั้นมีอยู่4คนเมื่อรวมเธอด้วยแล้วนั้นก็คือ พ่อ แม่ พี่สาวและเธอ ก่อนที่มิวะนั้นจะมาเข้าร่วมกลุ่มเธอใช้ชีวิตอย่างสงบสุขและสบายเอามากๆแต่แล้ว....เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอ โดยที่เธอนั้นได้สูญเสียพี่สาวอันเป็นที่รักไปเนื่องจากตอนนั้นพี่ของเธอโดนแวมไพร์ฆ่าและกินเลือดเนื้อของเธอตอนระหว่างที่พี่ของเธอนั้นกลับบ้าน ครอบครัวของเธอเสียใจมากๆรวมถึงตัวของมิวะด้วย ตัวของมิวะนั้นรู้สึกเสียใจเอามากๆที่พี่สาวของเธอนั้นตายและโกรธแค้นแวมไพร์ตัวนั้นเอามากๆ เธอจึงตัดสินใจทีี่เข้าร่วมหน่วยรบพิเศษเพื่อแก้แค้นให้กับพี่สาวของเธอโดยที่พ่อแม่ของเธอนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะ พวกท่านนั้นไม่อยากขัดใจลูกสาวที่เหลือเพียงคนเดียวแต่ในทางกลับกันท่านทั้งสองก็ห่วงเป็นใยตัวมิวะเอามากๆ ที่จะต้องเอาชีวิตไปเสี่ยงดังนั้นตัวมิวะเองก็บอกพ่อแม่ไปว่า 'หนูไม่เป็นไรหรอกคะอย่าห่วงไปเลย' เธอพูดอย่างนั้นพวกท่านจึงยอมให้เธอไป เวลาที่เธอจะต่อสู้กับพวกแวมไพร์เธอหรือจะไปไหนมาไหนเธอก็จะพกรูปของพี่สาของเธอไว้ตลอดเพื่อเป็นเครื่องเตือนใจว่าพี่ของยังอยู่ข้างๆตัวของเธอเสมอ
การพูดการจา:
แนะนำตัว:"ยินดีที่ได้รูกจักนะ.....ฉันชื่อว่า'ฮิโตโนเมะ มิยาซาวะ'หรือจะเรียกว่า'มิวะ'ก็ได้นะ"ยิ้มด้วยความเป็นมิตร
ดีใจ:"เอ๋.....อันนี้ให้ฉันงั้นเหรอคะ?ขอบคุณนะคะ"พูดด้วยความดีใจและยิ้มด้วยความน่ารัก
เสียใจ:"ฮึกทำไมต้องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นด้วย.....ฮึก....ฮึก"พุดพร้อมกับ
แปลกใจ:"เอ๋.....ต....ตกใจหมดเลยนะเนี่ย"พูดด้วยความตกใจสุดๆ
โกรธ:"พวกแกมันจิตใจต่ำช้าที่สุด.....ฉันจะฆ่าพวกแกให้หมด!!"พูดด้วยคามโมโหและหลอดความอดทนขาด
เชิลอาย:"ห.....ห๊ะ....พ...พูดบ้าอะไรของนายกันเนี่ย o////o"พูดแล้วก็หน้าแดง
ความสามารถ: การต่อสู้แบบตัวถึงตัว // การอ่านหนังสือนวนิยาย
อาวุธ: คาตานะ [หลัก] // ถ้าโดนศัตรูสลัดดาบหลุดออกจากมือจะเปลี่ยนเป็น
'มีดสั้น'ไม่ก็'ถุงมือต่อสู้'(ที่ใส่ไว้ตลอดเมื่อถึงเวลาสู้)แต่บางครั้งจะหยิบมีดสั้นออกมาสู้หร้อมคาตานะด้วยเลย
ดาบคาตานะ มีดสั้น
------------------------------------------
(ให้ผู้ปกครองตอบ)
สวัสดีจ้า ผู้ปกครอง
: สวัสดีคร้า l v <
เรื่องนี้มีแนว BL Yuri และชายหญิงนะ ท่านจะว่าอะไรไหมถ้าเกิดอันตัวเรานั้นนำตัวละครคนอื่นมาเป็นคู่กับลูกของท่านนะ
: โอเคคร้า....แต่เราส่งคู่ไปอยู่ด้วยแล้วนะจะเป็นอะไรรึเปล่า
เรื่องนี้มีการตายนะ ลืมบอก ท่านจะรับได้ไหมหรือถ้าไม่ ก็ ขอเหตุผลมากดีๆอาจจะเปลี่ยนใจไม่ให้ลูกของท่านตาย แต่ถ้ามันไม่ดีกว่าที่คิด ไม่แน่….
: ก็รับได้แหละคะ.....แต่ลูกเราอุส่ามาพร้อมคู่ของนางด้วยจะให้ลูกเราตายอย่างงั้นเหรอคะ? ; ^ ; [อันที่จริงตายได้แหละแต่ถ้าใครคนนึงตายอีกคนตายตามได้ไหมคะ?...วิธีไหนก็ได้]
อาจจะมาแต่งได้ไม่ปล่อยนัก ได้โปรดรอข้าพเจ้าด้วยนะ
: รอได้คะและอย่าลืมไปแต่งโรงเรียนยมฑูตต่อด้วยนะคะเรารออยู่ o v o
สุดท้าย….อยากให้มีตอนพิเศษหรือไม่ สำหรับการรีเควสของพวกท่านว่าจะให้ลูกของท่านแต่งคู่กับใครเป็นแบบตอนพิเศษไงงี้
: แน่นอนว่าสุซาคุ อยู่แล้วอุส่าแต่งให้มาคู่กัน
บายจ้าผู้ปกครอง
: เช่นกันคะ....บายๆนะคะ
(づ ̄ ³ ̄)づ
------------------------------------------
เพิ่มเติมนิดนึงนะคะ
อันนี้คือพี่สาวของมิวะตันที่ลาโลกไปแล้ว
ชื่อ:ฮิโตโนเมะ ฮิมาวาริ
[ขำๆนะคะ 555555+]
.
.
.
.
.
.
.
.
ความคิดเห็น