ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #23 : Descendant War - สมรภูมิปิตุฆาต (พี่ชายกับน้องชายของโคโรน่า)

    • อัปเดตล่าสุด 23 ส.ค. 61


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime money gif

    APPLICATION

    (1)

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime male black hair blue eyes

    "ธุรกิจและการค้าขายในยุคนี้หน่ะ...ลำคัญหน่ะ"

    ชื่อ : Canes D' Bluebell // คาเนส ดี บลูเบล

    อายุ : 25 ปี

    อาชีพ : นักธุรกิจที่ผจญภัยไปทั่วทวีป

    สัญชาติ : ฟิลล์บอน [อังกฤษ]

    ประวัติ : ครอบครัวของคาเนสนั้นมีสมาชิกทั้งหมด 6 คนเมื่อรวมตัวเขาเองด้วยแล้ว ซึ่งคาเนสนั้นเป้นพี่ชายคนโตของตระกูล ' ดี บลูเบล ' ถึงเขานั้นจะไม่ค่อยมีหัวทางด้านการวิจัยเท่าพ่อแม่และน้องสาวคนโตและน้องสาวคนเล็กเท่าไหร่แต่เขานั้นมีความสามารถทางด้านของการพูดและการค้าขายมากกว่าดังนั้นเขาถึงได้กลายเป็นนักธุรกิจที่จะไปยังเมืองต่างๆเพื่อนำความรู้ทางด้านการค้าขายมาที่ทวีปของตนเองและปรับปรุงทวีปของตนนั้นให้มีความเจริญรุ่งเรืองทางด้านการค้ามากขึ้นและเพื่อให้เมืองของ 'ฟิลล์บอน' แห่งนี้มีความน่าสนใจมากขึ้นและมีความสำคัญต่อทวีปอื่นๆด้วย

    นิสัยส่วนตัว : คาเนสนั้นเป็นคนที่นิสัยค่อนข้างจะจริงจังไปซะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการค้าขายหรือการจัดส่งและรวมถึงเรื่องความรักด้วย เขานั้นเป็นคนที่มีความฉลาดและกลวิธีในการพูดคุยและค้าขายสูงเอามากๆ คาเนสนั้นเป็นคนที่มีบุคลิกที่ค่อนข้างจะใจดีบวกกับใจร้ายหรือเอาง่ายๆคือพี่แกนั้นเป็นคนอารมณ์ครึ่งๆกลางๆนั้นแหละ และพี่แกนั้นมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีเอามาก(มันก็ต้องอย่างอยู่แล้วไหม//เสียงจากคาเนส)เลยทำให้อาชีพของพี่แกนั้นเป็นไปได้อย่างสบาย

    ความสามารถพิเศษ 

    - คาเนสมีความสามารถในการวิ่งเอามากๆ พี่แกแทบจะมีสกิลตีนหมาติดตัวเยอะพอสมควร

    - คาเนสมีความสามารถในการทำอาหาร ( อร่อย// 0 w 0 )

    - คาเนสมีทักษะการป้องกันตัว(เหมือนกับโคโรน่า)

    เพิ่มเติม 
    - คาเนสสูง 172 ซม. น้ำหนัก 63 กก.
    - ให้พี่มีแฟนผู้ชายได้ไหมคะ แต่พี่เป็น'เคะ'นะคะ
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ anime War gif

    APPLICATION

    (2)

    ღ манга -‘๑’- Аниме -‘๑’- Ð°Ñ€Ñ‚Ñ áƒ¦

    "เมืองแห่งนี้ที่เป็นบ้านเกิดของผมนั้น...ผมจะเป็นคนปกป้องเอง"

    ชื่อ : Cygnus D' Bluebell // ซิกนัส ดี บลูเบล

    อายุ : 19 ปี

    อาชีพ : อัศวิน [ หัวหน้า // แล้วแต่ไรต์เลยว่าจะให้เป็นรึเปล่า ]

    สัญชาติ ฟิลล์บอน [อังกฤษ]

    ประวัติ : ครอบครัวของซิกนัสก็เหมือนกับของคาเนสและโคโรน่า(เราขี้เกียจพิมพ์แล้ว) ซิกนัสเป็นคนที่ค่อนข้างจะร่างกายแข็งแรงเอามากๆและซิกนัสนั้นได้ถูกฝึกให้เป็นอัศวินที่แข็งแกร่งและพร้อมที่จะปกป้องเมืองแห่งนี้จากผู้ที่ประสงค์ร้ายกับเมือง 'ฟิลล์บอน' แห่งนี้ถึงตอนนี้ซิกนัสจะอายุแค่ 19 ปีแต่เขานั้นก็มีความสามารถในการรบเยอะมากแลับวกกับร่างกายที่แข้งแรงมาตั้งแต่ยังเด็กๆด้วยแล้วจึงทำให้ตอนนี้ซิกนัสเป็นถึงเหล่าหัวหน้าอัศวิน ณ ปัจจุบันนี้

    นิสัยส่วนตัว : ซิกนัสเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำเอามากๆถึงนิสัยบางครั้งของเขานั้นจะทะเล้นไปหน่อยก็ตามทีและบางครั้งซิกนัสก็ค่อนข้างจะหัวร้อนในหลายๆเรื่องแต่เขาก็สามารถระงับความหัวร้อนของเขาได้ ซิกนัสมีเพื่อนค่อนข้างน้อยและเขานั้นมีเพื่อนที่ไว้ใจอยู่แค่สองคนเท่านั้น

    ความสามารถพิเศษ 

    - ซิกนัสมีทักษะการป้องกันตัว(เหมือนกับโคโรน่า)

    - ซิกนัสมีร่างกายที่แข็งแรง(แต่ก็ไม่ได้แข็งแรงขนาดที่ว่ามีกล้ามเป็นมัดๆ)โดยซิกนัสออกกำลังได้เป็นชั่วโมงหรือทั้งวันก็ได้

    - ซิกนัสมีทักษะในการจับดาบที่สูงกว่าคนอื่นเอามากๆ

    เพิ่มเติม 

    - ซิกนัสสูง 183 ซม. น้ำหนัก 66 กก.

    - ซิกนัสมีเพื่อนที่ไว้ใจอยู่สองคนนะค่ะ

    - ถ้าไรต์ให้น้องคบกับผู้ชายขอให้คบกับคนใดคนนึงในเพื่อนสองคนนี้ได้ไหมค่ะ 

    Dusk Arc' Kalimba // ดัสก์ อาร์ค คาลิมบ่า ( นักวิจัย[สมาชิกในกลุ่มวิจัยของโคน่า] )

    Todos los pins publicados en mi perfil no me pertenecen y en ningún momento infrinjo el copyright porque solo comparto contenido aparte, de que acá se puede hacer eso y los créditos van arriba automáticamente, por último me queda decir y aclarar que aquí nunca he publicado material pornográfico u explícito en lo relacionado a el sexo o el contenido gore, violento, racista, etc por más que uno que otro título haga insinuaciones u referencias a estos contenidos, muchas gracias. #mangaart

    Sky Luce' Celence // สกาย ลูซ เซเลนซ์ ( หัวหน้าอัศวิน[คนละหน่วยกับซิกนัส] )

    จบ.

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×