ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #22 : Descendant War - สมรภูมิปิตุฆาต

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ย. 61


    APPLICATION


    "ยินดีต้อนรับ...สู่เมืองแห่งทองคำ"


    ชื่อ Corona D' Bluebell // โคโรน่า ดี บลูเบล


    ชื่อเล่น : Cona // โคน่า


    อายุ 20 ปี


    อาชีพ นักวิจัยด้านน้ำมันและจักรกล


    สัญชาติ ฟิลล์บอน [ อังกฤษ ]


    ประวัติ : ครอบครัวของโคโรน่านั้นมีสมาชิกครอบครัวถึง 6 คน ก็จะมี พ่อ แม่ พี่ชาย พี่สาว ตัวของเธอและน้องชายนั้นเอง โดยที่พ่อแม่ของโคโรน่านั้นทำงานด้านการวิจัยแต่แค่พ่อของเธอนั้นทำในส่วนของเครื่องจักรกลและแม่ของเธอนั้นทำในส่วนของน้ำมัน แต่ตัวของโคโรน่านั้นชอบทั้งสองอย่างจึงไม่รู้ว่าจะเลือกอะไรดีแต่พ่อแม่ของเธอก็ได้บอกว่า'ก็เป็นทั้งสองอย่างเลยสิ'ตอนนั้นเธอก็ยังงงๆว่าพ่อแม่ของเธอนั้นหมายถึงอะไร แต่จนถึงทุกวันนี้เธอก็ได้รู้แล้วว่าเธอนั้นสามารถเป็นได้ทั้งสองอย่างๆจริง ดังนั้นเธอจึงเริ่มทำงานในฐานะของ 'นักวิจัยจักรกลและน้ำมัน' ของเมือง 'ฟิลล์บอน แห่งนี้


    นิสัยส่วนตัว โคโรน่าเป็นคนที่ค่อนข้างจะเจ้าเหล่หน่อยๆและมีเหล่เหลี่ยมในการตอบโต้หลายๆอย่าง นางเป็นคนที่มีความไหวพริบดีและฉลาดรวมถึงเป็นคนที่พูดสุภาพ(?)ด้วยแต่ว่าใครจะไปรู้หล่ะว่าเธอนั้นไม่ได้พูดสุภาพตลอดเวลาที่เธออยู่กับเพื่อนของเธอนั้นก็คุยกันตามภาษาเพื่อนสนิทกันอยู่แล้ว โคโรน่าเป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวร้อนในบางเวลา เธอเป็นคนที่รักเพื่อนเอามากๆ เธอเป็นคนที่มีเหตุมีผลจะเป็นส่วนน้อยที่บางครั้งเธอก็ไม่ค่อยจะมีเหตุผลสักเท่าไหร่และรวมถึงเธอนั้นเป็นคนที่พูดตรงไปตรงมาด้วย


    ความสามารถพิเศษ :  

    - นางเป็นคนที่ตัวอ่อนพอสมควรดังนั้นนางจะชอบเล่นกีฬาผาดโผนเอามากๆ

    - นางมีทักษะทางด้านการป้องกันตัวสูง

    - นางสามารถแปลภาษาเคมีได้อย่างชำนาญและคล่องแคล่ว                                     


    เพิ่มเติม 
    -โคโรน่าค์สูง 168 ซม. น้ำหนัก 54 กก.

    - ครอบครัวของโคโรน่า

                      คุณพ่อสุดหล่อ                               คุณแม่สุดน่ารัก
                       [ดราโก้ ดี บลูเบล]                           [อาร่า ดี บลูเบล]
         à¸£à¸¹à¸›à¸ à¸²à¸žà¸—ี่เกี่ยวข้อง       à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ anime girl glasses
    คุณพี่ชาย
                       [คาเนส ดี บลูเบล]                  
        à¸œà¸¥à¸à¸²à¸£à¸„้นหารูปภาพสำหรับ anime male black hair blue eyes    
    คุณพี่สาว 
    [อาเรียส ดี บลูเบล]
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    สุดท้ายน้องชายนั้นเอง
    [ซิกนัส ดี บลูเบล]
    ღ манга -‘๑’- Аниме -‘๑’- арты ღ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ปล.ชื่อของครอบครัวนี้ล้วนแล้วแต่เป็นชื่อกลุ่มดาวทั้งนั้นค่ะ
    และนามสกุลนั้นเป็นชื่อดอกไม้ค่ะส่วนตัว D นั้นมาจากเรื่องวันพีชและFateนั้นแหละค่ะ


    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×