ลำดับตอนที่ #21
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : Holy Land War ll สงครามดินแดนศักดิ์สิทธิ์[รับสมัครตัวละคร]
(เปิดเพลงด้วยนะฮับ)
"Where Ther Is Ruin"
"There Is Hope"
"For A..."
"...Treasure"
APPLICATION
"ข้าเป็นใครงั้นเหรอ?"
"ข้าเป็น...'จอมขมังเวทย์'...ของเมืองนี้หล่ะสิ"
บท ::จอมขมังเวทย์ที่ประจำอาณาจักรต่างๆ
ฝ่าย(อาณาจักรที่อยู่):: เบลเซอัส
ชื่อ-นามสกุล :: Aisha Hambell // ไอช่า ฮัมเบลล์
เพศ ::หญิง
อายุ ::23 ปี
อาชีพ :: นักพยากรณ์อากาศ // จอมขมังเวทย์
ฉายา ::ผู้ล่วงรู้แห่งท้องนภา
รูปร่างหน้าตา :: ไอช่านั้นเป็นผู้หญิงที่รูปร่างนั้นถือว่าจัดอยู่ในคนรูปร่างดีเอามากๆ ผิวของเธอนั้นมีผิวที่ขาวนวลซึ่งดูไม่ออกเลยว่าเป็นคนที่อาศัยอยู่กับทะเลมาเป็นเวลายาวนานเพราะถึงเธอจะพยายามตากแดดมากสักแค่ไหนก็คงไม่สามารถทำให้ผิวองเธอนั้นดำขึ้นได้เลย(ใช้ครีมไรอ่ะ?)..... เธอนั้นมีเรือนผมและดวงตาสีม่วงอเมทิสที่บ่งบอกว่าเป็กจอมขมังเวทย์อย่างชัดเจนและไอช่านั้นมีร่างกายที่แข็งแรงและรับสภาพอากาศได้ทุกอย่างและเธอนั้นมีส่วนสูงถึง 172 ซม. และ หนัก 57 กก.
ลักษณะนิสัย ::เธอเป็นคนที่สดใสร่าเริงและจะเป็นมิตรกับผู้คนตลอดเวลาไม่ว่าจะเด็กหรือคนแก่เธอก็แสดงกิริยาที่เหมาะสมอย่างสนิดสนมได้เธอนั้นเป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างจะโกรธง่ายหายยากเอามากๆเพราะเธอนั้นเป็นคนไว้ใจคนอื่นค่อนข้างง่ายและที่เธอสนิดสนมมากจนเรียกว่าสิ่งที่คนๆนั้นชอบไม่ชอบเลยหล่ะก็เลยทำให้เธอนั้นใครทำอะไรที่น่าโมโหให้เธอเห็นบ่อยๆก็จะโดนโกรธและกว่าจะหายโกรธก็นานเอาเรื่องอีกอย่างสุดท้ายนั้นไอช่าเป็นคนที่ทำอาหารอร่อยมากๆ(รับประกันจากทางครอบครัวได้ค่ะ)ใครๆก็ชอบอาหารฝีมือของเธอ
ประวัติส่วนตัว::เธอนั้นเกิดมาในครอบครัวที่พ่อแม่เป็นจอมขมังเวทย์ทั้งคู่และพวกท่านนั้นเคยปกป้องอาณาจักร
เบลเซอัสมาก่อนเพราะฉะนั้นพวกท่านนั้นต้องการให้เป็นจอมขมังเวทย์ของเมืองนี้และอีกเหตุนึงเกิดมาจากแม่ของเธอนั้นเป็นคนของเมืองนี้อยู่แล้วและตัวของไอช่านั้นชอบเมืองนี้เอามากๆดังนั้นตอนนี้ครอบครัวของไอช่าได้ทำการย้ายจากอาณาจักรมาร์ลอนมาอยู่ที่อาณาจักรเบลเซอัสแทน
ตอนเด็กๆนั้นไอช่ารักในการทำอาหารมากๆแต่เธอนั้นก็ไม่ได้ทิ้งเวลาในการศึกษาเวทย์มนต์น้อยลงเลยแม้แต่นิดเดียวโดยการที่เธอนั้นฝึกการทำอาหารกับแม่ของเธอบ่อยมากจนเธอนั้นก็มีสูตรอาหารของตัวเองและไอช่านั้นก็สามมารถเรียนเวทย์ที่บางคนบอกว่าเป็นสิ่งสำคัญเวลาของเดินทางไปสถานที่ต่างๆเอามากซึ่งชื่อเวทย์ของเธอนั้นคือ 'การพยากรณ์สภาพอากาศ' นั้นเองแต่เธอก็สามารถใช้เวทย์อย่างอื่นได้ด้วย(เดียวเขียนทีหลัง)ดังนั้นเธอก็เลยตกลงกับพ่อแม่ว่าเธอจะเป็น 'จอมเวทย์' และ 'นักพยากรณ์' ของที่นี่ให้เอง
สิ่งที่ชอบ ::อเมทิส // อะไรก็ได้ที่สีม่วง(ยกเว้นพิษ) // ขนมหวาน // ชา
เกลียด :: คนที่ทำครัวระเบิด(ทำอะไรโมโหใส่) // อาหารรสเผ็ด
กลัว :: -
ความสามารถ :: อ่านหนังสือภาษาโบราณเพราะเธอนั้นค่อนข้างจะสนใจในเวทย์โบราณเอามากๆมันเป็เวทย์ที่ยังไม่มีใครสามารถอ่านมันออกได้เธอจึงพยายามอ่านภาษาโบราณโดยที่เวลาอ่านนั้นเธอจะมีสมุดสำหรับจดตัวโบราณและความหมายของตัวโบราณนั้นดังนั้นเธอก็จะมีเวทย์ที่แข็งแกร่งอยู่หลายเวทย์แต่ก็ใช่ว่าเธอนั้นจะควบคุมได้ทุกเวทย์สิ่งเธฮก็พยายามที่จะฝึกควบคุมพลังของเธอเองด้วย
เวทย์ของไอช่านั้นก็ดังที่กล่าวไว้ด้านบนก็คือ 'เวทย์พยากรณ์' แต่พลังของไอช่านั้นยังมีอีกหลายพลังแต่เราจะยกตัวอย่างมาหลักก่อนก็คือ เวทย์ไฟ และ น้ำแข็ง นั้นเองและตัวไอช่านั้นก็สามารถรักษาและสร้างโล่ป้องกันได้เป็นเวทย์ที่เธอเรียนมาจากหนังสือโบราณที่อยู่กับครอบครัวพ่อของเธอมายาวนานซึ่งพ่อของเธอนั้นก็อ่านออกแค่บางตัวจึงไม่ได้ช่วยแนะนำอะไรเยอะแยะมากมายให้กับไอช่าสักเท่าไหร่
เพิ่มเติม ::เรามาพูดถึงคุณพ่อคุณแม่ของไอช่า (ไม่รู้จะเพิ่มอะไรหล่ะ)
-คุณแม่ของไอช่า -คุณพ่อของ
ชื่อ 'ลิลิธ ฮัมเบลล์' ชื่อ 'เอสม่า ฮัมเบลล์'
.
.
.
.
.
.
.
.
[แถมภาพน้องก่อนจากลา :) ]
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น