ลำดับตอนที่ #20
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #20 : BOARDING SCHOOL | รับสมัครตัวละคร
╠Paper╬Plane ╣
╠A╬n╬d╣
╠Photo╬Grapher╬Girl╣
(*เปิดเพลงด้วยนะฮับ*)
APPLICATION
"เรื่องแปลกๆในโรงเรียนงั้นเหรอ?ชินแล้วหล่ะไอเรื่องพวกนั้นหน่ะ"
ชื่อ-นามสกุล : วิรากร เอกษ์อนันต์ // Wirakorn Ek-anan
ชื่อเล่น : ดิน // Din (ชื่อจะแมนๆหน่อย)
สัญชาติ : ไทย
เพศ : หญิง
อายุ : 18 ปี
ระดับชั้น : ม.6
นิสัย: - ดินนั้นค่อนข้างที่จะเป็น'สาวห้าว'ซะมากกว่าจะเป็นสาวอ่อนโยนเพราะคงมาจากเพื่อนในกลุ่มนั้นส่วนมากเป็นผู้ชายเลยทำให้เธอนั้นค่อนข้างเหมือนผู้ชายมากๆ
- ดินเป็นคนที่ติด'การถ่ายรูป'มากๆเวลาจะไปทำกิจกรรมที่ไหนก็จะพกกล้องและถ่ายรูปไปด้วยตลอดเพราะเจ้าตัวบอกว่า"รูปกิจกรรมมันสำคัญในการเข้ามหาลัย"ประมาณนี้ทุกคนเลยจะขอไหว้วานให้ดินนั้นถ่ายรูปตลอด
- ดินเป็นคนที่ชอบ'ช่วยเหลือคนอื่น'ตลอดเวลาบางครั้งใครขอทำอะไรให้ก็ทำแต่ก็แค่บางคนนะเพราะคนส่วนมากนั้นเธอไม่อยากทำให้สักเท่าไหร่เนื่องจากแต่ละคนก็แค่ขอเธอให้ช่วยเฉยๆและหวังผลสูงเอามากๆเธอเลยไม่เต็มใจซักเท่าไหร่
- ดินนั้นเป็นคน'พูดตรงๆ'จะพูดอะไรก็จะไม่พูดอ้อมค้อมอะไรเด็ดขาดถ้าไม่ใช่สถานการณ์ที่ควรจะพูดอ้อมค้อมเพราะจะพูดอ้อมค้อมไปทำไม
- ดินนั้นเป็นคนที่ทำอาหารเก่งมากๆเพราะฉะนั้นไอพวกผู้(?)ในหลุ่มทั้งหลายเวลาไปที่บ้านเลยจะได้กินอาหารฝีมือเธอตลอด(ไอพวกนี้มันตื้ออยากให้ทำให้)ไม่ว่าจะเวลาไหนก็ตาม
- เนื่องจากดินนั้นอยู่ในกลุ่มที่มีผู้ชายเยอะเลยทำให้เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะ'ปากหมา'เอามากๆและเป็นเฉพาะกับกลุ่มของเธอเองเท่านั้นรวมถึงเธอเป็นคนที่'ชอบกวนประสาท'คนในกลุ่มอีกด้วย
- ดินเป็นคนที่เรื่อง'เรียนถือว่าเก่งมากๆ'แต่ก็นะเนื่องจากว่าบางครั้งก็ 'ขี้เกียจ'และ'ติดเพื่อน'ด้วยเลยทำให้เธอไม่ได้เรียนในห้องเก่งๆสักเท่าไหร่
- ดินนั้นเป็คนที่'คอแข็ง'สุดๆใครพาไปกินไหนก็ไม่เคยเมาเลยสักครั้งเดียว(ถ้าไม่โดนวางยา)แอลกอฮอลล์แรงๆก็ทำอะไรเธอไม่ได้
ประวัติ : ครอบครัวของดินนั้นเป็นครอบครัวที่ฐานะก็ถือว่าค่อนข้างถือว่าดีเลยทีเดียว..โดยที่พ่อของดินนั้นทำงานเป็นผู้บริหารบริษัทส่งออกเครื่องกีฬาต่างๆและแม่ของดินนั้นทำงานเป็นนักดีไซน์เสื้อผ้านักเรียนให้แกโรงเรียนดังต่างๆในต่างประเทศและดินนั้นยังมีพี่สาวอีกคนนึงซึ่งไปเรียนอยู่ที่เมืองนอกซึ่งพี่สาวนั้นพอกลับมาแล้วจะมาฝึกงานกับบริษัทของพ่อนั้นเอง...เนื่องจากว่าพวกเขามีลูกสาวแค่สองคนและบางครั้งพวกท่านก็อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้ซึ่งลูกสาวทั้งสองก็เข้าใจดีว่าพ่อและแม่นั้นงานยุ่งกันมากๆจึงไม่ได้ว่าอะไรแต่ว่าพ่อของทั้งสองคนนั้นเป็นห่วงลูกสาวเอามากๆเพราะถ้าจะให้อยู่แบบคุณหนูมันก็เป็นผลร้ายต่อนิสัยลูกๆเอง....ท่านจึงส่งแค่ดินไปเรียนศิลปะป้องกันตัวต่างๆรวมถึงมวยไทยแต่พี่สาวของเธอนั้นขอปฏิเสธในการเรียนการต่อสู้เพราะอยากอ่านหนังสือเตรียมสอบมากกว่า..พ่อของเธอก็ไม่ได้ว่าอะไร...ดังนั้นดินจึงได้ศิลปะการป้องตัวมามากมายในการป้องกันตัวเองจากเหตุร้ายต่างๆและตัวของดินนั้นชอบที่จะเล่นกีฬาที่ใช่แรงและความเร็วเธอก็เลยชอบที่จะเล่นบาสและตัวของดินเองนั้นรักที่จะถ่ายภาพในสถานที่ต่างๆมากมาย ดังนั้นในห้องของเธอนั้นจะตกแต่งด้วยรูปภาพสถานที่ที่เธอนั้นเธอนั้นถ่ายมาทั้งนั้น
ลักษณะภายนอก : ดินเป็นผู้หญิงที่สูงถึง 171 ซม.และน้ำหนัก 55 กก. เธอนั้นมีผมสีน้ำตาลอ่อนยาวโดยมีเธอนั้นมีหน้าม้ายาวลงมาถึงคิ่วเล็กน้อยและมัดเป็นทรงผมดังโงะหยุ่งๆหน่อยแต่ถ้าเป็นเวลาไปเรียนนั้นเธอจะทำการรวบผมแล้วมัดเป็นหางม้าแล้วผูกโบว์เอาไว้ให้ดูเรียบร้อย ดินนั้นจะไม่ค่อยชอบแต่งหน้าหนาสักเท่าไหร่แต่จะออกไปข้างนอกก็จะทาแค่ครีมกันแดดและบำรุงผิวหนึ่งอย่างแค่นั้นเพราะเธอก็ไม่รู้จะเอาไปอวดครที่ไหน ส่วนร่างกายของดินนั้นเหมือนผู้หญิงก็จริงแต่ก็เป็นร่างกายของนักกีฬาบาสที่ตัวสูงและร่างกายแข็งแรงโดนที่ดินนั้นมีกล้ามขึ้นมานิดๆ(กล้ามนะไม่ใช่ซิกแพ็ค*)เวลาใครที่จะงัด ข้อกับเธอนั้นเราขอเตือนด้วยความหวังดีถ้าแรงสู้ไม่ไหวจริงอย่าท้าจะดีกว่า
ชมรม : ชมรมช่างภาพ
ชอบ : การถ่ายรูป // บาส // กีตาร์(โปร่ง) //ร้องเพลง // ปริศนา // กาแฟและเหล้า(แต่ช่วงขึ้นม.6ไม่ค่อยกินแล้วเพราะต้องมานั่งปั่นงาน)รวมของขมๆทุกอย่าง // อาหารเครื่องดื่มเปรี่ยวๆ
ไม่ชอบ : ของหวาน // อากาศแปนปรวน
เกลียด : พวกคนที่เห็นแก่ตัว // พวกผู้หญิงที่ชอบขี้อ่อยผู้ชาย
กลัว : -
งานอดิเรก : ทำอาหาร // นั่งเล่นกีตาร์ // ออกไปถ่ายรูป // ซ้อมมวย
ความสามารถพิเศษ : เก่งศิลปะป้องกันตัว(มวยไทย)//เต้นcover // เล่นกีตาร์
เพิ่มเติม : 1.พี่สาวของดินนั้นชื่อว่า'ฟ้า' // ภริสรา เอกษ์อนันต์
(ภาพพี่สาวจร้า)
2.ภาพนี้เป็นภาพที่เราบรรยายถึงห้องของน้องดินนะค่ะ
ปล.สุดท้ายนี้อยากให้เราแก้อะไรก็บอกมาได้เลยนะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น