ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : (ตัวละคร)Zes Yaoi
Alano อลาโน่
ชื่อ: อลาโน่ ซุยเร็นเนียร์
ชื่อเล่น: อลาโน่
อายุ 16
ซีส: สัญชาติญาณการรู้สึกสัมผัสถึงสิ่งรอบๆตัวที่เหนือกว่าประสาททั้งห้า...ยกตัวอย่างนะถ้าบริเวณที่มีคนตายณที่นั้นจะรู้สึกอึดอัดบางครั้งก็เหมือนมีคนมาชนบ้างไรบ้าง...เพราะฉะนั้นเวลาฝั่งตรงข้ามหายตัวหรือล่องหนเจ้าตัวจะสามารถรู้ได้ว่าอยู่ตรงไหน
ฝ่าย: Bad Joke
นิสัย: จากที่เห็นดูเป็นนักเรียนที่มีรอยยิ้มตลอดเวลาไม่มีเรื่องเลวร้ายเข้ามาในชีวิต.แต่...ใครจะไปรู้ล่ะว่าภายในจิตใจของผู้ชายคนนี้มีความหลังที่เลวร้ายมากแค่ไหน
เพราะเค้าต้องทนกับสิ่งบางสิ่งที่ไม่อยากเจอสักเท่าไหฯและมันทำให้เค้าอืดอัดตลอดเวลาในทุกที่...ลี้ลับพูดง่ายๆคืออลาโน่เนี่ยเป็นผู้ชายที่สามารถ
รับรู้สิ่งประหลาดๆได้ตั้งแต่ตอนอายุประมาณ 6 ปีได้แล้วสิ่งประหลาดที่ว่าเนี่ยคือพวกวิญญาณหรือพวกที่เหนือธรรมชาติต่างๆและจะรับรู้ได้อัตโนติด้วย...จึงทำให้อลาโน่ไม่ค่อยชอบเพราะเหมือนมีคนมาเดินตามตลอดเวลา.....นิสัยจริงๆของอลาโน่คือเป็นคนที่ร่าเริง แจ่มใส เป็นคนที่พูดด้วยแล้วเข้าใจง่าย..รักเพื่อนเอามากๆ
ไม่มีทางทิ้งเพื่อนแน่นอน (เรารับประกัน)
ประวัติ:อลาโน่เป็นลูกชายคนที่ 2 ของบ้านตระกูลซุยเร็นเนียร์เค้ามีความสามารถที่คนอื่นนั้นคิดว่ามันเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจเอามากๆ(ในความคิดของคนธรรมดา)แต่พ่อแม่ ของอลาโน่ไม่คิดว่าความสามารถของลูกชายนั้นเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจพวก..เขาดูแลและฝึกอลาโน่ใช้พลังนี้ให้คล่องเพื่อที่จะได้ใช้ในยามขับคัน....อลาโน่มีพี่ชายหนึ่งคนเขามีความสามารถที่มากกว่า...พลังของพี่ชายคือสามารถเรียกลมได้ตามใจชอบและลมที่เรียกออกมานั้นสามารถเปลี่ยนรูปร่างตามความคิดของผู้ใช้(เช่น เวลาต่อสู้สามารถทำให้ลมที่พัดมีความคมเท่ากับมีดและพุ่งไปด้วยความเร็วสูง)เพราะฉะนั้นสองคนนี้เลยชอบอยู่ด้วยกันเอามาก
.
.
.
แต่
วันนึงได้มีคนมาขอตัวพี่ชายของอลาโน่ไปเพื่อเป็นทหารในสงคราม(มั่วล่ะ...นอกเรื่องมาก)....และผ่านไปได้ไม่กี่เดือนพ่อแม่ก็ได้จากไป.....ด้วยสาเหตุโดยบุคคลนิรนามคนนึง...และเขาได้ตัดสินใจแล้วว่าจะล้างแค้นให้พ่อแม่
และจะพยายามใช้ชีวิตให้ปกติมากที่สุดและจะช่วยเหลือตัวเอง(อันแหนะ...อย่าคิดลึก)ให้ได้มากสุดจนกว่าพี่ชายของเขาจะกลับมา...จบ.ประวัติส่วนตัว
ความคิดเห็นเกี่ยวกับฝ่าย: คิดว่าอาจจะเป็นกำลังให้กับกลุ่มได้นะ^w^
*จะ"รุก"หรือ"รับ" เชื่อว่าหลายคนคงดูออกนะ
55555+...ล้อเล่นค่ะ..ลูกชายเราเนี่ยยังไงก็"เคะ"ค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น