ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #19 : Angels School โรงเรียนยมทูต (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 61


    (อย่าลืมเปิดทุกครั้งนะจร้า l v<)




    Application



    “นี้...รู้มั้ยว่ากฏมันมีไว้แหกนะไม่ได้ให้ทำตาม”


    ชื่อ: Saitou Seika // ไซโต้ เซกะ


    อายุ: 18 ปี


    ส่วนสูง: 168 ซม.  น้ำหนัก: 53 กก.


    ปี: 3 ห้อง: C


    ความสามารถ/พลัง: พลังหลักของนางนั้นมีตัวกลางที่เป็น'เลือด'ทั้งของเธอและของศัตรูโดยที่ถ้าเธอใช้เลือดของเธอนั้นจะสามารถสร้างเป็นอาวุธหรือจะเปลี่ยนรูปร่างของเลือดเป็นยังไงก็ได้พูดง่ายคือเธอสามารถควบคุมเลือดได้ซึ่งนั้นก็รวมถึงเลือดของศัตรูแต่การใช้เลือดของศัตรูนั้นไม่สามารถทำร้ายร่างกายจากภายในได้แค่สามารถควบคุมร่างกายของคนนั้นได้ว่าจะเหวี่ยงจะขว้างไปทิศทางไหนก็ได้ซึ่งเป็นความสามารถที่หลายๆคนมองแล้ว....เหมือนเป็นความสามารถที่่โกงมากๆแต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ทุกคนรู้ทั้งหมดหรอกในทางกลับกันถึงจะควบคุมร่างกายได้ก็ใช่ว่าจะใช้ได้ตลอดและในการที่เธอใช้เลือดของตัวเองนั้นจะต้องใช้เลือดของตัวเองออกมาเป็นจำนวนเยอะน้อยก็แล้วแต่ตัวผู้ใช้และนั้นก็เป็นข้อเลียอีกหนึ่งอย่าง....มันจะส่งผลร้ายต่อร่างกายของผู้ใช้คนนั้น....ดังนั้นการที่จะลดปริมาณในการใช้เลือดในตัวแนะนำว่า...ควรแค่อัณเชิญ'ดาบเลือด'อย่างเดียวดีกว่า

    พลังรองของนางนั้นคือไฟเธอสามารถควบคุมเปลวเพลิงได้ดังใจที่ต้องการและเวทย์นี้ไม่มีผลเสียอะไรต่อเธอแม้แต่นิดเดียว...ซึ่งนั้นคือธาตุที่เธอจะใช้กับดาบของเธอทุกครั้งเพื่อเป็นการลดปริมาณเลือดในร่างกาย


    แต้มปัจุปัน: 564 [ สำหรับนางถือว่าค่อนข้างมากแล้ว//นางขก.]


    ชอบ:นอน,เลือด(ไม่ได้โรคจิตนะค่ะ),วิ่ง และ ช๊อกโกแลตร้อน//เย็น


    ไม่ชอบ: กฏระเบียบ


    สัตว์อัญเชิญ: สุนัขป่ายักษ์//เฟนริล


    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    ประวัติ: เซกะนั้นเกิดมาครอบครัวที่ปานกลาง(อีกแล้วจร้า)แต่พอมีฐานะอยู่บ้างและพ่อแม่เป็นคนที่เคร่งกฏบางไม่เคร่งบางเพราะไม่อยากให้ลูกสาวสุดแสนจะน่ารักอันแสนจะสำคัญของพวกเขานั้นโตมาแล้วเกลียดพ่อแม่(กลัวลูกสุดๆ)และที่บางครั้งพ่อแม่ของเซกะนั้นตั้งกฏกับลูกเพราะเธอนั้นมีพลังที่แข็งแกร่งก็สามารถทำให้ร่างกายของเซกะนั้นอ่อนแอได้ดังนั้นพ่อแม่ของเธอพยายามให้เธอใช้พลังไม่เกินขีดจำกัดมากเพื่อให้รู้ขีดจำกัดพลังของเธอเองที่พวกท่านรู้ว่าลุกของตัวเองนั้นมีขีดจำกัดได้ยังไงคงเพราะการที่เซกะนั้นค่อนข้างจะเป็นเด็กผู้หญิงที่นิสัยชอบแหกกฏทุกอย่างดั้งคำคมที่ว่า

    "กฏนั้นมีไว้ให้แหก"

    และวันนั้นเธอได้ทำการปะลองกับเด็กผู้ชายในหมู่บ้านและใช้เลือดของตัวเองมากเกินไปจนเป็นลมวูบกลางสนามเนื่องจากเสียเลือดมากเกินไปเลยทำให้ท่านทั้งสองนั้นกังวลและได้ห้ามเซกะนั้นห้ามใช้พลังจนเกินขีดจำกัดแต่เห็นอย่างนั้นพวกท่านก็ทำได้แค่เตือนเธอเท่านั้นและพวกท่านก็ได้หาทางที่จะให้ลูกสาวนั้นสามารถใช้พลังงานได้อย่างคล่องแคล่วแล้วรู้จักการใช้พลังที่มีอย่างจำกัดให้ได้....ดังนั้นพวกท่านจึงส่งเซกะไปที่

    "...โรงเรียนยมฑูต..."



    คำพูด


    แนะนำตัว: "ดีจร้าาาาา....เราชื่อเซกะนร้ายินดีที่ได้รู้จัก"พูดด้วยท่าทีที่ร่าเริงและบ้า(?)


    ดีใจ:"เห๋.....ให้ฉันเหรอเนี่ย...แต่ก็ขอบคุณนะ"พูดด้วยท่าทีกวน(*)และวิ๊งใส่


    เสียใจ:"นี้รู้ไหมว่าทำแบบนี้นะ...ฉันเสียใจนะ"


    แปลกใจ:"โห่...ไม่คิดว่าคุณจะเป็นคนแบบนี้นะ"ทำหน้าตาเจ้าเหล่ใส่


    โกธร:"นี้คุณนะ....ช่วยเลิกทำอะไรที่มันน่าโมโหแบบนี้ซะทีเถอะ"พูดด้วยเสียงที่ต่ำๆและแผ่รังสีอำมหิตออกมา


    เขิลอาย:"อ....เอ๋....พ....พูดอะไรออกมาเนี่ย...ฉันเขินนะ"พูดแล้วกลบหน้าแดงไปด้วย



    คุณผู้ปกครอง ด.ญ. ไซโต้ เซกะ


    ถ้าสมมุติว่าเราให้ลูกของท่านมีแฟนอะไรแบบนั้น ทั้ง ชช ญญ ชญ จะได้ไหม?


    -เอาแบบเอนกิได้ไหมค่ะ.....เหตูผลก็เหมือนเอนกิเนอะ(เราไม่ใช่สายทุ่งลิลลี่)


    อาจจะไม่ค่อยได้ว่างอะไรมากมายนักแต่จะพยายามาอัพบ้างรอได้ไหมค่ะ


    -อย่าไปคิดมาก...เราไม่ว่าอะไรท่านหรอกแค่อย่าหายสาบสูญเป็นเดือนๆก็พอ


    อยากให้ลูกของท่านพูดมาสักหนึ่งประโยค ให้กับไรท์จะดุด่าอะไรไรท์ก็ได้มาเลยยย


    -เอาหล่ะ.....เรามาแหกกฏกันเถอะ555555+



    ' Credit ธีม '


    ♔THEORA
    ♔THEORA

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×