ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #18 : [Fic Digimon] มาเป็นพาร์ทเนอร์ด้วยกันเถอะ {รับสมัครตัวละคร}

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 61


    [*เปิดเพลงด้วยฮับ*]

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ digimon tri gif
    ---------------------------------------------------------------------------------
    Application



    "เอ๋...ที่นี้มันที่ไหนกันเนี่ย!?"

    ชื่อ-นามสกุล :: Hirasaki Ran // ฮิราซากิ รัน

    ชื่อเล่น :: Ran // รัน

    ลักษณะภายนอก :: รันนั้นมีลักษณะร่างกายที่ค่อนข้างจะแข็งแรงมีส่วนสูงอยู่ที่ 146 ซม.และน้ำหนัก 52 กก.มีผิวที่ขาวอมเหลืองนิดๆ ผมสีดำขลับมีไฮไลต์แดงข้างซ้ายซึ่งมันมีตั้งแต่ที่รันเกิดมาแล้ว(อาจารย์ไม่ว่าคร้า)พร้อมกับดวงตาที่สีแดงที่ไม่ได้น่ากลัวแต่เป็นแววตาของเด็กที่ออกจะน่ารักมากกว่าน่ากลัว

    เพศ :: หญิง

    อายุ :: 11 ปี

    นิสัย ::เธอเป็นคนค่อนข้างที่จะใจดีและใจร้ายในเวลาเดียวกันแล้วแต่สถานการณ์และเป็นคนที่ค่อนข้างจะขี้ซึนเอามากๆ เธอเป็นคนที่เฟรนลี่มากๆ(อันนี้จริงๆ)ดังนั้นเธอจะมีเพื่อนเป็นกลุ่มของตัวเอง(ซึนแล้วก็ใช่ว่าจะไม่มีเพื่อนถูกไหม)เพื่อนในกลุ่มของเธอหลายๆคนเลยหนักใจกับนิสัยของรันมากๆและอเตือนไว้ก่อนนะว่าอย่าทำให้เด็กคนนี้โกรธเด็กขาดเพราะเธอเป็นคนที่อารมณ์มากๆ(ถ้าตอนที่หมดความอดทน)อันที่จริงรันนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีความอดทนสูงมากๆเลยไม่ค่อยมีเรื่องมากสักเท่าไหร่

    ประวัติ ::รันนั้นเกิดมาในครอบครัวที่ฐานะปานกลาง(แต่ก็รวยอยู่นะ)มีพ่อ,แม่และพี่ชายที่
    อายุห่างกันสองปีซึ่งพ่อและแม่ของเธอเป็นนั้นเปิดร้านคาเฟ่ขนาดกลางแนวโมเดิร์นซึ่งเป็นกิจการของครอบครัวอยู่แล้วดังนั้น...รันก็เกิดมาใรครอบครัวที่อบอุ่นเอามากๆและพ่อแม่ของเธอนั้นเข้าใจดีว่าลูกคนเล็กของพวกเขานั้นชอบในการเล่นดนตรีเอามากดังนั้นพวกเขาจึงสนับสนุนเธอในเส้นทางนี้และมีทางนึงที่เธอเป็นคนเสนอเองโดยที่เธอนั้นขอพ่อแม่ไปเรียนศิลปะการป้องกันตัวมาด้วยเลยทำให้เธอมีความสามารถในการต่อสู้ติดตัวมาด้วยและเธอก็คนที่รักพี่ชายของเธอเอามากๆด้วย....และครอบครัวนี้ก็อยู่ด้วยกันแบบอบอุ่นแบบ...คนธรรมดา...

    ลักษณะการพูด :: เวลาพูดกับผู้ใหญ่ก็จะมีหางเสียงตลอด//จะชอบแทนตัวเองว่าฉันซะส่วนใหญ่
    แนะนำตัว
    "เอ๋ชื่อเหรอ....ฉันชื่อ 'ฮิราสากิ รัน'แล้วคุณหล่ะ"พูดด้วยท่าทีที่เป็นมิตร

    ดีใจ
    "ให้ฉันเหรอ....ขอบคุณนะ"พูดแล้วยิ้มด้วยความดีใจ

    โกรธ
    "ฉันชักจะหมดความอดทนแล้วนะ.....รูรึเปล่าหล่ะ"พูดด้วยทำหน้าตาหน้ากลัวและแผ่รังสีอำมหิตสุดออกมา

    เสียใจ
    "ท...ทำไมทำไม่ได้หล่ะ"พูดออกมาด้วยเสียงที่สั่นๆ

    ตกใจ
    "อ้าาาาาาาา....ตกใจหมดเลย"ตะโกนออกมาเสียงดังแล้วค่อยพูดด้วยความตกใจ


    พาร์ทเนอร์ ::                               ร่างเต็มวัย[แบล็คเทลม่อน]

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ digimon blackgatomon

                                                   ร่างสมบูรณ์[เลดี่เดวิลม่อน]

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ digimon ladydevimon

                                                   ร่างสุดยอด[ลิลิธม่อน]

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    ชอบ ::ดนตรี,ชา และ สีดำ

    ไม่ชอบ ::พวกชอบหาเรื่องคนอื่น(รวมถึงคนที่ทำตัวน่ารำคาญ)

    งานอดิเรก ::เล่นกีตาร์(เวลาส่วนใหญ่),ฟังเพลง และ อ่านหนังสือ(การ์ตูน)

    อันนี้กีตาร์ของรันค่ะ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ guitar gibson

    ---------------------------------------------------------------------------------

    คุยกับผู้ปกครอง
    ทำไมถึงอยากสมัครค่ะ

    ::เราเป็นคนที่ติดดิจิม่อนค่อนข้างหนักพอสมควร

    รู้จักเรื่องนี้ได้ยังไง

    ::เบื่อๆแล้วคนใน Google ว่า 'นิยาย สมัครตัวละคร' แล้วเห็นว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับดิจิม่อนเลยสมัครเลย

    ถ้าดองจะเป็นอะไรรึเปล่า

    ::ไม่เป็นไรๆ.....ท่านอาจจะไม่ใช่สายดองเท่าเราหรอกเราเชื่ออย่างนั้น

    ถ้าไม่ติดล่ะ?

    ::อืม.....ฆ่าหมกป่าดีไหมค่ะ?หรืออยากโดนสังเวยดีหล่ะ? :)

    พูดได้ตามใจเลย

    ::อืม....ตอนที่คอมเม้นช่วยเอารูปพาทเนอร์เป็นลิลิธม่อนที่นะค่ะ.....แล้วก็..ช่วยรับน้องรันไปทีเถอะค่ะ....สงสารน้องเค้าเหอะ ;^;

    แถมรูปลิลิธ

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ digimon lilithmon gif

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    (ภาพขำๆฮาๆ)


    ไปละค่ะบายยยยยยย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×