ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #17 : The Universe #รับสมัครตัวละคร(ยังบ่เสร็จนิ..ขอดองไว้ก่อน)

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 61


    *(อย่าลิมเปิดเพลงนะเพื่อเพิ่มบรรยากาศ)*



    Application



    "ผมมีกลิ่นกาแฟแล้วแปลกยังไงหล่ะครับ"

       ชื่อ-นามสกุล : Hirasaki Shima // ฮิราซากิ ชิมะ

       ชื่อเล่น : Shima // ชิมะ

       เวิร์ส : coffeverse

       สถานะ : coffee

       กลิ่น : Fruity&Flora 

       เพศ : ชาย

       ส่วนสูง/น้ำหนัก : 172 ซม.// 61 กก.

       ลักษณะภายนอก : ชิมะมีรูปร่างที่ค่อนข้างจะสมส่วนและมีน้ำมีนวลมากกว่าที่จะบอบบางมีผิวที่ขาวอมชมพู เขามีผมสัออกน้ำตาลอ่อนๆพร้อมกับดวงตาสีฟ้าอ่อนซึ่งมีความหลงตัวกันสุดๆไม่ว่าใครจะเห็นก็หลงไหลในรูปลักษณ์ของชิมะและอายุของชิมะนั้นคือ 21 ปี

       นิสัย : ชิมะนั้นเป็นคนที่เวลาจะใจดีก็ใจดีสุดๆโดยเวลาไหนที่ที่มีคนทำให้โกรธหรืออะไรก็จะไม่        โต้เถียงเด็ดขาดหรือก็คือไม่โกรธเลยแม้แต่นิดเดียวแต่ถ้าเอาจริงเวลาโกรธขึ้นมาก็อาจจะเลวร้ายไปสักนิดหน่อย(*สำหรัคนที่มาหาเรื่อง)ประมาณอาจจะแค่ปากแตกมีแผลโดนชกอะไรอย่างนี้ตามหน้าจนหมดโฉมเลยก็ได้

                 ชิมะนั้นค่อนข้างที่เป็นคนที่มนุษย์สัมพันธ์ค่อนข้างดีและเพื่อนของชิมะแต่ละคนก็เป็นคอฟฟี่ไม่ก็ดีค้าฟซะส่วนใหญ่เลยทำให้ชิมะนั้นจะเป็นคนคุยกับเพื่อนได้ทุกอย่างเป็นมิตรเอามากๆแต่ตัวของชิมะเองก็ไม่ค่อยอยากสนิดสนมกับพวกคัพสักเท่าไหร่แต่ก้ไม่ใช่ว่าตัวขิงชิมะนั้นรังเกลียดหรอกนะ...แต่กลัวเวลาที่จะขับขันแล้วจะเกิดปัณหาใหญ่ขึ้นมาจึงขอไม่สนิทด้วยดีกว่า

                (*นิสัยยังมีไม่ค่อยมากนะค่ะเดียวเราอาจจะมาเพิ่มให้ทีหลัง)

       ประวัติ :ครอบครัวของชิมะนั้นมีอยู่ด้วยกันสี่คนโดยที่มีพ่อ,แม่,ตัวของเขาเองและน้องสาวซึ่งทางบ้านของชิมะนั้นเปิดกิจการเล็กๆเป็นร้านกาแฟตั้งอยู่ในตัวเมืองซึ่งชิมะนั้นชอบการทำกาแฟและเครื่องดืมต่างๆเอามากๆดังนั้นในอนาคตของชิมะนั้นเขาจะกลับมาช่วยงานที่บ้านและช่วยเรื่องค่าใช่จ่ายต่างของทั้งเขาและน้องสาวของเขาด้วยและชิมะนั้นก็มีเพื่อนที่สนิทด้วยเยอะแยะจนปัจจุบันนี้เขาคงไม่ต้องระมัดระวังมากสักเท่าไหร่ถึงแม้ว่าปัจจุบันนี้ชิมะดูเป็นคนที่ไม่ค่อยจะอันตรายสักเท่าไหร่แต่ที่จริงแล้วตอนเด็กๆพ่อของชิมะนั้นหวงชิมะเอามากเพราะชิมะในตอนนั้นร่างกายค่อนข้างจะบอบบางป้องกันตัวจากสิ่งอันตรายก็ไม่เป็นดังนั้นพ่อของชิมะจึงได้ให้ชิมะนั้นไปเรียนศิลปะการป้องกันตัวรวมถึงการยิงปืนจนมาถึงปัจจุบันนี้พ่อของชิมะนั้นก็ยังไม่ค่อยวางใจสักเท่าไหร่(คุณพ่อก็หวงเกินไป...ดูอย่างดิฉันสิไม่ห่วงเลยสักนิ.....แอ็กกกก!!///โดนชิมะจับทุ้ม)แต่ก็จะให้เอาแต่เป็นห่วงลูกชายตัวเองตลอดเวลาก็ไม่ได้จึงได้ปล่อยให้ลูกชายได้ทำในสิ่งที่ชอบบ้างดังนั้นชีวิตของชิมะจึงได้ทำในสิ่งที่ตนชอบ....แต่ก็มาพร้อมกับอุปสรรค์ต่างๆมากมาย......

    ลักษณะการพูด : ชิมะนั้นจะแทนตัวเองว่าผมกับคนที่พึ่งเจอกันครั้งแรกรวมถึงคนที่เป็นคู่กับตัวของ  ชิมะด้วยและพ่อแม่แต่จะแทนตัวเองว่าฉันกับคนที่เป็นเพื่อนสนิทและน้องสาว

    แนะนำตัว

    "สวัสดีครับผมชื่อว่า ฮิราซากิ ชิมะ ครับยินดีที่ได้รู้จักนะครับ"พูดแล้วยิ้มด้วยท่าทีที่เป็นมิตรสุดๆ

    ดีใจ

           "เอ๋....อันนี้ให้ผมจริงๆหรอครับ!!...ขอบคุณนะครับ"พูดด้วยความดีใจและเปล่งออร่าแห่งความ-            น่ารัก(?)ออกมา

    เสียใจ

    "นี้ผม...ทำอะไรผิดเหรอครับ"พูดด้วยนำเสียงที่เศร้าพร้อมกับน้ำตาเริ่มหยดลงมา

    โกรธ

    "นี้นายนะ....จะเอาเปรียบคนอื่นไปถึงไหนกัน"พูดด้วยน้ำเสียงเข้ม(ขึ้นมานิดนึง)และทำหน้าตาอำมหิตใส่

    เขิน

    "ย....อย่ามาพูดอะไรแบบนี้...สิครับ...ผมก็อายเป็นนะ".....///น่ารักเกินไปไม่สามารถบรรยายได้(?)

    ตกใจ

    "อ๊ะ!!.....โธ่..อย่าทำให้ผมตกใจสิครับ"ตกใจ(?)แล้วถอนหายใจพร้อมพูดออกมา


       ความสามารถพิเศษ : ศิลปะป้องกันตัว,ยิงปืน และ การชงกาแฟทุกชนิด

       สิ่งที่ชอบ : ลาเต้ // การอ่านหนังสือ // นั่งฟังเพลง

       สิ่งที่ไม่ชอบ/กลัว : งู

       เพิ่มเติม : 1.มาพูดถึงคุณน้องสาวของชิมะกันนะค่ะ

    น้องชื่อ:ฮิราซากิ รัน// Hirasaki Ran อายุ 19 เป็น คอฟฟี่ ค่ะ


    (อันนี้รูปน้องสาวของชิมะนะค่ะ)

                        2. แล้วก็น้องไม่ได้เป็นไบโพล่านะค่ะเราขอเตือนเอาไว้ก่อนกลัวทางผู้แต่งเข้าใจผิด...น้องแค่อารมณ์แล้วแต่สถานการณ์ตอนนั้นมาควรโกรธหรือไม่ควรแค่นั้นค่ะ

    ปล.เราจะมาเพิ่มนิสัยให้จริงๆค่ะ....ช่วยรอหน่อยนะค่ะเพราะตอนนี้เราตันแล้วจริงๆ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แถมภาพฮาๆก่อนไป(อีกแล้วเหรอ)


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     Free Lines - HandwritingFree Lines - Handwriting
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×