คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : Angels School โรงเรียนยมทูต (รับสมัครตัวละคร)
*เปิดเพลงด้วยจร้าเพื่อความบันเทิง*
Application
"คนที่เอาแต่รังแกคนที่อ่อนแอกว่าตนเองนั้น....อ่อนแอยิ่งกว่าเป็นเท่าตัว"
"คนที่ไม่รู้จุดอ่อนของตัวเองนั้นไม่มีวันที่จะแข็งแกร่งหรอก"
ชื่อ: Muteki Enki // มุเทะคิ เอนกิ
อายุ: 19 ปี
ส่วนสูง: 176 ซม. น้ำหนัก: 54 กก.
ปี: 4 ห้อง: A
ความสามารถ/พลัง: เก่งด้านการใช้เท้าในการต่อสู้ซะส่วนใหญ่และพละกำลังค่อนข้างที่จะสูงเอามากๆเพราะฝึกซ้อมตั้งแต่ยังเด็กและมีสาเหตุที่เธอต้องแข็งแกร่งเพื่อปกป้องน้องชายของเธอเองเนื่องจากที่เธอมีพละกำลังสูงเธอแต่เธอก็มีความคล่องตัวเอามากๆและเธอยังมีพลังที่สามารถควบคุม'ลม'ด้วยร่างกายของเธอเองได้ด้วยเพียงแต่เธอออกแรงที่จะโจมตีใครก็จะมีลมพัดมาด้วยความแรง...แรงพอที่จะสร้างบาดแผลขนาดใหญ่ได้เลยที่เดียว เธอสามารถควบคุมพลังของเธอได้ตามต้องการของตัวเองรวมถึงพร้อมที่จะกระชากเลือดเนื้อของคนที่เธอเป็นเป้าหมายของเธอ มีพลังอีกหนึ่งพลังที่ตัวเธอนั้นก็ไม่ค่อยอยากได้มาสักเท่าไหร่นั้นก็คือ'ไฟฟ้า'พลังนี้ตื่นขึ้นมาโดยการที่เธอโดนฟ้าผ่าตอนที่เธอยังเด็กนั้นเองเวลาที่เธอจะใช้พลังนั้นเธอเลยต้องมีหูฟังในการปิดประสาทในการได้ยินของเธอเองถึงจะบอกว่าปิดการได้ยินแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ได้ยินเสียงรอบข้างซะทีเดียว....เธอยังได้ยินเสียงต่างๆได้อยู่
แต้มปัจุปัน: 4,998
ชอบ:น้องชาย(รักแบบพี่น้อง) ของหวาน กาแฟ การต่อสู้แบบลูกผู้ชาย
ไม่ชอบ:พวกรังแกคนที่อ่อนแอกว่า ฟ้าร้อง(กลัวด้วย///คุณพี่ก็ต้องมีจุดที่อ่อนแอมั่ง)
สัตว์อัญเชิญ:เสือขาว(ชื่อ:โทระ)
ประวัติ:เอนกินั้นเป็นพี่สาวของคุโระอิซึ่งโตมาในครอบครัวที่ปานกลางและพ่อแม่ที่มียศยมทูตที่สูงพอสมควร...เธอเป็นคนที่รักน้องเอามากในตอนเด็กๆนั้นเธอมักจะคอยปกป้องน้องชายของเธอตลอดแต่แล้วเนื่องจากเธอที่ค่อนข้างจะปกป้องน้องชายมาตลอดเลยทำให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น วันที่พายุกำลังจะเข้านั้นเอนกิได้ทำการไปตามน้องของเธอเองให้กลับบ้านเพราะพายุใกล้จะเข้ามาแล้วพอเธอเจอน้องชายของเธอแล้วก็เกิดเหตูการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาเพราะอยู่ดีๆฟ้าก็ผ่าลงมาที่ตัวของเธอเมื่อเธอไปยืนไปอยู่ใต้ต้นไม้และสลบลงไปต่อหน้าต่อตาน้องชายของตัวเองและพ่อแม่ของเธอก็วิ่งเข้ามาแล้วพากลับไปที่บ้าน ในวันรุ่งขึ้นเธอได้รับการรักษาที่ดีมากจนร่างกายเธอกลับมาเป็นปกติแต่ที่ปกติคือเธอได้พลังไฟฟ้ามาอยู่ในตัวของเธอด้วยและการที่เธอต้องการจะควบคุมพลังนี้รวมถึงระงับความกลัวในการใช้พลังนี้ด้วยจึงทำการขอไปเรียนโรงเรียนของพ่อแม่ของเธอเพราะเธอและน้องชายของเธอต้องการจะเป็นอย่างพ่อแม่ของตน....จึงได้เข้าศึกษาใน....
...โรงเรียนยมทูต...
คำพูด
แนะนำตัว:"ดีค่ะฉันชื่อ 'มุเทะคิ เอนกิ' นะค่ะ..หืมความหมายชื่อของฉันเหรอ?....มันแปลว่า 'ปีศาจ'นะค่ะ"พูดความหมายของชื่อและแสยะยิ้มด้วยความน่าเอ็นดู(?)
ดีใจ:"ขอบตุณนะ...ไว้คราวหลังตอบแทนด้วยการไปร้านกาแฟแล้วกันนะ^ v ^"ยิ้มด้วยยิ้มที่สดใสและน่ารัก(?)
เสียใจ:"ฮึก....ทำไมหล่ะ...ทำไมถึงทำไม่ได้กันหล่ะ"พูดออกมาด้วยเสียงค่อนข้างทีจะเบาและฟังค่อนข้างจะจับใจความลำบาก
แปลกใจ:"เดียวๆ....ไอของประหลาดนั้นมันอะไรน่ะอย่าเอาเล่นซี้ซั้วแบบนี้นะ!!"ทำหน้าตาตกใจสุดๆด้วยหล่ะ...แต่ถึงหน้าตาจะตกใจแค่ก็ยังสวยอยู่ดี(เดียวๆเกี่ยวไหมนิ?)
โกธร:"โอ้ย....จะอะไรกัรหนักกันหนาห๊ะกับไอเรื่องแค่นี้หน่ะ!!!"ตะโกนออกมาด้วยความโมโหสุดขีด
เขิลอาย:"พ....พูดบ้าอะไรเนี่ย....กะอีแค่คำพูดแบบนั้น..ม...ไม่ทำให้ฉันเขินหรอกหน่า"ถึงจะูดแบบนั้นแต่ก็หน้าแดงเป็นลูกมะเขือเทศเลยจร้าาาาา....แอ๊ก!!!///โดน
เอนกิถีบยอดหน้า
คุณผู้ปกครอง ด.ญ/ด.ช………
ถ้าสมมุติว่าเราให้ลูกของท่านมีแฟนอะไรแบบนั้น ทั้ง ชช ญญ ชญ จะได้ไหม?
-ได้ค่ะ///แต่ไม่เอา ญญ ได้ไหม ;^; เราไม่ใช่แนวทุ่งลิลลี่อ่ะ
อาจจะไม่ค่อยได้ว่างอะไรมากมายนักแต่จะพยายามาอัพบ้างรอได้ไหมค่ะ
-บ่เปนหยังนิยังไงเราก็สายเดียวกัน(งานเยอะๆ)
อยากให้ลูกของท่านพูดมาสักนึลประโยค ให้กับไรท์จะดุด่าอะไรไรท์ก็ได้มาเลยยย
-"อย่ามาทำให้น้องชายฉันเสียใจเชียวน่ะ....แม่จะฆ่าให้ไม่เหลือซากเลยนิ!!"///อุ้ยโหดจุงเบย
'ภาพของคุณพี่สาวสุดสวยองเรา'
ในชุดออกล่า(1)
ชุดออกล่า(2)
ปล.เราเอามาให้เลือกเลยว่าอยากให้ใส่ชุดไหนเอาใหเต็มที่เลย
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
แถมตามเคย 55555+
ความคิดเห็น