ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #15 : Angels School โรงเรียนยมทูต (รับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 61


    *(เปิดเพลงด้วยนร้าาาาาาาาาา)*




    Application



    "ไม่จำเป็นที่พวกคุณจะต้องมารับรู้รูปลักษณ์อันอัปลักษณ์ของผมหรอก"

    "จริงไหมหล่ะครับ?"


    ชื่อ:Muteki Kuroi // มุเทะคิ คุโระอิ


    อายุ: 17 ปี


    ส่วนสูง: 171 ซม. น้ำหนัก: 54 กก.


    ปี 2     ห้อง B


    ความสามารถ/พลัง: 'อำนาจการเวลาแห่งอำพัน' โดยดวงตาข้างขวาสีอำพันนั้นจะอัญเชิญนาฬิกาขนาดใหญ่ปรากฏขึ้นมาและสามารถทำอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับเวลาไม่ว่าจะเป็นการหยุเวลา,ย้อนเวลาหรือไม่ก็เป็นการข้ามอนาคต....แต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะไม่มีขีดจำกัดของตัวมันเอง'เมื่อผู้อัญเชิญอ่อนแอ...พลังก็จะอ่อนแอตาม'

    ส่วนพลังของดวงตาอีกข้างนั้นยังเป็นปริศนามาจนถึงปัจจุบันนี้หรือไม่บางคนก็กล่าวว่าพลังนั้นยังไม่ตื่นขึ้นมาเพราะผู้ใช้กลัวพลังที่จะตื่นขึ้นมา


    แต้มปัจุปัน: 1,790 ดวง (เวอร์ไปรึเปล่าแหะๆ)


    ชอบ :นาฬิกา ทุกอย่างที่ออกสีขาวดำ และ ตุ๊กตาDollfie



    (ตย.ตุ๊กตาฮับ)


    ไม่ชอบ:ดวงตาของตน ความเงียบ[ แต่ไม่ได้กลัวนะฮิๆ :) ]


    สัตว์อัญเชิญ: นกฮูกขาว (ชื่อ:อนนะ)



    โมมงกะ (ชื่อ:ยูกิ)




    ประวัติ:คุโระนั้นโตมาในครอบครัวที่สถานะปานกลางแต่พ่อแม่นั้นก็มียศของยมทูตที่สูงพอสมควรและคุโระยังมีพี่สาวที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนยมทูตอีกด้วยซึ่งห่างกันถึงสองปี...ชีวิตของผู้ชายคนนี้ถึงจะดูดีและมีความสุขแต่ใครจะไม่มีบาปติดตัวมาด้วยมันก็ไม่ใช่หรอก...เพราะเขานั้นมีบาปที่ติดมาด้วยคือพลังของดวงตาที่ควบคุมแสนจะยากลำบาก เนื่องจากมีหลายคนที่สนใจในพลังของเขาจึงแก่งแย่งผู้ชายคนนี้เพื่อให้ศึกษาสถาบันของตัวเอง...แต่แล้วเขาก็ไม่เลือกสถาบันสักสถาบันเนื่องจากเขาต้องการที่เข้ามาในโรงเรียนเดียวกับพ่อแม่และพี่สาวของเขา...นั้นก็คือ...

    ..."โรงเรียนยมทูต"...



    คำพูด


    แนะนำตัว:"ยินดีที่ได้รู้จักนะครับทุกท่าน....ผมมีชื่อว่า 'มุเทะคิ คุโระอิ' นะครับ...

    จำชื่อคนแปลกหน้าคนนี้ไว้ด้วยหล่ะ ฮ่าๆๆๆ"(หัวเราะแบบแสยะๆ///อะไรนิ)



    ดีใจ:"เอ๋......ให้คนแปลกหน้าแบบผมจะดีเหรอครับ :)" พูดด้วยความดีใจและข้อความที่แปลกๆ(what!?)และรับของมาด้วยความเต็มใจ


    เสียใจ:"ทำไมหล่ะ?....ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องมาเกิดขึ้นกับผมด้วยหล่ะ!!!!!"ร้องออกมาดสุดเสียงพร้อมกับตาที่สะท้อนกับดวงตาทั้งสองข้างที่ต่างสีกัน


    แปลกใจ:"เอ๋!!.....มีเรื่องน่าประหลาดแบบนั้นอยู่ในที่แบบนี้ด้วยเหรอ"พูดด้วยน้ำเสียงที่ตกใจแต่คาดไม่ถึงเอามากๆ



    โกธร:"นี้.....คุณไม่รู้เหรอว่าคุณทำแบบนี้แล้วจะหนีไปดื้อๆแบบนั้นมันไม่ง่ายหรอกนะ!!"เป็นอารมณ์ตอนนั้นที่ไม่สามารถบรรยายได้(โมโหเหมือนตอนเมนมา.. แอ๊ก!!!///โดนคุโระถีบยอดหน้า)


    เขิลอาย:"ผ.....ผม....ดู...แปลกขนาด..ล..เลยเหรอครับ?"ถามออกไปด้วยความเขินและอายและหน้าแดงเป็นมะเขือเทศมากๆ


    คุณผู้ปกครอง ด.ช. มุเทะคิ คุโระอิ


    ถ้าสมมุติว่าเราให้ลูกของท่านมีแฟนอะไรแบบนั้น ทั้ง ชช ญญ ชญ จะได้ไหม?

    - อืม...........ได้อยู่แล้วค่ะ {แต่เอาจริงๆ...อยากได้ ชช อ่ะ;^;///ตาหนู(คุโระ)...

    อิแม่คนนี้เป็นสาววายนิเข้าใจอิแม่หน่อยเด่อ}


    อาจจะไม่ค่อยได้ว่างอะไรมากมายนักแต่จะพยายามาอัพบ้างรอได้ไหมค่ะ

    -บ่เปนหยังจร้า


    อยากให้ลูกของท่านพูดมาสักนึลประโยค ให้กับไรท์จะดุด่าอะไรไรท์ก็ได้มาเลยยย

    -ผมจะเผยหน้าให้คุณดูเอาไหมครับ?.....55555+ล้อเล่นนะครับ


    ปล.อันนี้ภาพสำหรับตอนที่น้องเปิดเผยใบหน้าของน้องเองนะค่ะ

    น่ารักไหมค่ะ?



    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .


    (แถมๆๆๆๆ 55555+)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×