คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : [AU FIC KnB] Please give YOUR BLOOD ได้โปรดมอบเลือดของคุณให้ผมเถอะ! ( ยังบ่เสร็จเด่อ )
"บางครั้งโลกนี้ก็โหดร้ายกับเรา"
"ต้องเผชิญหน้ากับหลายสิ่ง"
"ทั้งคนที่นิสัยไม่ดีและดี"
"ทั้งทุกข์และสุข"
"และ รัก หรือ เกลียด"
"ในเวลาเดียวกัน"
APPLICATION
“เพราะได้แค่แอบชอบ....ถึงได้ต้องมาเจ็บปวดแบบนี้เองเหรอ"
"ถึงอย่างนั้น....ฉันก็จะทำทุกอย่างเพื่อเขาคนนั้น"
"ถึงแม้ร่างกายของฉันจะไม่ค่อยยอมฟังคำสั่งของตัวฉันเองก็เถอะ"
ชื่อ || นามสกุล : ฟุจิฮาระ สุมิเระ || Fujihara Sumire
ชื่อเล่น : สุมิเระ หรือ ไวโอเล็ต || Sumire or Violet [ส่วนมากพ่อแม่ของเธอจะเรียกว่า ไวโอเล็ตมากกว่า]
บุคคลที่จะคู่ด้วย : มุราซากิบาระ อัตสึชิ || Murasakibara Atsushi
อายุ : 21
รูปลักษณ์ภายนอก : เธอมีเรือนผมเป็นสีทองบลอนด์ยาวประบ่าและมีดวงตาสีท้องฟ้า
ดูอ่อนโยนและน่าถะนุถะนอมตลอดเวลา...เธอเป็นคนที่แต่งตัวค่อนข้างจะมิดชิดเอามากๆ..โดยที่เธอจะชอบใส่เสื้อแขนยาว(ตามภาพเบย///เราไม่รู้จะอธิบายยังไงดี)และมีผ้าคาดเอวสีฟ้าอ่อนมัดเอาไว้ตลอดเวลา เธอมีผิวสีขาวอมเหลืองเล็กน้อย เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะแรงน้อยแต่ไม่ถึงกับป่วยตลอดเวลา เธอมีความสูงอยู่ที่ 159 ซม. และ หนักเพียง 43 กก. เท่านั้นเอง
นิสัย : เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะขี้กลัวเอามากเวลาเจอสิ่งที่ตัวเองกลัวแล้วจะกลัวถึงขีดสุดเอามากๆ เพราะฉะนั้นไม่ควรแกล้งเธอแบบนี้....มันจะทำให้เธอเป็นลมไปเลยก็ได้และคุณอาจจะไม่ได้โดนหาว่าแค่แกล้งแรงแต่อาจจะเป็นอาชญากรรมเลยก็ได้
เธอคนที่ ขี้กังวล และ ขี้ระแวง มากๆแค่ได้ยินสินฝีเท้าเดินเข้ามาทางข้างหลังเธอก็ตกใจและหันตลอดเวลาที่ได้ยินเสียงและจะออกวิ่งทันทีที่มองเสร็จด้วยความเร็วเท่าที่เธอทำได้เพื่อหนีได้พ้นรวมถึงเวลาจะทำอะไรเธอค่อนข้างจะเป็นคนที่ระวังตลอดเวลา
เธอเป็นคนที่ชอบหักโหมตัวเองมากๆบางครั้งชอบเข้ามาช่วยงานที่เกินกำลังของตัวเองทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าตัวเองเป็นคนที่อ่อนแอแค่ไหน....แต่เธอก้จะทำเพื่อทำให้ครอบครัวของเธอนั้นเห็นว่าเธอนั้นพร้อมที่จะอยู่ตัวคนเดียวเองได้แล้ว
เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะเข้าสังคมง่ายเอามากๆ.....เธอจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะเข้าหาเพื่อนง่ายพอตัวเพราะเธอมีหลายอย่างที่น่าดึงดู.....ให้หลายๆคนอยากเป็นเพื่อนด้วยเช่น เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะใส่ใจพอตัว เพื่อนๆของเธอเลยชอบที่เธอเป็คนอย่างนี้เอามากๆ
เธอเป็นคนที่ใส่ใจและห่วงคนรอบตัวของเธอเอามาก...เธฮจะพยายามช่วยคนอื่นอย่างเต็มที่อยู่เสมอถึงแม้เพื่อนหรือคนรอบข้างของเธอจะบอกว่าไม่เป็นไรแต่เธอก็ยังคอยเป็นห่วงอยู่เสมอและจะยืนยืนว่าช่วยต่อไปจนกว่าอีกฝ่ายจะยอมให้ช่วย
เธอเป็นคนที่เอาแต่ใจพอตัวเลยหล่ะถึงใครจะมาห้ามให้เธอทำอะไรแต่สุดท้ายก็ห้ามไม่ได้อยู่ดีเพราะเธอนั้นมีความเก่งพอตัวในการโน้มน้าวคนอื่นได้จนอาจารย์อยากให้เธอไปลงแข่งรายการพูดโน้มน้าวหรือโต้วาที
เธอเป็นคนที่เก่งในด้านเฉพาะทางของเธอเองนั้นคือการแต่งกวีและอ่านหนังสือเป็นเล่มๆเธอสามารถจำสิ่งต่างๆได้ภายในเวลาสั่นๆโดยที่หลายๆคนเห็นแล้วก็ต้องยกมือให้กับความสามารถของเธอ
...และสุดท้ายนี้....เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะหวั่นไหวง่ายและเปราะบางเอามากๆ....กับเรื่องเศร้าๆ...ถึงจะอยู่ต่อหน้าคนอื่นเธอจะเข้มแข็ง....เวลาที่เพื่อนของเธอมาปลอบเธอก็จะตอบไปว่า ' ไม่เป็นอะไร ' แต่เอาเข้าจริงๆก็จะแอบไปร้องไห้คนเดียวตลอดคนที่รู้ว่าเธอมีนิสัยแบบนี้มีแค่เพื่อนสนิทแค่สองคนของเธอเท่านั้น
ประวัติ : ครอบครัวของเธอนั้นมีอยู่ด้วยกัน 3 คนในบ้านที่มีฐานะปานกลาง....ตอนที่
สึบากิเกิดมาตอนแรกนั้นเธอมีผิวที่ขาวกว่าเด็กทั่วไปและมีน้ำหนักที่น้อยมากๆ หมอได้บอกกับพ่อแม่ของเธอว่าเธออาจจะไม่ค่อยแข็งแรงสักเท่าไหร่แต่แค่ยกของหนักนานๆไม่ค่อยได้แค่นั้น แต่ถ้าเป็นเรื่องอาการเป็นหวัดหรือโรคต่างๆจะเหมือนเด็กปกติทั่วไปหรือจะพูดง่ายๆว่าเธอแค่ร่างกายอ่อนแอและแรงน้อยเท่านั้นเอง...พอได้ฟังอย่างนั้นครอบครัวของเธอก็โล่งใจว่าจะเป็นอะไรไปมากกว่านี้ แต่พวกเขาก็ต้องมาค่อยดูแลเธอไม่ให้ตัวของเธอนั้นหักโหมมากไปเพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อตัวของเธอเอง
และ....วันเวลาได้ผ่านไปไวโอเล็ตได้โต้ขึ้น...จนอายุครบ 12 ปี และ พ่อแม่ของเธอได้ค้นพบความสามารถของเธอที่หลายคนคงตกใจกับความสามารถนี้เอามากๆแน่ เพราะ ความสามารถของเธอนั้นคือการที่เธอมาเข้าใจภาษายากๆอย่างกวีดังๆและเธอนั้นก็สามารถจำมันในเวลาสั่นได้ด้วย....พ่อแม่ของเธอเลยตั้งใจจะส่งเธอเรียนในด้านนี้...แต่ว่า....ทางญาติๆของเธอนั้นไม่เห็นด้วยที่จะส่งเธอในด้านนี้เพราะคิดว่าการเรียนในด้านนี้นั้นมีแต่จะเสื่อมเสียชื่อเสียงของตระกูล.....แต่เหตุผลไม่ได้อยู่ตรงนั้นถึงแม่ทางญาตฺของเธอจะไม่สนับสนุน...แต่พ่อแม่ของเธอก็จะส่งเธอเรียนทางด้านนี้โดยพ่อของเธอบอกกับเธอว่า "คนเราน่ะ.....เวลาจะทำอะไรสักต้องทำห้เต็มที่น่ะรู้ไหม....เพราะฉะนั้นทำในสิ่งที่ตัวเองชอบต่อไปเถอะน่ะไวโอเล็ต...พ่อกับแม่จะสนับสนุนเอง" พ่อของเธอได้พูดกับเธอเอาไว้
ชอบ : หนังสือกวี,แต่งกวี,ดอกไวโอเล็ต และ Baumkuchen (บามคูเฮน///เป็นของหวาน)
ไม่ชอบ : ฝุ่น
กลัว : งู และ ความมืด
ลักษณะการพูดจา :
เครื่องแต่งกายประจำ :
กรุ๊ปเลือด : O
รสชาติเลือด(?) : รสชาติเหมือน ' Baumkuchen ' หวานนิดๆและมีกลิ่นของไม้สนและดอกไวโอเล็ตอยู่ด้วย
( บามคูเฮน ) ( ดอกสุมิเระ หรือ ไวโอเล็ต)
เพิ่มเติมเล็กน้อย : เพื่อนสนิททั้งสองของ น้องไวโอเล็ตของเราเองจร้า
" มิฮาโนะ อากิ" " ชิซูกุ ยูกิ "
TALK WITH ROSERLIN
“สวัสดีค่ะ! ผปค.ชื่อไรเอ่ย?”
:เอ๋...เราเหรอ.....เรา ยูริ เองจร้า 0 u <
“ทำไมถึงสมัครเรื่องนี้คะ?”
: น่าสนใจดีออกนี้ค่ะ....ว่างั้นไหม? ^// U //^
“ทำไมถึงสมัครบทนี้คะ?”
: ถ้าถามว่าทำไมถึงสมัคร......ก็คงเพราะ...เราชอบมุราซากิน่ะ : )
“เคารพการตัดสินใจของเราได้ใช่ไหมคะ?”
: แน่นอนสิ....ก็คนสร้างนี่เนอะ
“ถ้าไม่ผ่านแต่เราเสียดายจะให้เป็นตัวละครลับหรือรับกลับคะ?”
: ถ้าไม่ใช่บทตัวร้ายหรือว่าบทตายเราก็ให้ยืมแต่ถ้าเป็นสองอย่างนี้เราจะเอากลับค่ะ
“โอเคค่ะ งั้นไว้เจอกันนะคะะะ"
CReDiT Picture : Violet จาก Violet EverGarden
CReDiT Music : Louder จาก Roselia [ Bang Dream ]
จะโดนตัดคะแนนเพราะเพลงหนักแน่นไปรึเปล่าเนี่ย = w = ;
ความคิดเห็น