ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #13 : War of the Zodiac สงคราม12นักบัตร

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 61


    Application 



    "เห๋อย่างนั้นเหรอค่ะ.....น่ากลัวจังเลยน่ะ เอริออล เนี่ยเห็นพระเจ้าดีกว่าฉันเหรอ"

    ชื่อ : ฟุจิฮาระ บิชาม่อน / Fujihara Bishamon

    อายุ : 18

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น 

    นิสัย : เป็นคนที่มีความรับผิดชอบและความละเอียดรอบคอบเอามากๆ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างอบอุ่นเอามากๆและมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับคนอื่น เธอเป็นคนที่โกรธค่อนข้างยากเพราะเป็นคนที่มีความอดทนสูงอยู่พอสมควรแต่ถ้าโกรธเมื่อไหร่...เธอพร้อมที่อาละวาดและเป็นผู้หญิงปากร้ายทันทีและเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยเกลงกลัวใครมากสักเท่าไหร่

    ความสามารถ : อ่านหนัง,ศิลปะการป้องตัวด้วยมือเปล่า และ ทำอาหาร 

    ความผูกผันกับภูติ : รู้สึกว่าเป็นคนที่นิสัยดีอยู่น่ะค่ะ / เป็นมิตร




    "ข้าน่ะรักมาสเตอร์น่ะ...แต่ถ้ามาสเตอร์ทำในสิ่งที่คนพระเจ้าว่าผิดข้าก็พร้อม
    ที่จะ ฆ่า ท่าน"

    ภูติ : ราศีเมษ / Aries

    ชื่อภูติ : เอริออล / Eriol

    นิสัย : เป็นคนที่รักมาสเตอร์และซื่อสัตย์ต่อมาสเตอร์ของตัวเองเอามากๆ...จะเป็นคนที่ค่อนข้างระเบียบมากๆและรับสงบ เอริออลเป็นคนที่เคร่งครัดเกี่ยวพระเจ้าเอามากๆจนใครที่ทำผิดในสิ่งที่พระเจ้าได้กำหนดเอาไว้เขาก็พร้อมที่กำจัดคนๆนั้นทิ้งไปจากโลกนี้รวมถึงมาสเตอร์ของเขาเองและเอริออลยังเป็นคนที่ปิดความลับเก่งเอามากเรื่องไหนที่ขอให้เขาปิดเป็นความลับเขาจะปิดไว้....แต่ว่าถ้าเป็นคำขอที่ไม่ดีต่อมาสเตอร์ของเขา..เขาก็จะไม่ปิดเอาไว้...ถือว่าเป็นเหล่กลของตัวเอริออลเองก็ได้

    ความสามารถ,พลัง : ใช้เวทย์ได้หลายแขนงแต่ส่วนมากก็ ธาตุแสงและพลังการรักษา บางครั้งถ้าไม่ใช้เวทย์ก็จะใช้ดาบ(ที่ติดอยู่กับไม่เท้า)มาสู้แทนเพื่อเป็นการลดพลังในการใช้เวทย์ให้มากที่สุด

    ความผูกพันกับเจ้านาย : เป็นมาสเตอร์ที่นิสัยแปลกดีน่ะครับ / เป็นมิตร

                               ปล.เราขออนุญาติเปลี่ยนรูปน่ะถ้าอยากให้แก้ตรงไหนก็บอกน่ะค่ะ
                                       หวังว่าจะชอบเพลงที่เราเอามาน่ะค่ะ ถึงปกติเราจะแต่งมากกว่านี้ก็เถอะน่ะ


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×