ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #11 : WARM LOVE : วังลลิน 2

    • อัปเดตล่าสุด 13 ธ.ค. 60


    "ผู้ชายอย่างเราน่ะมันต่างจากผู้หญิงมากเลยน่ะ"

    "ทั้งเรื่องร่างกาย พละกำลัง นิสัยเอ๋ย"

    "รวมแม้กระทั้งเรื่องความรักด้วย"

    "แค่รักเพศเดียวกันก็ผิดแล้ว.."


    ใบสมัครตัวละคร



    "ผู้บ่าวมันก็ต้องแอ๊คทีฟบ้างไรบ้างเด่อบ่แม่นให้มานั่งนิ่งๆเหมือนผู้สาวผู้อื่นเด่อ"


    ชื่อ-สกุล : กวินทร์ ปัทมชัยวิวัฒน์ ( เจตน์ ) 

    เพศ: ชาย

    เพศที่ชอบเเละตำเเหน่ง: ชาย ( รับ )

    อายุ: 17

    ลักษณะภายนอก(อธิบายให้เห็นภาพนะคะ)  : พี่แกเป็นพวกร่างสมส่วนมีกล้ามเล็กน้อย(เหมือนแบ็ค)เป็นคนที่ออกกำลังกายเป็นบางครั้งบางคราวนั้นแหละ ส่วนสูงของพี่แกคือ 174 และน้ำหนักคือ 62 ก็เป็นสัดส่วนที่ค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวสำหรับผู้ชายอย่างเขาเอามากๆเจตน์มีผิวสีเหลืองออกแทนนิดๆ(น้ำว่านิดๆน่ะ)และเวลาใส่เสื้อผ้าเจตน์จะแต่งตัวไม่ค่อยเรียบร้อยซะเท่าไหร่จะดูเหมือนเด็กเกเรนิดๆเพื่อให้สะดวกต่อการเล่นกีฬาของเขาเองแต่ถ้าในเวลาสำคัญอย่างพิธีประจำของโรงเรียนอย่างนี้เจตน์จะแต่งตัวเรียบร้อยๆเพื่อให้เป็นมงคลแก่พิธีนั้นเองและเจตน์ยังเป็นคนที่ใส่แว่นอีกด้วยเป็นแว่นกลมๆตามสไตล์ของเกาหลีและเวลาเล่นกีฬาเจตน์ก็จะมีแว่นสำหรับเล่นกีฬาอีกอันนึง

    นิสัย :เจตน์เป็นคนที่มนุษย์สัมพันธ์ดีเอามากๆจะมีเพื่อนรายล้อมอยู่ตลอดเวลาทุกนาทีและหนึ่งในนั้นคือ ' ดาว' นั้นเองส่วนมากเพื่อนกับเจตน์จะไปเล่นฟุตบอลด้วยกันตลอดเวลาและบางครั้งก็ไปเล่นบาสด้วย เจตน์เป็นที่จะนิสัยกวนตี*มากๆชอบหยอกล้อและคำพูดค่อนข้างติดตลกเอาซะมากกว่าหรือจะให้พูดคือพี่แกเป็นคนที่ตลกหนักมากเป็นคนที่ชอบเล่นมุขแป็คตลอดเวลาจนเพื่อนอย่างดาวเหนื่อยใจ พี่แกเป็นคนที่ยิ้มง่ายและร่าเริงแจ่มใสเอามากเลยแต่ถึงจะเห็นอย่างนี้เจตน์เป็นคนที่หัวร้อนอยู่พอสมควรเวลาเพื่อนลำบาก(*โดนรุม)อะไรจะช่วยโดยไม่คิดอะไรทั้งนั้นขอแค่ให้เพื่อนปลอดภัยก็พอแล้ว.....เพราะอย่างเจตน์เลยเป็นคนที่ไม่ห่วงตัวเองเลยแม้แต่น้อยและยังมีนิสัยที่เหมือนกับดาวอยู่เลยทำให้เป็นเพื่อนกันได้จนต้องทำให้เพื่อนในกลุ่มหลายๆคนนั้นเหนื่อยใจกับอีสองตัวนี้มากๆนั้นคือความหน้าด้านของสองตัวนี้ที่ใครด่าก็ไม่เคืองมีแต่จะโต้อย่างเดียวเท่านั้นจร้า

    ประวัติครอบครัว :ครอบครัวของเจตน์เป็นตระกูลที่ร่ำรวยเหมือนกับครอบครัวของดาวและครอบครัวของทั้งสองก็สนิทกันด้วยทั้งสองจะอยู่ด้วยกันเสมอเวลาไปไหนก็ไปพร้อมกัน ขนาดถูกส่งไปเรียนก็เรียนที่เดียวกันอยู่ตลอดแต่ทั้งสองคนก็รู้อยู่แล้วสักวันว่าทั้งสองคงไม่ได้อยู่ด้วยกัน
    ตลอดขนาดนี้และทั้งสองคนเกือบเคยได้หมั่นหมายไว้ตั้งแต่เด็กๆแต่ว่าเด็กทั้งสองคนปฏิเสธครอบครัวไปเลยว่า'ไม่อยากแต่ง' ครอบครัวของทั้งสองจึงปล่อยลูกของพวกเขาไปตามหาความรักเอง(พอๆจบเรื่องเสริมเข้าหลักๆ)ครอบครัวของเจตน์มีด้วยกันทั้งหมด 4 คน คือ พ่อแม่ พี่สาว และ เจตน์ ตอนนี้พี่สาวของเจตน์ได้ถูกหมั่นหมายกับพี่ชายคนโตของฝั่งบ้านดาวแต่พี่สาวของเจตน์ยังศึกษาแค่มหาลัยอยู่จึงรอให้เรียนจบก่อนในเวลาของเจตน์ที่ผ่านๆมาก็สงบสุขดีแต่ตอนเด็กเจตน์สงสารดาวมากที่ต้องถูกพวกป้าแก่ๆ!! ( อัดอั้นมาจากไหนนน ) มาต่อว่าเพื่อนของเขาเองซึ่งเจตน์จะพาไปเล่นด้วยบ่อยๆเพื่อหนีการดูถูกพวกยัยป้าหนังเหี่ยวพวกนั้นโดยเจตน์จะชอบหามุขตลกๆ(หรือฝืดกันแน่)มาทำให้ดาวอารมณ์ดีขึ้นเรื่อยๆจนเวลาผ่านพวกเขาทั้งสองคนได้เป็นเพื่อนสนิทกันเอามากๆและไว้ใจกันมากที่สุดและได้เรียนที่เดียวกันตลอดทุกครั้งทั้งสองต่างช่วยกันซึ้งกันและกันตลอกเวลาทั้งเรื่องเรียน เรื่องกีฬา และอีกมากมายและจนเจตน์ได้รู้ตัวเองว่าเป็น'เกย์'โดยเขาแอบชอบรุ่นพี่ผู้ชายอยู่คนนึงซึ่งใครก็รุทล้อมรุ่นพี่คนนี้มากจนเขาได้ปรึกษากับดาวว่าควรไปปรึกษาพ่อแม่ของเขาเองดีไหมซึ่งหลังจากได้คำแนะนำของดาวเขาจึงได้บอกพ่อแม่ของเขาไปว่าเขาเป็นอะไรแต่พ่อแม่ของเขาก็ไม่ได้ต่อว่าเพราะพวกท่านเข้าใจดีว่าสมัยควรเป็นอย่างไรและนั้นทำให้เกิดผลกระทบบางอย่างขึ้นโดยทางพวกยัยป้าก็รังเกียจเจตน์ไปอีกคนด้วยเพราะว่าแค่เจตน์เป็นเกย์(อีพวกหัวโบราณ)แต่เจตน์ทำเป็นไม่สนใจและมีอยู่มาวันนึงเจตน์ได้สารภาพรักกับพี่คนนั้นและถูกปฏิเสธและทำหน้ารังเกียจใส่เจตน์เหมือนเจตน์เป็นพวกผิดเพศที่น่ารังเกียจเอามากๆในวันนั้นเจตน์เสียใจเอามากๆแต่ก็ได้พ่อแม่และพีสาวของเขาเองมาปลอบให้กำลังใจแก่เขาเองว่า'คนอื่นจะพูดยังไงเราจะเป็นตัวอะไรขอแค่เป็นเราก็พอแล้ว'หลังจากนั้นเขาก็ทำตัวตามปกติให้มากที่สุดแต่ก็ยังไม่ล่ะความเป็น 'เกย์' ของเขาเองเขาพยายามไม่ให้ใครรู้ว่าเขาเป็นเกย์และสนิทกับเพื่อนผู้ชายที่เข้าใจกันและกันจนตอนนี้เจตน์มีเพื่อนมากมายที่คอยอยู่ข้างเขารวมถึงดาวด้วย จนอยู่มาวันนึงก็ได้มีจดหมายส่งมาทั่งที่บ้านของเขาและดาวซึ่งเป็นจดหมายที่ส่งเพื่อให้ไปศึกษายังที่ 'วังลลิน'ซึ่งเขาก็ปรึกษากับครอบครัวของเขาเหมือนกับดาวซึ่งทางผู้ปกครองก็สนับสนุนและนั้นทำให้ทั้งเจตน์และดาวได้ไปศึกษาต่อที่ 'วังลลิน' รอก่อนน่ะโรงเรียนแห่งใหม่สำหรับพวกเรา(*เรามาเขียนประวัติมาเป็นแบบรวมเรื่องดาวเข้าไปด้วยอีกจะโอเคไหมเนี่ย)

    หอที่อยู่ : หอการเวศณ์

    สิ่งที่ชอบ : ฟุตบอล ยูโด คาราเต้ และ เล่นมุขฝืด

    สิ่งที่ไม่ชอบ : มวยไทย ความเป็นระเบียบ

    สิ่งที่เเพ้ : ขนสัตว์ 

    งานอดิเรก : เล่นกีฬาทุกชนิด

    เพิ่มเติม : เจตน์เป็นเพื่อนสนิทกับดาวด้วยน่ะค่ะ
                 เจตน์ก็เรียนศิลปะป้องกันตัวเหมือนดาวแต่พี่แกจริงจังอยู่แค่สองอย่างค่ะ
                 เจตน์ไม่ได้ใสซื่อน่ะค่ะ..ขอบอกไว้ตรงนี้เลยอาจจะรู้เยอะกว่านี้อีกด้วยซ้ำ
                 เจตน์เป็นคนอีสานเด่อเลยอยากให้พูดอีสานอ่ะเด่อแต่พี่แกก็พูดกลางได้น่ะแต่จะหลุดคำอีสานออกมาด้วย
                 พี่แกชอบแทนตัวเองว่า 'เฮา' ซึ่งแปลว่า 'ฉัน' ในภาษาอีสาน

    คุยกับเด็กๆ


    Q:รู้สึกยังไงกับโรงเรียนนี้คะ?
    A:ดูเป็นโรงเรียนเจ้าระเบียบยังไม่รู้...แต่ก็โอเคอ่ะเด่อ

    Q:คิดถึงครอบครัวมั้ยเอ่ย?
    A: คิดฮ๊อดสิโตยเฉพาะแม่ของเฮาเด่อ

    Q:คิดว่าความรักคืออะไร?
    A:คงเป็นเรื่องระหว่างสองคนละมั่ง...แต่เฮาคิดว่ามันไม่สำคัญหรอก

    Q:ชอบคนเเบบไหนเอ่ย?
    A:คงเป็นเรื่องระหว่างสองคนละมั่งเด่อ...

    Q:ให้โอกาศพูดเรียกคะเเนนหน่อยค่ะ
    A:เอ๋!!!!ถ้าดาวติดเฮาก็ต้องติดด้วยเซ่ๆๆๆๆๆๆ....เฮาน่ะเด่นกว่ายัยนั้นตั้งเยอ..แอ็กกกก!!///โดนดาวเตะจระเข้ฟาดหางใส่ ( WT* )

    คุยกับคุณผู้ปกครอง



    Q:อยากให้ลูกคุณคู่กับใคร หรือคนเเบบไหนบ้านไหนเป็นพิเศษหรือเปล่าคะ?
    A:แล้วแต่เลยไรต์เลยฮับขอแค่เป็นรุกก็พอแล้วฮับผม

    Q:ทำไมถึงเลือกพาลูกมาเข้าเรียนกับทางเราหรอคะ?
    A:ก็คราวนี้ลูกชายกวนๆและเล่นมุขฝืดก็ส่งมาศึกษามุขให้มันฮาๆกว่านี้หน่อย

    Q:คิดว่าโรงเรียนของเราเป็นยังไงบ้างคะ?
    A:มีความคลังค่ะ55555+ดูโบราณๆดีเราชอบ ^ 0 ^*(ขี้เกียจเปลี่ยนแล้วค่ะ)

    Q:คิดว่าลูกๆคุณจะติดมั้ยเอ่ย?
    A:อาจจะไม่ติดก็ได้มั้งค่ะ....5555+

    Q:ให้โอกาศช่วยลูกๆขอคะเเนนค่ะ
    A:ให้ลูกดิฉัยติดเถอะน่ะค่ะ....นี้เป็นครั้ง(คน)ที่สองของเราที่มาสมัครนิยายของคุณเลยน่ะค่ะ

    Q:ถ้าลูกไม่ติดจะปล่อยไว้หรือรับกลับดีคะ?
    A:จะเอากลับค่ะ....เราน่ะ...หวงลูกมากๆเลยน่ะค่ะ

                   *ปล.ถ้าคำอีสานอยากไปก็ให้พี่แกพูดกลางก็ได้น่ะแต่ต้องลงท้ายด้วยคำว่าเด่อ

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×