ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : WARM LOVE : วังลลิน
" ฉันน่ะเป็นคนที่รักอิสระและการเป็นตัวของตัวเอง "
" การที่ให้มาเป็นลูกคุณหนูหรือกุลสตรีอย่างนั้นฉันไม่เอาด้วยหรอก "
" ฉันไม่ต้องการให้ใครมากำหนดอนาคตของฉันเองหรอกน่ะ "
" มีแต่พ่อ...แม่..ของฉันเท่านั้นแหละ...ที่พวกท่านยอมเปิดใจรับตัวตนของฉัน.. "
ใบสมัครตัวละคร
"ไอฉันน่ะ.....มันก็ไม่ใช่ผู้หญิง"โลกสวย"ด้วยสิ"
ชื่อ-สกุล : มาลีรินทร์ วรชัยลภัส (ดาว)
เพศ: หญิง
เพศที่ชอบเเละตำเเหน่ง: ชาย(รับ)
อายุ: 17
ลักษณะภายนอก(อธิบายให้เห็นภาพนะคะ) : เธอเป้นผู้หญิงที่สวยอยู่พอสมควรแต่นั้นก็ไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของเธอเลยแม้แต่น้อย เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่สูงถึง 170 น้ำหนัก 57 เป็นผู้หญิงที่มีผมสีน้ำตาลซึ่งยาวถึงกลางหลังและดัดเป็นลอนสวยมีผิวขาวอมเหลืองในแบบของคนเล่นกีฬาดวงตาคมสีน้ำตาลเข้มและจะไม่ค่อยชอบใส่กระโปรงมากนักถ้าไม่จำเป็นจริงอย่างตอนที่ต้องมาเรียน
นางก็จะใส่กางเกงแทนกระโปรงเพราะนางคิดว่ามันสะดวกกว่า แต่ก็ไม่ใช่ว่านางไม่รักสวยรัก
งามน่ะนางก็จะแต่งหน้าเบาๆไม่หนักเลยแม้แต่นิดเดียว
นิสัย :เธอเป็นคนที่คำพูดคำจาค่อนข้างจะตรงเอามากหรือเอาง่ายว่าเธอเป็นคนที่พูดตรงเอามากๆเลยและยังเป็นคนที่ปากจัดอีกตางหาก แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังเป็นคนที่มนุษย์สัมพันธ์ดีเอามากๆด้วยเธอค่อนข้างที่จะมีเพื่อนเยอะโดยเฉพาะผู้ชายจะมีน้อยมากที่จะมีผู้หญิงเข้าาหาแต่ก็ใช่ว่าเธอไม่มีน่ะอีกอย่างนางเป็นคนหน้าด้านอีกด้วยใครด่านาง...นางก็ไม่เคืองแค่นางจะโต้กลับแค่นั้นเองค่ะเห็นนิสัยของนางหลายๆคนคิดว่านางอาจจะเป็นพวกหัวร้อนแต่ไม่เลยค่ะนางเป็นคนที่สงบนิ่งเอามากและยังมีความเป็นผู้นำสูงด้วยและนางเป็นคนเก่งในด้านของกีฬาเอามากๆเลยจึงถูกเลือกให้เป็นหัวหน้าทีมอยู่บ่อยๆตอนที่ยังไม่ได้มาอยู่ที่โรงเรียนประจำแห่งนี้
ประวัติครอบครัว :ครอบครัวของเธอเป็นตระกูลที่รวยอยู่พอสมควรซึ่ง ครอบครัวของเธอมีอยู่ถึง5 คนซึ่งมี พ่อ แม่ของเธอ พี่ชายคนโต พี่สาวคนรองและตัวเธอเองพวกพี่ๆของเธอจบการศึกษาและได้ทำงานกันทั้งสองคนแล้วและทั้งสองคนได้ทำงานที่มีหน้ามีตาแก่ตระกูลของเธอเองด้วจนทำให้พวกญาติๆของเธอทั้งหลายดีใจและยินดีกับทั้งสองที่มีทั้งมารยาทมีความเป็นสุภาพบุรุษและกุลสตรีเอามากๆซึ้งผิดกับธอซึ่งเป็นน้องเล็กของบ้านที่เหล่าญาติไม่ค่อยเอาใจมากนักเพราะความที่เธอเป็นคนที่ปากจัดเหมือนกับย่าทวดของเธอเองและทั้งกริยามารยาทของเธอที่ไม่มีความเป็นกุลสตรีเอามากๆจึงทำให้เหล่าญาติดุด่า,นินทาว่าร้ายและเอาไปเปรียบกับพี่ๆของเธอเองซึ่งตรงข้ามกับพ่อแม่ของเธอที่พร้อมจะเปิดใจและเป็นที่ปรึกษาให้แก่เสมอมา พ่อแม่ของเธอไม่ค่อยเอาอะไรจากเธอมากนักขอแค่ให้เธอเป็นตัวของตัวเองก็พอ วันแล้ววันเล่าพวกญาติของเธอก็ยังนินทาเธอและเปรียบเทียบต่อไปจนอยู่มาวันนึงได้มีจดหมายส่งมาถึงเธอ และพอเธอเอาจดหมายนี้ให้
พ่อแม่ของเธอดูก็ทำให้ท่านทั้งสองตกใจและได้บอกว่าลูกนั้นโชคดีที่ได้รับจดหมายนี้เพราะว่า
จดหมายนี้คือจดหมายเชิญให้ไปศึกษาที่โรงเรียน'วังลลิน' ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำที่มีประวัติมายาวนานมีน้อยคนที่จะได้ไปศึกษาที่นั้นและแต่ล่ะคนที่จบออกมาจะมีการงานที่ดีกันทั้งนั้น หลังจากที่ได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับโรงเรียนประจำนี้แล้วเธอได้คิดว่าถ้าไปอยู่โรงเรียนนี้คงจะไม่ได้ยินพวกญาติที่คอยนินทาเธออยู่ทุกวันและพอเรียนจบมีการมีงานที่ดีทำจะได้ลบพวกคำดูถูกเหล่านั้นออกไป เมื่อเธอคิดได้ดังนั้นจึงตอบตกลงพ่อแม่ของเธอไปและพวกท่านทั้งสองก็ได้ทำการสนับสนุนลูกสาวคนสุดท้องปากจัดคนนี้ไปศึกษาที่โรงเรียน 'วังลลิน' เพื่ออนาคตที่ดีของตัวเธอเอง
หอที่อยู่ : หอการเวศณ์
สิ่งที่ชอบ : ศิลปะป้องกันตัว,การโต้วาที และ บาสเกตบอล
สิ่งที่ไม่ชอบ : การบังคับ,คนอ่อนแอ และ ลูกคุณหนู
สิ่งที่เเพ้ : -
งานอดิเรก : เล่นบาส และ ฟังเพลง
เพิ่มเติม : นางสามารถใช้นิสัยปากจัดของนางในการโต้กลับผู้คนที่คิดตรงข้ามกับนางด้วยน่ะค่ะ
นางเกิดวันที่ 6 เดือนกันยายน
นางชอบอ่านหนังสือน่ะค่ะ...ประมาณพวกแนวสืบสวนที่มีการโต้กันในศาลอ่ะค่ะ
พ่อแม่ของนางสนับสนุนนางให้เรียนศิลปะป้องกันตัวด้วยน่ะค่ะโดยเฉพาะมวยไทย
คุยกับเด็กๆ
Q:รู้สึกยังไงกับโรงเรียนนี้คะ?
A:อืม...เป็นโรงเรียนที่น่าสนใจดีน่ะค่ะ
Q:คิดถึงครอบครัวมั้ยเอ่ย?
A: ก็ปานกลางอ่ะ....ก็เรียนโรงเรียนประจำก็ต้องมีจากกันมั้ง
Q:คิดว่าความรักคืออะไร?
A:เรื่องโง่เง่าและไร้สาระสำหรับฉันเอามากๆเลยล่ะ
Q:ชอบคนเเบบไหนเอ่ย?
A:...เรื่องนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ...ตัวฉันเองก็ยังไม่เคยมีคนที่ชอบเลยด้วยสิ
Q:ให้โอกาศพูดเรียกคะเเนนหน่อยค่ะ
A:อืมมมมม....ถ้าไม่ให้ฉันผ่าน..คงต้องมีคนมาเป็นคู่ซ้อมให้ฉันแล้วล่ะค่ะ!!
คุยกับคุณผู้ปกครอง
Q:อยากให้ลูกคุณคู่กับใคร หรือคนเเบบไหนบ้านไหนเป็นพิเศษหรือเปล่าคะ?
A:อยากให้เป็นคนปากจัดพอๆกันอ่ะค่ะไม่ก็อาจจะเป็นคู่กัดกันก็ได้ค่ะ....คิดแล้วก็น่ารักดีน่ะค่ะ ฮุๆๆๆๆๆๆๆๆ
Q:ทำไมถึงเลือกพาลูกมาเข้าเรียนกับทางเราหรอคะ?
A:น่าสนใจดีออกหนิค่ะ...ลูกปากจัดๆนิสัยอย่างนี้ก็ต้องส่งมาโรงเรียนประจำไม่ใช่เหรอค่ะ
Q:คิดว่าโรงเรียนของเราเป็นยังไงบ้างคะ?
A:มีความคลังค่ะ55555+ดูโบราณๆดีเราชอบ ^ 0 ^*
Q:คิดว่าลูกๆคุณจะติดมั้ยเอ่ย?
A:อาจจะไม่ติดก็ได้มั้งค่ะ....5555+
Q:ให้โอกาศช่วยลูกๆขอคะเเนนค่ะ
A:ให้ลูกดิฉัยติดเถอะน่ะค่ะ....นี้เป็นครั้งแรกของเราที่มาสมัครนิยายของคุณเลยน่ะค่ะ
Q:ถ้าลูกไม่ติดจะปล่อยไว้หรือรับกลับดีคะ?
A:จะเอากลับค่ะ....เราน่ะ...หวงลูกมากๆเลยน่ะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น