ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครต่าง....สำหรับสมัครนิยายของท่านอื่นครัช

    ลำดับตอนที่ #1 : (ตัวละคร)The Last of Future มหาสงครามแห่งอนาคต

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 60


    Application [Master]
    "ผมน่ะไม่ต้องการสงครามอะไรนั้นหรอก..ขอแค่ให้แม่ฟื้นคืนชีพมาอยู่กับผมก็พอ"

    สมัครเป็นมาสเตอร์คนที่เท่าไร? :: 4 

    ชื่อ-นามสกุล :: คินาซากิ คุไร (Kinasaki Kurai)

    ชื่อเล่น :: คุไร/คุราอิ (Kurai)

    อายุ :: 18 ปี (ม.6 ///จะขึ้นมหาลัยแล้วล่ะ)

    เพศ :: ชาย

    รูปร่างหน้าตา :: เป็นผู้ชายมีผมสั้นสีดำเข้ม ตาสีน้ำเงิน ผิวสีขาวอมเหลืองนิดๆเป็นคนที่ผอมตามแบบผู้ชายสมส่วน(ส่วนสูง 178 น้ำหนัก 64 )ดูจากภายแล้วเป็นผู้ชายที่หล่อ(ถ้าดูแต่หน้าตานะ) พูดง่ายๆว่าเป็นผู้ชายที่หล่อระดับที่ 
    ผู้หญิงหลายๆคนหลงเลยที่เดียว///ว่าไปนั้น..จะจริงรึเปล่านะ..เนอะ#Kurai 

    นิสัย :: จากข้างบนที่เราได้บรรยายไว้ว่าเป็นผู้ชายที่หล่อในระดับที่มีผู้หญิง      หลายๆคนมาจีบหรือแอบชอบบ้างสารภาพรักบ้างแต่อย่าคิดว่าเขาคนนี้จะเป็น  คนที่เจ้าชู้นะ........เพราะผู้ชายคนนี้นะเย็นชาและพูดค่อนข้างน้อยมากเลยละ  ถ้าเปิดปากพูดที่นึงเหมือนกับคนที่ฟังนั้นโดนของมีคมแทงเลยล่ะ(พูดง่ายๆคือ แทงใจดำนั้นแหละ)บางรายถึงกับฆ่าตัวตายเลย....และยังได้ยินมากอีกว่า....... ผู้ชายคนนี้เคยมีเรื่องจนถึงขั้นอีกฝ่ายตายเลยล่ะ....แต่ถ้าเหยื่อรายนั้นรอดไปได้เขาจะตามล่าคนคนนั้นต่อไปจนกว่าลมหายใจจะสิ้น....อ้ออีกอย่างนึง..คุไรเป็นคนที่รักแม่มาก///ส่วนที่เหลืออยากถามอะไรถามทางเฟสเลยนะค่ะ เพราะยังคิดไม่ค่อยออก(เดียวให้ชื่อเฟสข้างใต้เนอะ)


    ประวัติ :: เมื่อหลายปีก่อน ณ ที่ตระกูลคินาซากิ..มีเด็กผู้ชายที่ได้เกิดมาพร้อมกับคำสาปมากมายนั้นก็คือ เด็กผู้ชายคนนี้มีนามว่า "คิซานากิ คุไร"และเมื่อเขาอายุได้ 7 ขวบ แม่ของคุไรได้เสียชีวิตลงโดยไม่ทราบสาเหตุซึ่งเป็น         เหตุการณ์ที่ทุกคนในบ้านนั้นไม่รู็ว่าเกิดขึ้นได้อย่างและปู่ของคิไรคิดว่านี้คือคำสาปแต่พ่อของคุไรกลับคิดว่านั้นเป็นเพราะนางฆ่าตัวตายเอง....คุไรไม่เชื่ออย่างนั้น.....เค้าพยายามหาวิธีการนำดวงวิญญาณแม่ของเค้ากลับมา...จนผ่านไปหลายปีคุไรก็ยังไม่พบจนไปเห็นหนังสือวิธีการอัญเชิญ "servant" ขึ้นมา......และนั้นคือจุดเริ่มต้นเรื่องราวของเด็กชายคนนึง...ที่นิสัยเริ่มเปลี่ยนไป

    ความปราถนาที่อยากจะขอต่อจอกศักดิ์สิทธิ์ :: .สิ่งที่ต้องการคือทำให้แม่ของเค้าฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง


    ลักษณะการพูด :: ตัวเอง:ผม,ผู้หญิง: เธอ/หล่อน,ผู้ชาย: นาย/แก แต่ถ้าเรียกเป็นแบบกลุ่มจะเรียกรวมเลยว่า "พวกแก"..///ตามนั้นแหละ

    ของที่ชอบ :: 1.หนังสือ (เพราะเป็นคนเงียบๆเลยต้องหาอะไรมานั่งอ่านส่วนแนวคือ นิยายสยดสยอง และ สืบสวนคดีฆาตกรรมอะไรทำนองนั้น)
                      2.ท่านแม่ (จากประวัติก็คงรู้อยู่แล้วว่าคิไรรักท่านแม่มากแค่ไหน)

    ของที่เกลียด :: เสียงโหวเหวกของผู้คนในเมือง(เวลาที่พักเที่ยงหรือเดินไปที่ต่างๆจะสวมหูฟังไว้ไม่ก็จะคลุมฮู้ดเอาไว้นั้นเอง)

    สิ่งที่กลัว/แพ้ :: (ไม่มีค่ะ)

    จุดแข็ง:ความเย็นชา(ดูเป็นคนครึมๆหน่อยนะค่ะ)

    จุดอ่อน:แม่ของตัวคุไรเอง ถึงแม้จะเป็นภาพลวงตาแต่สามารถหยุดคุไรได้///ตรงนี้อาจจะโดน servant ของตัวคุไรเองบอกให้แก้ไขตัวเองในทางนี้ซะ..แต่มันจะไปทำได้ยังไงล่ะเนอะ

    ความสามารถ:เนื่องจากเป็นพวกชอบอ่านหนังสือ..เลยมีความสามารถในการอ่านเอามากๆเลย....ซึ่งเวลามีใครขอให้ช่วยหาข้อมูลหรือวิเคราะห์มาเป็นหลายเล่มแต่ก็สามารถอ่านจบภายในเวลาที่คนปกติเค้าไม่อ่านกัน...///นี้ถือว่าเป็นความสามารถหนือเปล่าค่ะ 5555+

    เวทย์ที่ถนัด : พวกเวทย์ความมืด

    อาวุธ :: กริชเงิน(แบบปาเอาค่ะ...พกติดตัวไว้ตลอด)

    เพิ่มเติม :: เพื่อท่านแม่แล้ว.......ด้วยวิธีไหนชายคนนี้ก็จะทำแม้จะฆ่าทุกคนบนโลกก็ตาม....///สั้นๆง่ายๆได้ใจความ

    จำลองสถานการณ์ (สำหรับคนที่สมัครบทมาสเตอร์คนที่ 1 และ 2)

    คำชี้แจง :: ให้จำลองสถาการณ์ใดสถานการณ์หนึ่งที่ทำร่วมกับ Servant ของตนเองค่ะ , ใครที่สมัครบทมาสเตอร์คนที่ 1 ให้จำลองสถานการณ์ที่ทำร่วมกับเซเบอร์มา 1 สถานการณ์ , ใครที่สมัครบทมาสเตอร์คนที่ 2 ให้จำลองสถานการณ์ที่ทำร่วมกับกิลกาเมซมา 1 สถานการณ์ (อยากได้เป็นสถานการณ์ชีวิตประจำวันทั่วไปค่ะ ไม่เอาเกี่ยวกับการต่อสู้ หรือเจอกับ Servant ของตนเองครั้งแรก)
    คำแนะนำ :: ใครที่สมัครบทมาสเตอร์คนที่ 1 และ 2 จุดนี้เป็นจุดที่สำคัญที่สุด ที่ไรท์จะใช้พิจรณาว่าจะติดบทที่ต้องการหรือไม่ ให้ขั้นต่ำการจำลองสถานการณ์ไม่ต่ำว่า 5 บรรทัดค่ะ ถ้าบรรยายมาเป็นสถานการณ์ที่มีทั้งบทบรรยายและคำพูดจะพิจารณาเป็นพิเศษ (ที่เรื่องมากเพราะ 2 บทนี้จะเด่นมากที่สุด)
    ตัวอย่าง :: วันนี้เป็นอีกวันที่มีอากาศร้อนจัด A และเซเบอร์เดินไปตามทางเดินบนถนนเพื่อกำลังออกไปซื้อของมาทำอาหารเย็น " วันนี้ร้อนจังเลยนะคะ " เซเบอร์กล่าวออกมาพลางมองท้องฟ้า (เป็นเพียงแค่ตัวอย่างค่ะ ห้ามลอก และขอไม่ต่ำกว่า 5 บรรทัด)

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมัดหมี่นะคะ ผปค.ชื่ออะไรคะ?
    - ."ยูริ" ค่ะหรือจะเรียกว่า "น้ำขิง" ก็ได้

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ?
    - อืม...คงเพราะเราไม่ค่อยถนัดที่จะคิดเรื่องเองล่ะมั้งเลยมาสมัครแล้วก็อีกอย่างเราชอบเรื่อง Fate มากเลยเราเลยมาสมัครยังไงล่ะ...ถ้าได้จริงเราอยากได้ Berserker เป็น "Servant"แต่คงเป็นไปไม่ได้หรอกเนอะ.....5555+

    ลูกของท่านมีสิทธิ์เสียชีวิตได้ทุกเมื่อ คงไม่ว่าอะไรใช่ไหมคะ? เพราะบทมันกำหนดมาแบบนี้
    - ไม่เป็นไรหรอกค่ะ......ขอแค่ให้รู้ว่าลูกเรามีบทบาทยังไงและสำคัญยังไงแค่นี้เราก็ดีใจแล้วล่ะค่ะ....^ w ^ (อย่าโหดกับลูกเรามากนะ...ลูกชายเราน่ารัก)

    แต่ไรท์มีสิทธิพิเศษให้กับคนที่ติดตามและมาเม้นอย่างสม่ำเสมอนะคะ คือโอกาสที่จะรอดมีเพิ่มมากขึ้น
    - อย่างนั้นก็ดีเลยสิค่ะ.....ถ้าลูกเรารอดเราจะกราบขอบพระคุณเป็นอย่างมากเลยค่ะ

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหมคะ?
    - .......ถ้าเลือกเราจริงอยากให้ลูกเรามีบทคล้ายๆ กับ Kariya อ่ะค่ะ (น่ารักเหมือนกัน

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ

    FaceBook : YuriMa Ananya Boontho



    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×