ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC FAIRY TAIL] โรงเรียนป่วน ก๊วนนักเรียนแสบ!!

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 57


     ณ คฤหาสตระกูล ฮาร์ทฟีเรีย 
    Writer Part
     
       ในเช้าวันเสาร์มีอากาสที่อบอุ่นและบริสุทธิ์ในคฤหาสหนึ่งมีหญิงสาวผมสีทองกำลังแต่งตัว อยู่ในห้องของตน ทันใดนั้น
    "ก๊อกๆๆ... คุณหนูคะ ตื่นได้แล้วค่ะ คุณท่านเรียกพบค่ะ" หญิงสาวท่าทางมีอายุคนหนึ่งเดินมาเคาะประตู
    "ค่าาา หนูตื่นแล้วค่าา" หญิงสาวสวมชุดที่มีกระโปรงฟูฟองเดินออกมาจากห้อง "ท่านพ่อเรียกพบทำมัยหรอคะ?"
    "ดิฉันไม่ทราบค่ะ"
    "ค่ะๆ ไปแล้วนะคะ"

    Lucy Part

      ตอนนี้ฉันยืนอยู่หน้าห้องทำงานของท่านพ่อ แล้วท่านพ่อเรียกเรามาทำมัยกันล่ะเนี่ย คงสงสัยใช่มั้ยคะว่าฉันเป็นใคร ฉันคือลูกคุณหนูตระกูลใหญ่ฮาร์ทฟีเลีย ลูซี่ ฮาร์ทฟีเลียจ้าาา ซึ่งตอนนี้ฉันยืนอยู่หน้าห้องทำงานของท่านพ่อ ที่มาเพราะถูกเรียกมาหรอกนะ 

    ก๊อกๆๆ 

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นเพราะฉันเป็นคนเคาะเองแหละ (เค้ารุ้กันหมดแล้วยะ//ยู)

    "เข้ามาสิ" เสียงท่านพ่อตอบฉันจึงเปิดประตูเข้าไป

    "ท่านพ่อเรียกหนูมามีอะไรรึป่าวคะ? "

    ฉันถามไปด้วยความสงสัย คงไม่ใช่เรื่องคู่หมั้นนหรอกนะ

    "ที่ฉันเรียกแกมาวันนี้เพราะฉันหาโรงเรียนใหม่ให้แกได้แล้วไงล่ะ" อะไรนะ โรงเรียนใหม่งั้นหรอ

    "ที่ไหนหรอคะ?"

    "แฟรี่เทล ไฮสคูล อยู่ที่แม็กโนเลีย" เดี๋ยวนะ!!

    "หมายความว่ายังไงคะแม็กโนเลีย" คงไม่ได้เป็นอย่างที่คิดนะ ไม่น้าาาา

    "ก็อย่างที่เจ้าคิด...มันคือโรงเรียนประจำ" ไม่น้าาาาาา

    "......" ฉันเลือกที่จะเงียบ

    "และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา...ฉันอยากให้แกออกเดินทางวันนี้เลย
    เข้าใจนะ นี่เป็นความต้องการของแม่ของเจ้า"

    "!!!!! ของท่านแม่หรอ.. เข้าใจแล้วค่ะท่านพ่อ" ฉันฉีกยิ้มกว้างทันที ก็แหมเป็นความต้องการของท่านแม่นี่นาก็ต้องดีใจสิ
     
    "ไว้หนูจะโทร.มาหานะคะท่านพ่อ:)"

    ............................................................................................................................

    เป็นยังไงบ้างบทนำ อ่านกันรู้เรื่องรึป่าว ยาวไปรึป่าว รึสั้นไป? แต่ก็ขอให้อ่านกันให้สนุกนะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าาา *0*





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×