ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC FAIRY TAIL] โรงเรียนป่วน ก๊วนนักเรียนแสบ!!

    ลำดับตอนที่ #3 : ก้าวเข้าสู่ประตูโรงเรียน!!

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 57


    เวลา 7.30

    ณ แฟรี่เทล ไฮสคูล 

    Lucy Part
     
    สวัสดีค่า ฉัน ลูซี่ ค่ะ ตอนนี้ฉันยืนอยู่หน้าแฟรี่เทลแล้วล่ะค่ะ


    "นี่น่ะหรอ แฟรี่เทล" ฉันพึมพำกับตัวเองซักพักจึงเดินเข้าโรงเรียนไป แต่ว่าตอนอยู่ที่โรงเรียนเก่า

    ฉันมีการ์ดเดินตามตลอด ถึงจะรู้สึกปลอดภัย แต่มันไม่มีความเป็นส่วนตัวเอาซะเล้ยยแต่พอไม่มี

    การ์ดเดินตามแล้วมันรู้สึกโล่งๆชอบกลแฮะ!! 

    "ว๊ายยย!!/โอ๊ย" 
    ฉันเดินเหม่อลอยอยู่ก็ดันไปชนใครเข้าก็ไม่รู้ 

    "ขอโทษค่าา" ผู้ชายแฮะ มีผมสีชมพูแล้วก็มีแมวตัวหนึ่งเดินตามมา

    "นี่หล่อน! หัดเดินดูตาม้าตาเรือหน่อยสิ" นี่อะไรยะ ฉันขอโทษแล้วนะยะ



    Natsu Part

    "นี่ฉันก็ขอโทษแล้วนะ จะอะไรกันนักกันหนาฮะ?!" ยัยนั่นตอบกลับมา ก็มันจริงนี่นายัยนั่นเดินไม่

    ดูตาม้าตาเรือเองแล้วขอโทษตอนไหนผมก็ยังไม่เห็นจะรู้เรื่องเลยด้วยซ้ำ!


    "ก็ฉันไม่ได้ยินซักหน่อย!" ก็ผมไม่ได้ยินจริงๆนี่นา

    "ฉันขอโทษไปแล้ว นายหูตึงเองก็ช่วยไม่ได้นะยะ" กวนประสาททททท ไม่รู้ซะแล้วว่าพี่เป็นใคร

    "นี่เธอพูดอย่างนี้รู้ไหมว่าฉันเป็นใคร" หึ!!

    "เอ้า!! นายไม่รู้แล้วฉันจะรู้มั้ยเล่า!!" ยัยนี่!

    "นี่เธอ!!!....." ก่อนที่ผมจะพูดจบก็มีเสียงหนึ่งขัดขึ้นซะก่อน โว้ยยยย อะไรนักหนานะวันเนี้ยยย


    Lucy Part


    "นี่เธอคงเป็นนักเรียนใหม่สินะ" ใครอีกละนั่นน่ะ

    "ค่ะ"

    "ว่าแล้วว แต่ว่าคุณนัตสึขึ้นห้องช้าเดี๋ยวคุณเอลซ่าก็ฆ่าเอาหรอกคร้าบบ" นัตสึเนี่ยชื่ออีตานี่สินะ

    อีตานัตสึทำหน้าสยองก่อนจะหันมาทางชั้นแล้วบอกว่า

    "เธอน่ะ ไว้มีโอกาสเราคงได้เจอกันอีกนะ ยัยเบ๊อะ!!" หนอยยอีตาเนี่ย!.

    "ย่ะ ถ้าชาติต้องการหรอกนะยะ!!" แล้วฉันก็แลบลิ้นไปหนึ่งที ถ้าเจอกันอีกหมอนั่นต้องฆ่าฉัน

    แน่ๆเลย หยองงอ่ะ

    "แล้วเธอชื่ออะไรล่ะ" อีตาผมเหลืองนี่หันมาถาม

    "อะ..อ๋ออ ลูซี่ ค่ะ" อีตาเนี่ยดูใจดีกว่าอีตานั่นอีกนะเนี่ย

    "อืมม ลูซี่ ฉัน สติง สติง ยูคลิฟ น่ะนะ" หล่อจัง><

    "ยินดีที่ได้รู้จัก/ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ" แล้วเราสองคนก็จับมือทักทายกัน

    "มาสิเดี๋ยวฉันพาไปห้องพักครู"

    "ขอบคุณค่าาา"  หวังว่าจะเป็นห้องเรียนที่ดีนะ แฟรี่เทลเนี่ย

    ............................................................................................................................

    เป็นไงกันบ้าง แก้ 3-4 รอบแน่ะ 55555555555 

    เม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์หน่อยน้าาาาาาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×