ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC FAIRY TAIL] fairy of love รักวุ่นวายของยัยจอมเวทย์

    ลำดับตอนที่ #2 : เซเบอร์ทูธ

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 57


    Lucy talk
       สวัสดีค่าฉัน ลูซี่ ฮาร์ทฟีเลียค่ะ ตอนนี้ฉันกำลังเดินทางไปที่กิลด์ค่ะกิลด์นั่นก็คือแฟรี่เทลนั่นเอง แต่ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยจะมีภารกิจดีๆทำเลยสิน้าาา ก็นะ ช่วงนี้น่ะกำลังจะถึงเทศกาลแข่งขันการประลองเวทย์มนต์ คราวที่แล้ว แฟรี่เทล ได้ขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง เซเบอร์ทูธเป็นอันดับ2 แต่พูดถึงเซเบอร์ทูธแล้วหงุดหงิดเป็นบ้าก็เมื่อ6ปีก่อนน่ะสิ
    .
    .
    .
    .
    ย้อนไปเมื่อ6ปีก่อน
    .
    .
    .
    .
    "ลูซี่ฉันมีภารกิจระหว่างกิลด์มาให้เจ้าทำ"  ภารกิจอะไรน้าา แล้วทำมัยต้องเป็นเราด้วยล่ะเนี่ย
    "อะไรหรอคะมาสเตอร์?" ดูมาสเตอร์จะทำหน้าลำบากใจเล็กน้อย 
    "ภารกิจนี้ตอนแรกฉันกะว่าจะให้เอลซ่าไปทำแต่เธอดันติดภารกิจไปซะก่อน เลยส่งเจ้าไปแทน"
    ภารกิจที่จะให้เอลซ่าทำแล้วมาให้เราทำเนี่ยนะ!! คิดอะไรอยู่คะมาสเตอร์!!!
    "ก็นะหลายๆคนคงไม่อยากไปทำภารกิจกับเซเบอร์เท่าไหร่หรอกนะ" แล้วคิดว่าฉันอยากไปหรอค้าา
    "แต่ก็นะ ช่วยไปให้หน่อยนะ"
    ณ กิลด์เซเบอร์ทูธ
      ช่วยไม่ได้ล่ะน้าาาาา เพราะเป็นคำสั่งของมาสเตอร์หรอกนะเราถึงมาน่ะ
    แอ้ดดด
    ตึก ตึก ตึก
      ไม่ต้องตกใจๆ เสียงฝีเท้าของฉันเองแหละ
    "มืดจังเลย" 
    ปัง ปัง ปัง เฮ!!!!!!!!
    "อะไรเนี่ย!!!"    
    "ยินดีต้อนรับสู่เซเบอร์ทูธ"  เอ๋.....?
    "ยินดีต้อนรับ...หมายความว่ายังไง"  อะไรคืออะไรเนี่ยงงไปหมดแล้วน้าาาา
    "ก็..นะ ตอนการแข่งขันประลองเวทมนต์พวกเราได้ทำผิดต่อเธอไว้อย่างแสนสาหัส ก็เลยอยากจะขอโทษน่ะนะ! โดยการมางานเลี้ยงของเซเบอร์ทูธ" เอ่ออ... (วิญญาณออกจากร่างไปแล้วจ้า)
    "เอาเถอะฉันเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับเรื่องนั้นแล้วล่ะ" แต่ว่าทุกคนกลับเปลี่ยนไป ทั้งมาสเตอร์ ทั้งมิเนอร์ว่า ทุกคนกลับตาลปัตรหมดเลย มาสเตอร์ก็นิสัยเหมือนมาสเตอร์มาคาลอฟ มิเนอร์ว่า ก็เหมือนเอลซ่า ยูกิโนะก็กลับมาอยู่ที่เซเบอร์เรียบร้อย นี่แหละถึงจะเป็นกิลด์ ให้ความอบอุ่นได้ดีจังน้าาาาาา
    แผละ!! 
     เอ้ะ!!!  นี่มัน.. เค้ก แต่ว่าใครปามาฟะ!!!
    "นี่สติงอย่าปาเค้กเล่นได้มั้ย" ฉันรู้แล้วๆ หมอนั่นสติง ยูคลิฟ 
    "นี่นายอย่าปาเค้กใส่หน้าคนอื่นสิยะ!!!!" หมอนั่นทำหน้าไม่รู้ร้อนรู้หนาวหนึ่งที
    "อ๋ออ เหรอ แล้วมันยังไงล่ะ คุณผู้หญิงของคุณนัตสึ"  ฮะ?
    "ก็ไม่ยังไงหรอกแต่...ปาเค้กใส่หน้ากุลสตรีมันไม่งามหรอกนะยะ!!" ฉันจัดการเอาเค้กที่อยู่ข้างมาอุดปากสติง ฮะๆๆ หมอนั่นชักดิ้นชักงอใหญ่เลย
    "นี่เธอกล้าเอาเค้กมาอุดปากฉันหรอออ!!!"  เอ้าๆ โกรธซะแล้ว
    "แล้วมันยังไงหรอ?" ฉันพูดด้วยน้ำเสียงชวนกวนโอ๊ยไป แต่ทว่าสิ่งที่ฉันทำกลับทำให้สถานการณ์มันแย่กว่าเดิม
    "ก็ไม่ยังไง แต่ฉันจะเอาคืนยังไงเล่า!!!!!!!" แล้วสติงก็เริ่มปาเค้กใส่ฉันแต่ ฮ่าๆๆๆ ฉันหลบได้แหละ แต่เค้กพวกนั้นกลับไปโดนคนอื่นแทน ซวยแล้ว!!! แล้วทุกคนในกิลด์ก็ปาเค้กใส่กันไปมา แต่ให้ความรู้สึกเหมือนแฟรี่เทลมากเลยล่ะเซเบอร์ทูธ
    .
    .
    .
    และเพราะเหตนี้วันนั้นฉันจึงต้องเดินทางกลับบ้านโดยที่เค้กเปื้อนไปหมดคนรอบข้างก็มองมาที่ฉันกันหมด! แต่ก็สนุกสุดๆเลยล่ะ
    อ๊ะ...นี่
    "นัตสึไปทำภารกิจกัน"  ฉันเอาใบภารกิจไปให้นัตสึ
    "โทษทีนะลูซี่แต่ฉันไม่ว่างน่ะ" อีกแล้วหรอ?
    "อื้มไม่เป็นไร" ขณะที่ฉันกำลังเดินออกมาลิซาน่าก็เดินเข้ามาพอดี คิดไปเองรึป่าวน้ะ ที่เมื่อกี้เห็นว่าลิซาน่ามองค้อนใส่ฉันคงจะคิดไปเองสินะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×