ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (จบแล้ว) DISTANT | CHANHUN HUNKAI BAEKDO

    ลำดับตอนที่ #18 : ( 18 x 25 ) - ครึ่งหลัง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 911
      5
      27 ส.ค. 59



     



     
    INTRO - ครึ่งหลัง
    ______________________________











               "เพื่อนๆน่ารักดีนี่"



               "คนไหนล่ะครับ" เซฮุนเว้นช่วงแล้วหันมายิ้มหวาน "แบคฮยอน หรือ จงอิน"



               โอเค ชานยอลรู้ว่ารอยยิ้มแบบนั้นของเซฮุนมันเป็นรอยยิ้มประเภทที่เรียกว่า 'ยิ้มกวนประสาท' และเขาก็เบื่อจะเล่นสงครามประสาทกับเซฮุนเต็มทน มาถึงขั้นนี้ มันก็คงไม่เหลือความรู้สึกอะไรจะให้ต้องปิดบังอีกแล้ว



               "แฟนเรานั่นแหละ"



               เซฮุนเลิกคิ้วขึ้นนิดๆแล้วพยักหน้าเหมือนจะบอกว่าตัวเองก็คิดเหมือนกันกับชานยอล ใช่... แฟนของโอเซฮุนน่ะน่ารักโคตรๆเลยล่ะ... คนอายุน้อยกว่าที่ง่วนกับการปรุงรสน้ำส้มคั้นอยู่ที่หน้าเคาเตอร์ในครัวหันมามองชานยอลและคลี่ยิ้ม น้ำเสียงติดจะสดชื่นไม่ได้มีแววทุกข์ร้อนเลย



               "ไม่หึงเหรอครับ"



               "ควรถามฝ่ายนั้นมากกว่ามั้ง"



               "ไม่เอาน่า พี่ทำเสียงแบบนั้นอย่างกับกำลังหาเรื่องผม" ชานยอลกรอกตาตอนที่เซฮุนระเบิดเสียงหัวเราะน้อยๆออกมาและทิ้งตัวลงนั่งข้างๆกันที่โซฟา คนอายุน้อยกว่ายกน้ำส้มคั้นขึ้นจิบ และส่งมันให้กับคนข้างๆตัวที่กำลังเริ่มหัวเสีย



               "กินสิ ผมเติมเกลือไปนิดนึง รสแบบที่พี่ชอบ"



               แน่นอนว่าชานยอลรับมันมาแบบไม่ต้องคิด และเมื่อเขายกแก้วขึ้นดื่ม ชานยอลก็พบว่าเซฮุนพูดถูก---รสแบบที่เขาชอบจริงๆนั่นแหละ สมราคาคุยอย่างที่น้องมันว่า



               เซฮุนเอนหลังพิงพนักโซฟาและหลับตา และไม่กี่วินาทีต่อมาตอนที่ชานยอลทิ้งตัวเอนลงข้างๆกัน หัวกลมๆของน้องซบลงมาบนบ่าอย่างรู้งาน



               ช่างประจบเหมือนลูกหมาที่ถูกฝึกให้เชื่อง----แต่ชานยอลรู้ดีว่าไม่ใช่ เขาเองก็ไม่อยากจะประเมินเซฮุนต่ำกว่าความเป็นจริงเท่าไหร่



               "เอาล่ะ พี่มีคำถาม" ชานยอลเริ่ม และเซฮุนก็เสแสร้งทำเป็นว่าสนใจเสียเต็มประดา



               "แล้วผมต้องตอบใช่ไหม"



               "ก็ควรตอบ"  



               "เราเล่นเกมผลัดกันถามอยู่เหรอ"


               ชานยอลยักไหล่และตัดบท "พี่เริ่มถามก่อน" เอาล่ะ ตอนนี้ชานยอลดูเหมือนจะหัวเสียขึ้นมาจริงๆแล้ว และเซฮุนก็รู้ตัวดี จึงพยายามจะตั้งใจฟังอย่างจริงจังและจริงใจ  



               ดวงตาสีเข้มของชานยอลไร้ซึ่งอารมณ์ ตอนที่เสียงแหบทุ้มเอ่ยถามลอดริมฝีปากที่แห้งผาก


                          "เคยรักคิมจงอินบ้างรึเปล่า"














    __________________________

    เอาอินโทรครึ่งหลังมาแปะ อีพีใหม่กำลังเขียนอยู่ล่ะ55555555
    คิดถึงเราก็บอกมา หายไปพักช่วงวันหยุดยาวก็ไม่ได้หยุดเปล่า
    (พยายาม)ตัดเทรลเลอร์มาให้ได้ดูกัน


    หลังจากนี้จะมาเริ่มครึ่งหลัง
    อีก15ตอนก็จะจบแล้วนะ (หรือควรพูดว่า ตั้ง..15ตอน ดี) 55555555



    #พิชาน25น้องฮุน18  #ฮุนไคDistant





     

     






    O W E N TM.  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×