ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Eyes on You (YunJae...yaoi)

    ลำดับตอนที่ #6 : Dangerous Love (Dangerous mine)

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 52


    Title: Eyes on You (yaoi)

    Author: YunJaeKick

    Paring: Joong Yunho, Kim JaeJoong (Other TVfXQ’s member)

    Genre: Romance

    Rate: PG-13

     

    CHAPTER VI : Dangerous Love (Dangerous mine)

    BGM ----> You're my melody ...แอร๊ยยยยยยย >///<

     

    เราถ่ายทำละครเพื่อการกุศลกันมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ซีนหลังๆมานี้ผมแทบจะไม่ได้เข้าฉากกับสมาชิกคนอื่นในวงเลยนอกจากแจจุง เนื่องจากส่วนใหญ่จะเหลือเพียงแค่ฉากโรแมนติคระหว่างเราสองคนเท่านั้น ซึ่งปกติแล้วเจ้าสามตัวแสบ ยูชอน จุนซู และชางมิน ที่ตั้งแต่ตัวเองหมดบทบาทลงไปก็แทบจะไม่โผล่หน้ามาให้กำลังผมกับแจจจุงที่กองถ่ายเลย

     

    แต่วันนี้มาแปลก

    บุกมาที่กองถ่ายกันครบแก๊งส์เลยทีเดียว

     

    “วันสุดท้ายแล้ว พวกเราก็เลยมารอฉลองปิดกล้องน่ะ”                                               ชิมชางมินบอกเหตุผลในการมาเยือนครั้งนี้ให้ผมรับทราบ ทั้งที่ผมเองยังไม่ได้เอ่ยปากถามเลยสักคำ

     

    “วันดีๆแบบนี้ พวกเราต้องอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาสิเนอะ”                  คิมจุนซูเข้ามาสมทบกับชางมินก่อนที่จะกอดคอพากันเดินหายไปอยู่ตรงจุดไหนของกองถ่ายก็ไม่ทราบได้

     

    พักหลังมานี้ ทำไมชอบทำตัวแปลกๆกันนะ

    เอ...หรือว่าเป็นเพราะตัวผมเองที่แปลกไปเสียมากกว่า

     

    “ยุนแจ เตรียมตัวเข้าฉากได้แล้ว”                                     เสียงผู้ช่วยผู้กำกับตะโกนเรียก เรา เพื่อเตรียมตัวเข้าฉากต่อไป

    ตั้งแต่เริ่มถ่ายละครทีมงานทุกคนจะเรียกผมกับแจจุงสั้นๆว่า ยุนแจ  เพราะต้องการทำให้สะดวกในการเรียกมากขึ้น

     

    แจจุงออกอาการไม่ชอบเอาอย่างมาก ผิดกับผมที่รู้สึกรักชื่อนี้อย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ

    .

    .

    .

    ท่ามกลางความมืดมิดของราตรีกาล ผมต้อนแจจุงให้จนมุมอยู่กับตู้โทรศัพท์สีแดงสด อากาศหนาวเย็นห่อหุ้มรอบกายของพวกเราเอาไว้ หากแต่ว่าภายใต้อ้อมแขนของผมกลับรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก คงเป็นเพราะคนตัวเล็กตรงหน้านี้สินะ

     

    แค่ได้อยู่ใกล้ ก็อุ่นไปจนถึงขั้วหัวใจแล้ว

     

    ใบหน้าของแจจุงดูสว่างสดใส แก้มเนียนใสที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยสีแดงระเรื่อจากความหนาวเหน็บ อีกทั้งริมฝีปากอิ่มสีแดงสดที่น่าหลงใหล

     

    อา...อยากรู้ว่าจะหวานเหมือนน้ำผึ้งหรือเปล่า

    แล้วถ้าผมอดใจที่จะรังแกแจจุงไม่ไหว

    ก็อย่าเพิ่งตกตะลึงกันไปเลยนะครับ

     

    “แจจุง...นายไม่รู้ความรู้สึกของฉันจริงๆเหรอ”                                           ผมค่อยๆเอื้อมมือลงไปคว้าเอามือเล็ก บอบบางนั้นขึ้นมา ก่อนจะเอามาทาบลงตรงตำแหน่งของหัวใจตัวเอง

     

    หัวใจที่มันกำลังเต้นไม่เป็นจังหวะอยู่นี่ไงล่ะ

     

    แจจุงทั้งตกใจ ทั้งประหม่าและเขินอาย ก่อนจะค่อยๆรวบรวมความกล้าเพื่อมองสบตากับผมตรงๆ

    สายตาของเราสองสอดประสานกัน ท่ามกลางความมืดมิดนั้น ผมจ้องมองลึกลงไปในดวงตาคู่หวาน ก่อนจะตัดสินใจสารภาพความในใจออกไป

     

    “ในหัวใจของฉัน...มีนายอยู่ในนี้นะ”                                            ผมสังเกตได้ถึงความตระหนกจากดวงตาคู่นั้น  คาดหวังเหลือเกิน ว่าใจเราจะตรงกัน

     

    ได้โปรดเถอะ

     

    “ว้าววววว”

     

    “พี่ยุนโฮเล่นได้เหมือนจริงมากเลยอ่ะ”

     

    “ก็แน่ล่ะสิ เล่นเนียนซะขนาดนั้น”

     

    กริบ!

    .

    .

    .

    “CUT!!!                                          ทันทีที่ผู้กำกับสั่งคัทด้วยน้ำเสียงอันสะเทือนเลือนลั่น ทุกสายตาที่อยู่ในกองถ่ายก็พากันจับจ้องไปทางตัวต้นเหตุที่บังอาจส่งเสียงชื่นชมเล็ดลอดออกมา ในระหว่างที่ทุกชีวิตกำลังเงียบและอินอยู่กับบทบาทของผมกับแจจุง

     

    คิมจุนซู

    ปาร์กยูชอน

    ชิมชางมิน

     

    สามตัวอันตราย ที่ผมไม่น่าไว้วางใจให้อยู่ในกองถ่ายด้วยตั้งแต่แรก

    .................................................................................................

    เฮ้อออออออออออออ

    ขอถอนหายใจยาวๆสักครั้งหนึ่งเถอะ เพราะกว่าการถ่ายทำฉากสุดท้ายอันแสนโหดร้ายสำหรับผมจะเสร็จสิ้นลงไป คิมแจจุงคนนี้ก็แทบจะตายแล้วเกิดใหม่วันละหลายๆครั้งเลยทีเดียว

    ไม่รู้ว่าเป็นเพราะถูกเจ้าตัวป่วนทั้ง 3 ก่อกวนตลอดการถ่ายทำ เลยต้องถ่ายไอ้ซีนบอกรักสุดเลี่ยนนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    หรือเป็นเพราะ สายตาคู่นั้น

    สายตาของชองยุนโฮที่เหมือนกับจะกลืนกินผมลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า

     

    ไม่หรอกนะคิมแจจุง...มันก็แค่การแสดง นายก็รู้อยู่แล้วไม่ใช่หรือว่ายุนโฮน่ะชอบแสดงเกินบทบาท และนี่คงเป็นแค่การแสดงของเขาก็เท่านั้น

     

    จะคิดเพ้อเจ้อไปทำไมกันเล่า

     

    “แจจุง! แจจุง! นั่งคิดอะไรอยู่เนี่ย”                                  เสียงเรียกของยุนโฮดึงให้ผมกลับมาอยู่ในโลกแห่งความจริงอีกครั้ง ตอนนี้ถึงได้รู้ว่าตัวเองกำลังอยู่ในงานเลี้ยงปิดกล้อง Dangerous Love

    เอ...ว่าแต่ว่าผมมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงกันนะ

     

    “เหม่ออะไรอยู่เนี่ย...หรือว่านายเหนื่อย”                                                      ยังคงเป็นยุนโฮที่พูดก่อนอีกครั้ง ในขณะที่ทุกคนกำลังร้องเพลงและเต้นกันอย่างสนุกสนาน มีเพียงผมกับยุนโฮเท่านั้นที่นั่งนิ่งอยู่ด้วยกันตรงนี้

     

    น่ากลัวชะมัด

     

    “น่ะ...นายไม่ไปร้องเพลงกับพวกน้องๆทางโน้นเหรอ”                                           คงเป็นคำพูดที่ฉลาดมากที่สุดของผมในตอนนี้แล้วจริงๆ

     

    “ไม่ดีกว่า ฉันกลัวว่านายจะเหงา”                                                    ยุนโฮพูดโดยไม่ได้สนใจจะมองหน้าผม เขาดื่มเหล้าอย่างกับว่ามันเป็นน้ำเปล่าอย่างนั้นแหละ

     

    “ร้องเพลงสิ...ฉันอยากฟังนายร้องเพลง”                                      คิดแผนได้สำเร็จ ผมก็รีบบอกให้ยุนโฮลุกออกไปร้องเพลงทันที

    ก็ผมไม่อยากถูกนั่งเบียดเป็นปลากระป๋องแบบนี้นี่นา

     

    “ร้องเพลง?                         ยุนโฮทวนคำของผมด้วยความแปลกใจ

     

    “อื้ม...ร้องเพลง”

    ยุนโฮจ้องมองผมนิ่งๆสักพัก ก่อนจะตอบตกลงทำตามที่ผมบอก

     

    เฮ้อ...รู้สึกหายใจหายคอสะดวกขึ้นมากเลยล่ะ

    .

    .

    .

    눈을 감으면 들려오는 소리들 그대의 마음을
    ปิดตาของคุณสิ แล้วฟังเสียงรอบๆตัวผม
    그대의 작은 생각들을
    จิตใจของคุณ ความคิดของคุณ
    맘의 많은 잡음 때문에듣지 했었나봐

    ผมไม่สามารถได้ยินมัน เพราะว่ามันอยู่นิ่งๆในหัวใจของผม
    미안해 미안해
    ผมขอโทษ ผมขอโทษ
    눈물의 시간이 이젠 history
    เวลาที่คุณมีน้ำตา มันคือประวัติศาสตร์ไปแล้วในตอนนี้
    걱정하지마 Because
    ไม่ต้องกังวลหรอกนะ เพราะว่า
    You're my melody
    คุณคือเสียงเพลงของผม
    너를 연주할게 On & On (and on & on & on)
    ผมจะแสดงเพื่อคุณ (ตลอดไป)
    노래 삶의 사운드트랙
    คุณคือเพลงของผม คุณคือเสียงเพลงในชีวิตของผม
    인생의 무댈 밝혀주는 너를 사랑해 불러줄래 나의 노래
    ผมรักคุณ คุณคือแสงไฟบนเวทีในชีวิตของผม (ผมจะร้องมันอีกครั้ง) คุณคือเพลงของผม
    I'm sorry
    말을 하기 싫었던 자존심 많았던 너무도 맘이 가난했던
    ผมไม่อยากจะพูดคำว่าผมขอโทษผมภูมิใจที่จะให้หัวใจของผมว่างเปล่า
    영혼이 말라가고 있을 모든 무너질 내게 와줄래
    เมื่อจิตใจของผมเหือดแห้งไป เมื่อทุกอย่างแยกออกจากกัน คุณจะมาหาผมมั้ย?
    슬픔의 시간도 노래처럼 끝이 있는 Because
    เวลาแห่งความเศร้ากำลังจะจบลงเหมือนกับเพลง เพราะว่า
    It's your love, your love
    มันคือ รักของคุณ รักของคุณ
    내게 사랑을 들려주던 (and on & on & on)
    คุณบอกความหมายของความรักแก่ผม (ตลอดไป ตลอดไป และตลอดไป)
    그댄 나의 리듬 삶의 선물
    คุณคือจังหวะดนตรีของผม คือของขวัญในชีวิตของผม

    항상 곁에서 아름다운 꿈이 되어줘 불러줄래 나의 노래
    ให้ความฝันที่สวยงามแก่ผม  ผมจะร้องมันอีกครั้ง คุณคือเพลงของผม

    .

    .

    .

    ชองยุนโฮใช้สายตาแบบนั้น (แบบกลืนกิน) จ้องมองผมอย่างไม่วางตาอีกครั้ง

     

    โอยยยย คิมแจจุง

    นายไม่น่าหางานให้ตัวเองเลยนะ

     

    เพราะนอกจากสายตาของยุนโฮที่ผมคิดว่ามันอันตรายมากที่สุดแล้ว

    ตอนนี้ผมยังรู้สึกได้ว่า หัวใจ ของตัวเอง...

    ก็กำลังอาการน่าเป็นห่วงอยู่เหมือนกัน

     

    ไม่นะ! คิมแจจุ๊งงงงง

    ..................................................................................................

     

    To Be Continued…

    YunJaeKick

     

     

    ป๋อล๋อ. คราวหลังใส่เนื้อเพลงทุกตอนเลยดีกว่า...กำไร ไม่ต้องแต่งมาก  กร๊ากกกก (แสดงความเสื่อมสุดๆ)

     

     

     

    ร๊ากกกก คนอ่าน.


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×