คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Dangerous Love (Dangerous mine)
Title: Eyes on You (yaoi)
Author: YunJaeKick
Paring: Joong Yunho, Kim JaeJoong (Other TVfXQ’s member)
Genre: Romance
Rate: PG-13
CHAPTER VI : Dangerous Love (Dangerous mine)
BGM ----> You're my melody ...แอร๊ยยยยยยย >///<
เราถ่ายทำละครเพื่อการกุศลกันมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ซีนหลังๆมานี้ผมแทบจะไม่ได้เข้าฉากกับสมาชิกคนอื่นในวงเลยนอกจากแจจุง เนื่องจากส่วนใหญ่จะเหลือเพียงแค่ฉากโรแมนติคระหว่างเราสองคนเท่านั้น ซึ่งปกติแล้วเจ้าสามตัวแสบ ยูชอน จุนซู และชางมิน ที่ตั้งแต่ตัวเองหมดบทบาทลงไปก็แทบจะไม่โผล่หน้ามาให้กำลังผมกับแจจจุงที่กองถ่ายเลย
แต่วันนี้มาแปลก
บุกมาที่กองถ่ายกันครบแก๊งส์เลยทีเดียว
“วันสุดท้ายแล้ว พวกเราก็เลยมารอฉลองปิดกล้องน่ะ” ชิมชางมินบอกเหตุผลในการมาเยือนครั้งนี้ให้ผมรับทราบ ทั้งที่ผมเองยังไม่ได้เอ่ยปากถามเลยสักคำ
“วันดีๆแบบนี้ พวกเราต้องอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาสิเนอะ” คิมจุนซูเข้ามาสมทบกับชางมินก่อนที่จะกอดคอพากันเดินหายไปอยู่ตรงจุดไหนของกองถ่ายก็ไม่ทราบได้
พักหลังมานี้ ทำไมชอบทำตัวแปลกๆกันนะ
เอ...หรือว่าเป็นเพราะตัวผมเองที่แปลกไปเสียมากกว่า
“ยุนแจ เตรียมตัวเข้าฉากได้แล้ว” เสียงผู้ช่วยผู้กำกับตะโกนเรียก ‘เรา’ เพื่อเตรียมตัวเข้าฉากต่อไป
ตั้งแต่เริ่มถ่ายละครทีมงานทุกคนจะเรียกผมกับแจจุงสั้นๆว่า ยุนแจ เพราะต้องการทำให้สะดวกในการเรียกมากขึ้น
แจจุงออกอาการไม่ชอบเอาอย่างมาก ผิดกับผมที่รู้สึกรักชื่อนี้อย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ
.
.
.
ท่ามกลางความมืดมิดของราตรีกาล ผมต้อนแจจุงให้จนมุมอยู่กับตู้โทรศัพท์สีแดงสด อากาศหนาวเย็นห่อหุ้มรอบกายของพวกเราเอาไว้ หากแต่ว่าภายใต้อ้อมแขนของผมกลับรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก คงเป็นเพราะคนตัวเล็กตรงหน้านี้สินะ
แค่ได้อยู่ใกล้ ก็อุ่นไปจนถึงขั้วหัวใจแล้ว
ใบหน้าของแจจุงดูสว่างสดใส แก้มเนียนใสที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยสีแดงระเรื่อจากความหนาวเหน็บ อีกทั้งริมฝีปากอิ่มสีแดงสดที่น่าหลงใหล
อา...อยากรู้ว่าจะหวานเหมือนน้ำผึ้งหรือเปล่า
แล้วถ้าผมอดใจที่จะรังแกแจจุงไม่ไหว
ก็อย่าเพิ่งตกตะลึงกันไปเลยนะครับ
“แจจุง...นายไม่รู้ความรู้สึกของฉันจริงๆเหรอ” ผมค่อยๆเอื้อมมือลงไปคว้าเอามือเล็ก บอบบางนั้นขึ้นมา ก่อนจะเอามาทาบลงตรงตำแหน่งของหัวใจตัวเอง
หัวใจที่มันกำลังเต้นไม่เป็นจังหวะอยู่นี่ไงล่ะ
แจจุงทั้งตกใจ ทั้งประหม่าและเขินอาย ก่อนจะค่อยๆรวบรวมความกล้าเพื่อมองสบตากับผมตรงๆ
สายตาของเราสองสอดประสานกัน ท่ามกลางความมืดมิดนั้น ผมจ้องมองลึกลงไปในดวงตาคู่หวาน ก่อนจะตัดสินใจสารภาพความในใจออกไป
“ในหัวใจของฉัน...มีนายอยู่ในนี้นะ” ผมสังเกตได้ถึงความตระหนกจากดวงตาคู่นั้น คาดหวังเหลือเกิน ว่าใจเราจะตรงกัน
ได้โปรดเถอะ
“ว้าววววว”
“พี่ยุนโฮเล่นได้เหมือนจริงมากเลยอ่ะ”
“ก็แน่ล่ะสิ เล่นเนียนซะขนาดนั้น”
กริบ!
.
.
.
“CUT!!!” ทันทีที่ผู้กำกับสั่งคัทด้วยน้ำเสียงอันสะเทือนเลือนลั่น ทุกสายตาที่อยู่ในกองถ่ายก็พากันจับจ้องไปทางตัวต้นเหตุที่บังอาจส่งเสียงชื่นชมเล็ดลอดออกมา ในระหว่างที่ทุกชีวิตกำลังเงียบและอินอยู่กับบทบาทของผมกับแจจุง
คิมจุนซู
ปาร์กยูชอน
ชิมชางมิน
สามตัวอันตราย ที่ผมไม่น่าไว้วางใจให้อยู่ในกองถ่ายด้วยตั้งแต่แรก
.................................................................................................
เฮ้อออออออออออออ
ขอถอนหายใจยาวๆสักครั้งหนึ่งเถอะ เพราะกว่าการถ่ายทำฉากสุดท้ายอันแสนโหดร้ายสำหรับผมจะเสร็จสิ้นลงไป คิมแจจุงคนนี้ก็แทบจะตายแล้วเกิดใหม่วันละหลายๆครั้งเลยทีเดียว
ไม่รู้ว่าเป็นเพราะถูกเจ้าตัวป่วนทั้ง 3 ก่อกวนตลอดการถ่ายทำ เลยต้องถ่ายไอ้ซีนบอกรักสุดเลี่ยนนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า
หรือเป็นเพราะ สายตาคู่นั้น
สายตาของชองยุนโฮที่เหมือนกับจะกลืนกินผมลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า
ไม่หรอกนะคิมแจจุง...มันก็แค่การแสดง นายก็รู้อยู่แล้วไม่ใช่หรือว่ายุนโฮน่ะชอบแสดงเกินบทบาท และนี่คงเป็นแค่การแสดงของเขาก็เท่านั้น
จะคิดเพ้อเจ้อไปทำไมกันเล่า
“แจจุง! แจจุง! นั่งคิดอะไรอยู่เนี่ย” เสียงเรียกของยุนโฮดึงให้ผมกลับมาอยู่ในโลกแห่งความจริงอีกครั้ง ตอนนี้ถึงได้รู้ว่าตัวเองกำลังอยู่ในงานเลี้ยงปิดกล้อง Dangerous Love
เอ...ว่าแต่ว่าผมมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงกันนะ
“เหม่ออะไรอยู่เนี่ย...หรือว่านายเหนื่อย” ยังคงเป็นยุนโฮที่พูดก่อนอีกครั้ง ในขณะที่ทุกคนกำลังร้องเพลงและเต้นกันอย่างสนุกสนาน มีเพียงผมกับยุนโฮเท่านั้นที่นั่งนิ่งอยู่ด้วยกันตรงนี้
น่ากลัวชะมัด
“น่ะ...นายไม่ไปร้องเพลงกับพวกน้องๆทางโน้นเหรอ” คงเป็นคำพูดที่ฉลาดมากที่สุดของผมในตอนนี้แล้วจริงๆ
“ไม่ดีกว่า ฉันกลัวว่านายจะเหงา” ยุนโฮพูดโดยไม่ได้สนใจจะมองหน้าผม เขาดื่มเหล้าอย่างกับว่ามันเป็นน้ำเปล่าอย่างนั้นแหละ
“ร้องเพลงสิ...ฉันอยากฟังนายร้องเพลง” คิดแผนได้สำเร็จ ผมก็รีบบอกให้ยุนโฮลุกออกไปร้องเพลงทันที
ก็ผมไม่อยากถูกนั่งเบียดเป็นปลากระป๋องแบบนี้นี่นา
“ร้องเพลง?” ยุนโฮทวนคำของผมด้วยความแปลกใจ
“อื้ม...ร้องเพลง”
ยุนโฮจ้องมองผมนิ่งๆสักพัก ก่อนจะตอบตกลงทำตามที่ผมบอก
เฮ้อ...รู้สึกหายใจหายคอสะดวกขึ้นมากเลยล่ะ
.
.
.
눈을 감으면 들려오는 소리들 그대의 마음을
ปิดตาของคุณสิ แล้วฟังเสียงรอบๆตัวผม
그대의 작은 생각들을
จิตใจของคุณ ความคิดของคุณ
내 맘의 많은 잡음 때문에듣지 못 했었나봐
ผมไม่สามารถได้ยินมัน เพราะว่ามันอยู่นิ่งๆในหัวใจของผม
미안해 미안해
ผมขอโทษ ผมขอโทษ
눈물의 시간이 이젠 history
เวลาที่คุณมีน้ำตา มันคือประวัติศาสตร์ไปแล้วในตอนนี้
걱정하지마 Because
ไม่ต้องกังวลหรอกนะ เพราะว่า
You're my melody
คุณคือเสียงเพลงของผม
너를 연주할게 On & On (and on & on & on)
ผมจะแสดงเพื่อคุณ (ตลอดไป)
넌 노래 내 삶의 사운드트랙
คุณคือเพลงของผม คุณคือเสียงเพลงในชีวิตของผม
인생의 무댈 밝혀주는 너를 사랑해 또 불러줄래 넌 나의 노래
ผมรักคุณ คุณคือแสงไฟบนเวทีในชีวิตของผม (ผมจะร้องมันอีกครั้ง) คุณคือเพลงของผม
I'm sorry 란 말을 하기 싫었던 자존심 많았던 너무도 맘이 가난했던
ผมไม่อยากจะพูดคำว่า “ผมขอโทษ” ผมภูมิใจที่จะให้หัวใจของผมว่างเปล่า
내 영혼이 말라가고 있을 때 모든 게 무너질 때 내게 와줄래
เมื่อจิตใจของผมเหือดแห้งไป เมื่อทุกอย่างแยกออกจากกัน คุณจะมาหาผมมั้ย?
슬픔의 시간도 노래처럼 꼭 끝이 있는 걸 Because
เวลาแห่งความเศร้ากำลังจะจบลงเหมือนกับเพลง เพราะว่า
It's your love, your love
มันคือ รักของคุณ รักของคุณ
내게 사랑을 들려주던 (and on & on & on)
คุณบอกความหมายของความรักแก่ผม (ตลอดไป ตลอดไป และตลอดไป)
그댄 나의 리듬 내 삶의 선물
คุณคือจังหวะดนตรีของผม คือของขวัญในชีวิตของผม
늘 항상 곁에서 아름다운 꿈이 되어줘 또 불러줄래 넌 나의 노래
ให้ความฝันที่สวยงามแก่ผม ผมจะร้องมันอีกครั้ง คุณคือเพลงของผม
.
.
.
ชองยุนโฮใช้สายตาแบบนั้น (แบบกลืนกิน) จ้องมองผมอย่างไม่วางตาอีกครั้ง
โอยยยย คิมแจจุง
นายไม่น่าหางานให้ตัวเองเลยนะ
เพราะนอกจากสายตาของยุนโฮที่ผมคิดว่ามันอันตรายมากที่สุดแล้ว
ตอนนี้ผมยังรู้สึกได้ว่า หัวใจ ของตัวเอง...
ก็กำลังอาการน่าเป็นห่วงอยู่เหมือนกัน
ไม่นะ! คิมแจจุ๊งงงงง
..................................................................................................
To Be Continued
YunJaeKick
ป๋อล๋อ. คราวหลังใส่เนื้อเพลงทุกตอนเลยดีกว่า...กำไร ไม่ต้องแต่งมาก กร๊ากกกก (แสดงความเสื่อมสุดๆ)
ร๊ากกกก คนอ่าน.
ความคิดเห็น