ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Eyes on You (YunJae...yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : My Jaejoong

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 52


    Title: Eyes on You (yaoi)

    Author: YunJaeKick

    Paring: Joong Yunho, Kim JaeJoong (Other TVfXQ’s member)

    Genre: Romance

    Rate: PG-13

     

    CHAPTER III : My Jaejoong

    BGM ตอนนี้ ---> เปิดโหวต กร๊ากกก

                                    ขี้เกียจอ่ะ คิดมะออก เอาเป็น หึง ของ D2B ได้มะ 555+ เกิดทันกันมั้ยเนี่ย

     

    เช้าวันอาทิตย์มาเยือนพวกเราทั้งห้าอีกครั้ง วันนี้เราได้หยุดพัก 1 วันเต็มๆหลังจากที่ตรากตรำทำงานมาตลอด 2 เดือน อัลบั้มนี้ได้รับการตอบรับดีเกินคาด เราออกเดินทางโปรโมตในต่างประเทศมากขึ้นและไม่นานจำนวนแคสสิโอเปียก็เพิ่มจำนวนอย่างมากมาย แทบไม่น่าเชื่อว่านี่จะเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่ฝัน ผมปลาบปลื้มใจและรักในตัวของแฟนคลับเหล่านี้เสียจริงๆ

     

    “กลับมาแล้วเหรอ ไอ้คนขี้เมา”                        จุนซูเอ่ยปากด่ายูชอนที่หายไปทั้งคืนก่อนจะโผล่หัวมาอีกทีในเช้าวันนี้ แม้ว่าเขาจะด่าแค่ยูชอนคนเดียวและมันจะทำให้ผมกับยุนโฮรู้สึกคันเหมือนโดนกระทบไปด้วยก็ตาม แต่เราทุกคนก็ยังคงยิ้มรับ เอ๊ย! ยิ้มได้อยู่เสมอ

     

    “โธ่...วันนี้วันหยุดยังไงก็ได้พัก พูดมากจริงๆเล้ย”                      ยูชอนพูดยิ้มๆก่อนจะเอาแต่อ้าปากหาวบ่งบอกว่าอยากนอนอย่างจริงจังเสียที

     

    “ไม่ทานข้าวเช้าหน่อยเหรอ ยูชอน”                               ผมอดเป็นห่วงปากท้องของเขาไม่ได้ คงเพราะว่าเราหัวอกเดียวกัน หากว่าผมไม่ขาเดี้ยงแบบนี้ วันนี้คนที่จะโดนจุนซูพูดประชดประชันก็คงไม่ได้มีแค่ยูชอนคนเดียวเป็นแน่

     

    “ไม่อ่ะ...ขอนอนก่อนดีกว่าแล้วขาพี่เป็นไงบ้าง”                         ยูชอนเอ่ยถามผมตามประสาเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวที่รู้ใจกันดี

     

    “ก็ดีขึ้นมากแล้ว อีกไม่นานก็คงจะกลับไปเต้นได้”                      ผมกระดิกนิ้วเท้าเพื่อเป็นการยืนยันอาการที่เริ่มดีวันดีคืน แม้ว่าไม่ต้องใช้ไม้ค้ำแล้วแต่ว่าผมยังไม่สามารถที่จะวิ่งหรือเต้นได้ ยังคงต้องเดินกระเผลกๆอยู่ดี

     

    “โอย...ความจริงแล้วผมรู้สึกไม่ค่อยดีเลยนะ เมื่อนึกถึงวันที่พี่แจจุงจะกลับมาเต้นได้อีกครั้งหนึ่งน่ะ”              ชิมชางมินที่เอาแต่นั่งกินและทำเป็นไม่สนใจต่อบทสนทนาของพวกเราเอ่ยออกมาทั้งที่ยังมีข้าวอยู่เต็มปาก

     

    “พูดแบบนี้หมายความว่าไงอ่ะ ชางมิน”                        จุนซูรีบยื่นหน้าเข้าไปหาน้องเล็กทันที

     

    “ก็ผมไม่อยากที่จะต้องมานั่งดูเทปที่มีตัวอะไรไม่รู้เต้นย้วยๆเยิ้มๆอยู่ได้อ่ะดิ”

     

    “ย้วยๆเยิ้มๆ...ห้าๆ ช่างเป็นคำที่ทำให้เห็นภาพชัดเจนดีจริงๆ”                                จุนซูดูจะถูกอกถูกใจกับความคิดของชางมินมาก แม้แต่ยูชอนเองที่ง่วงๆอยู่ยังแอบขำไปด้วย ไอ้น้องบ้าพวกนี้เห็นผมเป็นตัวตลกหรือไงกัน

     

    “ปากดีนักนะ”                      ผมไม่รอช้า เลยรีบคว้าเอากล่องซีเรียลที่เหลือแต่กล่องเปล่าข้างๆตัวได้ ก็ขว้างออกไปสุดแรงเกิด เป้าหมายคือทำให้ชางมินหยุดพูดไปได้อีกหลายวันนั่นเอง

     

    ตุบ!

    “โอ๊ย! ไอ้บ้าคนไหนกล้าเขวี้ยงมาได้เนี่ย ฉันเพิ่งล้างหน้าเสร็จนะเฟ้ย”                 ยุนโฮก้มลงเก็บเอากล่องซีเรียลที่ลอยกระแทกหน้าเต็มๆก่อนจะหล่นลงพื้นขึ้นมาด้วยสายตาอำมหิตสุดๆ เนื่องจากเผอิญว่าชางมินไหวตัวทันจึงเบี่ยงตัวหลบและหวังว่ากล่องที่ผมขว้างเต็มแรงคงจะปลิวไปโดนอากาศกลางห้องแทน แต่ยุนโฮที่เพิ่งจะอาบน้ำเสร็จดันกลายมาเป็นแพะรับบาปไปได้เสียนี่

    “อยากตายหรือไงฮะ! เขวี้ยงมาได้เนี่ย”                          เมื่อไม่มีเสียงตอบรับจากพวกเราทั้ง 4 คน ยุนโฮก็เลยใช้วิธีฆ่าด้วยสายตาแทน ผมไม่กล้ามองตาหมอนี่หรอก ก็กลัวโดนหักกระดูกออกเป็นชิ้นๆน่ะสิ

     

    “ฉันเปล่านะ”                       จุนซูเอาตัวรอดไปเป็นคนแรก ก่อนจะตั้งใจทานอาหารตรงหน้าต่อไปอย่างใจจดใจจ่อ

     

    “ฉันก็เปล่า เฮ้อ...ไปนอนดีกว่า”                      ยูชอนก็ไม่รอช้าที่จะปลีกตัวออกไปเช่นกัน ตอนนี้ก็เหลือแค่ผมกับชางมินที่ตกเป็นจำเลย ยุนโฮต้องคิดว่าเป็นเจ้าตัวเล็กที่ทำแน่ๆ คราวนี้ฉันจะไม่ปกป้องนายหรอกนะ ชิมชางมิน

     

    “พี่แจจุงทำ”

     

    อะ...ไอ้บ้า

    ชิมชางมิ้นนนนนนนนนนน

     

    “นี่แจจุง”                               ทันทีที่ชางมินชี้ตัวคนร้ายอย่างผมเสร็จ ยุนโฮก็ก้าวฉับฉับตรงมาทางผมทันที ผมสังเกตเห็นว่าจุนซูอยากจะเอ่ยอะไรบางอย่างเพื่อเป็นการช่วยเหลือผมแต่เขาคงคิดไม่ออกก็เลยเงียบไป ผิดกับชางมินที่ไม่แม้แต่จะหันมาแสดงความเห็นใจต่อผมเลยสักนิด

    ชั่วร้ายที่สุด

    “แจจุง”

     

    “ฉะ...ฉันขอโทษนะยุนโฮ แต่ว่าฉันตั้งใจจะเขวี้ยงใส่ชางมิน ไม่ใช่นายจริงๆนะ”                             ผมรีบยอมรับผิดแล้วอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้เขาฟัง

     

    “ต่อไปอย่าทำอะไรแบบนี้อีก นายไม่สบายอยู่นะ...รู้มั้ย”

     

    “ห๊ะ! เอ้อ ใช่ๆต่อไปฉันจะไม่ทำแล้ว”                           ผมเองกลับตั้งตัวไม่ทันเสียอีก ยุนโฮเปลี่ยนอารมณ์เร็วจนเล่นเอาผมงงไปหมด ก็เมื่อครู่ยังทำหน้าราวกับอยากจะหักกระดูกผมอยู่เลยไม่ใช่หรือ ทำไมตอนนี้เขากลับทำสีหน้าเหมือนกับว่าผมเป็นเด็กน้อยอยู่ได้สินะ

     

    “พี่แจจุงใช้มือเขวี้ยงไม่ได้ใช้เท้าเขวี้ยงสักหน่อย”                       ชางมินเอ่ยประชดประชันยุนโฮ ทำให้บรรยากาศเสียไปเล็กน้อย

    “ถ้าเป็นผมหรือว่าพี่จุนซูทำ ป่านนี้คงโดนอัดจนน่วมไปแล้วมั้ง เนอะพี่จุน...อ้าวหายไปไหนเนี่ย”                   เจ้าตัวเล็กยังไม่เล็กจิกกัดพวกเรา เพียงแต่ขณะที่กำลังหาแนวร่วมนั้นจุนซูกลับหายตัวไปเสียดื้อๆ ไวเหมือนลิงจริงๆเลยนะ

     

    “ยูชอนๆๆ ตื่นขึ้นมาเร็ว ยูชอน”                      จุนซูวิ่งเข้ามาในห้องนอนที่ยูชอนกำลังหลับอย่างสบายใจ ก่อนจะทั้งเขย่าทั้งตะโกนเรียก จนอีกฝ่ายแทบจะรีบลืมตาตื่นเสียไม่ทัน

     

    “หืมมมม มีไรอ่ะจุนซู...ฉันง่วงจริงๆนะเนี่ย”

     

    “เดี๋ยวค่อยนอนต่อ แต่นายต้องฟังฉันเล่าก่อน”                            จุนซูห้ามไม่ให้เขานอนเขาก็คงต้องทนถ่างตาอยู่แบบนี้แหละนะ

     

    “ว่ามาๆ มีไรเล่ามาให้หมดเลยนะ”                                 เมื่อยูชอนพร้อมจะรับฟังเขาแล้ว จุนซูก็ยิ้มอารมณ์ดีขึ้นมาทันทีอีกทั้งยังตั้งท่าเตรียมเล่าต่อไปด้วย

     

    “ก็พี่ยุนโฮน่ะสิ พอรู้ว่าเป็นพี่แจจุงที่ทำนะก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือทันทีเลยล่ะ”

     

    “หน้ามือหลังมือยังไง”

     

    “ก็จากเดิมที่ทำท่าเหมือนจะบีบคอก็กลายเป็นว่าห่วง กลัวจะไม่สบายอีกอ่ะดิ”                    

     

    “หรือว่าสิ่งที่เราคิดจะเป็นจริง”                        ยูชอนรู้สึกตาสว่างขึ้นมาเสียดื้อๆ เพราะแม้แต่จุนซูที่ยุนโฮเคยหอบผ้าหอบผ่อนไปนอนด้วยถึงที่บ้านมาแล้วยังไม่เคยถูกเอาใจแบบนี้มาก่อน

    แจจุงเป็นคนเดียวที่ยุนโฮไม่เคยดุให้เขาเห็นเลยจริงๆ

     

    “จริงไม่จริงคืนนี้จะต้องพิสูจน์ให้ได้”

     

    “คืนนี้เหรอ นายมีแผนอะไรบอกฉันด้วยสิ”                 ยูชอนพลอยตื่นเต้นไปกับท่าทางเอาจริงเอาจังของจุนซูขึ้นมาบ้างแล้ว

     

    “ก็มื้อเย็นคืนนี้ยังไงล่ะ”                     คิมจุนซูยิ้มเยือกเย็นจนบรรยากาศดูน่าขนลุกอย่างแปลกประหลาด

    ...............................................................................................................

    “นั่นพี่จะไปไหนน่ะ วันนี้วันหยุดไม่ใช่เหรอ”                            เสียงของชางมินเอ่ยถามขึ้น ขณะที่ผมกำลังตรวจเช็คความเรียบร้อยของตัวเองเป็นครั้งสุดท้ายที่หน้ากระจกบานใหญ่ภายในบ้านของเรา

     

    “ฉันมีนัดสังสรรค์กับเพื่อน นายจะไปด้วยมั้ย”                             ผมเต็มใจออกปากชวนชางมินจริงๆและก็มั่นใจว่าไม่มีทางได้รับคำตอบตกลงจากเจ้าตัวร้ายที่ชอบดื่มอยู่คนเดียวที่บ้านเป็นแน่

    วันนี้ผมมีนัดกับสมาชิกคลับ 85 บางส่วน เนื่องจากช่วงนี้พวกเราต่างก็ยุ่งจนแทบไม่ได้เจอกัน และพอผมว่างขึ้นมาพวกเขาก็ยังคงยุ่งกันอยู่ดี แต่การสังสรรค์กับเพื่อนฝูงแม้จะไม่ครบกลุ่ม ก็ถือว่าเป็นความสุขมากมายของชองยุนโฮคนนี้แล้ว

     

    “ไม่อ่ะ แล้วบอกพี่แจจุงหรือยังล่ะ”                 ชางมินเอ่ยชื่อคนที่ผมเองก็มองหาตั้งแต่ต้นขึ้นมา แจจุงไม่ได้อยู่ในห้องนั่งเล่น ผมคิดว่าจะบอกเขาก่อนไปเสียหน่อย แม้ไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมต้องทำตัวมีมารยาทไปมาต้องบอกกล่าวแบบนี้ด้วยก็ตาม

     

    “จุนซู นายเห็นแจจุงมั้ย”                   ผมถามจุนซูที่เอาแต่นั่งเล่นเกมส์อยู่ที่เดิมมาตั้งแต่เช้าแล้ว

     

    “อยู่ในห้องน้ำ...ว่าแต่พี่คงกลับเช้าเลยสินะ”                                จุนซูเอ่ยตอบโดยที่สมาธิยังคงจดจ่ออยู่กับจอคอมพิวเตอร์ตรงหน้า ขณะเดียวกันกับที่ยูชอนก็ออกมาจากห้องนอนเพราะได้หลับอย่างเต็มอิ่มแล้ว

     

    “ฮ้าวววว...บ้านเรานี่ดีเนอะ ฉันกลับมาปุ๊บพี่ยุนโฮก็เตรียมตัวออกไปปั๊บ”                            ยูชอนอ้าปากหาวยกใหญ่ก่อนจะเอ่ยล้อผมด้วยท่าทางที่อารมณ์ดีผิดกับคนเพิ่งตื่นนอนสุดๆ

     

    “อย่าทำเป็นประชดฉันหน่อยเลย ได้เวลาที่พี่ใหญ่ของพวกนายจะออกไปหาความสุขบ้างแล้วไอ้น้องเอ๊ย” ผมเข้าไปขยี้ผมยูชอนเล่นจนเจ้าตัวบ่นออดแอด แล้วก็เตรียมที่จะออกเดินทางเสียที อาการของแจจุงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากแล้ว ยูชอนเองก็อยู่บ้านคอยดูแลเขาอยู่ ในเมื่อเพื่อนๆโทรมาชวนผมได้ถูกเวลาเช่นนี้ ผมก็ต้องรีบไปหาความสุขไม่ใช่หรือ

     

    “ปล่อยพี่ใหญ่ของเราไปเถอะยูชอน เพราะคืนนี้ถึงบ้านเราจะหายไปหนึ่งแต่ก็ได้คืนมาอีกตั้งสองคนเชียวนะ"

     

    “หืม...หมายความว่าไงอ่ะจุนซู”

     

    “ก็พี่ยุนโฮไม่อยู่ แต่ว่าบ้านเราก็จะมีแขกมาเยี่ยมพี่แจจุงอีกตั้งสองคนเชียวนะ...แบบนี้ไม่เหงาหรอกจริงมะ”จุนซูเลิกเล่นเกมส์แล้วหันมาให้ความสำคัญต่อการสนทนากับยูชอนแทน แววตาสุกใสซุกซนนั่นทำให้ผมรู้สึกร้อนๆหนาวๆยังไงก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน

     

    “คุยอะไรกันอยู่เหรอ ท่าทางคึกครื้นเชียว”                    ยังไม่ทันที่เจ้าสองคนนี้จะได้พูดต่อ แจจุงก็ออกมาจากห้องน้ำด้วยท่าเดินกระเผลกๆ พอดี

     

    “คืนนี้พี่ฮยอนจุงกับยองแซงจะมาทานข้าวกับเราใช่มั้ยพี่แจจุง”

     

    (ป๋อล๋อ. ขออภัยที่เอาบุคคลทั้งสองมาพาดพิงอย่างแรง บังเอิญนึกชื่ออื่นไม่ออกแล้วจิงจิ๊ง 555+ : YunJaeKick)

     

    “อืมใช่ แล้วนายรู้ได้ไงอ่ะ ฉันรู้สึกว่าจะยังไม่ทันได้บอกนะ”                                   แจจุงตอบพร้อมกับมีสีหน้าฉงนเล็กน้อย ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินเข้าไปในครัว ท่าทางเหมือนกับกำลังจะเตรียมอาหารอย่างสบายใจ ผิดกับผมที่พอได้ยินชื่อแขก(ที่ผมไม่ได้)รับเชิญทั้งสองนั้นแล้วถึงกลับคาดเดาความรู้สึกไม่ถูกเลยทีเดียว

    คิมฮยอนจุง

    โอยองแซง

    ในที่สุดก็มาเหยียบถึงถ้ำเสือจนได้สินะ

     

    “ก็ชางมินบอกว่าได้ยินพี่แอบคุยโทรศัพท์กับพี่ฮยอนจุงน่ะสิ...เนอะชางมินเนอะ”

    แอบคุยเลยเหรอเนี่ย มีความลับอะไรกันนักหนานะ

     

    “อืม...ผมไม่ได้แอบฟังนะ เพียงแค่บังเอิญผ่านไปได้ยินก็เท่านั้นเอง”

    ดีแล้วชางมินน้องรัก นายทำดีมากแล้ว

     

    “แอบคุยอะไรกันพวกนายก็พูดเกินไป”

    “ก็ยองแซงเขาอยากมาเยี่ยมฉันนานแล้ว พอดีวันนี้เขาว่างก็เลยรบเร้าให้ฮยอนจุงพามาก็เท่านั้นเอง”

    แหม...ยิ้มระรื่นเชียวนะ คิมแจจุง

     

    “ดีแล้วล่ะ พี่ฮยอนจุงดื่มเก่งจะตาย ผมจะได้มีเพื่อนดริ๊งเจ๋งๆถึงที่บ้าน”

    แล้วนายมองข้ามฉันไปได้ยังไงกันฮะ...ปาร์กยูชอน

     

    ปัง!

    ผมไม่ได้ตั้งใจปิดประตูเสียงดังเลยจริงๆนะเนี่ย

    .......................................................

    ปัง!

    เอ...ผมว่าผมปิดเบามือที่สุดแล้วนะ ผมย้ายตัวเองออกจากห้องนอนแล้วพุ่งตรงมานั่งดูรายการโทรทัศน์เพื่อฆ่าเวลาอีกครั้ง

     

    “ชางมินบอกว่านายจะออกไปข้างนอกไม่ใช่เหรอยุนโฮ ทำไมไม่รีบล่ะ...เพื่อนจะรอเอานะ”                        เสียงหวานนั้นตะโกนถามมาจากห้องครัว นี่ชางมินจะต้องหักหลังผมไปเสียทุกเรื่องจริงๆหรือเนี่ย

     

    “โทรมายกเลิกหมดแล้ว เห็นบอกว่ามีงานด่วนกันน่ะ”                              หวังว่าน้ำเสียงของผมจะยังฟังดูปกติอยู่นะ

     

    “วันหยุดแบบนี้ยังทำงานกันอีก แปลกจริง”                                  แจจุงบ่นสงสัยกับตัวเองแต่มันก็ดังพอที่จะทำให้ผมอยู่ไม่สุขเพราะกลัวโดนจับได้ทันที และแน่นอนว่าปฏิกิริยาความเนียนของผมก็ยังไม่สามารถปิดบังสายตาทะลุทะลวงของเจ้าตัวแสบทั้งสามได้อยู่ดี

     

    “สรุปว่าเย็นนี้พี่ก็จะอยู่ร่วมทานอาหารมื้อพิเศษของพี่แจจุงด้วยกันสินะ”                              จุนซูพูดพร้อมทำท่าทางล้อเลียนผมอย่างไม่กลัวตาย

     

    “แล้วนายจะให้ฉันออกไปทั้งๆที่ไม่มีใครว่างเลยสักคนเนี่ยนะ”                              ผมเถียงแบบส่งๆไป พร้อมกับทำเสียงดุเข้าไว้เพื่อที่ว่าจะได้ไม่มีใครกล้าถามนั่นนี่ผมอีก ตอนนี้ผมกำลังอารมณ์ร้ายอย่างแรง แรงแบบที่เวลาปกติแบบนี้ไม่น่าจะเกิด อีกทั้งผมยังได้ยินแจจุงต่อว่าความสอดรู้สอดเห็นของชางมิน

    แอบได้ยินชางมินพูดว่าผมหึงและยูซูคอยยืนยันว่าใช่

    แม้พวกเขาจะตั้งใจไม่ให้แจจุงได้ยินหากแต่กลับตั้งใจให้ผมได้ยินเสียเต็มๆ

    และผมยังแอบได้ยินเสียงหัวใจของตัวเองเต้นผิดจังหวะและเหมือนกับว่ามันร้อนรุ่มไปหมด

    บ้า

    ผมต้องบ้า

     

    นายต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ

    ชองยุนโฮ

    ..............................................................................................

    To Be Continued
    YunJaeKick

    สวัสดี.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×