ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC จอมโจรคริส [krisyeol]

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบท

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ย. 58





    ปฐมบท

     



    ฤดูหนาว ปี 2009 ,  นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา


    ความหนาวเหน็บของอากาศภายนอกยามค่ำคืน  ไม่อาจทัดเทียบความหนาวเหน็บภายในหัวใจของปาร์คชานยอลได้เลย

    ร่างบางยืนสั่นอยู่หน้าประตูอพาร์ทเม้นเก่าๆ มือบางกอบกุมลูกบิดประตูแน่น

    กำลังจะขยับให้มันเปิดออก หากแต่ก็จำเป็นต้องจับค้างเอาไว้อย่างนั้นเพราะบทสนทนาที่ดังแว่วออกมาให้ได้ยิน


    ไม่มีใครอยากจริงจังกับคนง่ายๆแบบนั้นหรอก เสียงทุ้มที่คุ้นเคยทำเอาหัวใจเย็นเชียบ

    มือบางอีกข้างที่กำถุงของสดที่อุส่าฝ่าหิมะไปซื้อมาเพื่อทำอาหารเย็นทานด้วยกันสั่นสะท้านไปหมด   


    ทำไมยูพูดแบบนั้นวะคริส



    เป็นยูยูจะจริงจังไหมล่ะ แค่เจอกันวันเดียวก็ตกเป็นของไอแล้ว โคตรง่าย   



    แต่ยูก็ล่อเขามา2เดือนแล้วเนี่ยนะ แถมขนข้าวขนของมายูด้วยกันขนาดนี้



    ไอยังไม่ได้พูดอะไรเขาก็หอบข้าวหอบของมาอยู่เองทั้งนั้น ไอก็ไม่อยากขัดศรัทธา ก็ยังดีกว่าต้องไปซื้อกินเป็นไหนๆ



    ยูมันร้ายว่ะคริส ถ้างั้นยูเบื่อแล้วไอขอนะ



    ก็เอาไปสิ



    เสียงหัวเราะอย่างครื้นเครงที่ดังให้ได้ยินราวกับมีดแหลมคมที่กดเข้าไปในหัวใจที่เย็นเฉียบของปาร์คชานยอล

    ขอบตาร้อนผ่าวก่อนจะค่อยๆกลั่นออกมาเป็นหยดน้ำตาตอกย้ำให้รู้ว่า ..  



    ความรักที่บริสุทธิ์ใจของปาร์คชานยอลถูกคนในห้องนั้นขยี้ไม่เหลือชิ้นดี ..



    ภาพในหัวที่ฉายชัดเข้ามาถึงคืนแรกที่ได้พบกัน วินาทีแรกที่ได้สบสายตา ในนาทีที่ปาร์คชานยอลรู้สึกถึงคำว่าตกหลุมรัก


    ภาพค่ำคืนเร่าร้อนหลังจากปาร์ตี้สิ้นสุดลง ความรู้สึกวาบหวามยามริมฝีปากดูดดึงกัน ความร้อนลุ่มจากทุกๆส่วนของร่างกายที่สัมผัสกันดึงให้ปาร์คชานยอลล่องลอยขึ้นไปแตะห้วงแห่งความสุขสมที่ยากจะพรรณนา


    และมันก็ฉุดรั้งให้เขาด่ำดิ่งเหมือนตกลงไปยังหุบเหวลึก


    ยิ่งมีความสุขมากเท่าไหร่ ยิ่งตอก ยิ่งย้ำ ยิ่งทำให้รับรู้ด้วยเช่นกันว่าเขามัน ง่าย แค่ไหน



    หากจะโทษใครสักคน ...



    ก็คงต้องโทษที่เขาใจง่ายเอง

     

    .

    ..

    ....



    ดวงตากลมโตคู่สวย มองนาฬิกาที่บอกเวลาตีห้ากว่าๆ ก่อนจะทรุดตัวนั่งลงข้างๆร่างสูงที่ยังคงหลับไหลอยู่ในห้วงนิทรา

    ไล่สายตาจับจ้องใบหน้าหล่อเหลาที่เขาชอบจ้องมอง หากแต่ตอนนี้ยิ่งได้จับจ้องใบหน้าแสนรักนี้เท่าไหร่ปาร์คชานยอลเจ็บเหลือเกิน

    มือบางกระชับเป้ใบเล็กเต็มไปด้วยเสื้อผ้าและข้าวของเล็กๆน้อยๆที่เคยเอามาทิ้งไว้ที่ห้องๆนี้

    ก่อนอีกมือจะเคลื่อนไปสัมผัสที่ใบหน้าหล่อเหลา ลูบเบาๆก่อนริมฝีบางอิ่ม จะเคลื่อนไปแตะเบาๆที่ปลายคางของอีกคนเป็นครั้งสุดท้าย


    ไอยังไม่ได้พูดอะไรเขาก็หอบข้าวหอบของมาอยู่เองทั้งนั้น



    คงถึงเวลาที่เขาต้องไปสักที ..


    สัมผัสเบาๆ เรียกให้ดวงตาคมค่อยๆลืมตาขึ้นมาช้าๆ ท่ามกลางความมืดมิดของห้องที่เย็นเชียบ

    มีเพียงแสงไฟจากถนนที่เล็ดลอดผ่านเข้ามาทางช่องหน้าต่าง สะท้อนใบหน้าสวยหวานของอีกคนที่จับจ้องอยู่ไม่ห่าง


    ชานยอล ..



    ดูแลตัวเองด้วยนะ



    อะไร ..



    กินข้าวให้ตรงเวลาด้วย ฉันทำอาหารแช่เอาไว้คงจะอุ่นกินได้2-3วัน ส่วนเสื้อผ้าถ้าจะซักก็หอบไปที่ร้านหยอดเหรียญตรงหัวมุมถนนนะบัตรสมาชิกวางอยู่หลังตู้



    อะไร จะไปไหนชานยอล ?”



    แล้วก็ ... นี่กุญแจสำรองลูกกุญแจที่ถูกกำเอาไว้จนอุ่นถูกนำไปวางแหมะไว้บนมือใหญ่ของคนที่ยังนอนงงอยู่บนเตียง



    จะไปไหน

    กลับบ้านไง .. ไปก่อนนะเสียงหวานเอ่ยก่อนริมฝีปากอิ่มจะขยับยิ้มบางๆ ร่างบางดันตัวลุกขึ้นกระชับเป้บนไหล่มั่นก่อนขาเรียวจะพาร่างของปาร์คชานยอลเดินจากไป


    ลมหนาวจากภายนอกแทรกเข้ามาให้สัมผัสถึงความหนาวเหน็บชั่ววูบ ก่อนที่ความอบอุ่นจะกลับมาอีกครั้ง


    พร้อมกับความเงียบงันที่เสียงดังจนน่าใจหาย ...


    ตาคมที่คล้อยจะปิดลงอีกครั้งเบิกโพลง ..



    ชานยอล!!” ร่างเปลือยที่สวมเพียงบ็อกเซอร์ตัวเดียวดันตัวลุกขึ้น ก่อนที่จะวิ่งตามออกไป

    ปาร์คชานยอลขึ้นแท็กซี่จากไปแล้ว ..



    จากไปพร้อมหัวใจที่ถูกปิดตาย



    จากไป ในขณะที่หัวใจของใครบางคน.. 

    พิ่งจะเริ่มมีความรู้สึกขึ้นมาบ้างแล้ว





    TBC

     

    เอาอินโทรไปก่อนนะคะ

    ฟิคเรื่องแรกอาจจะติดขัด แต่ไรเตอร์ดีใจจังเลยที่แค่ลงแนะนำตัวละครก็มีคนมาเม้น2คนแล้ว

    รอติดตามตอนต่อไป และอย่าลืมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วยนะคะ

    ขอบคุณค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×